Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
21:10 | 03/03/2021 GMT+7

Nina Hospitality đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới cùng các gói ưu đãi dành cho khách lưu trú

aa
L’hotel Group, một thành viên của Chinachem Group vừa công bố việc chuyển đổi thương hiệu của mình thành Nina Hospitality.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – L’hotel Group, một thành viên của Chinachem Group vừa công bố việc chuyển đổi thương hiệu của mình thành Nina Hospitality. Bản sắc mới phản ánh lời hứa của thương hiệu về “Elevating the Everyday” (tạm dịch: Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày) thông qua những trải nghiệm được cá nhân hóa kết hợp giữa dịch vụ hàng đầu với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong toàn bộ cơ sở lưu trú của Nina Hospitality.

Dịch vụ của Nina Hospitality luôn chuẩn mực xuyên suốt các khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu dân cư của họ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách lưu trú cảm thấy như ở nhà. Khách được mời khám phá những điểm tiếp xúc thương hiệu mới thông qua một loạt các dịch vụ, chẳng hạn như gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm trải nghiệm riêng tư độc quyền một đối một với các đầu bếp bậc thầy và nhân viên pha chế cocktail.

Nina Hospitality công bố logo và các điểm tiếp xúc kỹ thuật số tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của thương hiệu này.
Trong ảnh từ trái sang phải: Bà Gina Tam, Tổng giám đốc của Khách sạn The Lily,
Ông Jeff Fong, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Kowloon East,
Bà Winnie Woo, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Tsuen Wan West,
Ông Keven Chan, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group,
Bà Sylvia Chung, Phó giám đốc điều hành của Nina Hospitality,
Ông Moses Ling, Tổng giám đốc của Lodgewood by Nina Hospitality,
Bà Cissy Choi, Tổng giám đốc của Khách sạn Nina Island South,
Ông Ringo Poon, Tổng giám đốc của Khách sạn Conference Lodge

Ông Donald Choi, CEO của Chinachem Group phát biểu tại cuộc họp báo

Ông Donald Choi, Giám đốc điều hành (CEO) của Chinachem Group cho biết: “Tại Chinachem, chúng tôi cam kết tạo ra tác động tích cực đến con người, cộng đồng và môi trường – tầm nhìn chính trọng tâm trong quá trình đổi thương hiệu của chúng tôi từ cuối năm ngoái và một lần nữa trong quá trình chuyển đổi mới này sang Nina Hospitality. Lĩnh vực khách sạn đã trải qua sự thay đổi chưa từng có trong năm 2020 và tiêu chuẩn của khách du lịch đã chuyển sang sự mong đợi các dịch vụ linh hoạt và dịch vụ cá nhân hóa. Nina Hospitality luôn tận tâm để làm hài lòng du khách bằng thông qua một loạt các dịch vụ nhằm tạo ra những khoảnh khắc thoải mái như đang ở nhà tại các địa điểm trong thành phố, giúp trải nghiệm du lịch thú vị và thuận tiện hơn. Không gian của chúng tôi được tạo ra để cho phép mọi người tận hưởng trong một môi trường thoải mái”.

Trải nghiệm #NinaLife được hướng dẫn bởi 3 trụ cột thương hiệu của họ: ‘Sự hào phóng’, ‘Xã hội’ và ‘Sự thoải mái như ở nhà’. Nina Hospitality luôn thể hiện niềm đam mê và sự cống hiến đối với lòng hiếu khách của người châu Á, mọi khoảnh khắc đều ấm áp, thoải mái và đáng nhớ.

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 3/3 vừa qua tại Khách sạn Nina Tsuen Wan West – cơ sở kinh doanh hàng đầu của mình, Nina Hospitality đã giới thiệu lời hứa dịch vụ mới là: “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày” cùng logo, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và đồng phục mới. Logo mới là hai cánh tay ôm lấy nhau tạo thành chữ ‘N’ với những đường cong mềm mại và uyển chuyển, mang đến cho khách sự chào đón nồng nhiệt với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Bộ nhận diện thương hiệu mới, nâng cao của Nina Hospitality bao gồm Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality.

Việc định vị thương hiệu được làm mới cho thấy khả năng cạnh tranh và tăng trưởng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh khách sạn. Nina Hospitality đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng của mình ở cả thị trường Hồng Kông và nước ngoài, với thiết kế khách sạn chất lượng cao, văn hóa khách sạn châu Á và chuyên môn có đẳng cấp trong lĩnh vực quản lý khách sạn.

Nina Hospitality cam kết thúc đẩy một tương lai bền vững. Khách sạn Nina là một trong số ít các tập đoàn khách sạn ở Hồng Kông có các khu vực công cộng được Cục Bảo vệ môi trường trao Chứng chỉ Chất lượng không khí trong nhà (Indoor Air Quality -IAQ) hạng Xuất sắc như một phần của Hệ thống Chứng nhận IAQ. Chứng nhận này cũng là sự chứng thực về cách tiếp cận của khách sạn đối với các quy tắc, thực hành vệ sinh và an toàn, đảm bảo khách cảm thấy thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Nhân dịp đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới, Nina Hospitality cũng chào mới các gói ưu đãi mới có từ ngày 2 tháng 3. Theo đó, Gói lưu trú “Hello Nina” bao gồm một đêm lưu trú tại phòng suite, một món quà chào mừng có Nina Palmiers và một bộ bưu thiếp có thương hiệu, với sự linh hoạt trong việc sắp xếp bữa sáng, trà, bữa trưa hoặc bữa tối. Du khách có thể tự lên kế hoạch cho hành trình của mình và thưởng thức các món ăn trong phòng, tại nhà hàng hoặc mang đi. Những người đặt trước gói kỷ niệm có giới hạn này cũng sẽ được tham gia lớp học nấu ăn trải nghiệm 1-1 hoặc hội thảo nghệ thuật pha cà phê với các đầu bếp bậc thầy hoặc nhân viên pha chế. Đặt ngay trải nghiệm #NinaLife đầu tiên tại ninahotelgroup.com.

Thông tin về Nina Hospitality

Nina Hospitality điều hành và quản lý 2 thương hiệu khách sạn, Nina Hotels và Lodgewood by Nina Hospitality. Mục đích của Nina Hospitality là xác định lại các khái niệm về lòng hiếu khách, sự thoải mái và phong cách phục vụ ở Hồng Kông. Được hướng dẫn bởi lòng hiếu khách châu Á độc đáo của mình, Nina Hospitality kết hợp dịch vụ cá nhân hóa với bầu không khí thân thiện và dễ gần trong các khách sạn hạng nhất và căn hộ dịch vụ, nơi khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm đặc trưng của Nina Hospitality về “Nâng tầm cuộc sống mỗi ngày”.

Website: ninahotelgroup.com

Thông tin về Chinachem Group

Chinachem Group là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Hồng Kông. Lịch sử thành công của Chinachem Group đã kéo dài 60 năm. Hiện nay, Chinachem Group phát triển các tòa nhà dân cư, thương mại, bán lẻ và công nghiệp để bán hoặc cho thuê, cũng như các khách sạn để vận hành. Mục đích của Chinachem Group là tạo ra không gian để mọi người phát triển mạnh mẽ, tạo ra giá trị bền vững cho con người, xã hội và thế hệ tương lai. Khẩu hiệu của Chinachem Group là “Chúng tôi là Chinachem – Những nơi có trái tim”.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động