Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 09/06/2022 GMT+7

Razer Fintech mua lại PT E2Pay Global Utama để mở rộng các giải pháp thanh toán kỹ thuật số sang Indonesia

aa
Razer Fintech, công ty chuyên về công nghệ tài chính và là đơn vị thành viên của Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu dành cho game thủ, vừa mua lại PT E2Pay Global Utama (“E2Pay”), một trong những công cụ hỗ trợ thanh toán kỹ thuật số theo hình thức doanh nghiệp với doanh ngjhiệp với khách hàng (B2B2C) và công ty tiền kỹ thuật số hàng đầu tại Indonesia.

SHAH ALAM, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2022 – Razer Fintech, công ty chuyên về công nghệ tài chính và là đơn vị thành viên của Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu dành cho game thủ, vừa mua lại PT E2Pay Global Utama (“E2Pay”), một trong những công cụ hỗ trợ thanh toán kỹ thuật số theo hình thức doanh nghiệp với doanh ngjhiệp với khách hàng (B2B2C) và công ty tiền kỹ thuật số hàng đầu tại Indonesia. Razer Fintech đã là mạng thanh toán kỹ thuật số offline to online – O2O (ngoại tuyến đến trực tuyến) hàng đầu ở Đông Nam Á. Thương vụ mua lại này đánh dấu sự mở rộng hơn nữa củaRazer Fintech sang Indonesia.

RMS-x-E2Pay.jpg

Được thành lập vào năm 2012, E2Pay cung cấp nhiều giải pháp thanh toán cho người bán và tổ chức tài chính, bao gồm cổng thanh toán, tiền kỹ thuật số và giấy phép dịch vụ chuyển tiền của người Indonesia làm việc ở nước ngoài về nước. Các dịch vụ này bổ sung cho Dịch vụ người bán của Razer, bộ phận kinh doanh với doanh nghiệp (B2B) của Razer Fintech trong khu vực, vì nó tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản thanh toán xuyên biên giới cho 60.000 người bán đến quốc gia đông dân nhất trong khu vực ASEAN này.

Cổng thanh toán của E2Pay hỗ trợ các ngành dọc Thương mại điện tử tăng trưởng cao, bao gồm thị trường trực tuyến, dịch vụ chuyên nghiệp, du lịch & lưu trú, nghỉ dưỡng, cũng như các phân khúc khác trên khắp Indonesia, của của E2Pay với một số thương hiệu đáng chú ý nhất bao gồm Tokopedia, Bukalapak, Traveloka và Blibli.com.

Công ty fintech của Indonesia cũng kết nối các kênh thanh toán chính và hỗ trợ các phương thức thanh toán địa phương và thay thế, bao gồm các chương trình thẻ, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, tiền kỹ thuật số, tài khoản ảo, điểm ngoại tuyến và tài chính cá nhân để cung cấp nền tảng thanh toán địa phương toàn diện cho hơn 500 thương gia trong khu vực.

Nền tảng tiền kỹ thuật số E2Pay, MBayar, phục vụ hơn 500.000 người dùng đã đăng ký và hỗ trợ thanh toán cho các gói tín dụng hoặc dữ liệu, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR, rút ​​tiền mặt và dịch vụ chuyển tiền.

Ông Lee Li Meng, Giám đốc điều hành (CEO) của Razer Fintech cho biết.”E2Pay là một trong số rất ít công ty thanh toán kỹ thuật số của Indonesia có bộ giấy phép toàn diện trên các dịch vụ cổng thanh toán, tiềnkỹ thuật số và chuyển tiền khác nhau. Việc mua lại E2Pay cho phép chúng tôi tăng tốc gia nhập Indonesia, một trong những nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, cũng như có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu thanh toán kỹ thuật số của các thương gia trong khu vực và toàn cầu với tư cách là đối tác duy nhất mà chúng tôi lựa chọn. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với nhóm E2Pay để phát triển đáng kể sự hiện diện của chúng tôi tại Indonesia trong những năm tới”.

Ông Rudy Danandjaja, Chủ tịch của E2Pay phát biểu: “E2Pay rất vui khi gia nhập Razer Fintech. Chúng tôi hy vọng rằng, sức mạnh tổng hợp giữa E2Pay và Razer Fintech sẽ cho phép cả hai tổ chức khai thác cơ sở thương mại của chúng tôi để phát triển, mở rộng địa bàn và phạm vi tiếp cận của nền tảng của chúng tôi trên khắp Đông Nam Á”.

Theo Báo cáo e- Conomy SEA của Google, Temasek và Bain & Company, việc sử dụng Internet ở Indonesia đang tăng lên đều đặn, với Tổng khối lượng hàng hóa qua kênh này đạt 40 tỷ USD vào năm 2020, chủ yếu là do Thương mại điện tử thúc đẩy, thậm chí bù đắp cho sự sụt giảm trong các ngành Du lịch, Vận tải và Giao hàng thực phẩm trong suốt thời gian ngừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Thông qua thương vụ mua lại này, Razer Fintech và E2Pay mong muốn đóng góp vào việc gia tăng Tổng khối lượng hàng hóa qua Internet dự kiến ​​của Indonesia là 124 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 23%. Qua đó, đưa Indonesia trở thành một trong những nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển lớn nhất ở Đông Nam Á.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Razer Fintech

Được hỗ trợ bởi thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ đồng nghĩa với giới trẻ và thế hệ thiên niên kỷ (tức thế hệ Y, sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1981 đến 1996), Razer Fintech là chi nhánh công nghệ tài chính của Razer Inc. Được thành lập vào tháng 4 năm 2018, Razer Fintech đã phát triển trở thành một trong những mạng thanh toán kỹ thuật số trực tuyến đến ngoại tuyến (Online To Offline: O2O) lớn nhất ở Đông Nam Á và đã xử lý hơn hàng tỷ USD trong tổng giá trị thanh toán.

Razer Merchant Services là một giải pháp doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu bao gồm:

Razer Merchant Services trực tuyến: Cổng xử lý thẻ hỗ trợ thẻ chương trình toàn cầu và hơn 110 phương thức thanh toán, hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho các thương gia blue-chip toàn cầu ở Đông Nam Á bao gồm Grab, Lazada, Facebook, Shopee, Taobao.com…

Razer Merchant Services ngoại tuyến: Mạng thanh toán ngoại tuyến lớn nhất của Đông Nam Á, với hơn 1 triệu điểm chấp nhận vật lý trên toàn khu vực Đông Nam Á. Razer Merchant Services ngoại tuyến cũng mở rộng các dịch vụ tại điểm bán hàng (chẳng hạn như thanh toán hóa đơn và nạp tiền qua điện thoại), dịch vụ thanh toán bằng tiền mặt (bao gồm cả việc nạp tiền vào Razer Pay và thực hiện các giao dịch mua thông qua thương mại điện tử), phân phối điểm bán hàng của bên thứ ba thẻ kích hoạt bán hàng (point-of-sale activation – POSA) và dịch vụ mua lại của người bán cho Razer Pay và các ví điện tử của bên thứ ba khác.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập merchant.razer.com.

Người bán quan tâm đến dịch vụ thanh toán trực tuyến, hãy gửi email cho Razer Merchant Services theo địa chỉ [email protected].

Người bán quan tâm đến tải lại ngoại tuyến, hãy gửi email cho Razer Merchant Services theo địa chỉ [email protected]

#RazerFintech #RazerMerchantServices

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Razer Fintech được Deloitte công nhận là công ty tư nhân được quản lý tốt nhất Singapore năm 2022

Razer Fintech được Deloitte công nhận là công ty tư nhân được quản lý tốt nhất Singapore năm 2022

Razer Fintech, công ty con chuyên về công nghệ tài chính của Razer Inc đã được Deloitte công nhận là một trong những công ty được quản lý tốt nhất Singapore trong năm 2022. Các công ty được quản lý tốt nhất Đông Nam Á – Singapore là sáng kiến ​​hàng năm của Deloitte Private. Sáng kiến này công nhận các công ty tư nhân hàng đầu của Singapore về sự thành công trong tổ chức cũng như những đóng góp cho ngành và nền kinh tế.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động