Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 24/07/2024 GMT+7

Quỹ Prudence và Warner Bros. Discovery hợp tác giải mã các vấn đề phức tạp về khí hậu, sức khỏe

aa
Quỹ Prudence (Prudence Foundation), Bộ phận đầu tư cộng đồng của Prudential plc ở châu Á và châu Phi và Warner Bros. Discovery ở châu Á – Thái Bình Dương (WBD), đang hợp tác thực hiện chuỗi nội dung có tiêu đề Prudence Foundation x Decode by Discovery (“Decode with Prudence” – tạm dịch “Giải mã cùng Prudence”) – để giúp giáo dục, cung cấp thông tin, kiến thức cho khán giả về hành tinh, cuộc sống con người và sinh kế của họ.
Việt Nam kêu gọi giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu
Nghị quyết về biến đổi khí hậu và quyền con người do Việt Nam đề xuất được Hội đồng Nhân quyền LHQ thông qua

Thông qua cách kể chuyện dựa trên thực tế, “Giải mã cùng Prudence” nhằm mục đích cung cấp nội dung hấp dẫn, giàu thông tin về các vấn đề hiện tại để truyền cảm hứng hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn và kiên cường hơn. “Giải mã với Prudence” sẽ bắt đầu loạt bài bằng cách nhắm vào 2 chủ đề chính xung quanh cuộc khủng hoảng khí hậu – ô nhiễm không khí và tình trạng ấm lên của trái đất.

Prudence Foundation and Warner Bros. Discovery Asia Pacific team up to decode complex issues on climate and health

Biến đổi khí hậu đã dẫn đến nhiệt độ ngày càng tăng trên khắp thế giới. Theo Tổ chức Khí tượng Thế giới, năm 2023 là năm nóng nhất được ghi nhận. Với nhiệt độ được dự đoán sẽ tăng trên khắp hành tinh thêm 1,5°C vào năm 2050, số người tiếp xúc với nhiệt độ cực cao đang tăng theo cấp số nhân. Căng thẳng nhiệt có thể dẫn đến tử vong và làm trầm trọng thêm các bệnh tiềm ẩn như bệnh tim mạch và hen suyễn.

Bà Diana Guzman, Giám đốc Phát triển bền vững của Prudential plc và Chủ tịch Quỹ Prudence cho biết: “Quỹ Prudence cam kết xây dựng khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu và sức khỏe, hợp tác với các đối tác của chúng tôi để thực hiện các chương trình bảo vệ cộng đồng khỏi tác động của biến đổi khí hậu. Chúng tôi rất vui được cộng tác với Warner Bros. Discovery và tận dụng khả năng tiếp cận hàng triệu hộ gia đình ở châu Á của họ. Với “Giải mã cùng Prudence”, chúng tôi nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hành động của cá nhân và tập thể nhằm giải quyết khủng hoảng khí hậu. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người hành động, sử dụng những gì họ học được từ chương trình để giữ an toàn cho bản thân và những người thân yêu của họ”.

Ông Tony Qiu, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau của Warner Bros. Discovery, phát biểu: “Warner Bros. Discovery có lịch sử lâu đời với cách kể chuyện tập trung vào môi trường, với những câu chuyện mang tính giáo dục cho khán giả và truyền cảm hứng hành động. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Quỹ Prudence về sáng kiến ​​này nhằm giúp nâng cao nhận thức về các chủ đề chính ảnh hưởng đến xã hội của chúng ta”.

Tổ chức phi chính phủ (NGO) tầm cỡ toàn cầu Climate Resilience for All (tạm dịch: Khả năng chống chọi với khí hậu cho tất cả mọi người) đã tham gia với tư cách là đối tác nội dung về chủ đề trái đấy ấm lên nhằm đảm bảo tính chính xác của thông tin liên quan đến chủ đề này.

Bà Kathy Baughman McLeod, Giám đốc điều hành (CEO) của Climate Resilience for All nhận định: “Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và sinh kế khỏi tác động của nắng nóng là nâng cao nhận thức và các chiến dịch như thế này là một ví dụ tuyệt vời về hành động mà cộng đồng ở khắp mọi nơi đều có thể thực hiện”.

Chuỗi nội dung này có sẵn trên các kênh truyền hình cũng như nền tảng mạng xã hội tại Đông Nam Á (gồm: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Myanmar, Việt Nam, Campuchia), Hồng Kông và Đài Loan của Warner Bros. Discovery, bao gồm Discovery Channel Đông Nam Á, Discovery Channel Đài Loan, TLC Đông Nam Á, TLC Đài Loan và Discovery Channel Đông Nam Á Facebook, Instagram và YouTube.

Prudential plc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản ở 24 thị trường tại châu Á và châu Phi. Công việc kinh doanh của Prudential giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống, bằng cách làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận và bằng cách thúc đẩy tài chính bao trùm. Prudential bảo vệ sự giàu có của mọi người, giúp họ tăng tài sản và trao quyền cho họ tiết kiệm cho các mục tiêu của mình. Prudential có hơn 19 triệu khách hàng trọn đời và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London (mã PRU), Hồng Kông (mã 2378), Singapore (mã K6S) và New York (mã PUK).

Prudential là một thành phần của Chỉ số Hang Seng Composite và cũng được đưa vào giao dịch trong chương trình Kết nối Chứng khoán Thâm Quyến-Hồng Kông và chương trình Kết nối Chứng khoán Thượng Hải-Hồng Kông.

Prudential không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc., một công ty có địa điểm kinh doanh chính ở Mỹ, cũng như với The Prudential Assurance Company Limited, một công ty con của M&G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh.

Quỹ Prudence là Bộ phận đầu tư cộng đồng của Prudential plc tại châu Á và châu Phi. Sứ mệnh của nó là tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng bằng cách giúp họ an toàn hơn và kiên cường hơn trước những rủi ro trong cuộc sống. Quỹ điều hành các chương trình khu vực cũng như các chương trình địa phương với sự hợp tác của các tổ chức phi chính phủ, chính phủ và khu vực tư nhân nhằm tối đa hóa tác động của những nỗ lực của mình. Quỹ Prudence thúc đẩy tư duy dài hạn và quy mô địa lý của Prudential để giúp cộng đồng trở nên an toàn hơn, bảo mật hơn và kiên cường hơn. Quỹ là một tổ chức từ thiện đã đăng ký ở Hồng Kông.

Warner Bros. Discovery là công ty truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới, tạo ra và phân phối danh mục nội dung có thương hiệu hoàn chỉnh và khác biệt nhất trên thế giới trên truyền hình, phim ảnh, phát trực tuyến (streaming) và trò chơi. Có mặt ở hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ và 50 ngôn ngữ, Warner Bros. Discovery truyền cảm hứng, cung cấp thông tin và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới thông qua các thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng của mình, bao gồm: Discovery Channel, Max, Discovery+, CNN, DC, TNT Sports, Eurosport, HBO, HGTV , Food Network, OWN, Investor Discovery, TLC, Magnolia Network, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Motion Picture Group, Warner Bros. Television Group, Warner Bros. Pictures Animation, Warner Bros. Games, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies, Discovery en Español, Hogar de HGTV…

Climate Resilience for All (CRA) là một tổ chức phi chính phủ thích ứng với khí hậu toàn cầu chuyên bảo vệ phụ nữ ở các cộng đồng dễ bị tổn thương khỏi tình trạng nóng lên và mọi tác động của nó. CRA rất đam mê hợp tác với các cộng đồng để cùng sáng tạo và cung cấp các giải pháp giúp ích cho mọi người hiện nay – cũng như thúc đẩy sự thay đổi mang tính hệ thống nhằm mang lại một tương lai có khả năng chống chọi với khí hậu dành cho tất cả mọi người.

Phương châm của CRA là: “Khi phụ nữ có khả năng thích ứng với khí hậu, thì tất cả chúng ta đều có khả năng thích ứng với khí hậu”.

Một nửa diện tích đất đồng cỏ tự nhiên trên thế giới đã bị suy thoái Một nửa diện tích đất đồng cỏ tự nhiên trên thế giới đã bị suy thoái
Công ước Liên hợp quốc về chống sa mạc hóa (UNCCD - cơ quan phụ trách chống sa mạc hóa của Liên hợp quốc) cho biết, một nửa diện tích đất đồng cỏ tự nhiên trên thế giới đã bị suy thoái do khai thác quá mức và tác động của biến đổi khí hậu, khiến nguồn cung cấp lương thực và sinh kế bị đe dọa.
Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ
Ngày 7/6, tại thành phố Cần Thơ, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Sở Y tế Cần Thơ tổ chức Lễ khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại thành phố Cần Thơ, do USAID tài trợ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Việt Nam hút hơn 18 tỷ USD vốn FDI trong 7 tháng đầu năm 2024

Việt Nam hút hơn 18 tỷ USD vốn FDI trong 7 tháng đầu năm 2024

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến 20/7/2024, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 18 tỷ USD, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Việt Nam có 120 gian hàng tham gia tại VIETLAO EXPO 2024

Việt Nam có 120 gian hàng tham gia tại VIETLAO EXPO 2024

Từ ngày 25-29/7, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế Lào (Lao Itecc) ở thủ đô Viêng Chăn diễn ra Hội chợ thương mại Việt-Lào 2024 (VIETLAO EXPO 2024).
Franklin Templeton và SBI Holdings dự định sẽ thành lập liên doanh tại Nhật Bản

Franklin Templeton và SBI Holdings dự định sẽ thành lập liên doanh tại Nhật Bản

Franklin Templeton vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với SBI Holdings (“SBI”), tập đoàn tài chính dựa trên Internet của Nhật Bản (chuyên cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính bao gồm chứng khoán, quản lý tài sản, ngân hàng và bảo hiểm) để xúc tiến thành lập một liên doanh tại Nhật Bản. Li
Tập đoàn AS Watson sử dụng xe điện để giao hàng và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải

Tập đoàn AS Watson sử dụng xe điện để giao hàng và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải

AS Watson – tập đoàn bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đã tăng tốc các nỗ lực bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu của mình bằng cách chuyển đổi đội ngũ giao hàng sang sử dụng xe điện và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 29/7, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập các chuyên đề giáo dục chính trị giai đoạn 2 năm 2024.
Hợp tác quốc phòng là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt – Trung

Hợp tác quốc phòng là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt – Trung

Đây là nội dung mà Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã phát biểu tại tiệc chiêu đãi trọng thể nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày thành lập Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc (1/8/1927 – 1/8/2024) diễn ra vào tối 29/7, tại Hà Nội.
Tri ân người gìn giữ tiếng Việt tại Séc

Tri ân người gìn giữ tiếng Việt tại Séc

Mới đây, Lễ Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam tại Séc đã được tổ chức.
Trường Hồ Chí Minh ở Mông Cổ: Biểu tượng của tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó

Trường Hồ Chí Minh ở Mông Cổ: Biểu tượng của tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó

Tọa lạc bên đại lộ Hòa Bình lớn nhất Thủ đô Ulaanbaatar (Mông Cổ), Trường Liên cấp số 14 mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, gắn bó Việt Nam - Mông Cổ, nơi lan tỏa văn hóa Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh đến người dân Mông Cổ.
Thanh thiếu niên kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Thanh thiếu niên kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Sáng 30/7, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh với biển, đảo quê hương”.
Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Vùng 5 Hải quân phát động đợt thi đua nhân 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 29/7, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập các chuyên đề giáo dục chính trị giai đoạn 2 năm 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng “Nhà tình nghĩa” cho người có công với cách mạng tại An Giang

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng “Nhà tình nghĩa” cho người có công với cách mạng tại An Giang

Sáng 29/7, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà tài trợ tổ chức khánh thành, bàn giao “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình bà Lê Thị Út, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đại tá Nguyễn Đức Cầu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng chủ trì lễ bàn giao.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động