Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Czech
Ngày mai, “Chương trình phát động thị trường Du lịch Việt Nam” sẽ được diễn ra tại Thủ đô Prague, CH Czech.
Tòa nhà khiêu vũ (Dancing House) ở Prague, Czech
Czech – thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Tuy nhiên năm 2015, lượng khách đến Việt Nam chỉ đặt ngưỡng 11.000 lượt. Vì vậy việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thị trường này sẽ là bước tiến đáng kể để thu hút du khách Czech.
Chương trình phát động thị trường du lịch Việt Nam tại Czech sẽ giới thiệu các xu hướng, điểm đến, sản phẩm, sự kiện sắp tới của du lịch, hàng không Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách Czech đến Việt Nam.
Châu Âu là một trong những thị trường mục tiêu quan trọng hàng đầu của Du lịch Việt Nam. Năm 2015, lượng khách du lịch châu Âu đến Việt Nam đạt khoảng 1.2 triệu lượt, chiếm 15% trong tổng số 7.94 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam.
Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là điểm đến du lịch hấp dẫn, đem lại những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng từ các kỳ quan thiên nhiên, các giá trị văn hóa, lịch sử, ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn, các bãi biển đẹp hoang sơ, các khu nghỉ dưỡng hiện đại, người dân thân thiện, mến khách… Nhiều điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam đã được xếp hạng trên thế giới bởi các chuyên trang và tổ chức du lịch quốc tế.
Huyên Quang