Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:55 | 22/02/2023 GMT+7

Sóng đầu tư đổ về “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes trong năm 2023

aa
Thị trường bất động sản sẽ sớm quay trở lại trạng thái nhộn nhịp trong năm 2023 nhờ tác động từ chính sách vĩ mô cùng những điểm sáng như “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội.
Vinhomes triển khai hệ thống an ninh đa lớp thông minh tại các đại đô thị Vinhomes triển khai hệ thống an ninh đa lớp thông minh tại các đại đô thị
Ngày 1/11/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố hệ thống kiểm soát an ninh đa lớp thông minh tại các đại đô thị, nhằm xây dựng “tấm khiên điện tử” có khả năng bảo vệ 5 tầng cho cư dân. Đây cũng là chuỗi đại đô thị đầu tiên tại Việt Nam triển khai diện rộng và đồng bộ hệ thống camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), kết hợp với các lớp cảm biến an ninh dày đặc, đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn vượt trội, góp phần đưa các đại đô thị Vinhomes trở thành những “thành phố đáng sống”, bắt kịp xu hướng đô thị thông minh trên thế giới.
Cơ hội mua nhà sang trúng tặng xe điện VinFast tại đại đô thị biển Vinhomes Cơ hội mua nhà sang trúng tặng xe điện VinFast tại đại đô thị biển Vinhomes
Thị trường bất động sản dần xuất hiện những tín hiệu tích cực nhờ nỗ lực gỡ “nút thắt” từ chính sách vĩ mô, cùng tác động của các chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong đó, tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha Vinhomes, khách hàng có thể nhận quà với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng từ chương trình ưu đãi hấp dẫn “Nhà sang xế xịn - Xuân sang phát tài”.

Nhiều xung lực giúp thị trường “đảo chiều” trong năm 2023

Báo cáo tâm lý khách hàng vừa được batdongsan.com.vn công bố cho thấy bất động sản vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn hàng đầu trong năm 2023. Theo đó, 68% người tham gia khảo sát cho biết sẽ mua nhà, đất trong vòng 1 năm tới và những người càng có nhiều bất động sản lại càng muốn thực hiện thêm các giao dịch. Điều này cho thấy niềm tin của nhà đầu tư vẫn rất lớn và ngày càng được bồi đắp khi những tín hiệu tích cực đã xuất hiện.

Công trường “Siêu quần thể đô thị biển” 1.200ha của Vinhomes vẫn đang tấp nập đêm ngày, diện mạo của một trung tâm mới phía Đông Thủ đô cũng đang dần hiện lên rõ nét.
Công trường “Siêu quần thể đô thị biển” 1.200ha của Vinhomes vẫn đang tấp nập đêm ngày, diện mạo của một trung tâm mới phía Đông Thủ đô cũng đang dần hiện lên rõ nét.

Niềm tin của nhà đầu tư là nhân tố cốt lõi giúp giá bất động sản giữ đà tăng suốt 2 năm qua, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nếu nhìn ở chu kỳ dài hơn, so với năm 2011, giá nhà đất ở nơi tăng thấp nhất cũng đã cao hơn trung bình gấp 3 lần. Do đó, trong khảo sát của batdongsan.com.vn vừa công bố, 80% người tham gia nhận định giá địa ốc sẽ tăng trong 1 - 5 năm tới, với 40% dự báo mức tăng là 5 - 10% và 23% cho rằng giá nhà, đất sẽ tăng trên 10%. Xét về tỷ suất lợi nhuận, theo Dragon Capital, trong chu kỳ 15 năm, bất động sản có lợi suất lên tới 11,5% mỗi năm, cao hơn nhiều so với các lĩnh vực khác như tiền gửi, vàng, USD hay cổ phiếu.

Tuy vậy, “khẩu vị” của thị trường bất động sản đã có nhiều thay đổi khác trước. Để phòng ngừa nguy cơ rủi ro có thể trở lại, tiêu chí lựa chọn dự án ngày càng khắt khe. Ông Hoàng Minh Thái, trưởng phòng bán hàng của một đại lý nhận định: “Khách hàng sẽ phải cân nhắc dựa trên hàng loạt tiêu chuẩn về tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư; cùng với đó là các nhân tố đảm bảo khả năng sinh lời như vị trí, hạ tầng, các khác biệt về tiện ích, chất sống tạo lợi thế cho mục đích kinh doanh hay cho thuê… Ví dụ điển hình là các đại đô thị biển Vinhomes luôn dẫn đầu danh sách được nhà đầu tư lựa chọn”.

“Siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes được chọn mặt, gửi vàng

Trên thực tế, trong thời gian qua, “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes luôn là tọa độ sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội. Các dự án được triển khai trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown liên tục lập kỷ lục mới về tốc độ bán hàng.

Một trong những lý do khiến đây trở thành điểm sáng là vị trí “đắc địa” với khả năng siêu kết nối giúp nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng dài hạn trong tương lai. Được ví như chiếc cầu nối giữa trung tâm Hà Nội với 9 tỉnh, thành phố nằm trong Quy hoạch xây dựng Vùng Thủ đô, trong tương lai, các đại đô thị biển Vinhomes sẽ nằm giữa trung tâm kinh tế thịnh vượng hàng đầu của quốc gia và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây cũng là điểm mút của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, đóng góp vào 35% GDP của đất nước.

Bên cạnh vị trí chiến lược là lợi thế về hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện bậc nhất Thủ đô. Bên cạnh các công trình nghìn tỉ như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, phía Đông sẽ trở thành tâm điểm siêu kết nối khi cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ khánh thành trong năm nay, cùng các công trình quan trọng như cầu Trần Hưng Đạo, Tứ Liên, tuyến đường vành đai 4, vành đai 3.5… chuẩn bị xây dựng

“Siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai
“Siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai

Các đại đô thị biển Vinhomes lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư còn bởi chất sống vượt trội, được tạo ra bởi cảnh quan, môi trường sống khác biệt.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm với “kỳ quan” Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hay Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay được ví như “Maldives thu nhỏ” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Đặc biệt, cùng với giai đoạn 1 của dự án là Vinhomes Ocean Park, mạng lưới hàng trăm sân thể thao, đường chạy bộ, đạp xe, tập dưỡng sinh, yoga cũng được bố trí giúp cư dân ở mọi lứa tuổi đều có cơ hội sống xanh, sống khỏe mỗi ngày.

“Siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes còn giành điểm cộng vàng 5 sao nhờ sở hữu hệ sinh thái dịch vụ lớn chưa từng có, nổi bật là hệ thống 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 40 trường học chất lượng cao và hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học tinh hoa VinUni…

Đây sẽ là mảnh ghép nổi bật giúp định hình diện mạo đô thị hiện đại ở phía Đông Hà Nội ngang tầm khu vực, thúc đẩy thị trường bất động sản sớm trở lại trạng thái nhộn nhịp như trước đây.

Người Hà Nội ngất ngây với trải nghiệm sống nghỉ dưỡng giữa Vịnh biển thiên đường Người Hà Nội ngất ngây với trải nghiệm sống nghỉ dưỡng giữa Vịnh biển thiên đường
Nhu cầu “chuyển hộ khẩu” về khu vực phía Đông của người Hà Nội tăng đột biến kể từ khi Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown chính thức mở cửa Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Trải nghiệm nghỉ dưỡng suốt 365 ngày/năm theo phong cách resort 5 sao tại đây tạo ra sức hấp dẫn khó cưỡng với các cư dân vốn đã mệt mỏi với cuộc sống ngột ngạt chốn thị thành.
Vinhomes Grand Park thu hút hàng nghìn du khách dịp cuối tuần Vinhomes Grand Park thu hút hàng nghìn du khách dịp cuối tuần
Với chuỗi lễ hội sôi động liên tiếp được tổ chức, Vinhomes Grand Park đang trở thành điểm hẹn hàng đầu của người dân TP.HCM. Sống giữa nơi được mệnh danh là “thành phố của lễ hội”, cư dân Vinhomes Grand Park luôn được tận hưởng trọn niềm vui mỗi ngày.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.

Các tin bài khác

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

Nhận định trên được TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế đưa ra tại Diễn đàn “Khơi thông nguồn cung bất động sản khu vực phía Nam - Xu hướng đầu tư” được tổ chức tại TP.HCM mới đây.
Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land, mã chứng khoán: TAL) ngày 24/4 đã ban hành nghị quyết phê duyệt tham gia đấu giá quyền sử dụng đất tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Sáng 25/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì phiên họp trực tuyến UBND Thành phố tháng 4/2024 để xem xét một số nội dung theo chương trình công tác năm 2024 và chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố.
“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

Đó là khẳng định của TS. Trần Xuân Lượng, Viện phó Viện Nghiên cứu và Đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam tại tọa đàm về dòng tiền của thị trường bất động sản năm 2024 được tổ chức chiều qua 24/4.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động