Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:32 | 18/02/2021 GMT+7

Những điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021 để sự nghiệp thăng tiến không ngừng

aa
Để sự nghiệp thăng tiến mỗi con giáp cần có những điều phải cải thiện. Cùng xem những điều này là gì nhé!
Những con giáp gặp vận may, buôn bán thuận lợi đếm tiền chẳng ngơi tay sau Tết Tân Sửu 2021
Ngày giờ mở hàng năm Tân Sửu 2021 phát tài cho 12 con giáp

Điều tuổi Tý cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Những điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021 để sự nghiệp thăng tiến không ngừng
Những điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021 để sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Về cơ bản, năm nay là một năm cát lành đối với người tuổi Tý khi sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo.

Tuy nhiên, bạn hết sức lưu ý, hãy hành sự cần khiêm tốn, tránh khoe khoang, tự tin thái quá, cũng như bao dung cho lỗi lầm của người khác, nếu không dễ rước họa tiểu nhân, thị phi bủa vây, trở thành rào cản khiến con đường thăng tiến của bạn.

Trong năm nay bạn cần có thái độ bao dung, rộng lượng với mọi người, nếu làm lãnh đạo thì phải biết cách cất nhắc người vào vị trí thích hợp.

Khi gặp vấn đề, bạn chớ nên nôn nóng, phải bình tĩnh thì mới chờ đợi được thời cơ vươn lên khẳng định bản thân.

Điều tuổi Sửu cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Trong năm 2021, tuổi Sửu sẽ phải chịu khá nhiều vất vả, lúc nào cũng có cảm giác “bận ngập đầu”. Mặc dù có khả năng chịu áp lực tốt, song tuổi Sửu chưa biết cách lựa chọn phương thức làm việc lý tưởng, thành ra hiệu quả công việc chưa thực sự tối ưu.

Tuy nhiên, nếu khắc phục được điểm này, tuổi Sửu sẽ đạt được mục tiêu như mong muốn, thậm chí “lội ngược dòng” thành công trong nhiều tình huống.

Xem những điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021 thấy rằng thời điểm này, tuổi Sửu phải chú ý cải thiện mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh, đừng nên khép mình trong thế giới riêng.

Khi có mối quan hệ tốt với mọi người, bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ khi rơi và khó khăn, bế tắc. Kỹ năng làm việc nhóm cũng giúp bạn đạt được thành công dễ dàng hơn nhiều.

Điều tuổi Dần cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Người tuổi Dần có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân ở công việc hiện tại cũng như lĩnh vực mới. Sau khó khăn, thách thức, thành quả cuối cùng bạn đạt được cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Có điều, năm nay vẫn chưa phải là thời điểm bản mệnh đạt đỉnh cao nhất của danh vọng, sự nghiệp, có ít tình huống đột phá bất ngờ, thay vào đó là những thành quả mang tính tích lũy dần và lâu dài.

Thêm vào đó, bản thân người tuổi Dần vốn thích “ăn to nói lớn”, ít chịu nhượng bộ, khi rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn, khó lòng mà thoát ra được.

Ai cũng biết tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ và tài giỏi không hề thua kém ai, bạn có tác phong làm việc nhanh gọn, dứt khoát, thích dùng hành động để chứng minh bản thân.

Tuy nhiên, trong năm 2021 này, điều mà bản mệnh thiếu nhất chính là chứng minh cho người khác thấy sự tỉ mỉ, cẩn trọng của bản thân. Nếu như thực hiện được điều này, lộ trình thăng tiến của bạn sẽ trở nên bằng phẳng và thuận lợi hơn nhiều.

Điều tuổi Mão cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Người tuổi Mão tập trung phát triển bản thân, tham vọng mạnh mẽ hơn, nguồn động lực dồi dào, nếu đặt mục tiêu hợp lý và cố gắng không ngừng thì sẽ đạt được theo ý muốn.

Có điều, đôi khi bản mệnh dễ suy nghĩ tiêu cực, hành xử thiếu suy nghĩ, hoặc xuất hiện thế lực ngầm cản trở, họa từ đó mà ra nên dù vận khí đang trên đà ổn định, mọi thứ tưởng chừng như “vào guồng”, nhưng bạn đừng vì thế mà chủ quan, khinh suất hoặc kiêu căng, ngạo mạn kẻo hối không kịp.

Năm nay bạn cần ý thức được hoàn cảnh xung quanh tác động đến mình như thế nào.

Đừng chỉ nóng vội với suy nghĩ chủ quan của bản thân mình, nếu không bạn sẽ thường xuyên vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác đấy.

Điều tuổi Thìn cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Chia buồn với người tuổi Thìn vì con đường công danh của bạn bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần bất ổn, bạn liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút.

Vì thế, có thể thấy rằng đây chính là thời điểm để bản mệnh tập trung phát triển bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê chạy theo danh vọng.

Ai cũng biết tuổi Thìn là con giáp mạnh mẽ và tài giỏi không hề thua kém ai, bạn có tác phong làm việc nhanh gọn, dứt khoát, thích dùng hành động để chứng minh bản thân.

Tốt nhất, hãy chăm chỉ đọc sách bồi dưỡng kĩ năng, tiếp xúc nhiều với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, thường xuyên nghe nhạc, thường xuyên thư giãn để có không gian suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân. Có đôi lúc sống chậm lại cũng là cách để bạn tiến nhanh hơn.

Điều tuổi Tỵ cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Năm 2021 nhìn chung là 1 năm đầy may mắn đối với người tuổi Tị. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.

Song cái thiếu của bạn nằm ở sự quyết đoán, nhanh nhẹn, nhất quán về mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Chỉ cần bổ sung được, chắc chắn sẽ thu về thành công rực rỡ.

2021 được xem là một năm khá yên bình, nhưng cũng vì quá yên bình nên khó có được bước phát triển lớn lao. Thời điểm này, bạn không nên phụ thuộc vào người khác quá nhiều mà nên chủ động tìm cách nắm bắt thời cơ thuộc về mình.

Khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bạn chớ nên chần chừ, do dự, thậm chí tự ti cho rằng mình không đủ khả năng. Hãy nắm bắt thời cơ, bởi trong quá trình thực hiện công việc, dù khúc mắc có thể xảy ra đấy, nhưng chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều hay và bổ ích.

Đừng dễ dàng hài lòng với thực tế kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, để người khác dễ dàng có cơ hội vượt qua.

Điều tuổi Ngọ cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Những điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021 để sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Dù người tuổi Ngọ rất hăng hái, có quyết tâm cao và cũng khá tham vọng trong sự nghiệp, nhưng do ảnh hưởng của Thái Tuế mà tinh thần ấy ngày càng giảm sút, cảm xúc bất ổn khiến công việc bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn.

Lại thêm kẻ tiểu nhân quấy phá, gây chuyện thị phi, con giáp này sẽ mất khá nhiều thời gian xử lý việc ngoài luồng, hiệu suất và uy tín giảm sút, con đường thăng tiến vì thế mà lắm chông gai.

Hãy nhớ rằng khó khăn, thử thách là 1 phần tất yếu của cuộc sống mà bạn không thể nào tránh được. Nó có thể khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí là suy sụp, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, giỏi giang hơn.

Ngọ hãy giữ vững quyết tâm của mình và kiên trì thực hiện đến cùng, rồi bạn sẽ thu được trái ngọt như mình hằng mong muốn.

Bên cạnh đó, xung quanh bạn cũng không thiếu người chân thành giúp đỡ, hãy biết cách tận dụng nguồn lực của mọi người hợp lý.

Điều tuổi Mùi cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Người tuổi Mùi thường xuyên kích động, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao.

Bản mệnh khó gò bó mình trong những khuôn khổ nhất định nhưng lại thường xuyên có những suy nghĩ kỳ quái như thể muốn phá vỡ mọi quy chuẩn, nguyên tắc vốn được thực hiện khá tốt bấy lâu nay… khiến lộ trình thăng tiến vốn đã lắm áp lực lại thêm nhiều chông gai.

Nếu không để ý khắc phục, bạn sẽ khó mà thành công, nhưng nên nhớ, để đạt được điều mong muốn thì cái giá phải trả cũng rất đắt, cần hạ quyết tâm cao độ.

Điều bạn cần chú ý trong năm nay là hãy giữ sự điềm tĩnh, lý trí cần phải có, bởi không phải lúc nào nhanh nhẹn, hấp tấp đã là tốt. Cơ hội để bạn khẳng định bản thân vẫn còn nhiều, bạn không cần phải nôn nóng chạy theo hết mục tiêu này đến mục tiêu khác đâu.

Điều tuổi Thân cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Năm 2021 là thời điểm thích hợp cho người tuổi Thân khởi nghiệp, thay đổi công việc hoặc vị trí chức vụ mới. Ban đầu, công việc ắt sẽ gặp khá nhiều thách thức, thậm chí có dấu hiệu cạnh tranh rất lớn, điềm tiểu nhân gây rối.

Vì thế, bất kể mưu sự lớn hay nhỏ, tuổi Thân cũng nên thận trọng suy tính kỹ càng. Nên nhớ, nóng vội chỉ khiến mọi việc thêm rắc rối, con đường đi tới thành công sẽ càng dài và nhiều chông gai hơn thôi.

Muốn làm nên nghiệp lớn, điều quan trọng nhất là phải có tinh thần quyết tâm, kiên trì và bền bỉ. Nếu chỉ vừa mới gặp khó khăn mà đã nghĩ tới việc bỏ cuộc thì bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được mục tiêu to lớn mà mình đã đặt ra.

Điều tuổi Dậu cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Đối với người tuổi Dậu, bản mệnh phát huy tài năng thiên bẩm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tham vọng thăng tiến mãnh liệt. Theo đó, hiệu suất công việc tăng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Song bạn vẫn phải cẩn thận vì luôn có những thế lực ngầm gây ra những khó khăn, phiền phức khiến bạn phải tốn thời gian khắc phục. Đó có thể là những kẻ ghen tị với bạn, hoặc là người bạn đã vô tình gây mất lòng trước đây.

Hãy thường xuyên tiếp xúc với nhiều người ở những tầng lớp và lĩnh vực khác nhau, chú ý theo dõi và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới, đồng thời học cách đánh giá vấn đề một cách khách quan, hợp lý.

Điều tuổi Tuất cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Công việc của người tuổi Tuất liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công chứ đừng nói tới việc thăng quan tiến chức.

Bên cạnh đó, bản mệnh lại còn có xu hướng khép mình với thế giới xung quanh, bảo thủ trong lối suy nghĩ, hạn chế các mối quan hệ xã giao mà vốn dĩ nếu làm tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp.

Vậy nên dự báo, năm nay có thể là 1 năm khá khó khăn nếu bạn muốn thăng quan, tiến chức.

Vì vậy, hãy chú ý hợp tác với mọi người nhiều hơn, thường xuyên giao lưu, trò chuyện để mở rộng mối quan hệ. Đồng thời, bản mệnh cũng cần biết “chọn bạn mà chơi” để tránh được những kẻ tiểu nhân rình rập, gây tác động xấu đến vận trình của mình.

Bên cạnh việc kết giao với những người bạn tốt, bạn cũng không nên lơ là việc cắt đứt quan hệ với những kẻ mang năng lượng tiêu cực đến cho mình.

Điều tuổi Hợi cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến:

Công việc của người tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, không có quá nhiều thăng trầm. Đa số mọi người vẫn tiếp tục với những kế hoạch, dự định của mình.

Đây là thời điểm để nhìn lại toàn bộ quá trình phấn đấu, củng cố các kỹ năng cũ, gia tăng kỹ năng mới, tạo bước đệm, sự chuẩn bị kỹ càng cho các bước đột phá, thời điểm bùng nổ sắp tới.

Trong năm, có những khó khăn mang tính thời cuộc chủ quan tác động, bản mệnh phải chủ động nắm bắt cơ hội thì thăng tiến được.

2021 được xem là một năm khá yên bình, nhưng cũng vì quá yên bình nên khó có được bước phát triển lớn lao. Thời điểm này, bạn không nên phụ thuộc vào người khác quá nhiều mà nên chủ động tìm cách nắm bắt thời cơ thuộc về mình.

Khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bạn chớ nên chần chừ, do dự, thậm chí tự ti cho rằng mình không đủ khả năng. Hãy nắm bắt thời cơ, bởi trong quá trình thực hiện công việc, dù khúc mắc có thể xảy ra đấy, nhưng chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều hay và bổ ích.

Đừng dễ dàng hài lòng với thực tế kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, để người khác dễ dàng có cơ hội vượt qua.

*Thông tin “Những điều 12 con giáp cần cải thiện để sự nghiệp thăng tiến không ngừng” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệp.

Tử vi hôm nay 19/2/2021: Con giáp nào được thần Tài soi đường dẫn lối? Tử vi hôm nay 19/2/2021: Con giáp nào được thần Tài soi đường dẫn lối?
Tử vi hôm nay 19/2: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ? Tử vi hôm nay 19/2: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?
Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Dậu: Sức khỏe, công danh, tình duyên Tử vi tuần mới 15/2 đến 21/2/2021 tuổi Dậu: Sức khỏe, công danh, tình duyên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023): Tỵ tiểu nhân dòm ngó, Mùi tiêu hao tiền của

Tử vi tuần mới 12 con giáp (25/9 - 1/10/2023), tuổi Tý tiền bạc rủng rỉnh nên tâm trạng bạn thoải mái, phấn chấn, tiêu pha thoáng, không còn quá đong đếm cân nhắc khổ sở.
Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (13-14/3): Tiền bạc đổ xô vào nhà

Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (13-14/3): Tiền bạc đổ xô vào nhà

Dưới đây là những con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (13-14/3). Cát tinh chiếu mệnh, việc gì vào tay họ cũng hanh thông, tình duyên đẹp.
12 con giáp làm gì để gặp nhiều may mắn, gia tăng tiền tài trong năm 2021?

12 con giáp làm gì để gặp nhiều may mắn, gia tăng tiền tài trong năm 2021?

Năm 2021 với một số tuổi là năm vượng vận, nhưng cũng là năm nhiều sóng gió với những tuổi khác. Vậy 12 con giáp làm gì để cải vận làm ăn trong năm?

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động