Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 22/07/2024 GMT+7

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

aa
DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, kỷ niệm 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia trong chương trình GoTeach của DHL Group. Kể từ năm 2019, DHL Group đã tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 270 cá nhân trẻ ở Campuchia, thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng việc làm, cố vấn và giáo dục. GoTeach là một phần trong chương trình công dân doanh nghiệp của Tập đoàn DHL cùng với GoGreen, GoHelp và GoTrade.
DHL Global Forwarding là Đối tác Logistics Chính thức cho cuộc thi Shell Eco-marathon
Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics

Kể từ năm 2019, DHL Group đã tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 270 cá nhân trẻ ở Campuchia, thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng việc làm, cố vấn và giáo dục.

DHL Celebrates Five-Year Partnership with Teach For Cambodia

GoTeach là một phần trong chương trình công dân doanh nghiệp của Tập đoàn DHL cùng với GoGreen, GoHelp và GoTrade. GoTeach nhằm mục đích cải thiện khả năng có việc làm của những người trẻ tuổi, đặc biệt là những người có hoàn cảnh kinh tế – xã hội khó khăn do tình trạng bất ổn xã hội, nghèo đói và/hoặc mất gia đình.

Tại Campuchia, DHL hợp tác với Teach for Campuchia, một đối tác của mạng lưới Teach For All toàn cầu. Cả hai tổ chức đều có chung khát vọng là mọi trẻ em đều được tiếp cận với nền giáo dục có chất lượng, sự hỗ trợ và cơ hội để phát huy hết tiềm năng của mình.

Ông Siv Monirath, Giám đốc điều hành (CEO) của Teach For Campuchia cho biết: “Cùng nhau, chúng tôi đã triển khai một chương trình giáo dục nghề nghiệp rất thành công thông qua cách tiếp cận nhiều bên. Chất lượng thực hiện của chúng tôi bắt nguồn từ mục đích và cam kết chung giữa các tình nguyện viên DHL và nhân viên Teach For Campuchia, những người đã nêu gương về khả năng lãnh đạo cho sinh viên, bao gồm việc hợp tác, giao tiếp, và đại lý. Khía cạnh độc đáo của chương trình này là chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên cơ hội được trang bị những kỹ năng cần thiết và sẵn sàng cho công việc trong tương lai, vốn là nền tảng của một khuôn khổ giáo dục nghề nghiệp hiệu quả”.

Ông Christoph Beier, Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding Myanmar và Campuchia nhận định:”Chương trình GoTeach của DHL cam kết trao quyền cho những người trẻ tuổi ở Campuchia, trang bị cho họ những kỹ năng thiết yếu cần thiết để vượt trội trong thế giới nghề nghiệp. Những nhân viên đầy nhiệt huyết của chúng tôi đã tình nguyện dành hơn 5.000 giờ để hỗ trợ chương trình trong 5 năm qua. GoTeach mang đến cho nhân viên của chúng tôi cơ hội duy nhất để đóng góp và tạo ra tác động có ý nghĩa trong cộng đồng”.

Theo báo cáo của PWC về nâng cao kỹ năng ở Đông Nam Á, các khoản đầu tư chiến lược từ cả khu vực công và tư nhân có thể thúc đẩy nền kinh tế và tạo ra mức tăng năng suất đáng kể. Phân tích cho thấy, các khoản đầu tư đáng kể vào việc nâng cao kỹ năng có thể giúp tăng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của khu vực thêm 4% tương đương 250 tỷ USD, tạo ra tới 676.000 việc làm mới vào năm 2030.

Ông Prayag Chitrakar, Giám đốc Quốc gia của DHL Express Campuchia chia sẻ: “Nền kinh tế và xã hội của chúng tôi dựa vào một hệ thống giáo dục mạnh và các sáng kiến ​​tập trung nhằm thúc đẩy thế hệ chuyên gia lành nghề trong tương lai. Chương trình GoTeach của DHL đóng vai trò là nền tảng để tăng cường khả năng tuyển dụng, đồng thời cung cấp nguồn nhân tài cho công ty chúng tôi. Trên thực tế, chúng tôi đã chào đón hai cựu sinh viên GoTeach gia nhập đội ngũ của mình”.

Sream Sengheang và Seoun Leakphisa là hai cựu sinh viên GoTeach đã thành công tại DHL Express Campuchia. Sau khi tham gia Trại thanh niên và hoàn thành khóa thực tập, Sream Sengheang hiện là Nhân viên hỗ trợ làm dịch vụ thông quan, trong khi Seoun Leakphisa giữ vị trí Cố vấn dịch vụ khách hàng.

Kể từ năm 2019 đến nay, DHL Campuchia đã tổ chức 16 hoạt động GoTeach, với sự tham gia của 33 nhân viên tình nguyện, cung cấp kiến ​​thức, cố vấn và hỗ trợ cho sự thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội việc làm của các cá nhân trẻ. Các sáng kiến ​​của GoTeach bao gồm đào tạo kỹ năng, tham quan cơ sở, thực tập và các hoạt động trại thanh thiếu niên hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại, DHL Campuchia đã tổ chức chương trình thực tập cho 10 sinh viên Teach For Campuchia. Với 10 máy tính do DHL tài trợ, nhóm cũng đã tiến hành đào tạo kỹ năng máy tính cho 52 thanh niên. Những động thái này bổ sung cho các nỗ lực hỗ trợ trải nghiệm học tập của họ, đóng góp toàn diện cho sự phát triển và trao quyền cho thanh niên ở Campuchia.

Cho đến nay, các tình nguyện viên của Tập đoàn DHL tại 70 quốc gia đã đóng góp thời gian và công sức để làm việc với những người trẻ tuổi trong chương trình GoTeach. Vào tháng 3 năm 2024, Tập đoàn DHL đã nhận được mức xếp hạng cao nhất là tích hợp cho cam kết công dân doanh nghiệp, khiến Tập đoàn trở thành một trong ba công ty DAX-40 duy nhất đạt được danh hiệu này.

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới.

Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy. DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt hơn 81,8 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics Bộ công cụ kỹ thuật số của DHL Express giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý tốt hơn dịch vụ logistics
DHL Global Forwarding là Đối tác Logistics Chính thức cho cuộc thi Shell Eco-marathon DHL Global Forwarding là Đối tác Logistics Chính thức cho cuộc thi Shell Eco-marathon
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Kết thúc kỳ triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024, GELEX Electric đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nhiều khách hàng đặt đơn ngay tại sự kiện và bày tỏ mong muốn hợp tác với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Servier Hungary, công ty dược phẩm hàng đầu chuyên cải thiện cuộc sống của bệnh nhân thông qua các liệu pháp đổi mới, đã được trao Chứng nhận “Nơi làm việc Tốt nhất: danh giá ở Hungary cho lần đầu tiên tham gia.
OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã là TVV) (“OxPay”) đang chuẩn bị bổ sung một lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tiềm năng vào danh mục đầu tư của mình: phát hành thẻ tín dụng. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán duy nhất được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, OxPay hiện phục vụ khoảng 4.000 thương nhân là người bán, chủ yếu ở Singapore, với sự hiện diện ngày càng tăng ở Malaysia và Thái Lan.
Zuellig Pharma hợp tác với Institut AllergoSan đưa sản phẩm men vi sinh OMNi-BiOTiC® đến châu Á

Zuellig Pharma hợp tác với Institut AllergoSan đưa sản phẩm men vi sinh OMNi-BiOTiC® đến châu Á

Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á,vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại hóa kéo dài 10 năm với Institut AllergoSan có trụ sở tại Áo, công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm từ các chất tự nhiên như men vi sinh vi khuẩn, chiết xuất thực vật và khoáng chất.

Đọc nhiều

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đây là chia sẻ của ông Peter Hồng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài về vị thế đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục giảm nhẹ, tuy nhiên đã rơi khỏi mốc kháng cự 2.400 USD/ounce.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa có công văn số 702/ĐĐ-ƯPKP ngày 20/7/2024 gửi Sở NN&PTNT các tỉnh/TP Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định về việc đảm bảo an toàn ngư dân và tàu cá hoạt động trong vùng nguy hiểm.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động