Trang chủ Kinh tế Bất động sản
10:00 | 21/12/2021 GMT+7

Sachi Prime - Sức hút của căn hộ đã hoàn thiện

aa
Là dự án chung cư cao cấp hiếm hoi trong nội đô bàn giao nhà ở ngay, dự án Hinode City tọa lạc tại giao lộ “vàng” Minh Khai - Kim Ngưu trung tâm quận Hai Bà Trưng trở nên “nóng” hơn khi cơ hội sở hữu những căn hộ có hạn...
Sachi Prime - Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ Sachi Prime - Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ
Có gì đặc biệt trong căn hộ chế tác Sachi Prime? Có gì đặc biệt trong căn hộ chế tác Sachi Prime?

Càng về cuối năm, nhu cầu mua nhà và về ở trước Tết của người dân tăng cao khiến thị trường bất động sản bùng nổ, chứng kiến sự tăng giá của phân khúc căn hộ cao cấp, đặc biệt là căn hộ đã hoàn thiện nằm trong nội thành Hà Nội.

Căn hộ nội đô tăng giá

Ngay sau giai đoạn kết thúc giãn cách, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận nhu cầu mua nhà tăng đột biến, đặc biệt ở phân khúc chung cư cao cấp. Theo batdongsan.com.vn, thị trường bất động sản đã hồi phục hoàn toàn, khiến mặt bằng giá của thị trường tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

Trong báo cáo của Bộ Xây dựng về thị trường quý 3/2021 cũng nhấn mạnh, nhu cầu tìm nhà trước Tết của nhiều người dân đang tăng cao là yếu tố giúp thị trường bất động sản nhanh chóng phục hồi khi quãng thời gian cuối năm thường là dịp người dân “mở hầu bao” mua nhà. Những dự án đầy đủ tiện ích ở gần trung tâm, hoặc ven sông của Hà Nội đang là “món hời” đầu tư và được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mua nhà, sàn bất động sản.

Nguồn cung hạn chế, giá tăng cao nhưng căn hộ nội đô vẫn được tìm kiếm ngày càng nhiều.
Nguồn cung hạn chế, giá tăng cao nhưng căn hộ nội đô vẫn được tìm kiếm ngày càng nhiều.

Thực tế cho thấy, nhu cầu sở hữu một không gian sống tại vị trí đắc địa nằm cận kề khu vực phố cổ với phiên bản giới hạn được xem là sự “ngầm khẳng định” về gu hưởng thụ và vị thế đẳng cấp của gia chủ. Đồng thời, tỷ lệ lấp đầy, cho thuê của các căn hộ cao cấp nội đô rất cao nên không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn được các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh săn lùng.

Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể sở hữu căn hộ đắt giá tại khu vực này, bởi sự khan hiếm căn hộ, hoặc nếu có thì giá rao bán rất cao. Nguồn cung căn hộ cao cấp tại trung tâm đang hạn chế trong khi nhu cầu vẫn ở mức cao, thậm chí tăng nhanh chóng đã dẫn tới sự "lệch pha" giữa cung và cầu.

“Nhà ở trong nội đô vừa tầm tiền thì không dễ tìm. Đặc biệt, đối với các dự án chung cư cao cấp nằm trung tâm Hà Nội, tôi chưa thấy mất giá bao giờ, chỉ có được giá hoặc bằng giá. Phân khúc này luôn nóng và khan hiếm. Nhất là sau dịch, giá bất động sản càng tăng mạnh, những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp nằm trung tâm cần có chính sách hỗ trợ hoặc phải lựa chọn thật kỹ”, anh Nguyễn Cao Sơn - một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại Hà Nội chia sẻ.

Căn hộ Sachi Prime tối ưu công năng mang tới không gian đầy cảm hứng cho gia chủ.
Căn hộ Sachi Prime tối ưu công năng mang tới không gian đầy cảm hứng cho gia chủ.

Nhận nhà ở ngay cùng nhiều ưu đãi

Là dự án chung cư cao cấp hiếm hoi trong nội đô bàn giao nhà ở ngay, dự án Hinode City tọa lạc tại giao lộ “vàng” Minh Khai - Kim Ngưu trung tâm quận Hai Bà Trưng trở nên “nóng” hơn khi cơ hội sở hữu những căn hộ có hạn. Theo chủ đầu tư WTO, số lượng căn hộ được mở bán lần này khoảng 50 căn, là căn hộ độc bản được thiết kế “đo ni đóng giày” theo sở thích từng chủ nhân. Các chủ sở hữu căn hộ có thể thực hiện hóa những cá tính riêng của mình để thỏa mãn cái tôi, đề cao sự hưởng thụ, trải nghiệm không gian hoàn toàn khác biệt.

Được biết, các căn hộ độc bản mang tên Sachi Prime được thiết kế kiến trúc mở với sự đa dạng về cơ cấu diện tích, lớn nhất 160m2, hợp lý về công năng sử dụng với tỉ lệ diện tích các không gian được cân nhắc kỹ lưỡng.

Đặc biệt, toàn bộ mặt ngoài được bao phủ bởi kính low-E chạm sàn tạo nên những góc nhìn panorama view sông Hồng lý tưởng, thu trọn cả thành phố vào trong tầm mắt khiến căn hộ tại tòa Sachi dự án Hinode City càng trở nên đắt giá.

Là sản phẩm bất động sản cao cấp, căn hộ Sachi Prime không chỉ đắt tiền với vị trí thuận lợi, chất lượng xây dựng tốt, tính độc bản có một không hai mà còn là môi trường sống đẳng cấp, thân thiện với hệ thống an ninh, dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao. Trong đó, chiếm hơn 60% diện tích dự án là hệ thống cảnh quan với cây xanh, lối dạo bộ, vườn zen trên cao … mang đến không gian sống xanh, an lành và thân thiện với thiên nhiên như nghỉ dưỡng giữa nội đô.

Bên cạnh đó, khu tiện ích tầng mái, khu vực bể bơi trên tầng, sân thiền thư giãn, vườn yoga thượng uyển, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống gym, yoga hiện đại, khu vực tắm khoáng bốn mùa Onsen & Spa chuẩn Nhật, trung tâm Wellness Center: xông hơi đá muối, đá lạnh, đá nóng, bể bơi bốn mùa... được xây dựng hiện đại đem đến cho cư dân đặc quyền chăm sóc sức khỏe, trị liệu tại gia an toàn và cuộc sống tiện nghi đẳng cấp xứng tầm.

Giữa các lối đi đều được trang trí bằng các tiểu cảnh cây xanh tạo không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.
Giữa các lối đi đều được trang trí bằng các tiểu cảnh cây xanh tạo không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Chủ đầu tư WTO cho biết, với mong muốn hỗ trợ người mua có thể sở hữu căn hộ Sachi Prime ngay trong mùa dịch Covid-19, đơn vị đã mạnh tay tung "cơn mưa" khuyến mãi, hỗ trợ tối đa chưa từng có. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm.

Đặc biệt, 20 chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu đồng, kèm ưu đãi 45 triệu đồng khi gia nhập công đồng cư dân Hinode City.

Cùng với đó, từ 6/12/2021, ngoài các chính sách quà tặng, chiết khấu hiện hành cho khách hàng. 30 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Sachi Prime theo nhóm từ 2 người trở lên sẽ được nhận thêm quà tặng 25 triệu đồng/ căn hộ.

Không chỉ là nơi an cư cao cấp, chất lượng của khách hàng có nhu cầu ở thực, Sachi Prime sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách thuê nhà để trở thành nguồn cung căn hộ cho thuê hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 - 0868067268 - 0868460968.

Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng Thời điểm vàng đón sóng căn hộ cao cấp view sông Hồng
Cuối năm, thị trường bất động sản Hà Nội sôi động khi các chủ đầu tư liên tiếp tung ra những chương trình hấp dẫn tác động lớn đến quyết định xuống tiền của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật. Trong đó, các dự án chung cư cao cấp view sông, đa tiện ích nằm trong các quận nội thành được săn đón và thanh khoản tốt.
Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng Sachi Prime: Kiệt tác kiến trúc tráng lệ bậc nhất bên bờ sông Hồng
Một tòa nhà lấp lánh, tráng lệ nằm ngay trung tâm nội đô, cách sông Hồng không xa, với tầm nhìn hướng thủy khoáng đạt, ôm trọn cả không gian Hà thành vào trong tầm mắt chính là giá trị vượt trội mà Sachi Prime mang đến cho những chủ nhân xứng tầm.
Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố
Mô hình căn hộ kiểu mới cho phép gia chủ được quyền “chế tạo” ngôi nhà theo phong cách riêng của mình luôn là điểm hấp dẫn đặc biệt đối với những khách hàng thượng lưu. Sachi Prime là sản phẩm căn hộ độc bản cao cấp được đánh giá cao trên thị trường BĐS Hà Nội hiện nay.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đặc quyền có 1-0-2 để sở hữu “căn hộ trong mơ” Sachi Prime

Đặc quyền có 1-0-2 để sở hữu “căn hộ trong mơ” Sachi Prime

Sachi Prime sở hữu vị trí trung tâm đắt giá, hệ thống hạ tầng vượt bậc, tiềm năng khai thác nhu cầu thuê nhà lớn, cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, khiến giới đầu tư “sôi sục” săn tìm trong bối cảnh nhu cầu sống xanh, an toàn, đa trải nghiệm đang lên ngôi.
Sachi Prime căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản

Sachi Prime căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản

Với lợi thế vượt trội về vị trí, chất lượng, tiện ích cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ Sachi Prime - sản phẩm hội tụ tinh hoa căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng

Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng

Vừa cảm nhận được hơi thở sôi động của khu vực phố cổ Hà Nội, vừa mang đến vượng khí sông Hồng trong lành hoàn hảo như các resort, căn hộ hướng thủy Sachi Prime đang trở thành “điểm đến an cư - đầu tư thịnh vượng” với tiềm năng tăng giá vượt trội cho những chủ nhân tinh hoa, biết hưởng thụ.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động