Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 19/07/2024 GMT+7

OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

aa
OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã là TVV) (“OxPay”) đang chuẩn bị bổ sung một lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tiềm năng vào danh mục đầu tư của mình: phát hành thẻ tín dụng. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán duy nhất được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, OxPay hiện phục vụ khoảng 4.000 thương nhân là người bán, chủ yếu ở Singapore, với sự hiện diện ngày càng tăng ở Malaysia và Thái Lan.
Start-up heymax hợp tác với Visa để giúp người dùng theo dõi phần thưởng từ chi tiêu qua thẻ tín dụng
Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng
OxPay Payment Solutions Provider

Lĩnh vực thanh toán được quản lý rất chặt chẽ, với các giấy phép như giấy phép của Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) đóng vai trò là rào cản gia nhập cao. Quy định này đảm bảo dịch vụ an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng của OxPay, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Watson’s, Old Chang Kee và Q&M Dental, cũng như nhiều doanh nghiệp nhỏ.

Động lực thị trường và hiệu quả tài chính

Trong năm tài chính 2023, doanh thu của OxPay đạt 8,3 triệu dollar Singapore (SGD), giảm 16% so với năm tài chính 2022 và lỗ ròng là 1,9 triệu SGD. Điều này phản ánh tính cạnh tranh và mức độ trưởng thành của thị trường Singapore, nơi tạo ra 83% doanh thu của OxPay. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của ông Yick Li Hsin, Giám đốc điều hành (CEO) mới của OxPay, được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2024, OxPay đã sẵn sàng mở rộng sang các thị trường và ngành nghề kinh doanh mới.

Mở rộng sang các thị trường và dịch vụ mới

Từ năm 2024, OxPay có kế hoạch nhắm mục tiêu đến các thương nhân nhỏ hơn ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Điều này sẽ đạt được thông qua quan hệ đối tác chiến lược và mua lại, tập trung vào những nhóm dân cư chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng.

Trong một cuộc phỏng vấn với NextInsight, ông Yick Li Hsin cho biết: “ Singapore có khoảng từ 200.000 đến 300.000 thương nhân, trong khi Indonesia có khoảng hơn 20 triệu thương nhân. Một số lượng lớn là các cửa hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi có tiềm năng hợp tác với họ. Với tư cách là một công ty fintech, chúng tôi cố gắng không cạnh tranh trực tiếp với các ngân hàng truyền thống, mà tiếp cận nhóm đối tượng chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng”.

Các mối quan hệ đối tác và hợp tác chiến lược

1. Thỏa thuận với Trung tâm thẻ DCS: Vào tháng 3 năm 2024, OxPay đã ký thỏa thuận với Trung tâm thẻ DCS (trước đây là Diners Club Singapore) để trở thành đơn vị hỗ trợ thanh toán của họ. Điều này cho phép OxPay xử lý các giao dịch trên thẻ tín dụng và thẻ thanh toán cũng như các giao dịch quốc tế thông qua Visa, Mastercard, Diners Club International và China UnionPay.

2. Hợp tác với Ngân hàng kỹ thuật số Green Link: Vào tháng 12 năm 2023, OxPay SG đã hợp tác với Green Link Digital Bank, một ngân hàng kỹ thuật số bán buôn được cấp phép tại Singapore. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài trợ chuỗi cung ứng và tài trợ vốn lưu động cho các doanh nghiệp ở Singapore. Thông qua sự hợp tác này, OxPay hy vọng sẽ thu hút được nhiều người bán hơn và cung cấp cho họ các cơ sở tín dụng, từ đó nâng cao lòng trung thành của người bán và nổi bật trên thị trường cạnh tranh.

Việc OxPay sẽ tham gia vào lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng và quan hệ đối tác chiến lược phù hợp với mục tiêu rộng lớn hơn là tăng cường sự hiện diện trên thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Dự kiến, những sáng kiến ​​này ​​sẽ nâng cao lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách khai thác các thị trường mới và hiện hữu.

Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật số đã được thiết lập và sự hiện diện về mặt địa lý ngày càng tăng, OxPay có vị thế tốt để tận dụng các cơ hội thị trường quan trọng và củng cố vị thế của mình như một công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu trong khu vực.

OxPay chủ yếu tham gia vào việc cung cấp dịch vụ thanh toán cho người bán và dịch vụ hỗ trợ thương mại kỹ thuật số, cung cấp các giải pháp từ trực tuyến đến ngoại tuyến (online-to-offline: O2O) thông qua nền tảng tích hợp đầy đủ, tập trung vào phục vụ người bán trong ngành bán lẻ, vận tải và thực phẩm và đồ uống. Nền tảng thanh toán đầu cuối của OxPay cung cấp các giải pháp toàn diện cho người bán, từ phần cứng và phần mềm đến phân tích dữ liệu và các dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên công nghệ khác phù hợp với các ngành, lĩnh vực cụ thể.

Các giải pháp của OxPay phục vụ cho người bán cả trực tuyến và ngoại tuyến, được cung cấp thông qua một nền tảng thống nhất để số hóa sự tương tác trên tất cả các kênh. OxPay hiện có mặt ở 4 thị trường là Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan – với tham vọng trở thành công ty khu vực trong không gian thanh toán toàn cầu.

Thẻ tín dụng HDbank Priority - Tinh Tú Phương Đông: Ưu đãi ngập tràn cho khách hàng đặc biệt Thẻ tín dụng HDbank Priority - Tinh Tú Phương Đông: Ưu đãi ngập tràn cho khách hàng đặc biệt
Thị trường thẻ tín dụng “nóng hơn nắng hè” với sự xuất hiện của Thẻ tín dụng HDBank Priority - Tinh Tú Phương Đông. Chiếc thẻ màu đỏ rượu vang sang trọng, hội tụ hàng loạt đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt.
Thẻ tín dụng HDBank thu hút hàng ngàn bạn trẻ tại Sóng Festival 2023 Thẻ tín dụng HDBank thu hút hàng ngàn bạn trẻ tại Sóng Festival 2023
HDBank mang đến trải nghiệm mở thẻ siêu tốc 100% online, cùng “cơn mưa” quà tặng từ Samsung, Unilever và Lock&Lock. Ưu đãi đến 1,2 triệu đồng từ thẻ tín dụng nhà HDBank “hút” khách.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, kỷ niệm 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia trong chương trình GoTeach của DHL Group. Kể từ năm 2019, DHL Group đã tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 270 cá nhân trẻ ở Campuchia, thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng việc làm, cố vấn và giáo dục. GoTeach là một phần trong chương trình công dân doanh nghiệp của Tập đoàn DHL cùng với GoGreen, GoHelp và GoTrade.
Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Kết thúc kỳ triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024, GELEX Electric đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nhiều khách hàng đặt đơn ngay tại sự kiện và bày tỏ mong muốn hợp tác với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Servier Hungary, công ty dược phẩm hàng đầu chuyên cải thiện cuộc sống của bệnh nhân thông qua các liệu pháp đổi mới, đã được trao Chứng nhận “Nơi làm việc Tốt nhất: danh giá ở Hungary cho lần đầu tiên tham gia.
Zuellig Pharma hợp tác với Institut AllergoSan đưa sản phẩm men vi sinh OMNi-BiOTiC® đến châu Á

Zuellig Pharma hợp tác với Institut AllergoSan đưa sản phẩm men vi sinh OMNi-BiOTiC® đến châu Á

Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á,vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại hóa kéo dài 10 năm với Institut AllergoSan có trụ sở tại Áo, công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm từ các chất tự nhiên như men vi sinh vi khuẩn, chiết xuất thực vật và khoáng chất.

Đọc nhiều

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đây là chia sẻ của ông Peter Hồng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài về vị thế đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục giảm nhẹ, tuy nhiên đã rơi khỏi mốc kháng cự 2.400 USD/ounce.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa có công văn số 702/ĐĐ-ƯPKP ngày 20/7/2024 gửi Sở NN&PTNT các tỉnh/TP Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định về việc đảm bảo an toàn ngư dân và tàu cá hoạt động trong vùng nguy hiểm.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động