Start-up DHARMA (UAE) sẽ khai trương Looking FC -thương hiệu du lịch kết hợp xem bóng đá đỉnh cao
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – African Media Agency – Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Ông Eric Cantona, huyền thoại thể thao của Pháp và là cựu đội trưởng của Đội bóng đá Manchester United (Anh), vừa tiết lộ hợp tác với DHARMA để ra mắt một thương hiệu du lịch mới kết hợp xem bóng đá đỉnh cao Looking FC (www.lookingfc.com). DHARMA một công ty khởi nghiệp (start-up) có trụ sở ở Abu-Dhabi (Các tiểu Vương quốc Ả – rập Thống nhất – UAE) chuyên xây dựng các thương hiệu du lịch phục vụ cho nhiều đối tượng đam mê thể thao.
DHARMA là một trong những start-up đầu tiên được chấp nhận tham gia chương trình Hub71 của Mubadala, với nhóm sáng lập mới chuyển đến Abu Dhabi từ New York và Marrakech.
DHARMA là một nhóm các nhà quản lý có nguồn gốc xuất xứ từ một số công ty du lịch và công nghệ thú vị nhất trên thế giới như Uber, Airbnb, Equinox, Butterfield & Robinson và G Adventures. Trong năm 2021, công ty đã huy động được tổng cộng 3,5 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và đam mê. Các nhà đầu tư này gồm Convivialite Ventures (San Francisco), CVC của Pernod Ricard, một trong những nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn nhất thế giới; L & Ventures (Salzburg): CVC của Loop Agentur, đơn vị tiếp thị toàn cầu cho Puma, Red Bull và Porsche; BY Venture Partners (Beirut) cùng Ro, Shorooq (Abu Dhabi) và Flat6Labs (Cairo) là 2 công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở khu vực Trung Đông – Bắc Phi.
Ông Eric Cantona nhận xét: “Ý tưởng của chúng tôi là tạo ra những chuyến đi cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt nhất trên trái đất, với sức hấp dẫn, niềm đam mê và tâm hồn. Mọi thứ ngày nay đều được tối ưu hóa về giá cả – chúng tôi muốn tối ưu hóa cả cho niềm đam mê”.
Hãy truy cập trang web Look FC (www.lookingfc.com) để tìm các chuyến đi 4 ngày do chính ông Eric Cantona thiết kế và tổ chức một cách độc đáo, đưa khách tham gia một chuyến cổ vũ thể thao đam mê, đắm chìm để khám phá các thành phố bóng đá toàn cầu qua lăng kính của các câu lạc bộ sôi động nhất, nổi tiếng thế giới và những người hâm mộ trung thành của họ.
Ông Charaf El Mansouri, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của DHARMA cho biết: “Chúng tôi tin rằng tương lai của du lịch sẽ được thúc đẩy bởi niềm đam mê chứ không chỉ đơn thuần về mặt địa lý. Khi mọi người gán lại danh tính của họ cho các cộng đồng trực tuyến, nhu cầu kết nối IRL với những người cùng chí hướng sẽ chỉ phát triển – đó là không gian du lịch-thương hiệu của DHARMA- mô hình phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service -SaaS) đang đi tiên phong. Đề xuất giá trị của chúng tôi là duy nhất ở chỗ nó kết hợp công nghệ SaaS trực tuyến với các hoạt động tham quan tự động, trao quyền cho những người và thương hiệu mang tính biểu tượng không chỉ kiếm tiền từ mạng của họ thông qua du lịch, mà còn tạo ra sự khác biệt đáng nhớ”.
Được ra mắt vào năm 2018 bởi những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch Nisma Benani, Charaf El Mansouri và Leah Howe, DHARMA có nhiều khách hàng nổi tiếng ủng hộ. Đó là Culture Trip, ấn phẩm truyền thông du lịch lớn nhất thế giới; Bitso, một kỳ lân (unicorn – startup có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) tiền kỹ thuật số; Pernod Ricard, nhà sản xuất rượu và rượu mạnh lớn thứ hai thế giới; Equinox, thương hiệu thể dục cao cấp hàng đầu thế giới; Light Watkins, người hướng dẫn thiền cho vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cùng rất nhiều khách hàng nổi tiếng khác.
Ông Leah Howe, Giám đốc phụ trách về trải nghiệm (CXO) và đồng sáng lập của Dharma phát biểu: “Trong một hội nghị cấp cao của Mount Toubkal mà chúng tôi đã tổ chức cho Equinox ở Morocco, Charaf và tôi đã tự hỏi bản thân: điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi có thể làm điều này’ cho mọi khách hàng của Equinox trên thế giới? Chúng tôi đang mở ra cơ hội mới trong việc du lịch phấn khích, từ chăm sóc sức khỏe đến nghệ thuật đường phố… Cơ hội là vô hạn và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ những sản phẩm sắp ra mắt và quan hệ đối tác mà chúng tôi đã lên kế hoạch cho năm nay”.
Ông Nisma Benani, Giám đốc phụ trách tài chính và đồng sáng lập của DHARMA chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua sức mạnh của kinh nghiệm được chia sẻ… Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của du lịch, với tổng giá trị đơn đặt hàng trước của năm 2022 đã gấp 30 lần so với năm 2019 và 6 lần so với năm 2021”.
African Media Agency hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan

Danh thủ Eric Cantona ra mắt thương hiệu du lịch mới Looking FC giúp du khách xem bóng đá đỉnh cao
Các tin bài khác

Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Xanh SM Premium chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cao cấp

Giải thưởng “Bền Đam Mê” lan tỏa tinh thần bền bỉ, sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL
Đọc nhiều

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Ấm áp nghĩa tình Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền nước bạn

Trình Quốc hội xem xét sửa Hiến pháp, sáp nhập tỉnh

Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và tinh thần gắn kết cộng đồng
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh
Multimedia

[Infographics] Phá lấu, thắng cố vào danh sách món hầm ngon nhất Đông Nam Á

Thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại từ 1/4/2025

[Infographic] 9 đại học Việt Nam vào bảng xếp hạng thế giới theo nhóm ngành năm 2025

[Infographics] Lừa đảo làm cộng tác viên chốt đơn hàng online

4 nội dung và 3 mục tiêu chính của Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030

11 nước có quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện với Việt Nam

Cảnh báo gia tăng lừa đảo trên không gian mạng
Lan tỏa tiếng Việt ở xứ Chùa Vàng
![[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/032025/25/11/croped/video-60-phut-hanh-trinh-thay-doi-cuoc-doi-20250325112448.png?250325023758)
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời

MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
![[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/anhvm/022025/11/15/FSave.com_Facebook_Media_004_662439456116001v_21.jpg?250228123313)
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
![[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/07/14/video-du-khach-quoc-te-trai-nghiem-le-phat-dau-nam-tai-chua-tam-bao-da-nang-20250207142038.jpg?rt=20250207142058?250228123446)
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)

Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực

Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
![[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/21/14/video-ban-hoa-ca-tinh-huu-nghi-chao-nam-moi-2025-20250121142351.jpg?rt=20250121142354?250121023412)
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
![[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/15/20/croped/video-30-nam-quan-he-viet-nam-hoa-ky-tu-chien-tranh-den-doi-tac-chien-luoc-toan-dien-20250115205111.jpg?250116064808)
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
![[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/13/video-samaritans-purse-va-plan-international-viet-nam-ho-tro-nguoi-dan-viet-nam-phuc-hoi-sau-bao-20241217132215.jpg?rt=20241217132220?241217012643)
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
![[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/16/00/video-tai-thiet-thon-lang-nu-quan-doi-nhan-dan-dong-hanh-xay-dung-tuong-lai-moi-20241216002424.jpg?rt=20241216002428?241216073321)
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
![[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/10/video-to-chuc-cuu-tro-tre-em-va-hanh-trinh-10-nam-thay-doi-cuoc-song-tre-em-vung-cao-20241217105602.jpg?rt=20241217105608?241217105833)
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
![[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/112024/13/22/video-kinh-nghiem-tham-quan-bao-tang-lich-su-quan-su-viet-nam-moi-20241113223209.jpg?rt=20241113223215?241114120724)
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới

Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
![[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/102024/08/07/video-ha-noi-ruc-ro-sac-co-chao-mung-70-nam-ngay-giai-phong-thu-do-20241008070551.jpg?rt=20241008070556?241008075413)
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
![[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/092024/14/11/video-nguoi-nuoc-ngoai-don-cay-do-tiep-te-cho-ba-con-vung-lu-20240914112824.jpg?rt=20240914112830?240914120546)