Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:35 | 24/11/2022 GMT+7

Prince Foundation đóng góp 200.000 USD cho Quỹ Kantha Bopha để chăm sóc sức khỏe cho trẻ em ở Campuchia

aa
Prince Foundation, thông qua khoản đóng góp của ông Chen Zhi, Chủ tịch của Prince Holding Group, đã tặng 200.000 USD cho Quỹ Kantha Bopha của Campuchia (Cambodia Kantha Bopha Foundation – CKF). Động thái này sẽ hỗ trợ các hoạt động của Bệnh viện Kantha Bopha, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí và có chất lượng cho trẻ em ở Campuchia.

PHNOM PENH, CAMPUCHIA – Media OutReach– Ngày 24 tháng 11 năm 2022 – Prince Foundation, thông qua khoản đóng góp của ông Chen Zhi, Chủ tịch của Prince Holding Group, đã tặng 200.000 USD cho Quỹ Kantha Bopha của Campuchia (Cambodia Kantha Bopha Foundation – CKF). Động thái này sẽ hỗ trợ các hoạt động của Bệnh viện Kantha Bopha, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí và có chất lượng cho trẻ em ở Campuchia.

PP.jpg

Trong buổi lễ bàn giao khoản tiền tài trợ này, đại diện của Prince Holding Group đã được thông báo về những phát triển mới nhất và tiến độ đạt được với các khoản quyên góp trước đây. Bệnh viện Kantha Bopha giúp đỡ hơn 500.000 trẻ em ở Campuchia mỗi năm. Khoản đóng góp này sẽ được dùng để cải thiện cơ sở vật chất của 5 bệnh viện nhi đồng, lắp đặt thiết bị hiện đại và mua vật tư y tế. Khoản đóng góp sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của các bệnh viện.

Ngài Ros Seilava, Quốc vụ khanh Bộ Kinh tế và Tài chính Campuchia kiêm Giám đốc điều hành của Quỹ Kantha Bopha Campuchia phát biểu: “Sự hỗ trợ liên tục của nhiều nhà tài trợ có giá trị của chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của trẻ em ở Campuchia. Chúng tôi tin rằng, mọi trẻ em đều được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe thích hợp và chúng tôi rất vui khi trẻ em thuộc mọi tầng lớp xã hội đều được điều trị có chất lượng tại các bệnh viện của chúng tôi”.

Ông Gabriel Tan, Giám đốc Truyền thông của Prince Holding Group cho biết: “Những bệnh viện này đã mang lại cuộc sống mới cho rất nhiều trẻ em và chúng tôi rất vinh dự được là một phần của sự nghiệp vô cùng cao cả này. Tất cả chúng ta hãy cùng nhau hướng tới việc xây dựng một môi trường an toàn và hài hòa cho trẻ em để các em phát triển lành mạnh. có thể hướng tới tương lai với hy vọng”.

Từ năm 2015 đến nay, Prince Holding Group đã tích cực hỗ trợ Bệnh viện Kantha Bopha, với tổng số tiền đóng góp lên tới gần 1 triệu USD.

Prince Foundation, đơn vị thành viên chuyên về từ thiện của Tập đoàn, tập trung sâu vào chăm sóc sức khỏe và phát triển thanh niên, đồng thời cải thiện điều kiện vệ sinh tại các trường học ở Sihanoukville và triển khai chương trình học bổng cho sinh viên đại học. Quỹ thường xuyên tương tác với các tổ chức phi chính phủ hàng đầu và tìm kiếm cơ hội tạo ra tác động một cách toàn diện và có thể đo lường được để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Campuchia.

Hashtag: #PrinceFoundation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Quỹ Kantha Bopha Campuchia

Quỹ Kantha Bopha Campuchia, chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 4 năm 2018 dưới hình thức là Quỹ ủy thác, do Ngài Samdech Techo HUN SEN, Thủ tướng Vương quốc Campuchia, và Samdech Kittiprittpundit Bun Rany Hun Sen làm Những người sáng lập và Chủ tịch danh dự, nhằm mục đích huy động sự đóng góp từ tất cả các nguồn hợp pháp để hỗ trợ tài chính cho sự bền vững của các hoạt động của Bệnh viện Kantha Bopha, đồng thời thúc đẩy chăm sóc sức khỏe và phúc lợi cho bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em, những ưu tiên chính của Khung chính sách bảo trợ xã hội quốc gia của Chính phủ Vương quốc Campuchia

Thông tin về Prince Holding Group

Prince Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng.

Các đơn vị kinh doanh chủ chốt của Prince Group tại Campuchia bao gồm Prince Real Estate Group, Prince Huan Yu Real Estate Group, Prince Bank, Cambodia Airways, Belt Road Capital Management, cũng như Awesome Global Investment Group. Thông qua các công ty con, Prince Group có hơn 80 doanh nghiệp tại Campuchia hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ngân hàng, tài chính, hàng không, du lịch, logistics, công nghệ, thực phẩm và đồ uống, phong cách sống…

Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) gia tăng, các hiệp định thương mại tự do với các quốc gia hàng đầu và sự tham gia trong tương lai vào Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (Regional Comprehensive Economic Partnership – RCEP) được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là động lực chính cho nền kinh tế Campuchia, được hỗ trợ bởi các sáng kiến, ​​chính sách ủng hộ ngành của Chính phủ nước này.

Với việc tận dụng mạng lưới các chuyên gia công nghiệp, kinh doanh và tài chính trên khắp châu Á, Prince Group đã đặt nền móng để trở thành đường dẫn quan trọng cho nguồn vốn trong nước và quốc tế. Tập đoàn cam kết vững chắc cho sự phát triển lâu dài của Campuchia. Ví dụ, Prince Group đang phát triển Dự án Thành phố Ream sẽ là một trong những dự án bất động sản bền vững hàng đầu của Campuchia, nhằm đảm bảo gần 16 tỷ USD tổng vốn đầu tư cho khu vực. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Sihanoukville 10 phút lái xe, dự án nhằm góp phần phục hồi kinh tế ở Sihanoukville.

Thông tin về Prince Foundation (Quỹ Prince)

Được thành lập vào năm 2015, Quỹ Prince là một trong những quỹ từ thiện hàng đầu của Campuchia. Là thành viên của Prince Holding Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất ở Campuchia, Quỹ hướng tới việc hợp tác với các cộng đồng địa phương để xây dựng môi trường sống và làm việc thịnh vượng nhằm nâng cao đời sống và hạnh phúc của mọi người theo tầm nhìn: “Together, Building a Better Future for Cambodia” (tạm dịch: “Cùng nhau, Xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho Campuchia”).

Tập trung vào giáo dục và phát triển thanh niên, chăm sóc sức khỏe và các sáng kiến ​​gắn kết cộng đồng, Quỹ Prince làm việc với các đối tác để cung cấp các chương trình bền vững nhằm nâng cao cơ hội cho thanh niên Campuchia, xây dựng khả năng phục hồi trong cộng đồng và đóng góp vào cơ sở hạ tầng bền vững.

Các dự án hàng đầu của Quỹ lPrince là Học bổng Chen Zhi (Chen Zhi Scholarship), cung cấp học bổng toàn phần, tiền lương, cơ hội thực tập và làm việc cho 400 sinh viên đại học Campuchia trong thời gian 7 năm, và Prince Horology, nơi những người thợ đồng hồ Campuchia có tham vọng theo học nghệ thuật chế tác đồng hồ kiểu Thụy Sĩ trong một cơ sở vật chất hiện đại. Quỹ Prince đã đưa ra hơn 250 sáng kiến ​​từ thiện, mang lại lợi ích cho hơn 500.000 người, với số tiền quyên góp vượt quá 14 triệu USD.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động