Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:50 | 18/01/2023 GMT+7

"Ngũ Cát Lâm Mall" - Mang Tết về nhà

aa
Để đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả các TTTM Vincom được khoác lên “tấm áo” mới với đào, mai lung linh rực rỡ. Năm nay, Vincom cách tân không gian Tết với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của bộ “linh vật Tết Vincom” - 5 chú mèo may mắn “Ngũ Cat Lâm Mall” tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ, Tài” gửi tới khách hàng cùng hàng ngàn những món quà Tết ý nghĩa, những ưu đãi sắm Tết sum vầy cho cả gia đình.
Mang Tết sớm đến Trường Sa Mang Tết sớm đến Trường Sa
Những ngày cuối năm, khi cây đào, cây mai bắt đầu nhú nụ hoa đón xuân mới Quý Mão cũng là lúc các cán bộ, chiến sỹ Vùng 4 Hải quân tất bật chuẩn bị tàu và nhân lực đưa hàng tết đến với quân và dân trên các điểm đảo của quần đảo Trường Sa.
Tàu Kiểm ngư rẽ sóng ra khơi lên đường trực Tết trên biển Tàu Kiểm ngư rẽ sóng ra khơi lên đường trực Tết trên biển
Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, để đảm bảo cho hải trình trực Tết trên biển chu toàn, cán bộ, thuyền viên trên những con tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã chuẩn bị chu đáo nhu yếu phẩm, lên đường làm nhiệm vụ.

Tọa độ “tất cả trong một”: Đi một lần, sắm cả Tết

Những sắc màu rực rỡ và hương vị độc đáo đã tạo nên không khí Tết ngập tràn tại tất cả các TTTM Vincom. Hơn cả một nơi mua sắm Tết, các gia đình Việt có thể tận hưởng không khí Tết, khám phá những nét đẹp văn hóa truyền thống cùng những hoạt động vui chơi cuối tuần như các hoạt động diễu hành Ngũ Cat lâm “Mall”, thầy đồ tặng chữ diễn ra tại các Vincom Mega Mall và Vincom Plaza trên toàn quốc.

Hội chợ Tết 2023 với hàng ngàn gian hàng thu hút đông đảo khách mua sắm.
Hội chợ Tết 2023 với hàng ngàn gian hàng thu hút đông đảo khách mua sắm.

Mô hình Hội chợ Tết được đông đảo khách hàng yêu thích đã chính thức quay trở lại tại các TTTM Vincom Plaza và Vincom Mega Mall từ ngày 13/01/2023, mang tới cơ hội sắm Tết thuận tiện, nhanh chóng tại tọa độ “tất cả trong một”. Với hàng ngàn gian hàng “khai hội xuân” trước mặt tiền và trong sảnh TTTM, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Tết truyền thống như đặc sản hoa quả, thực phẩm Tết địa phương hay đồ nội thất, gia dụng tân trang nhà cửa từ chính các thương hiệu uy tín có trong Vincom.

Đặc sản cổ truyền với bánh chưng, bánh Tét, hạt sấy,… từ những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt là một trong những sản phẩm yêu thích của khách hàng khi đến với hội chợ Tết.
Đặc sản cổ truyền với bánh chưng, bánh Tét, hạt sấy,… từ những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt là một trong những sản phẩm yêu thích của khách hàng khi đến với hội chợ Tết.

Tại Vincom Mega Mall Times City, hội chợ Tết thu hút đông đảo khách hàng ngay từ khi mở cửa với sự tham gia của hơn 100 gian hàng mang tới nhiều sản phẩm Tết chất lượng: từ quà Tết truyền thống như ô mai, mứt sấy Đà Lạt, yến sào thượng hạng, trà mộc, hạt sen hạt bí; tới những nông sản, đặc sản vùng miền làm mới mâm cơm Tết như chả mực Hạ Long, cốm Hà Nội,...

WinMart tại Vincom đã chuẩn bị nhiều giỏ quà Tết, đặc sản Tết đẹp mắt, chất lượng, đa dạng mẫu mã với những tên gọi ý nghĩa như: Đoàn Viên, Phú Quý, Phát Lộc,... thay cho lời chúc năm mới an lành với mức giá hấp dẫn chỉ từ 299.000VNĐ. Annam Gourmet cũng ghi dấu hành trình 20 năm đồng hành cùng khách hàng với bộ sưu tập quà Tết cao cấp với những tặng phẩm chất lượng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

 Giỏ quà Tết Annam Gourmet với đầy đặn rượu, bánh kẹo nhập ngoại phù hợp làm món quà biếu sang trọng.
Giỏ quà Tết Annam Gourmet với đầy đặn rượu, bánh kẹo nhập ngoại phù hợp làm món quà biếu sang trọng.

Sắm quần áo mới, tân trang diện mạo cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dân những ngày sát Tết này. Loạt thương hiệu thời trang nữ tại Vincom đã lên kệ BST áo dài mới nhất cho các nàng diện Tết chơi xuân: Áo dài đỏ cách tân Họa Miêu từ JM Dress, BST “Lạc ý như hoa” với áo dài in hoa thướt tha từ Lep’, áo dài in hoa xúng xính trong BST “Xuân thiên di” của Adore Dress, áo dài Hoàng Cúc truyền thống của Ivy Moda, hay BST áo dài len độc đáo từ Canifa…

Những mẫu áo dài Tết điệu đà tại JM Dress, Lep’, Adore Dress,… luôn được phái đẹp săn đón mỗi dịp sát Tết.
Những mẫu áo dài Tết điệu đà tại JM Dress, Lep’, Adore Dress,… luôn được phái đẹp săn đón mỗi dịp sát Tết.

“Cơn mưa” giảm giá cùng nhiều ưu đãi lên tới 70% đến từ nhiều thương hiệu như H&M, Fila, LYN, Crocs,… cũng là cơ hội để “F5” tủ đồ Tết. Tại Zara, khách hàng còn được hoàn tiền 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu, áp dụng khi thanh toán với thẻ tín dụng BIDV từ nay tới 15/3/2023.

Đặc biệt, hoạt động quay thưởng “Vòng Meow may mắn” trở lại trên toàn hệ thống TTTM Vincom dịp Tết này mang tới cho khách hàng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như lì xì may mắn hay sổ tay khai xuân phiên bản giới hạn… Chương trình áp dụng cho các hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall và hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Plaza (trừ gian hàng Winmart) trên toàn quốc.

Điểm hẹn du Xuân, tưng bừng lễ hội, tài lộc ngập tràn

Để đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả các TTTM Vincom được khoác lên “tấm áo” mới với đào, mai lung linh rực rỡ. Năm nay, Vincom cách tân không gian Tết với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của bộ “linh vật Tết Vincom” - 5 chú mèo may mắn “Ngũ Cat Lâm Mall” tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ, Tài” gửi tới mọi người.

Không gian Tết tại Vincom Mega Mall Smart City được tạo hình ấn tượng, nổi bật là chú mèo Cát Tường khổng lồ, nhân vật điểm nhấn của “Ngũ Cat Lâm Mall”. Trong khi đó, giới trẻ mê check-in tại những tụ điểm sống ảo mới mẻ, độc đáo sẽ không thể bỏ qua đại cảnh trang trí phá cách theo concept “đại dương” tại Vincom Mega Mall Times City hay Vincom Mega Mall Ocean Park.

Bộ “Ngũ Cat Lâm Mall” với 5 chú mèo khổng lồ mang ngộ nghĩnh, đáng yêu mang may mắn, tài lộc “đổ bộ” Vincom Mega Mall Smart City.
Bộ “Ngũ Cat Lâm Mall” với 5 chú mèo khổng lồ mang ngộ nghĩnh, đáng yêu mang may mắn, tài lộc “đổ bộ” Vincom Mega Mall Smart City.
Đại cảnh trang trí với concept “Tết nơi đại dương” lung linh rực rỡ có 1-0-2 tại Vincom Mega Mall Times City.
Đại cảnh trang trí với concept “Tết nơi đại dương” lung linh rực rỡ có 1-0-2 tại Vincom Mega Mall Times City.

Gia đình tìm kiếm “tọa độ vàng” cho những bức ảnh đoàn viên hạnh phúc chắc chắn sẽ choáng ngợp trước những đại cảnh rực rỡ vạn người mê tại Vincom Mega Mall Royal City.

Các TTTM trong miền Nam, đặc biệt là Vincom Center Landmark 81, cũng mang đến không khí ấm áp, rộn ràng của những ngày giáp Tết với cổng vàng lộng lẫy và hoa trạng nguyên đỏ rực, mai vàng rạng rỡ để đón một năm mới sung túc, đủ đầy.

Dịp đầu năm cả nhà quây quần đoàn viên, Vincom chắc chắn sẽ là điểm hẹn hạnh phúc với những bữa tiệc tân niên linh đình. Gia đình có thể cùng nhau quây quần “giải ngấy” cỗ Tết tại loạt gian hàng buffet nướng lẩu: Gogi House, King BBQ, Sumo BBQ, Hotpot Story... Các rạp chiếu CGV, Lotte Cinema, BHD cũng sẽ bùng nổ với 2 siêu phẩm phim Tết: “Nhà Bà Nữ” và “Chị chị em em 2”.

Đến với Vincom dịp đầu xuân năm mới này, các TTTM cũng dành tặng tát cả các khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 8 trăm ngàn đồng (tại các Vincom Plaza) và từ 1 triệu đồng (tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall) phần quà độc quyền là những thếp lì xì đỏ, sổ tay xinh xắn thông qua chương trình “Vòng Meow may mắn”, diễn ra duy nhất vào 19-20/01 và 25/01.

Các TTTM Vincom bắt đầu nghỉ Tết từ 12:00 ngày 30 Tết và mở cửa trở lại vào 09:30 mùng 4 Tết với hoạt động múa lân đặc sắc. Các gian hàng mở cửa từ ngày mùng 1 Tết: CGV, BHD, Annam Gourmet (VCC Landmark 81); Các gian hàng mở cửa từ ngày mùng 2 Tết: Zara; H&M; Uniqlo (VCC Trần Duy Hưng)….

Cập nhật thông tin chi tiết các TTTM Vincom tại: https://vincom.com.vn/ hoặc tải ứng dụng MyVincom.

Triển lãm tư liệu quý về Điện ảnh cách mạng Bưng biền-Nam Bộ Triển lãm tư liệu quý về Điện ảnh cách mạng Bưng biền-Nam Bộ
Hình ảnh hiếm có về cuộc cách mạng làm thay đổi thế giới trong thế kỷ XX Hình ảnh hiếm có về cuộc cách mạng làm thay đổi thế giới trong thế kỷ XX
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Các tin bài khác

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động