Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:50 | 12/01/2022 GMT+7

Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao

aa
Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com).

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com). DHARMA một công ty khởi nghiệp (start-up) có trụ sở ở Abu-Dhabi (Các tiểu Vương quốc Ả – rập Thống nhất – UAE) chuyên xây dựng các thương hiệu du lịch phục vụ cho nhiều đối tượng đam mê thể thao.

DHARMA là một trong những start-up đầu tiên được chấp nhận tham gia chương trình Hub71 của Mubadala, với nhóm sáng lập mới chuyển đến Abu Dhabi từ New York và Marrakech.

DHARMA là một nhóm các nhà quản lý có nguồn gốc xuất xứ từ một số công ty du lịch và công nghệ thú vị nhất trên thế giới như Uber, Airbnb, Equinox, Butterfield & Robinson và G Adventures. Trong năm 2021, công ty đã huy động được tổng cộng 3,5 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và đam mê. Các nhà đầu tư này gồm Convivialite Ventures (San Francisco), CVC của Pernod Ricard, một trong những nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn nhất thế giới; L & Ventures (Salzburg): CVC của Loop Agentur, đơn vị tiếp thị toàn cầu cho Puma, Red Bull và Porsche; BY Venture Partners (Beirut) cùng Ro, Shorooq (Abu Dhabi) và Flat6Labs (Cairo) là 2 công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở khu vực Trung Đông – Bắc Phi.

Ông Eric Cantona nhận xét: “Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hấp dẫn, niềm đam mê và tâm hồn. Mọi thứ ngày nay đều được tối ưu hóa về giá cả – chúng tôi muốn tối ưu hóa cả cho niềm đam mê”.

Hãy truy cập trang web Look FC (www.lookingfc.com) để tìm các chuyến đi 4 ngày do chính ông Eric Cantona thiết kế và tổ chức một cách độc đáo, đưa khách tham gia một chuyến cổ vũ thể thao đam mê, đắm chìm để khám phá các thành phố bóng đá toàn cầu qua lăng kính của các câu lạc bộ sôi động nhất, nổi tiếng thế giới và những người hâm mộ trung thành của họ.

Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết: “Chúng tôi tin rằng tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê chứ không chỉ đơn thuần về mặt địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối IRL với những người cùng chí hướng sẽ chỉ phát triển – đó là không gian du lịch-thương hiệu của DHARMA- mô hình phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service -SaaS) đang đi tiên phong. Đề xuất giá trị của chúng tôi là duy nhất ở chỗ nó kết hợp công nghệ SaaS trực tuyến với các hoạt động tham quan tự động, trao quyền cho những người và thương hiệu mang tính biểu tượng không chỉ kiếm tiền từ mạng của họ thông qua du lịch, mà còn tạo ra sự khác biệt đáng nhớ”.

Được ra mắt vào năm 2018 bởi những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch Nisma Benani, Charaf El Mansouri và Leah Howe, DHARMA có nhiều khách hàng nổi tiếng ủng hộ. Đó là Culture Trip, ấn phẩm truyền thông du lịch lớn nhất thế giới; Bitso, một kỳ lân (unicorn – startup có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) tiền kỹ thuật số; Pernod Ricard, nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn thứ hai thế giới; Equinox, thương hiệu thể dục cao cấp hàng đầu thế giới; Light Watkins, người hướng dẫn thiền cho vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cùng rất nhiều khách hàng nổi tiếng khác.

Ông Leah Howe, Giám đốc phụ trách về trải nghiệm (CXO) và đồng sáng lập của Dharma phát biểu: “Trong một hội nghị cấp cao của Mount Toubkal mà chúng tôi đã tổ chức cho Equinox ở Morocco, Charaf và tôi đã tự hỏi bản thân: điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi có thể làm điều này’ cho mọi khách hàng của Equinox trên thế giới? Chúng tôi đang mở ra cơ hội mới trong việc du lịch phấn khích, từ chăm sóc sức khỏe đến nghệ thuật đường phố… Cơ hội là vô hạn và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ những sản phẩm sắp ra mắt và quan hệ đối tác mà chúng tôi đã lên kế hoạch cho năm nay”.

Ông Nisma Benani, Giám đốc phụ trách tài chính và đồng sáng lập của DHARMA chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua sức mạnh của kinh nghiệm được chia sẻ… Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của du lịch, với tổng giá trị đơn đặt hàng trước của năm 2022 đã gấp 30 lần so với năm 2019 và 6 lần so với năm 2021”.

African Media Agency hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao

Huyền thoại thể thao Eric Cantona vừa hợp tác với Công ty khởi nghiệp (start-up) du lịch sáng tạo Dharma ra mắt Looking FC (www.lookingfc.com), trang web tập hợp các chuyến đi du lịch kết hợp xem bóng đá dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao số 1 này để trải nghiệm thế giới và các thành phố thông qua các cộng đồng bóng đá.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Ngày 15/11, tại Hưng Yên diễn ra Chương trình giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia năm 2025 với chủ đề "Gắn kết hôm nay - Bền vững mai sau". Chương trình do Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên và Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Nhân quyền, hay quyền con người, là phạm trù mang tính phổ quát, là giá trị chung của nhân loại và cũng là mục tiêu cơ bản của các dân tộc trong các cuộc đấu tranh vì hòa bình, dân chủ, công lý và tiến bộ xã hội.
Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Pháp (AACVF) Nguyễn Thúy Anh đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hỗ trợ phát triển vùng Île-de-France tại Việt Nam (PRX) để trao đổi về triển vọng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như chuyển đổi sinh thái, văn hóa – du lịch, hợp tác kinh tế và đào tạo đại học.
VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

Đó là chia sẻ của bà Lê Quỳnh Lan, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International Việt Nam khi nhắc đến hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng trẻ em Việt. Với bà, sự hỗ trợ và kết nối của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tạo điều kiện quan trọng giúp Plan International triển khai hiệu quả các chương trình phát triển, lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững vì trẻ em.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động