Vào ngày 16 tháng 9 vừa qua, Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) lần thứ 19 đã chính thức được khai mạc tại Nam Ninh, thủ phủ tỉnh Quảng Tây và kéo dài 4 ngày. Với chủ đề “Sharing the RCEP new opportunity and promoting China-ASEAN Free Trade Area Version 3.0” (tạm dịch: “Chia sẻ cơ hội mới Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) và thúc đẩy Khu vực thương mại tự do Trung Quốc – ASEAN Phiên bản 3.0”).

VŨ HÁN (WUHAN), TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 19 tháng 9 năm 2022 – Vào ngày 16 tháng 9 vừa qua, Hội chợ Triển lãm Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) lần thứ 19 đã chính thức được khai mạc tại Nam Ninh, thủ phủ tỉnh Quảng Tây và kéo dài 4 ngày. Với chủ đề “Sharing the RCEP new opportunity and promoting China-ASEAN Free Trade Area Version 3.0” (tạm dịch: “Chia sẻ cơ hội mới Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) và thúc đẩy Khu vực thương mại tự do Trung Quốc – ASEAN Phiên bản 3.0”, CAEXPO 2022 đã thu hút hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Năm nay là năm mở đầu khi Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) có hiệu lực và quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc – ASEAN bắt đầu được triển khai. Để nắm bắt cơ hội thuận lợi này của CAEXPO và thúc đẩy hơn nữa sự phát triển tổng hợp của chuỗi công nghiệp và chuỗi cung ứng trong khu vực, Ủy ban Giám sát và Quản lý Tài sản thuộc sở hữu Nhà nước của Quốc vụ viện Trung Quốc (SASAC) đã tập hợp các cơ quan chức năng và nguồn lực liên quan để lựa chọn một loạt các doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước cấp trung ương có sức mạnh kỹ thuật tương đối mạnh và thường xuyên hợp tác với các công ty nước ngoài. Tại CAEXPO 2022 đã có khu triển lãm chung dành cho các doanh nghiệp thuộc sở hữu của Chính quyền Trung ương.

Là một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc, Dongfeng Motor Corporation (Tập đoàn Ô tô Đông Phong) đã được chọn vào khu vực này. Dongfeng Motor đã giới thiệu các sản phẩm như xe thương mại, xe du lịch, máy móc nông nghiệp, phụ tùng…. theo cách thức tập thể cho hội chợ với hình ảnh tổng thể của Tập đoàn. Bằng cách bố trí đồng bộ các gian hàng trong nhà và ngoài trời, Dongfeng Motor đã trưng bày 9 ô tô thành phẩm, 4 bộ lắp ráp quan trọng, hai máy nông nghiệp và hơn 70 bộ phận để giới thiệu một cách toàn diện các thành tựu kỹ thuật của sáng kiến ​​đổi mới công nghệ “Bước nhảy vọt” của Dongfeng Motor bằng cách định hướng vào thị trường ASEAN.

Dongfeng Motor Corporation đã tổ chức buổi họp giới thiệu sản phẩm mới VOYAH hướng tới khách hàng thị trường nước ngoài vào ngày lễ khai trương CAEXPO. VOYAH là chiếc xe đa dụng (Multi Purpose Vehecle – MPV) thông minh cao cấp chạy bằng điện. Được trang bị kiến ​​trúc ESSA truyền động điện kép do Dongfeng tự phát triển độc lập, VOYAH hỗ trợ hai hệ thống động lực là hệ thống điện thuần túy và hệ thống truyền động đa mô-đun thông minh. Đây là chiếc đa dụng chạy điện duy nhất được trang bị hệ thống điện kép trong ngành nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm lái xe hoàn hảo cho các cuộc tiếp tân thương mại và du lịch gia đình.

Dongfeng Motor Corporation đã tập trung giới thiệu các sản phẩm như Dongfeng Aeolus HAOJI, GS MAX, FORTHING Yacht, … tới các khách hàng mục tiêu trong khu vực ASEAN.

HAOJI là mẫu xe thể thao đa dụng (SUV lai – hybrid) cao cấp hoàn toàn mới được Dongfeng chế tạo với nhiều nỗ lực. Mang cụm công suất Mach do Dongfeng tự phát triển, với thời gian phản hồi tăng tốc chỉ 0,15 giây và hiệu suất nhiệt nhiên liệu lên đến 41,07%, HAOJI có thể mở rộng với nhiều nền tảng như hệ thống động lực hybrid, hệ thống năng lượng hydro .. Xe có thể đáp ứng nhu cầu năng lượng của các mô hình như HEV, PHEV, REV… vì vậy nó được khách hàng rất ưa chuộng và được gọi là “động cơ của máy bay chiến đấu”.

Dongfeng Aeolus GS MAX được thiết kế hoàn toàn mới có thùng xe rộng nhất trong các loại xe cùng phân khúc. Mang trong mình “trái tim Trung Quốc” Top 10 động cơ 1,5T Mach hệ thống điện và hộp số 7DCT300, hộp số 7DCT300, có đủ công suất và tiêu thụ dầu thấp và rất an toàn, tiện nghi và thông minh, do đó đáp ứng đầy đủ các thành tựu kỹ thuật mới nhất cho tiêu chí “điện khí hóa, định hướng trí tuệ, mạng lưới, chia sẻ và định hướng trọng lượng nh ”của Dongfeng Motor Corporation.

FORTHING Yacht là xe gia đình 7 chỗ được Dongfeng Motor chế tạo đặc biệt cho các chuyến du lịch gia đình. Thiết kế của xe rất sáng tạo và áp dụng khái niệm hoàn toàn mới “FENG Dynamic”, vì vậy nó đã thu hút được nhiều sự chú ý từ các khách hàng ASEAN trên gian trưng bày

Tại thị trường các nước như Việt Nam, Myanmar, Philippines… trong khối ASEAN, xe thương mại Dongfeng có chất lượng vượt trội, thị phần dẫn đầu và khả năng dịch vụ toàn diện được đánh giá tích cực. Tại gian hàng ngoài trời của CAEXPO, Dongfeng Motor ra mắt 5 mẫu xe thương mại bán chạy nhất như D760, D320, D560… Trong số này, xe đầu kéo 6 × 4 D760, là mẫu triển lãm chính tại gian hàng ngoài trời, là sản phẩm đại diện của dòng sản phẩm hàng đầu Dongfeng Dragon và là sự lựa chọn của sức mạnh hiệu quả và hiệu suất tuyệt vời cho khách hàng ở Đông Nam Á

Ngoài ra, mẫu SUV FORTHING T5 EVO và hai mẫu xe đa dụng như FORTHING Yacht và FORTHING M7 cùng 3 sản phẩm tiêu biểu như xe tải hạng nặng Lapras đã được trưng bày tại gian hàng ngoài trời của Dongfeng Liuzhou Automobile Co., Ltd. (Công ty Đông Phương Liễu Châu). Các sản phẩm của Công ty DongfengLiuzhou rất an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thoải mái, do đó mang đến sự lựa chọn đa dạng về giá trị cho khách hàng tại thị trường ASEAN và được khách hàng trong khu vực ASEAN rất ưa chuộngi.

Trong những năm gần đây, Dongfeng Motor đã chủ động hưởng ứng Chiến lược quốc gia “Hướng ra thị trường nước ngoài”. Sản phẩm của công ty đã được bán cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm tất cả các quốc gia trong khối ASEAN. Ngoài ra, Công ty đã hợp tác mang tính toàn cầu và hợp tác với hơn 10 doanh nghiệp quốc tế sản xuất ô tô và phụ tùng thành phẩm Từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, Dongfeng Motor đã xuất khẩu 124.000 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện xu hướng phát triển tốt.

Trong tương lai, Dongfeng Motor sẽ tiếp tục áp dụng các thành tựu kỹ thuật của Sáng kiến “Wind blows in the east and technology leaps” (tạm dịch:​​“Gió thổi về phương đông và bước nhảy vọt của công nghệ”) vào các thị trường quốc tế như ASEAN… Từ đó. đóng vai trò lớn hơn trong việc thực hiện Sáng kiến ​​”Vành đai và Con đường “và thúc đẩy hợp tác kinh tế khu vực và mang lại thịnh vượng.

Hashtag: #DongfengMotorCorporation

In bài viết

Truyền hình