PRovoke Media và PRC hợp tác tập trung vào Hội nghị Thượng đỉnh PR Bắc Mỹ vào ngày 1/5/2024
NEW YORK, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 3 năm 2024 – Trong sự hợp tác mang tính bước ngoặt nhằm xác định lại giá trị và tính hiệu quả của quan hệ công chúng (public relation- PR), PRovoke Media và Hội đồng PR (PR Council – PRC) đã công bố mối quan hệ đối tác mới tập trung vào Hội nghị Thượng đỉnh Bắc Mỹ sắp tới được tổ chức vào ngày 1 tháng 5 năm nay tại New York.
Với tiêu đề “Proving and Improving the Value of Public Relations” (tạm dịch: “Chứng minh và nâng cao giá trị của quan hệ công chúng”, Hội nghị thượng đỉnh nhằm mục đích nâng cao sự hiểu biết và đánh giá cao giá trị thực sự của PR trong bối cảnh danh tiếng phức tạp hiện nay. Nền tảng của mối quan hệ đối tác này sẽ là một cuộc khảo sát toàn ngành ở Bắc Mỹ do AMEC– tổ chức chuyên môn về hiểu biết sâuvà thông tin truyền thông lớn nhất thế giới dẫn đầu, sẽ xem xét thái độ đối với tính hiệu quả của các hoạt động PR – nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa đại lý và nhận thức trong nội bộ.
Chủ đề khảo sát sẽ đặt nền tảng cho chương trình nghị sự của Hội nghị thượng đỉnh, cung cấp thông tin về nội dung của từng phiên họp và thúc đẩy việc đưa tin. Các lĩnh vực được thảo luận cụ thể sẽ bao gồm các chủ đề quan trọng như: Giá trị của đội ngũ lãnh đạo cấp cao nhất, hiệu quả của các sáng kiến môi trường, xã hội và quản trị (ESG), phát triển tài năng và kỹ năng, sự tích hợp giữa công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI), tác động của sự sáng tạo tạo ra thu nhập, tỷ suất hoàn vốn (ROI) trong bối cảnh biến động địa chính trị, các chỉ số vận động nhân viên, tác động kinh doanh của Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (Diversity, Equity & Inclusion – DEI) và đo lường những gì quan trọng.
Gồm 150 công ty PR tầm cỡ toàn cầu, quy mô vừa, khu vực và chuyên ngành hàng đầu của Mỹ và Canada là thành viên, PRC sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Hội nghị thượng đỉnh Bắc Mỹ năm 2024 của PRvoke Media, diễn ra vào ngày 1 tháng 5 tại Khách sạn Whitby ở New York, trước Lễ trao giải SABER Bắc Mỹ năm 2024 tại Cipriani phố 42.
Ông Kim Sample. Chủ tịch của PRC cho biết: “Sự hợp tác này được thiết kế để nêu bật cam kết của PRC trong việc giải quyết thách thức quan trọng trong việc thể hiện hiệu quả giá trị của PR. Chúng tôi mong muốn thách thức và truyền cảm hứng cho các chuyên gia PR suy nghĩ lại các chiến lược nhằm chứng minh giá trị trong bối cảnh cạnh tranh và ngày càng phức tạp”.
Ông Arun Sudhaman, Giám đốc điều hành (CEO) và Tổng biên tập của PRvoke Media, nhấn mạnh: “Sự hợp tác này không chỉ nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của quan hệ công chúng trong môi trường kinh doanh ngày nay, mà còn cung cấp một nền tảng quan trọng để thảo luận, giới thiệu và nâng cao khả năng cũng như tác động của ngành PR. Tôi kêu gọi tất cả các chuyên gia PR tham gia khảo sát và Hội nghị thượng đỉnh để đảm bảo tất cả chúng ta có thể xác định và giải quyết những thách thức cấp bách nhất liên quan đến đầu tư, giá trị và tác động”.
https://www.provokemedia.com/
https://www.linkedin.com/company/provoke-news
https://twitter.com/provoke_news
https://www.facebook.com/provokenews/
https://instagram.com/provoke_news
Hashtag: #PRovoke #PRCouncil
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về PRovoke Media
PRvoke Media sản xuất nội dung trên nhiều nền tảng, cung cấp báo cáo và phân tích phức tạp nhất về tin tức, xu hướng và vấn đề quan hệ công chúng, cùng với các sự kiện có quy mô toàn cầu, bao gồm Giải thưởng SABER – chương trình giải thưởng PR lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2000 và trước đây được gọi là Báo cáo Holmes, trí thông minh và hiểu biết sâu sắc của công ty truyền thông thách thức những người thực hành xem xét ý nghĩa rộng hơn trong hành động của họ và nâng cao vị thế của ngành bằng cách chứng minh cho các giám đốc điều hành cấp cao rằng, PR là một chức năng quản lý quan trọng có thể mang lại. giá trị kinh doanh phi thường.
Thông tin về Hội đồng PR (PR Council – PRC)
Hội đồng PR là hiệp hội duy nhất ở Bắc Mỹ chuyên hỗ trợ các cơ quan có năng lực cốt lõi trong lĩnh vực truyền thông kiếm được. Thông qua sự kết hợp giữa triệu tập và tư vấn, Hội đồng PR nhằm mục đích giúp các thành viên – lãnh đạo của 150 công ty hàng đầu thế giới, quy mô vừa, khu vực và chuyên ngành – làm việc thông minh hơn để xây dựng các đại lý có giá trị hơn. Tổ chức này tập trung vào các vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng đến khả năng thu hút và giữ chân nhân tài cũng như phát triển mối quan hệ với khách hàng và công ty của họ.