Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/11/2021 GMT+7

Ông Jeremy Ong được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành (CEO) của NTUC LearningHub (Singapore)

aa
NTUC LearningHub (NTUC LHUB), nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Jeremy Ong làm Giám đốc điều hành (CEO). Gần đây nhất, ông Jeremy Ong là Giám đốc Bộ phận Khách hàng & Vận hành của AXA Singapore, vị trí mà ông đảm nhận từ tháng 10 năm 2019.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 11 năm 2021 -NTUC LearningHub (NTUC LHUB), nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Jeremy Ong làm Giám đốc điều hành (CEO).

Gần đây nhất, ông Jeremy Ong là Giám đốc Bộ phận Khách hàng & Vận hành của AXA Singapore, vị trí mà ông đảm nhận từ tháng 10 năm 2019. Trước khi gia nhập AXA Singapore, ông là Phó chủ tịch cấp cao tại Văn phòng CEO của NTUC Enterprise Group từ tháng 8 năm 2018 đến tháng 9 năm 2019, tập trung vào việc chuyển đổi, phát triển hệ sinh thái, mua bán và sáp nhập (M&A) và quan hệ đối tác chiến lược ở cấp tập đoàn. Sự nghiệp của ông với Nhóm doanh nghiệp xã hội thuộc NTUC Enterprise Group bắt đầu tại NTUC Income từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 7 năm 2018, nơi ông từng giữ chức vụ Giám đốc Công nghệ và Trưởng phòng Vận hành khách hàng.

Ông cũng đã từng là thành viên Hội đồng quản trị của NTUC Link, bộ phận kinh doanh khách hàng thân thiết của NTUC Enterprise Group, từ năm 2016 đến năm 2018. Điều này giúp ông có thể đảm nhiệm tốt sứ mệnh của NTUC LHUB; nâng cao kỹ năng cho lực lượng lao động để có triển vọng làm việc tốt hơn, nâng cao năng lực để có thể yêu cầu mức lương cao hơn nhằm nâng cao phúc lợi của họ trong một trật tự thế giới mới.

Trước khi gia nhập NTUC Enterprise Group, ông Jeremy Ong đã giữ các vai trò điều hành cấp cao trong các công ty công nghệ khác nhau, bao gồm BCS Information Systems, NCS Group và Singapore Computer Systems Limited. Tại những vai trò này, ông Jeremy Ong đã thực hiện chiến lược công nghệ thông tin để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong kinh doanh bảo hiểm, phát triển lộ trình Kiến trúc công nghệ thông tin để hiện đại hóa các hệ thống kế thừa cốt lõi bằng cách sử dụng các giải pháp đám mây và cung cấp hệ thống thanh toán FAST trên toàn lãnh thổ Singapore cho phép thực hiện dịch vụ PayNow.

Ông Jeremy Ong có nhiều kinh nghiệm điều hành DevOps (Development Operations – sự kết hợp giữa kỹ sư phát triển phần mềm với bộ phận vận hành để rút ngắn quá trình phát triển sản phẩm), Trung tâm bảo mật, sử dụng Phân tích dữ liệu, Robot và trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các dự án chiến lược; cũng như quản lý các nhóm gồm hơn 400 nhà quản lý dự án, nhà phân tích, kiến ​​trúc sư giải pháp và kỹ sư phần mềm để hỗ trợ các hoạt động và ứng dụng công nghệ thông tin cho một ngân hàng toàn cầu cấp cao ở nhiều quốc gia khác nhau.

Ngoài kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về công nghệ, ông Jeremy Ong còn am hiểu về quản lý kinh doanh, đã lãnh đạo đội ngũ chức năng đa dạng với bộ kỹ năng đa dạng trong các vai trò lãnh đạo quan trọng về trải nghiệm khách hàng, phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp thị, hài hòa các chức năng và hoạt động kinh doanh tại nhiều tổ chức khác nhau.

Tại AXA, ông đã dẫn đầu một sáng kiến ​​toàn công ty nhằm đơn giản hóa và đổi mới các quy trình và hệ thống kinh doanh nhằm củng cố các đề xuất của khách hàng. Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và được đánh giá cao về công nghệ, hoạt động và đổi mới, ông Jeremy Ong rất phù hợp để dẫn dắt NTUC LHUB, đặc biệt là trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Ông Jeremy Ong có bằng Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật Điện) tại Đại học Quốc gia Singapore và đã tốt nghiệp Chương trình Lãnh đạo tài chính châu Á khóa đầu tiên của Trường Kinh doanh IMD, thuộc Đại học Quản lý Singapore; Trường kinh doanh Wharton, Đại học Pennsylvania và Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc).

Ông Jeremy Ong cho biết: “Mục tiêu của NTUC LearningHub là đảm bảo khả năng làm việc suốt đời của lực lượng lao động của chúng tôi là đáng khen ngợi, đặc biệt là trong bối cảnh gián đoạn và chuyển đổi kỹ thuật số hiện nay. Trước đây đã từng là thành viên của NTUC Enterprise Group, tôi rất vui được trở lại và đóng góp cho Phong trào lao động, đặc biệt là với sự tập trung ngày càng nhiều vào chuyển đổi kỹ thuật số, nơi làm việc và các chiến lược hướng tới cách mạng hóa tương lai của việc học”.

Ông Jeremy Ong cho biết thêm: “Tôi thật vinh hạnh được phục vụ, với tư cách là CEO sắp tới của NTUC LearningHub. Tôi mong muốn được đồng hành cùng các đối tác ba bên, cùng với các nhà tuyển dụng và Chính phủ tiếp tục hỗ trợ và trao quyền cho cả người lao động và doanh nghiệp”.

Ông Ng Chee Meng, Tổng thư ký của National Trades Union Congress NTUC (Đại hội Công đoàn quốc gia Singapore, là trung tâm công đoàn quốc gia duy nhất tại Singapore) phát biểu: “Ông Jeremy Ong không còn xa lạ với gia đình Phong trào Lao động, Công đoàn, nên chúng tôi rất vui mừng chào đón ông ấy trở lại với tư cách là CEO của NTUC LHUB. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo và trình độ chuyên môn cao đã được chứng minh và ghi nhận trong các lĩnh vực chính như kỹ thuật số hóa, công nghệ và quản lý con người. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với ông để giúp chúng tôi thúc đẩy các chương trình chuyển đổi lực lượng lao động và kinh doanh của NTUC LHUB, để nhân viên của chúng tôi tiếp tục phù hợp và sẵn sàng trong tương lai; và các công ty sẽ đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ”.

Thông tin về NTUC LearningHub (NTUC LHUB)

NTUC LearningHub là nhà cung cấp giáo dục và đào tạo liên tục hàng đầu tại Singapore, nhằm mục đích thay đổi khả năng sử dụng lao động trọn đời của người lao động. Kể từ khi được cấp phép vào năm 2004 đến nay, NTUC LearningHub đã làm việc với các chủ sử dụng lao động và người học cá nhân để cung cấp các giải pháp học tập trong các lĩnh vực như Đám mây, An ninh mạng, Công nghệ thông tin – Truyền thông, Chăm sóc sức khỏe & Việc làm, Xuất sắc trong Kinh doanh, An toàn tại nơi làm việc & Sức khỏe, An ninh, Nhân lực và Đào tạo lao động nước ngoài.

Tính đến nay, NTUC LearningHub đã giúp hơn 25.000 tổ chức, đơn vị và đạt được hơn 2,6 triệu lượt người tham gia đào tạo tại hơn 500 khóa học với hơn 900 giảng viên được chứng nhận. Là nhà cung cấp Giải pháp học tập toàn diện cho các tổ chức, NTUC LearningHub cũng xây dựng được mối quan hệ hợp tác và cung cấp một loạt các giải pháp đào tạo đầu cuối có liên quan và làm việc liên tục để cải thiện chất lượng đào tạo và phân phối. Vào năm 2020, NTUC LearningHub đã tăng tốc với hình thức học trực tuyến với các Lớp học ảo trực tiếp và thông qua việc hợp tác với các đối tác tốt nhất trong từng lĩnh vực hoạt động như IBM, DuPont, Sustainable Solutions và GO1, các khóa học trực tuyến không đồng bộ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ntuclearninghub.com

#NTUCLearningHub

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

NTUC LHUB: nhiều vị trí công việc trong các công ty ở Singapore yêu cầu các kỹ năng viết mã (coding) cơ bản

NTUC LHUB: nhiều vị trí công việc trong các công ty ở Singapore yêu cầu các kỹ năng viết mã (coding) cơ bản

Với tốc độ số hóa nhanh chóng các quy trình tại nơi làm việc hiện nay, hơn 4/5 (84%) nhà tuyển dụng nói rằng, nhu cầu ngày càng tăng đối với nhân viên ở các vai trò công việc và phòng, ban khác nhau phải có kiến ​​thức và kỹ năng viết mã cơ bản (basic coding – tạo ra mã cơ bản trong một ngôn ngữ lập trình).
NTUC LHUB: việc tích hợp AI và robotics sẽ nâng cao vai trò của các nhân viên an ninh ở Singapore

NTUC LHUB: việc tích hợp AI và robotics sẽ nâng cao vai trò của các nhân viên an ninh ở Singapore

Theo các chuyên gia trong ngành, cùng với xu hướng đang nổi lên của việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và robotics với nhân lực để nâng cao hệ thống làm việc, sẽ có một sự thay đổi không thể tránh khỏi trong vai trò của các nhân viên an ninh ở Singapore. Mặc dù sự chuyển đổi kỹ thuật số này sẽ giải phóng thời gian của người lao động cho các nhiệm vụ có giá trị cao hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn để họ nâng cao kỹ năng...
NTUC LearningHub: Ở Singapore, các lao động có nhiều thiếu hụt về kỹ năng không được ưu tiên đào tạo

NTUC LearningHub: Ở Singapore, các lao động có nhiều thiếu hụt về kỹ năng không được ưu tiên đào tạo

Khi các công ty và người lao động ở Singapore chuyển đổi sang một trạng thái bình thường mới do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thì kỹ năng nâng cao vẫn là động lực chính để xây dựng các năng lực mới và tăng trưởng trong tương lai.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động