Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng
SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 6 năm 2024 – Dobin, một ứng dụng (app) phong cách sống tài chính ra mắt vào tháng 7 năm 2023, vừa giới thiệu tính năng mới nhất của mình có tên là “Card Compass” (tạm dịch: “La bàn thẻ”). Tính năng mới này được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng, quản lý lợi ích và theo dõi dữ liệu cần thiết trên tất cả các thẻ tín dụng của họ. Với chuyên môn của Dobin trong việc đánh giá phần thưởng thẻ tín dụng và chiết khấu của người bán, người dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt để tối ưu hóa lợi nhuận tài chính của mình.
Sự gia tăng của phần thưởng thẻ tín dụng và mức độ phức tạp của các ưu đãi giảm giá
Trong bối cảnh tài chính có xu hướng được bão hòa hiện nay, người tiêu dùng dễ bị choáng ngợp với nhiều lựa chọn thẻ tín dụng và sự phức tạp của việc điều hướng các chương trình thưởng qua thẻ tín dụng. Dobin nhận ra những thách thức này và giải quyết chúng bằng tự động hóa kỹ thuật số và phân tích dữ liệu nâng cao. Qua đó, đơn giản hóa cách thức kiếm được những phần thưởng đáng kể và tiết kiệm chi tiêu hàng ngày.
Dobin nổi bật khi phân tích các chương trình thưởng của gần 90 thẻ tín dụng ở Singapore, mỗi thẻ có bộ điều khoản và điều kiện riêng, đồng thời tìm nguồn cung cấp hơn 5.000 ưu đãi giảm giá. Sau đó, Dobin đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng khai thác toàn bộ tiềm năng chi tiêu của mình để kiếm được phần thưởng và khoản tiết kiệm cao hơn chỉ trong một vài thao tác.
Giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” của Dobin
Tính năng mới nhất của Dobin, “La bàn thẻ” bao gồm 3 thành phần chính được thiết kế để giải quyết nhiều cơ hội chi tiêu thông minh:
1. Công cụ tối đa hóa Phần thưởng thẻ (Card Rewards Maximiser): Người dùng có thể tối đa hóa việc kiếm được số dặm bay, điểm thưởng hoặc số tiền hoàn lại trên mỗi dollar chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Họ có thể tìm kiếm người bán và xác định loại thẻ tốt nhất để sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo dựa trên Mã danh mục người bán (Merchant Category Code – MCC), phương thức thanh toán (trực tuyến hoặc tại cửa hàng, thẻ vật lý hoặc không tiếp xúc trên thiết bị di động, ở Singapore hoặc nước ngoài) và phần thưởng họ muốn tối ưu hóa (dặm bay hoặc tiền mặt).
2. Trình theo dõi lợi ích thẻ (Card Benefits Tracker) : Người dùng có thể cập nhật những gì thẻ tín dụng của họ mang lại bằng cách dễ dàng truy cập vào các lợi ích cũng như điều khoản và điều kiện chính. Họ cũng có thể tìm thấy các khoản giảm giá liên quan đến thẻ, đảm bảo họ không bao giờ bỏ lỡ các ưu đãi và khuyến mãi có giá trị.
3. Công cụ điều hướng thông tin chi tiết về thẻ (Card Insights Navigator): Người dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách quản lý tất cả thẻ tín dụng của họ trong một ứng dụng. Điều này bao gồm việc xem dữ liệu cần thiết như chi tiêu tài khoản, giao dịch, số dư và khoản thanh toán đến hạn của họ. Công cụ này cũng cho phép người dùng xem số dư phần thưởng và theo dõi tiến trình của họ so với tiêu chí chi tiêu tối thiểu và tối đa để nhận phần thưởng tăng tốc.
Phương pháp tiếp cận toàn diện để trao quyền cho người dùng
Được tăng cường nhờ phân tích dữ liệu, ứng dụng Dobin được thiết kế để nâng cao kết quả tài chính của người dùng bằng cách trang bị cho họ cách tiếp cận 3 hướng độc đáo:
1. Khả năng hiển thị nâng cao: Người dùng có thể theo dõi chi phí và dòng tiền của mình một cách liền mạch trên tất cả các thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng.
2. Thông tin chi tiết được cải thiện: Người dùng có được thông tin chi tiết có giá trị, cho phép họ cắt giảm các chi phí không cần thiết và phí ẩn.
3. Phần thưởng tăng tốc: Người dùng có thể tối đa hóa phần thưởng và khoản tiết kiệm cho mỗi lần mua hàng bằng cách chọn thẻ tín dụng phù hợp và áp dụng các khoản giảm giá có giá trị.
Trao quyền cho người dùng hướng tới kết quả tài chính và phần thưởng tốt hơn
Dobin cam kết hỗ trợ người dùng trên hành trình đạt được kết quả tài chính tốt hơn. Với việc ra mắt “La bàn thẻ”, Dobin tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong quản lý tài chính và phần thưởng bằng cách giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng và đạt được khoản tiết kiệm đáng kể, bất chấp các lợi ích thẻ tín dụng ngày càng phức tạp và các chương trình khuyến mãi của người bán của Singapore.
Kể từ khi phát hành đầy đủ ứng dụng vào tháng 7 năm 2023, Dobin đã nhận được hàng nghìn lượt tải xuống mỗi tháng, xây dựng một cộng đồng người dùng nhiệt tình và gắn kết, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác với những công ty hàng đầu trong ngành về dịch vụ tài chính và thương mại điện tử.
Nhóm sáng lập của Dobin
Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia trong ngành tài chính và các chuyên gia công nghệ kỳ cựu, đội ngũ sáng lập của Dobin có hàng chục năm kinh nghiệm.
Những người đồng sáng lập của Dobin gồm: ông Khaled Benguerba, Giám đốc điều hành (CEO), một chuyên gia kỳ cựu trong ngành tài chính với nhiều kinh nghiệm tại Visa, American Express và Société Générale; ông Erwan Macé, Giám đốc Công nghệ (CTO), một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm với vai trò lãnh đạo tại Bitsmedia, Akamai Technologies, Vivendi và Google; và ông Gyanendra Singh, Giám đốc Sản phẩm, một chuyên gia về rủi ro tín dụng và phân tích dữ liệu với sự nghiệp trải dài tại OneCard, Visa, Experian, FICO và ICICI Bank.
Ứng dụng Dobin có sẵn để tải xuống trên App Store and Google Play.
https://www.dobin.io/
https://www.linkedin.com/company/dobin/
https://www.instagram.com/dobin_io/
https://t.me/dobin_io_sg
Hashtag: #Dobin #Business #Technology #Finance #OpenBanking #SEA
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Dobin
Dobin là một công ty công nghệ tài chính (fintech) có trụ sở tại Singapore, cam kết giúp đỡ những khách hàng có tài khoản ngân hàng đầy đủ và không có tài khoản ngân hàng ở Đông Nam Á đạt được kết quả tài chính tốt nhất. Sử dụng Tài chính mở kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI), các giải pháp đổi mới của Dobin trao quyền cho người dùng giành quyền kiểm soát tài chính của họ, đưa ra quyết định sáng suốt và phát triển trong bối cảnh tài chính phức tạp ngày nay với thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, phần thưởng được cá nhân hóa và khả năng tiếp cận tín dụng được cải thiện.