Phân luồng giao thông đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công từ 10/8
Hà Nội vay hơn 2.300 tỷ để vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông Các đường dây đánh bạc trên mạng vẫn hoạt động công khai Gấp rút chờ ngày vận hành đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông |
Hà Nội phân luồng giao thông đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công dự án cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long đường Vành đai 3 trên cao. Ảnh minh họa |
Từ ngày 10/8, sẽ rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng. Cụ thể: Đoạn 1 từ mố A1 đến trụ P15 (lý trình Km1+420 -– Km0+938) mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ vị trí đầu tuyến đến trụ P7, với tổng chiều dài rào chắn 507m, bề rộng rào chắn 30-32m.
Đoạn 2 tổ chức thi công từ trụ P16 đến trụ P24 (lý trình Km0+958 - Km 380). Giai đoạn 1 thi công xà mũ và nhịp dầm thép phía bên phải tuyến mở rộng hàng rào thi công bắt đầu từ trụ P16 đến trụ P20 (nút giao Hoàng Quốc Việt) với tổng chiều dài rào chắn hơn 422m, bề rộng rào chắn từ 24-28,5m.
Việc rào chắn sẽ chia ra từng giai đoạn theo tiến độ thi công công trình nhằm dành tối đa phần diện tích đường cho phương tiện lưu thông.
Theo phương án phân luồng của Sở Giao thông Vận tải, tại nút giao Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, các phương tiện từ Trần Quốc Hoàn đến cầu Mai Dịch đi hướng rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 320m đến vị trí điểm quay đầu P15-P16 có bề rộng 20m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch.
Các phương tiện từ Phạm Văn Đồng hướng cầu Thăng Long-Mai Dịch có nhu cầu đi vào Trần Quốc Hoàn theo hướng Phạm Văn Đồng sẽ quay đầu gần gầm cầu Mai Dịch-Trần Quốc Hoàn.
Tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng, các phương tiện đi từ Hoàng Quốc Việt về cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 250m đến điểm quay đầu P24-P25 có bề rộng 20m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch. Các hướng khác, các phương tiện tuân thủ theo chỉ dẫn của hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, sơn kẻ trong khu vực.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông và nhà thầu bố trí đầy đủ hệ thống biển báo đảm bảo ATGT, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng... và có công nhân hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông.
Hà Nội vay hơn 2.300 tỷ để vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông Do tiếp nhận và khai thác dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông từ Bộ Giao thông - vận tải, ... |
Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh Để đảm bảo an ninh, an toàn giao thông trong tang lễ nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Công an Hà Nội sẽ cấm ... |
Gấp rút chờ ngày vận hành đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông Chưa đầy một tháng nữa, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức vận hành thương mại, những hạng mục cuối ... |