PVcomBank “bắt tay” Viettel Post gia tăng tiện ích cho khách hàng
Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.
Lễ ký kết.
Ngân hàng và công ty bưu chính cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho CBNV của 2 bên các dịch vụ ưu đãi. Quan trọng hơn cả, mục tiêu lớn nhất của thỏa thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Thỏa thuận hợp tác lần này được ví như “cánh tay” nối dài giúp hai bên đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng.
Bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank - cho biết: PVcomBank đánh giá cao cơ hội hợp tác với Viettel Post – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
“Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt,” bà Hạnh khẳng định.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) có vốn điều lệ 9000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.
Còn Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát nhanh của Việt Nam. Với năng lực vận chuyển tốt và mạng lưới chuyển phát rộng khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng hệ thống kho vệ tinh và trung tâm trên đường trục Bắc Nam, Viettel Post đang là nhà chuyển phát hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
V.Hà