Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 10/12/2021 GMT+7

Nữ diễn viên Son Ye Jin (Hàn Quốc) được chọn làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm Pew Water Hydrogen

aa
Spackman Entertainment Group Limited, một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu Hàn Quốc vừa thông báo: nữ diên viên nổi tiếng Son Ye-jin được đại diện bởi MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited – công ty liên kết của Tập đoàn, đã được chọn làm người mẫu quảng cáo mới cho Pew Water Hydrogen, một loại nước giải khát hydro hóa.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 12 năm 2021-Spackman Entertainment Group Limited, một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu Hàn Quốc vừa thông báo: nữ diên viên nổi tiếng Son Ye-jin được đại diện bởi MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited – công ty liên kết của Tập đoàn, đã được chọn làm người mẫu quảng cáo mới cho Pew Water Hydrogen, một loại nước giải khát hydro hóa.

Pew Water Hydrogen là một sản phẩm nước cao cấp được tạo ra bằng cách trộn hydro có độ tinh khiết cực cao với nước ngầm dưới nền đá. Sản phẩm có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc. Thương hiệu của Pew Water Hydrogen được công nhận trong các bộ phim tài liệu về sức khỏe và chương trình làm đẹp của Hàn Quốc và quốc tế, đồng thời nổi tiếng với các ngôi sao Hàn Quốc và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Son Ye Jin, người đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn rất nổi tiếng CRASH LANDING ON YOU (HẠ CÁNH NƠI ANH, năm 2020), là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Spackman Media Group.

Trước đây, Son Ye-jin là người mẫu độc quyền của Skinceuticals và lần đầu tiên phát hành bộ ảnh với tạp chí thời trang Marie Claire.

Nữ ngôi sao Son Ye Jin đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC, 39, dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2022. Được đạo diễn bởi Kim Sang-ho của RUN ON (BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM, năm 2020) và kịch bản được viết bởi Yoo Young-ah của ENCOUNTER (GẶP GỠ, năm 2018) & KIM JI YOUNG, BORN IN 1982 (KIM JI YOUNG SINH NĂM 1982), 39 là một bộ phim truyền hình dài 12 tập kể về chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận vai Cha Mi-jo, giám đốc một phòng khám da liễu ở Gangnam, Seoul, người lớn lên trong một môi trường giàu có.

Bộ phim truyền hình tvN K-drama mới nhất của Son Ye-jin, HẠ CÁNH NƠI ANH, đã đạt được thành công kỷ lục về lượng người xem tại Hàn Quốc và trở thành một bộ phim ăn khách nhất ở Nhật Bản, đạt vị trí số 1 trên Netflix của Nhật Bản trong 4 tháng. Đây là một trong 10 chương trình Netflix được xem nhiều nhất tại Mỹ. Nữ diễn viên Son Ye-jin đã được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình Hallyu tại Lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul lần thứ 15 cho vai diễn trong HẠ CÁNH NƠI ANH.

Các bộ phim gần đây mà cô đóng vai chinh gồm BE WITH YOU (VỀ BÊN ANH, năm 2018), THE NEGOTIATION (CUỘC ĐÀM PHÁN SINH TỬ, năm 2018) và THE LAST PRINCESS (CÔNG CHÚA CUỐI CÙNG, năm 2016), tất cả đều do Spackman Entertainment Group Limited và / hoặc Spackman Media Group đầu tư.

Năm 2018, với diễn xuất xuất sắc của Son Ye Jin, bộ phim VỀ BÊN ANH đã phá kỷ lục phòng vé tuần đầu tiên mọi thời đại của phim tình cảm ở Hàn Quốc, mang về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul. Son Ye Jin cũng đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Hàn Quốc tại Lễ trao giải Văn hóa & Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc năm 2018 và giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Phim truyền hình Hallyu tại Lễ trao giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul 2018, khẳng định vị thế quốc tế của cô như một nữ diễn viên Hàn Quốc mang tính biểu tượng.

Ngoài Son Ye-jin, Công ty MSteam Entertainment còn đại diện cho ngôi sao quốc tế đang lên của Hàn Quốc Wi Ha-jun của chương trình được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay của Netflix, SQUID GAME (TRÒ CHƠI CON MỰC, năm 2021) và nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min-jung, người đã giành được Giải thưởng Xuất sắc nhất cho vai diễn của mình trong phim ONCE AGAIN (LẠI MỘT LẦN NỮA, năm 2020).

Thông tin về Spackman Entertainment Group Limited

Là một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, Spackman Entertainment Group Limited (SEGL) được thành lập bởi ông Charles Spackman, một nhà đầu tư sừng sỏ – chuyên tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các bộ phim ở Hàn Quốc. Để đa dạng hóa nguồn doanh thu, SELG đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình để bao gồm cả việc sản xuất các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc kinh doanh nội dung, SELG cũng đầu tư vào các công ty giải trí và quỹ phim có thể bổ sung về mặt tài chính và chiến lược cho các hoạt động cốt lõi hiện có của mình. SEGL có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã 40E.

Theo Variety, trong năm 2019, Hàn Quốc là thị trường phòng vé lớn thứ tư thế giới. chỉ sau Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Do SELG sở hữu hoàn toàn, Zip Cinema Co., Ltd. là một trong những thương hiệu sản xuất phim được công nhận nhất tại Hàn Quốc và đã sản xuất một số phim gặt hái nhiều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2009 đến nay, Zip Cinema đã liên tiếp sản xuất 10 phim mang lại lợi nhuận lớn, trong đó có một số bộ phim có doanh thu cao nhất và giành được các giải thưởng danh giá của Hàn Quốc như CRAZY ROMANCE (năm 2019), DEFAULT (năm 2018), MASTER (năm 2016), THE PRIESTS (năm 2015), COLD EYES (năm 2013) và ALL ABOUT MY WIFE (năm 2012). Để biết thêm thông tin về Zip Cinema, hãy truy cập http://zipcine.com

SEGL cũng sở hữu Novus Mediacorp Co., Ltd. – một nhà đầu tư, nhà sản xuất và / hoặc nhà phân phối tổng cộng 79 phim (58 phim Hàn Quốc và 21 phim nước ngoài). Trong đó có các phim ROSE OF BETRAYAL, THE OUTLAWS và SECRETLY, GREATL (là một trong những phim ăn khách và có doanh thu phòng vé lớn nhất năm 2013 ở Hàn Quốc, với sự tham gia của diễn viên Kim Soo-hyun cũng rất nổi tiếng trong phim MY LOVE FROM THE STARS và FRIEND 2: THE GREAT LEGACY). Trong năm 2012, Novus Mediacorp cũng là nhà phân phối phim ALL ABOUT MY WIFE – một bộ phim hài lãng mạn có doanh thu hàng đầu được sản xuất bởi Zip Cinema. Năm 2018, THE OUTLAWS, do Novus Mediacorp đồng sản xuất đã phá vỡ kỷ lục doanh thu Video theo yêu cầu (VOD) cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin về Novus Mediacorp, hãy truy cập http://novusmediacorp.com.

Công ty sở hữu 100% vốn cổ phần trong Simplex Films Limited, một công ty sản xuất phim giai đoạn đầu. Bộ phim đầu tay của Simplex Films, JESTERS: THE GAME CHANGERS (năm 2019), được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 21 tháng 8 năm 2019. Simplex Films có một số dòng phim bao gồm HURRICANE BROTHERS.

Công ty sở hữu 100% vốn cổ phần của Take Pictures Pte. Ltd. đã sản xuất STONE SKIPPING (năm 2020) và THE BOX (năm 2021), và dự kiến ​​sẽ phát hành GUARDIAN vào năm 2021.

Công ty sở hữu 100% vốn cổ phần trong Greenlight Content Limited, công ty chủ yếu tham gia vào hoạt động kinh doanh đầu tư vào phim truyền hình và điện ảnh, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn sản xuất nội dung Hàn Quốc.

SELG sở hữu 20% vốn cổ phần của The Makers Studio Co. dự định sản xuất và phát hành bốn bộ phim sắp tới. Bộ phim đầu tiên sẽ là THE ISLAND OF THE GHOST’S WAIL, một bộ phim kinh dị hài

SEGL sở hữu 43,88% cổ phần tại Spackman Media Group Limited (SMGL). Đây là một công ty được thành lập tại Hồng Kông (cùng với các công ty con), là một trong những công ty quản lý các tài năng trong lĩnh vực giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. SMGL điều hành hoạt động kinh doanh quản lý tài năng của mình thông qua các hãng, công ty nổi tiếng khác như MS Team Entertainment Co., Ltd.; UAA & Co Inc.; Fiftyone K Inc.; SBD Entertainment Inc. và Kook Entertainment Co., Ltd. SMGL là một công ty liên kết của SEGL.

Công ty sở hữu 100% vốn cổ phần trong Constellation Agency Pte. Ltd. Constellation Agency, sở hữu The P Factory Co., Ltd. và Platform Media Group Co., Ltd. (“PMG”), chủ yếu tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty ở nước ngoài cho các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia vào thị trường nước ngoài

SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu trong Frame Pictures Co., Ltd – vốn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phục vụ quay phim ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2014, Frame Pictures đã làm việc với hơn 25 đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc và cung cấp máy ảnh và thiết bị quay phim, chiếu sáng cho một số dự án phim và phim truyền hình đáng chú ý nhất của Hàn Quốc, trong đó có các phim như GIRL COPS (năm 2018) có diễn viên Wi Ha-Jun của SMGL và THE GREATEST DIVORCE (năm 2018) với sự tham gia của Bae Doona của SMGL; TAEWON CLASS (năm 2020), 2020), HOW TO BUY A FRIEND (CÁCH MUA BẠN BÈ -năm 2020), KIM JI-YOUNG, BORN 1982 (năm 2019), FOUR MEN (năm 2019) and ASADAL CHRONICLES (năm 2019).

SEGL điều hành một quán cà phê lớn có tên là Upper West ở quận Gangnam tại Seoul và sở hữu một studio chụp ảnh chuyên nghiệp Noon Pictures Co., Ltd. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập website: http://www.spackmanentertainmentgroup.com

#SpackmanEntertainmentGroup

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nữ ngôi sao Son Ye-jin được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình ở Hàn Quốc

Nữ ngôi sao Son Ye-jin được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình ở Hàn Quốc

Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman, nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) – vừa thông báo: nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye-jin của MSteam Entertainment Co., Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group Limited (là công ty liên kết của Tập đoàn) được xếp thứ 1 về danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình ở Hàn Quốc.
Tiết lộ khối tài sản khủng của loạt mỹ nhân tuổi 40 trong làn giải trí Hàn

Tiết lộ khối tài sản khủng của loạt mỹ nhân tuổi 40 trong làn giải trí Hàn

Bước sang tuổi 40, các ngôi sao Jun Ji-hyun, Son Ye-jin, Song Hye-kyo và Kim Tae-hee ngày càng nhuận sắc và thành đạt, sở hữu khối tài sản khiến vạn người mơ ước.
'Bom tấn" tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin bị vạch trần như thế nào?

'Bom tấn" tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin bị vạch trần như thế nào?

Son Ye Jin lần đầu công khai tình yêu khiến cho người hâm mộ bất ngờ, nhưng nữ diễn viên này có tình cảm với Hyun Bin là từ 2 năm trước và bây giờ mới bị phát hiện.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động