Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
14:00 | 08/12/2022 GMT+7

SeABank vinh dự đón nhận cùng lúc 3 giải thưởng danh giá

aa
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự cùng lúc đón nhận hàng loạt giải thưởng uy tín từ các cơ quan, tổ chức gồm: Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022 (CSI 100); Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch trên Thẻ ghi nợ 2022 (Leadership in Debit Payment Volume Growth 2022) và Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin dùng năm 2022.
SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp “vì cuộc sống xanh” SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp “vì cuộc sống xanh”
DFC giải ngân 100 triệu USD cho SeABank nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ DFC giải ngân 100 triệu USD cho SeABank nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức và bình chọn thường niên từ năm 2016. Bảng xếp hạng CSI 100 biểu dương những doanh nghiệp tiên phong thực hiện tốt kinh doanh trách nhiệm, khuyến khích doanh nghiệp áp dụng Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) trong quản trị doanh nghiệp gồm các chỉ tiêu liên quan đến chiến lược quản trị doanh nghiệp, quản trị và phát triển nguồn nhân sự, các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người lao động, chính sách bảo vệ môi trường, quản trị rủi ro... từ đó giúp xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại diện SB nhận giải Tin Dùng 2022.
Đại diện SeABank nhận giải Tin Dùng 2022.

Phát triển bền vững được coi là mục tiêu và chiến lược của SeABank trong quá trình hoạt động. Ngân hàng không ngừng nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, tối ưu hóa mô hình hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và đầu tư phát triển nguồn nhân lực cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Hiện SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III. Năm 2022, SeABank lần thứ năm liên tiếp được xếp hạng trong Top 100 doanh nghiệp bền vững. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa những đóng góp của SeABank vào sự phát triển bền vững chung của ngành Ngân hàng cũng như đóng góp cho cộng đồng.

Song hành cùng sự phát triển bền vững, SeABank không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dịch vụ mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc triển khai dịch vụ thẻ cùng nhiều chương trình ưu đãi cho chủ thẻ. Trong 10 tháng đầu năm 2022, tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch trên thẻ ghi nợ của SeABank tăng gần 200% và tốc độ phát hành mới thẻ ghi nợ tăng gần 150% so với cùng kỳ năm trước. Chính vì vậy, SeABank đã được Tổ chức Thẻ quốc tế VISA trao giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch trên Thẻ ghi nợ 2022 (Leadership in Debit Payment Volume Growth 2022).

Đại diện SeABank nhận giải CSI.
Đại diện SeABank nhận giải doanh nghiệp bền vững.

Bên cạnh đó, SeABank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động, số hóa sản phẩm dịch vụ, trong đó tiêu biểu là ngân hàng số SeAMobile ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính cá nhân theo mô hình 6 lọ. Với SeAMobile khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu. Khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản online từ xa thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC) mà không phải đến ngân hàng và được miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống đồng thời cộng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm online. Đáp ứng chủ đề “Nền tảng củng cố niềm tin”, ứng dụng Ngân hàng số SeAMobile của SeABank đã được Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam lựa chọn và vinh danh trong TOP 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin Dùng năm 2022 do mang đến lợi ích thiết thực cho con người và cộng đồng.

SeABank mở rộng phối hợp thu ngân sách với Kho bạc Nhà nước SeABank mở rộng phối hợp thu ngân sách với Kho bạc Nhà nước
Nhằm tăng cường cải cách thủ tục hành chính trong hoạt động thu nộp thuế, tạo thuận lợi cho người nộp thuế tại các địa phương, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã mở rộng dịch vụ phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) và thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước (KBNN) tại 39 điểm giao dịch/chi nhánh và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong thời gian tới.
Ngân hàng gắn kết nhân viên bằng ESOP Ngân hàng gắn kết nhân viên bằng ESOP
Hiện nay các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Đây là một trong những hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả tối đa cho người lao động khi lợi ích mang lại được nhân lên gấp nhiều lần so với giá mua.
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt
Không chỉ là “tay hòm chìa khóa” của gia đình, hiện nay phụ nữ còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế với tỷ lệ doanh nghiệp được điều hành bởi phụ nữ lên đến hơn 20%. Nhận thức được vai trò của các khách hàng nữ, SeABank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

SeABank lãi trước thuế 1.506 tỷ đồng quý I/2024

SeABank lãi trước thuế 1.506 tỷ đồng quý I/2024

Tổng thu nhập hoạt động của ngân hàng đạt 2.706 tỷ đồng, tăng 19,54% so với cùng kỳ.
SeABank muốn tăng vốn lên 30 nghìn tỷ, mua lại chứng khoán ASEAN

SeABank muốn tăng vốn lên 30 nghìn tỷ, mua lại chứng khoán ASEAN

SeABank dự kiến sẽ thực hiện tăng vốn từ 24.957 tỷ đồng lên tối đa 30.000 tỷ đồng, tương ứng mức tăng 20,2% thông qua ba cấu phần.
SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến. Ngày 23/3/2024 SeABank đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 CBNV trên toàn quốc, qua đó vinh danh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Ngân hàng và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhiều cảm xúc giúp lan toả văn hoá doanh nghiệp và truyền cảm hứng cho CBNV tiếp tục nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Các tin bài khác

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Chuẩn bị đấu thầu vàng miếng trở lại, Ngân hàng Nhà nước đề nghị các Bộ hỗ trợ

Chuẩn bị đấu thầu vàng miếng trở lại, Ngân hàng Nhà nước đề nghị các Bộ hỗ trợ

Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.
LPBank tiếp tục thay đổi phương án đổi tên, loại bỏ dấu ấn cổ đông lớn

LPBank tiếp tục thay đổi phương án đổi tên, loại bỏ dấu ấn cổ đông lớn

Với phương án đổi tên mới nhất, dấu ấn của cổ đông lớn Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) đã hoàn toàn không còn hiện diện tại LPBank.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động