Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
06:37 | 26/07/2023 GMT+7

Phát huy thế mạnh và tiềm năng hợp tác Italy - Việt Nam

aa
Theo phóng viên TTXVN tại Rome, trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước đến Cộng hòa Italy của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam trong các ngày 25-28/7, nhiều tờ báo lớn tại Italy đã đăng các bài viết trang trọng, đậm nét về chuyến thăm này.
Phát huy vai trò cầu nối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hoá, thể thao, du lịch  Việt Nam-Nga Phát huy vai trò cầu nối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hoá, thể thao, du lịch Việt Nam-Nga
Việt Nam, Italy tăng cường hợp tác tư pháp, đấu tranh phòng chống tội phạm Việt Nam, Italy tăng cường hợp tác tư pháp, đấu tranh phòng chống tội phạm
Phát huy thế mạnh và tiềm năng hợp tác Italy - Việt Nam
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Báo Agenzia Stampa Italia đăng bài viết “Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng thăm Italy nhân kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Italy - Việt Nam”. Bài báo nhấn mạnh Italy chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam vào ngày 23/3/1973. Từ đó đến nay, quan hệ giữa hai nước được củng cố và phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược vào năm 2013, Italy và Việt Nam tích cực thúc đẩy hợp tác thiết thực và hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, với nền tảng là thúc đẩy quan hệ chính trị-ngoại giao

Trong khuôn khổ Đối tác chiến lược, hai nước đã phối hợp tổ chức các cuộc họp Tham vấn chính trị, Ủy ban hỗn hợp về hợp tác kinh tế và Ủy ban hỗn hợp về hợp tác khoa học và công nghệ. Trao đổi đoàn cấp cao và tiếp xúc được duy trì thường xuyên. Trong hai năm qua, bất chấp đại dịch COVID-19, quan hệ song phương vẫn được duy trì nhờ sự linh hoạt thích ứng của cả hai bên. Gần đây nhất, bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) mở rộng tại Hiroshima (Nhật Bản), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp Thủ tướng Italy Giorgia Meloni (tháng 5/2023).

Trong các dịp trao đổi cấp cao, Italy duy trì thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt với Việt Nam, coi Việt Nam là nước ưu tiên phát triển quan hệ ở khu vực Đông Nam Á. Tại các diễn đàn đa phương, Italy và Việt Nam thường xuyên phối hợp, ủng hộ lẫn nhau, góp tiếng nói tích cực về việc đảm bảo hòa bình, ổn định, an ninh, tự do hàng hải và hàng không và tôn trọng luật pháp quốc tế.

Về văn hóa, hai bên thường xuyên phối hợp tổ chức nhiều hoạt động, sáng kiến giới thiệu, quảng bá văn hóa, truyền thống. Tại Italy, các sự kiện tiêu biểu như trình diễn thời trang, nghệ thuật, triển lãm tranh, triển lãm ảnh về đất nước và con người Việt Nam, giới thiệu ẩm thực, du lịch, tuần phim Việt Nam… được thúc đẩy mạnh mẽ, nhất là trong năm 2023. Một số hoạt động nổi bật gần đây như triển lãm gốm với Bảo tàng Bát Tràng, biểu diễn và giao lưu của nhóm múa đến từ Italy Artemis Danza tại Hà Nội, Tuần phim Italy tại Việt Nam, Tuần lễ ẩm thực Italy… đã đưa văn hóa Italy đến gần hơn với công chúng tại Việt Nam.

Về giáo dục-đào tạo, năm 2019, hai bên ký Chương trình hành động về hợp tác giáo dục giai đoạn 2019-2022. Trong đó, Italy đã cung cấp sách giáo khoa, cũng như phương tiện hỗ trợ âm thanh trực quan và các tài liệu giáo dục khác cho các cơ sở giáo dục phổ thông của Việt Nam để giảng dạy tiếng Italy và đào tạo, bồi dưỡng cho giáo viên nhằm nâng cao sự hiểu biết về văn hóa, giáo dục và phương pháp giảng dạy. Tại Italy, tiếng Việt chính thức được giảng dạy với Bộ môn tiếng Việt được thành lập ở hai cơ sở giáo dục nổi tiếng là Đại học Ca’ Foscari và Đại học Đông phương Napoli. Hai bên cũng khuyến khích và hỗ trợ đẩy mạnh hợp tác giữa các trường đại học và cơ sở giáo dục, khuyến khích việc hỗ trợ các chuyến tham quan học tập, đặc biệt ưu tiên các chuyến thăm nhằm xây dựng quan hệ hợp tác giữa các trường đại học.

Về khoa học-công nghệ, kể từ khi thành lập vào tháng 11/1998, Ủy ban hỗn hợp về hợp tác khoa học công nghệ đã phê duyệt nhiều Chương trình hợp tác về khoa học-công nghệ Việt Nam-Italy với hơn 90 dự án hợp tác nghiên cứu chung đã được ký kết, triển khai trên các lĩnh vực thế mạnh của Italy và nhu cầu quan tâm của Việt Nam như công nghệ sinh học và y học, môi trường và biến đổi khí hậu, hợp tác năng lượng hạt nhân, công nghệ thông tin và truyền thông, vật lý ứng dụng, công nghệ bảo tồn và phục hồi di sản văn hóa thiên nhiên, sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo. Hai bên đã xây dựng kế hoạch hợp tác 2021-2023 về khoa học công nghệ với 11 dự án hợp tác nghiên cứu chung, với mục tiêu thúc đẩy khoa học và công nghệ là một trụ cột hợp tác quan trọng trong khuôn khổ đối tác chiến lược Việt Nam-Italy.

Về du lịch, Italy là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt Nam khi tham quan châu Âu. Với đề xuất tiếp tục miễn thị thực vào Việt Nam trong 15 ngày cho du khách từ 5 nước Tây Âu gồm Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Italy, du lịch hứa hẹn sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong quan hệ hợp tác hai bên. Trong chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam, Italy được xác định là một trong những thị trường trọng điểm và rất có tiềm năng. Số lượng du khách Italy sang Việt Nam tăng trưởng khá với tốc độ trung bình 15% trong giai đoạn 2015-2019.

Về hợp tác địa phương, hiện có gần 10 cặp quan hệ kết nghĩa giữa các địa phương hai bên trong đó đáng chú ý là Hà Nội-vùng Lazio, Bình Dương-vùng Emilia Romagna, Thành phố Hồ Chí Minh-Turin, Vĩnh Phúc-vùng Tuscany. Đáng chú ý, Bình Dương, Vĩnh Phúc là những điển hình về các hoạt động hợp tác thương mại, đầu tư với phía Italy; hằng năm định kỳ đều có các hoạt động rà soát, xúc tiến đầu tư.

Trong khi đó, báo L’Identità đăng bài viết “Quan hệ Italy-Việt Nam: Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng sắp đến thăm Italy”. Bài báo viết rằng đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Chủ tịch nước Việt Nam Võ Văn Thưởng đến Italy trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ song phương và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược. Trong chương trình nghị sự, Chủ tịch Võ Văn Thưởng sẽ có các cuộc gặp Tổng thống Cộng hòa Italy Sergio Mattarella và Thủ tướng Giorgia Meloni. Một điểm dừng quan trọng ở Vatican cũng đã được lên kế hoạch.

Sau nửa thế kỷ, quan hệ giữa hai nước ngày càng phát triển trên tất cả các lĩnh vực, cả về hợp tác song phương và đa phương. Ngoài ra, còn có các quan hệ kết nghĩa địa phương, bao gồm giữa Thủ đô Hà Nội-vùng Lazio, Bình Dương-vùng Emilia-Romagna, Thành phố Hồ Chí Minh-Turin, Vĩnh Phúc-vùng Tuscany.

Việt Nam là đối tác thương mại chính của Italy trong ASEAN và Italy là đối tác lớn thứ tư của Việt Nam trong Liên minh châu Âu (EU). Năm 2022, kim ngạch thương mại song phương đạt mức cao nhất từ trước đến nay, với 6,2 tỷ USD, tăng 11% so với năm 2021.

Chính phủ Italy đã đưa Việt Nam vào danh sách 20 quốc gia tiếp tục ưu đãi xúc tiến thương mại và đầu tư đến năm 2030. Có rất nhiều nhà đầu tư Italy trong lĩnh vực chế biến đang hoạt động hiệu quả và thành công tại thị trường Việt Nam, gồm Bonfiglioli, Piaggio, Danieli, Datalogic, Ariston và danh sách này tiếp tục được nối dài.

Hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ, du lịch và giao lưu nhân dân tiếp tục phát triển tích cực. Lĩnh vực văn hóa hoạt động sôi nổi, có sáng kiến được tổ chức thường xuyên. Từ năm 2002 đến nay, các chuyên gia Italy đã giúp Việt Nam trong việc trùng tu và bảo tồn Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn.

Về lĩnh vực giáo dục và đào tạo, hai bên đã ký kết và triển khai nhiều dự án hợp tác. Nhiều suất học bổng được trao mỗi năm cho sinh viên Việt Nam. Với lượng khách du lịch ngày càng tăng trong những năm gần đây, giao lưu giữa các cá nhân đóng vai trò là cầu nối, giúp nâng cao hiểu biết lẫn nhau và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

Italy và Việt Nam có nhiều điểm tương đồng không chỉ về địa lý, tình cảm và giá trị gia đình, cộng đồng, ẩm thực, văn hóa mà còn về cơ cấu kinh tế với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng vai trò là đầu mối của tổ hợp sản xuất. Chuyến thăm tới Italy của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhằm phát huy thế mạnh và tiềm năng hợp tác, trao đổi giữa hai nước trong thời gian tới.

Theo Dương Hoa - Trường Dụy/ TTXVN

https://baotintuc.vn/the-gioi/phat-huy-the-manh-va-tiem-nang-hop-tac-italy-viet-nam-20230725142640360.htm

Việt Nam-Anh khai thác tiềm năng hợp tác công nghệ thông tin Việt Nam-Anh khai thác tiềm năng hợp tác công nghệ thông tin
AFD và Việt Nam tăng cường hợp tác trong lĩnh vực chuyển dịch năng lượng AFD và Việt Nam tăng cường hợp tác trong lĩnh vực chuyển dịch năng lượng
Theo Báo Tin Tức/ TTXVN
Nguồn: baotintuc.vn

Tin bài liên quan

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ

Ngày 20/3/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về việc cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh nhiệm kỳ 2021 - 2026; xem xét thi hành kỷ luật đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.
Chiêm ngưỡng nghệ thuật khảm ngàn năm tuổi của Ý giữa lòng Hà Nội

Chiêm ngưỡng nghệ thuật khảm ngàn năm tuổi của Ý giữa lòng Hà Nội

Triển lãm "KHẢM. Mật mã Ý của nghệ thuật vượt thời gian" được chính thức bắt đầu từ ngày 8/3 tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và sẽ kéo dài đến hết ngày 7/4.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

Các tin bài khác

Giới thiệu văn hóa bản địa của phố cổ Hội An tới nhân dân Nhật Bản

Giới thiệu văn hóa bản địa của phố cổ Hội An tới nhân dân Nhật Bản

Đoàn công tác Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã mang nhiều chương trình nghệ thuật đậm màu sắc văn hóa bản địa tới Nhà hát Fenice Sakai và Lễ hội Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản).
Thông qua nghị quyết đặt tên không gian Việt Nam trên Đại lộ Jose Pedro Valera (Uruguay)

Thông qua nghị quyết đặt tên không gian Việt Nam trên Đại lộ Jose Pedro Valera (Uruguay)

Chính quyền thủ đô Montevideo của Uruguay đã thông qua nghị quyết đặt tên không gian Việt Nam trên Đại lộ Jose Pedro Valera, nhân kỷ niệm 49 năm Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết Thành phố Vinh (1/5/1974 - 1/5/2024).
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình (TP.HCM) tổ chức chương trình “Ngày hội giao lưu văn hóa - ẩm thực với sinh viên Lào, Campuchia” năm 2024.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động