Nina Hospitality đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới cùng các gói ưu đãi dành cho khách lưu trú
ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – L’hotel Group, một thành viên của Chinachem Group vừa công bố việc chuyển đổi thương hiệu của mình thành Nina Hospitality. Bản sắc mới phản ánh lời hứa của thương hiệu về “Elevating the Everyday” (tạm dịch: Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày) thông qua những trải nghiệm được cá nhân hóa kết hợp giữa dịch vụ hàng đầu với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong toàn bộ cơ sở lưu trú của Nina Hospitality.
Dịch vụ của Nina Hospitality luôn chuẩn mực xuyên suốt các khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu dân cư của họ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách lưu trú cảm thấy như ở nhà. Khách được mời khám phá những điểm tiếp xúc thương hiệu mới thông qua một loạt các dịch vụ, chẳng hạn như gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm trải nghiệm riêng tư độc quyền một đối một với các đầu bếp bậc thầy và nhân viên pha chế cocktail.
Nina Hospitality công bố logo và các điểm tiếp xúc kỹ thuật số tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của thương hiệu này.
Trong ảnh từ trái sang phải: Bà Gina Tam, Tổng giám đốc của Khách sạn The Lily,
Ông Jeff Fong, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Kowloon East,
Bà Winnie Woo, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Tsuen Wan West,
Ông Keven Chan, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group,
Bà Sylvia Chung, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Moses Ling, Tổng giám đốc của Lodgewood by Nina Hospitality,
Bà Cissy Choi, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Island South,
Ông Ringo Poon, Tổng giám đốc của Khách sạn Conference Lodge
Ông Donald Choi, CEO của Chinachem Group phát biểu tại cuộc họp báo
Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group cho biết: “Tại Chinachem, chúng tôi cam kết tạo ra tác động tích cực đến con người, cộng đồng và môi trường – tầm nhìn chính trọng tâm trong quá trình đổi thương hiệu của chúng tôi từ cuối năm ngoái và một lần nữa trong quá trình chuyển đổi mới này sang Nina Hospitality. Lĩnh vực khách sạn đã trải qua sự thay đổi chưa từng có trong năm 2020 và tiêu chuẩn của khách du lịch đã chuyển sang sự mong đợi các dịch vụ linh hoạt và dịch vụ cá nhân hóa. Nina Hospitality luôn tận tâm để làm hài lòng du khách bằng thông qua một loạt các dịch vụ nhằm tạo ra những khoảnh khắc thoải mái như đang ở nhà tại các địa điểm trong thành phố, giúp trải nghiệm du lịch thú vị và thuận tiện hơn. Không gian của chúng tôi được tạo ra để cho phép mọi người tận hưởng trong một môi trường thoải mái”.
Trải nghiệm #NinaLife được hướng dẫn bởi 3 trụ cột thương hiệu của họ: ‘Sự hào phóng’, ‘Xã hội’ và ‘Sự thoải mái như ở nhà’. Nina Hospitality luôn thể hiện niềm đam mê và sự cống hiến đối với lòng hiếu khách của người châu Á, mọi khoảnh khắc đều ấm áp, thoải mái và đáng nhớ.
Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 3/3 vừa qua tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của mình, Nina Hospitality đã giới thiệu lời hứa dịch vụ mới là: “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày” cùng logo, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và đồng phục mới. Logo mới là hai cánh tay ôm lấy nhau tạo thành chữ ‘N’ với những đường cong mềm mại và uyển chuyển, mang đến cho khách sự chào đón nồng nhiệt với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Bộ nhận diện thương hiệu mới, nâng cao của Nina Hospitality bao gồm Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality.
Việc định vị thương hiệu được làm mới cho thấy khả năng cạnh tranh và tăng trưởng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh khách sạn. Nina Hospitality đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng của mình ở cả thị trường Hồng Kông và nước ngoài, với thiết kế khách sạn chất lượng cao, văn hóa khách sạn châu Á và chuyên môn có đẳng cấp trong lĩnh vực quản lý khách sạn.
Nina Hospitality cam kết thúc đẩy một tương lai bền vững. Khách sạn Nina là một trong số ít các tập đoàn khách sạn ở Hồng Kông có các khu vực công cộng được Cục Bảo vệ môi trường trao Chứng chỉ Chất lượng không khí trong nhà (Indoor Air Quality -IAQ) hạng Xuất sắc như một phần của Hệ thống Chứng nhận IAQ. Chứng nhận này cũng là sự chứng thực về cách tiếp cận của khách sạn đối với các quy tắc, thực hành vệ sinh và an toàn, đảm bảo khách cảm thấy thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Nhân dịp đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới, Nina Hospitality cũng chào mới các gói ưu đãi mới có từ ngày 2 tháng 3. Theo đó, Gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm một đêm lưu trú tại phòng suite, một món quà chào mừng có Nina Palmiers và một bộ bưu thiếp có thương hiệu, với sự linh hoạt trong việc sắp xếp bữa sáng, trà, bữa trưa hoặc bữa tối. Du khách có thể tự lên kế hoạch cho hành trình của mình và thưởng thức các món ăn trong phòng, tại nhà hàng hoặc mang đi. Những người đặt trước gói kỷ niệm có giới hạn này cũng sẽ được tham gia lớp học nấu ăn trải nghiệm 1-1 hoặc hội thảo nghệ thuật pha cà phê với các đầu bếp bậc thầy hoặc nhân viên pha chế. Đặt ngay trải nghiệm #NinaLife đầu tiên tại ninahotelgroup.com.
Thông tin về Nina Hospitality
Nina Hospitality điều hành và quản lý 2 thương hiệu khách sạn, Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality. Mục đích của Nina Hospitality là xác định lại các khái niệm về lòng hiếu khách, sự thoải mái và phong cách phục vụ ở Hồng Kông. Được hướng dẫn bởi lòng hiếu khách châu Á độc đáo của mình, Nina Hospitality kết hợp dịch vụ cá nhân hóa với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong các khách sạn hạng nhất và căn hộ dịch vụ, nơi khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm đặc trưng của Nina Hospitality về “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày”.
Website: ninahotelgroup.com
Thông tin về Chinachem Group
Chinachem Group là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Hồng Kông. Lịch sử thành công của Chinachem Group đã kéo dài 60 năm. Hiện nay, Chinachem Group phát triển các tòa nhà dân cư, thương mại, bán lẻ và công nghiệp để bán hoặc cho thuê, cũng như các khách sạn để vận hành. Mục đích của Chinachem Group là tạo ra không gian để mọi người phát triển mạnh mẽ, tạo ra giá trị bền vững cho con người, xã hội và thế hệ tương lai. Khẩu hiệu của Chinachem Group là “Chúng tôi là Chinachem – Những nơi có trái tim”.