Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:01 | 04/09/2020 GMT+7

Sở hữu "vé thông hành" nghỉ dưỡng thả ga tại 200 khách sạn 5*

aa
Chỉ với một gói kỳ nghỉ, Apec Mandala Hoilday sẽ đưa bạn đến hơn 200 điểm nghỉ dưỡng sang chảnh nổi tiếng tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 700.000VND/đêm, thu hẹp khoảng cách giữa nghỉ dưỡng 5 sao với đại bộ phân người tiêu dùng, đồng thời bài toán đầu tư tài chính được lồng ghép giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Điểm sàn Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM xét tuyển năm 2020 Điểm sàn Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM xét tuyển năm 2020
Cập nhật lãi suất ngân hàng mới nhất: Lãi tiền gửi kỳ hạn 2 tuần cao nhất 0,8%, siết cho vay tiêu dùng, bất động sản Cập nhật lãi suất ngân hàng mới nhất: Lãi tiền gửi kỳ hạn 2 tuần cao nhất 0,8%, siết cho vay tiêu dùng, bất động sản

Thỏa sức lựa chọn điểm đến

Du lịch là những trải nghiệm không giới hạn, sở hữu gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ, trải nghiệm phong tục, văn hóa, ẩm thực…tại hơn 200 khách sạn, resort danh tiếng khắp cả nước.

Tới Mũi Né, du khách sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng tại khách sạn nằm trong top 10 khách sạn lớn nhất thế giới là Apec Mandala Wyndham Mũi Né được quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group – Top 5 đơn vị vận hành khách sạn quốc tế. Ngoài quy mô “siêu to khổng lồ” lên tới 3000 phòng, Apec Mandala Wyndham Mũi Né với 4 tòa còn đượm những màu sắc khác nhau từ văn hóa Mandala gồm Việt Nam, Trung Quốc, Tây Tạng, Bhutan. Cảm nhận về vẻ đẹp nguyên sơ lãng mạn của Mũi Né sẽ được đẩy lên một cách trọn vẹn cùng với trải nghiệm về văn hóa Mandala đặc trưng của từng tòa mang đến những xúc khó phai trong tâm trí khách du lịch.

Nếu du khách muốn trải nghiệm sự xa hoa tinh tế mang hơi hướng phương Tây hiện đại, đan xen cùng không gian thuần khiết của núi rừng độc bản vùng Bắc Bộ thì Apec Mandala Resort & Spa Hòa Bình sẽ khơi dậy cho bạn những sự thăng hoa nhất. Con người về với thiên nhiên luôn mang lại xúc cảm bình yên nối tiếp đến vô tận trong sự đắm chìm vào dòng chảy tươi mới của nhạc suối, hương rừng.

4053 apec mandala resortspa hoa binh 1
Mandala Resort & Spa Hòa Bình kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng nghỉ dưỡng và trị liệu

Bên cạnh những không gian nghỉ dưỡng sang trọng, nền văn hóa đậm đà bản sắc thì không thể thiếu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tích hợp như: tắm bùn khoáng nóng (onsen)- nền công nghiệp tỷ đô đang là xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp với trị liệu khắp thế giới, massage & spa làm đẹp và sức khỏe – phương pháp ưa chuộng khi muốn có những phút giây thư giãn tái tạo nguồn năng lượng mới, ngoài ra còn có skybar 360 độ, bể bơi vô cực, chuỗi nhà hàng tích hợp với ẩm thực riêng của mỗi vùng miền…

Bài toán đầu tư tài chính đầu tư khéo léo thông minh

Luôn đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, gói kỳ nghỉ của Apec Mandala Holiday được thiết kế đa dạng phù hợp với hầu bao của phần đông các nhà đầu tư nhỏ lẻ hoặc với những cá nhân không có quá nhiều vốn nhưng vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực đầu tư. Cộng với cam kết hưởng lãi suất hấp dẫn Apec Mandala Holiday đang nhận về sự chú ý và săn đón của không ít người mong muốn tìm cho mình một kênh giữ tiền và sinh lời an toàn.

Cụ thể, Apec Mandala Holiday được chia thành các gói với thời gian lần lượt như 1, 2, 3 năm, 5 năm, 10 năm… đến 50 năm, tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Theo đó, Apec Mandala Holiday sẽ trả lãi suất lên đến 10%/năm cho các đêm nghỉ còn lại không được dùng đến trong gói ban đầu; hoặc sẽ được Apec kinh doanh cho thuê lại với lợi nhuận có thể chạm mức 200%. Ví dụ khi sở hữu gói kỳ nghỉ 3 năm của Apec Mandala Holiday với giá trị 41,58 triệu đồng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 10% từ năm thứ 2 – lãi suất tính trên số phòng nghỉ khách hàng chưa sử dụng.

4455 apec mandala dan dau xu huong nghi duong 2
Sở hữu gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday, khách hàng không chỉ được nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn được hưởng lãi suất hấp dẫn

Đối với các gói trung hạn (10 năm) khách hàng được mua với giá tương đương với gói dài hạn 25 năm, nhưng vẫn được hưởng lãi suất là 5%/năm. Đối với gói dài hạn (25-35-50 năm), khách hàng được hưởng đêm nghỉ dưỡng 5 sao với giá 3 sao. Cũng trong gói này, với những đêm không sử dụng Apec cam kết kinh doanh cho khách hàng với mức giá niêm yết lên đến 3,5 triệu đồng/đêm nghỉ.

Ngoài ra, sự linh hoạt còn được thể hiện qua phương thức thanh toán hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa. Khách hàng thanh toán sớm có thể chiết khấu đến 5% tổng giá trị gói. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về tài chính có thể thanh toán trước 30%, 70% còn lại thanh toán trả góp hoặc qua tín dụng với ngân hàng thời hạn 12 tháng với lãi suất 0%.

Không hề quá khi hoàn toàn có thể nói sản phẩm được tạo ra hoàn toàn vì khách hàng cũng như kích hoạt thị trường với những ưu việt về cả tính năng và chính sách nó mang đến.

Gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday:

Fanpage: https://www.facebook.com/Mandalaholiday/

Hotline: 03.7206.9119

Điểm sàn ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2020 Điểm sàn ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2020

Điểm sàn ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2020: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà ...

ASEAN ưu tiên việc ký Hiệp định RCEP vào cuối năm 2020 ASEAN ưu tiên việc ký Hiệp định RCEP vào cuối năm 2020

Sáng ngày 30/8, tại Hà Nội, Họp báo Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng kinh tế ASEAN lần thứ 52 đã được tổ chức dưới ...

Đà Nẵng xem xét các phương án nới lỏng giãn cách xã hội Đà Nẵng xem xét các phương án nới lỏng giãn cách xã hội

Từ tháng 9, căn cứ vào tình hình diễn biến của dịch bệnh, nếu ổn, Đà Nẵng sẽ thực hiện song song Chỉ thị 19 ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam đề xuất ba ưu tiên hợp tác APEC lần thứ 34

Việt Nam đề xuất ba ưu tiên hợp tác APEC lần thứ 34

Ngày 14/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị Moscone, thành phố San Francisco, Hoa Kỳ đã diễn ra Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao – Kinh tế Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 34 (AMM 34).
Hợp tác vì tương lai bền vững trong cộng đồng chung APEC

Hợp tác vì tương lai bền vững trong cộng đồng chung APEC

Tuần lễ cấp cao APEC từ ngày 11 tới ngày 17/11, nhằm mục đích xây dựng một khu vực kết nối, sáng tạo và toàn diện hơn để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế bền vững và thịnh vượng ở châu Á - Thái Bình Dương.
Quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ: Việt Nam là đối tác quan trọng trong APEC

Quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ: Việt Nam là đối tác quan trọng trong APEC

Quan chức ngoại giao Mỹ Matt Murray cho rằng Việt Nam là một đối tác thực sự quan trọng với Mỹ trong APEC khi đóng góp vào tất cả những nỗ lực và quy trình làm việc khác nhau trong suốt Năm APEC.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động