Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam mới đây đã phát động cuộc thi thiết kế logo kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương.
phat dong cuoc thi thiet ke logo ki niem 45 nam quan he viet nam new zealand Tác phẩm “Đừng để rác thải thành đồ ăn của biển" đoạt giải Đặc biệt cuộc thi vẽ Đan Mạch trong mắt em 2019
phat dong cuoc thi thiet ke logo ki niem 45 nam quan he viet nam new zealand HAUFO, Đại sứ quán Thái Lan chung tay làm đẹp Hồ Hoàn Kiếm
phat dong cuoc thi thiet ke logo ki niem 45 nam quan he viet nam new zealand Hội chợ quốc tế tại Philippines: Nem, phở Việt đắt khách
phat dong cuoc thi thiet ke logo ki niem 45 nam quan he viet nam new zealand
Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam - New Zealand. Ảnh: ĐSQ New Zealand tại Việt Nam

Logo chiến thắng chung cuộc sẽ được sử dụng làm bộ nhận diện thương hiệu chính thức cho lễ kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - New Zealand. Cụ thể, logo sẽ được sử dụng bởi Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam tại tất cả các sự kiện chính thức trong năm 2020.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, logo cần có phong cách thiết kế sáng tạo và hiện đại, thiết kế thể hiện rõ ý nghĩa của mốc son 45 năm quan hệ ngoại giao, mối quan hệ đối tác, hợp tác và chia sẻ giữa hai nước Việt Nam - New Zealand.

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam không giới hạn độ tuổi. Thí sinh có thể gửi tối đa 05 thiết kế logo, dưới định dạng file ảnh .jpeg, nặng ít nhất 3MB và tối đa là 5MB, về hộp thư nzvn45@gmail.com. Hạn cuối nhận bài dự thi là ngày 6/1/2020. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 6/2/2020, ngày Waitangi của New Zealand.

Mỗi bài dự thi gửi qua email sẽ sử dụng tiêu đề “New Zealand Logo Competition”, kèm họ tên đầy đủ và thông tin liên lạc (email và điện thoại). Ban tổ chức cũng lưu ý: chỉ chấp nhận các bài dự thi sử dụng đúng tên New Zealand hoặc viết tắt NZ.

Logo chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng trị giá 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng sẽ trao các giải thưởng cho những thiết kế có nhiều lượt yêu thích trên Facebook, bình chọn online...

"Logo chiến thắng chung cuộc sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện mối quan hệ thân thiện và năng động giữa New Zealand và Việt Nam. Logo thắng cuộc sẽ là một phần chủ chốt trong bộ nhận diện thương hiệu sẽ được sử dụng tại các hoạt động và sự kiện mà chúng tôi sẽ tổ chức trong năm 2020 để đánh dấu cột mốc quan trọng này", Đại sứ New Zealand tại Việt Nam Wendy Matthews chia sẻ.

Cuộc thi sẽ được chính thức công bố và tổ chức trên trang Facebook của Đại sứ quán New Zealand theo địa chỉ: https://www.facebook.com/nzembassyvietnam.

t/h

Truyền hình