Stridec Worldwide (“Stridec”) – đại lý Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm agency (Search Engine Optimization – SEO) có trụ sở tại Singapore vừa được Clutch trao giải thưởng là một trong những công ty SEO hàng đầu tại Singapore cho năm 2021.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 9 năm 2021 – Stridec Worldwide (“Stridec”) – đại lý Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm agency (Search Engine Optimization – SEO) có trụ sở tại Singapore vừa được Clutch trao giải thưởng là một trong những công ty SEO hàng đầu tại Singapore cho năm 2021. Stride đang ủng hộ các doanh nghiệp áp dụng cách tiếp cận tập trung vào SEO cho các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ trong tương lai, để thiết lập và duy trì sự hiện diện kỹ thuật số của họ trên Internet, dựa trên những phát triển gần đây được công bố bởi những tập đoàn công nghệ khổng lồ như Apple và Google liên quan đến quyền riêng tư dữ liệu của người dùng trực tuyến.

Việc Apple triển khai khuôn khổ Tính minh bạch theo dõi ứng dụng (App Tracking Transparency – ATT) và việc Google tiến tới loại bỏ cookie của bên thứ ba khỏi trình duyệt Chrome của mình có tác động và ý nghĩa đối với các nhà quảng cáo trên toàn thế giới – những người đã tin tưởng vào các công nghệ này cho các chiến dịch tiếp thị và nhắm mục tiêu theo đối tượng của họ.

Vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng và theo dõi hoạt động trực tuyến của mọi người là một vấn đề hóc búa đã trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trong nhiều năm qua. Trong những năm gần đây, công chúng ngày càng lên tiếng về vấn đề này và với nhiều quy định của chính phủ hơn về cách các công ty công nghệ xử lý dữ liệu như vậy, chắc chắn các công ty công nghệ hàng đầu sẽ có những động thái để xoa dịu cơ sở người dùng khổng lồ, đồng thời củng cố vị thế thị trường của họ.

Những phát triển như vậy – dù tốt hơn hay tệ hơn – đều đã tạo ra một loạt thách thức khác cho các doanh nghiệp – đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ hơn – phải vượt qua, trong khi vẫn điều hướng theo cách của họ thông qua vô số các phức tạp của tiếp thị kỹ thuật số trong bối cảnh nền kinh tế yếu đi do đại dịch COVID-19 gây ra. Nhiều nhà quảng cáo đã bày tỏ e ngại rằng, các chiến dịch của họ sẽ kém hiệu quả và chính xác hơn trước, dẫn đến tăng chi phí tiếp thị, nhưng kết quả lại kém hơn.

Các doanh nghiệp cần một cách tiếp cận lâu dài, khả thi và bền vững hơn để thiết lập sự hiện diện trực tuyến của họ, mà không cần phải trả tiền chuộc mọi lúc mọi nơi bởi bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số đang thay đổi.

Câu trả lời nằm ở việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Stridec đã tư vấn cho các chủ sở hữu thương hiệu và doanh nghiệp hiệu chỉnh lại các chiến lược kỹ thuật số của họ với SEO là trọng tâm mà các chiến thuật tiếp thị khác xoay quanh.

Ông Alva Chew, chuyên gia SEO và chuyên gia tư vấn của Stridec giải thích: “SEO là công cụ tiếp thị duy nhất không phụ thuộc vào dữ liệu người dùng xâm lấn để đạt được mục tiêu và tạo ra kết quả mong muốn. SEO không cần biết cũng như không cần theo dõi chi tiết nhân khẩu học, lịch sử mua hàng trực tuyến hoặc hành vi duyệt web của đối tượng để hoạt động. Tất cả những gì bạn cần để SEO hoạt động là mục đích tìm kiếm của người dùng, có thể thu thập được từ dữ liệu có sẵn công khai, đơn giản bằng cách đọc sâu hơn các kết quả của công cụ tìm kiếm hiển thị bất cứ khi nào bạn thực hiện tìm kiếm”.

Chuyển sang trạng thái SEO dựa trên chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của thương hiệu đã mang lại kết quả tốt cho cả các doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp giao dịch theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đã bắt tay vào thực hiện nó.

Một tiệm bánh ở Singapore đã có thể tăng doanh số bán hàng trực tuyến cho bánh sinh nhật cũng như các sản phẩm lễ hội như bánh trung thu và bánh ngọt được trả bằng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc ngay từ đầu, hoàn toàn dựa vào sức mạnh của chiến lược SEO, tạo ra trung bình 5 lần tỷ suất hoàn vốn ((Return on Investment – ROI). Quan trọng hơn, tiệm bánh có thể giảm chi tiêu cho các quảng cáo trên mạng xã hội, mà không làm giảm doanh số bán hàng.

Ngoài việc vượt qua những hạn chế do những thay đổi về quyền riêng tư dữ liệu nói trên mang lại, việc áp dụng phương pháp tiếp thị theo định hướng SEO đóng vai trò là sự thay thế lâu dài cho các hoạt động tiếp thị chiến thuật, trong thời điểm hiện tại không xây dựng và tích lũy lợi ích theo thời gian.

Hiểu được điều này, một công ty an ninh có tiếng chuyên về camera giám sát CCTV đã tập trung rất nhiều vào việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quản lý để duy trì thị phần của mình trước các đối thủ cạnh tranh lớn hơn, đồng thời mở rộng sang các cơ hội mới mang lại nguồn doanh thu mới, thông qua hiệu suất xếp hạng mạnh mẽ trên các công cụ tìm kiếm.

Bên cạnh Apple và Google, các công ty công nghệ khác, bao gồm cả Microsoft, cũng đang tích cực tìm cách thay thế các công nghệ theo dõi hiện tại như cookie và nhận dạng người dùng bằng các triển khai mới hơn, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, ngụ ý một hệ sinh thái tiếp thị phân mảnh hơn trong tương lai.

Các doanh nghiệp và nhóm tiếp thị của họ sẽ có những công việc được cắt bỏ để họ tiến tới. Do đó, điều quan trọng là họ phải xây dựng các chiến lược tiếp thị của mình trên một nền tảng duy trì ổn định và bền vững trong một thời gian dài và SEO dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Các công ty sẽ làm tốt việc nhanh chóng sắp xếp lại các hoạt động tiếp thị hiện tại của họ, với thực tế mới và thiết lập SEO ở trung tâm của chiến lược trực tuyến tổng thể để cải thiện cơ hội chiến thắng của họ. Và Stridec sẵn sàng giúp đỡ họ trong hành trình này.

Để tìm hiểu thêm về Stridec và các dịch vụ SEO mà nó cung cấp, hãy truy cập https://www.stridec.com/.

Thông tin về Stridec Worldwide

Stridec là đại lý tiếp thị kỹ thuật số chuyên về các giải pháp SEO và Thương mại điện tử với sứ mệnh giúp các thương hiệu có được nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng và doanh thu hơn. Stridec tập trung vào việc giúp khách hàng xây dựng tài sản trực tuyến chiến lược, dài hạn mang lại tỷ suất hoàn vốn bền vững trong nhiều năm tới.

Để biết thêm thông tin về Stridec, hãy truy cập https://www.stridec.com/

#Stridec

In bài viết

Truyền hình