Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với Thương vụ tại Chile tham dự Hội chợ quốc tế FISA nhằm quảng bá một số sản phẩm xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam.
Đắk Lắk quảng bá sản phẩm tại Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ Đắk Lắk quảng bá sản phẩm tại Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ
Doàn doanh nghiệp Đắk Lắk đã quảng bá nhiều sản phẩm thế mạnh như càphê, hạt tiêu, mắc ca, điều, sachi, bia, rượu, gạo cao cấp ST25, hàng tiêu dùng… tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Ấn Độ.
Quảng bá, tôn vinh giá trị các di sản thiên nhiên và văn hoá của Việt Nam Quảng bá, tôn vinh giá trị các di sản thiên nhiên và văn hoá của Việt Nam
Triển lãm “Tuần văn hóa du lịch di sản xanh - Nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên” năm 2022 khai mạc vào tối ngày 21/11 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội). Triển lãm nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh giá trị các di sản thiên nhiên và văn hoá đặc sắc của Việt Nam.
Quảng bá sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế FISA
Các nước Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines tham dự và giới thiệu các sản phẩm của mình trong khu ASEAN Village.

Từ ngày 17-20/11, Hội chợ quốc tế FISA đã được tổ chức tại Santiago với sự tham dự của các doanh nghiệp Chile cùng hơn 20 quốc gia trong đó có Dominica, Ecuador, Đức, Israel, Pháp, Phần Lan...

Các sản phẩm đa dạng, từ hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, rượu vang tới đồ công nghệ cao được giới thiệu tại Hội chợ. Các nước Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines tham dự và giới thiệu các sản phẩm của mình trong khu ASEAN Village.

Quảng bá sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế FISA
Người tiêu dùng tham quan gian hàng của Việt Nam.

FISA là một trong những hội chợ lớn quốc tế lớn nhất Chile, được tổ chức hằng năm. Sự kiện năm nay thu hút hơn 50 nghìn lượt người tham quan.

Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp với Thương vụ tại Chile tham dự hội chợ nhằm quảng bá một số sản phẩm xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam như giày, dép, hàng may mặc, cà phê và hàng thủ công, mỹ nghệ…

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Chile tìm hiểu tiềm năng của thị trường Việt Nam và kết nối doanh nghiệp hai bên.

Trong thời gian Hội chợ đã ghi nhận hàng trăm lượt người tiêu dùng và doanh nghiệp Chile tới tìm hiểu, trao đổi thông tin tại khu gian hàng ASEAN và Việt Nam.

Xúc tiến quảng bá sản phẩm, cơ hội đầu tư vào Việt Nam tại Israel Xúc tiến quảng bá sản phẩm, cơ hội đầu tư vào Việt Nam tại Israel
Doanh nghiệp Việt quảng bá nông sản tại hội chợ dành cho người ăn chay VEGFEST 2022 Doanh nghiệp Việt quảng bá nông sản tại hội chợ dành cho người ăn chay VEGFEST 2022
In bài viết

Truyền hình