Nam diễn viên Son Suk-Ku được xếp số 1 về danh tiếng thương hiệu trong các nhân vật nổi tiếng ở Hàn Quốc
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 6 năm 2022 – Spackman Entertainment Group Limited – một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman, nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo: nam diễn viên Son Suk-ku hiện là nhân viên của SBD Entertainment Inc., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Spackman Media Group (là công ty liên kết của Spackman Entertainment Group) đã chiếm vị trí số 1 về danh tiếng thương hiệu của các nhân vật nổi tiếng (celebrities) tại Hàn Quốc. Xếp hạng này vừa được Viện Nghiên cứu Danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc (Korea Corporate Reputation Research Institute – KCRRI) công bố dành cho tháng 6/2022.
Kết quả dựa trên chỉ số danh tiếng thương hiệu của KCRRI dành cho các diễn viên Hàn Quốc được tạo ra dựa trên việc phân tích dữ liệu lớn nghiên cứu ảnh hưởng của các ngôi sao đối với thói quen và tiêu dùng trực tuyến của người tiêu dùng. Chỉ số danh tiếng đo lường mức độ tiếp nhận của người tiêu dùng, sự quan tâm của phương tiện truyền thông và lưu lượng truy cập trực tuyến để tính điểm thương hiệu cho những người nổi tiếng, công ty và sản phẩm của Hàn Quốc.
Ông Gu Chang-hwan, Giám đốc của KCRRI cho biết: “Thương hiệu Son Suk-ku đã thu hút sự quan tâm mang tính bùng nổ do thành công phòng vé đồng thời của cả phim truyền hình và phim chiếu rạp”.
Theo dữ liệu của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim mới nhất do Son Suk-ku đóng vai chính có tiêu đề là “THE ROUNDUP”, là phần tiếp theo của “THE OUTLAWS” (NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT), đã vượt qua mốc 12 triệu vé bán ra và đạt gần 97 triệu USD tổng doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc (tính đến ngày 29 tháng 6 vừa qua). Được phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm nay, “THE ROUNDUP” đã đạt được kỷ lục có số ngày cuối tuần đứng đầu phòng vé Hàn Quốc trong số các phim ra rạp trong năm nay và đã được bán trước cho 132 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm Singapore , Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Pháp và các khu vực Bắc Mỹ và Đông Âu.
Trong thời gian tới, ngôi sao điện ảnh Son Suk-ku dự kiến sẽ đóng vai chính trong “CASINO” (tạm dịch: SÒNG BẠC) – một bộ phim K-drama gốc mới của Disney + và hai bộ phim K-drama gốc rất được mong đợi của Netflix là “D.P. Mùa ” và “MURDEROUS TOY” (tạm dịch ĐỒ CHƠI CHẾT NGƯỜI).
Với sự góp mặt của Son Suk-ku, “CASINO” sẽ phát sóng độc quyền trên toàn thế giới trên Disney + vào nửa cuối năm 2022. Phim này sẽ do Kang Yoon Sung, đạo diễn của bộ phim ăn khách THE OUTLAWS, chỉ đạo và được sản xuất bởi BA Entertainment, C-Jes Entertainment và Arc Media. Bộ phim truyền hình này dài 8 tập, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Hàn Q uốc như Choi Min Shik, Heo Sung Tae, Kim Joo Ryung, Lee Dong Hwi và Jo Jae Yoon. Bộ phim kể về cuộc đời đầy biến cố của một người đàn ông đạt được nhiều thành công nhờ vào sòng bạc, trò đỏ đen.
Dựa trên webtoon D.P DOG DAY của Kim Bo-tong, “D.P. Mùa 2” kể về câu chuyện của một đội cảnh sát quân sự Hàn Quốc với nhiệm vụ truy bắt những kẻ đào ngũ. Bộ phim do Han Jun-hee đạo diễn và Kim Bo-tong đồng biên kịch.Dự kiến, bộ phim sẽ được phát hành vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.
Được sản xuất bởi Showbox, “MURDEROUS TOY” có sự tham gia của Son Suk-ku và nam diễn viên Choi Woo-shik từng đóng vai trong phim “PARASITE” (KÝ SINH TRÙNG, năm 2019). K-drama này dựa trên loạt webtoon nổi tiếng cùng tên và dự kiến sẽ được công chiếu trên Netflix vào nửa cuối năm nay.
Ngoài Son Suk-ku, SBD Entertainment còn đại diện và quản lý sự nghiệp của 13 nghệ sĩ Hàn Quốc. Trong số này có Han Ji-hyun – một trong những nữ diễn viên trẻ mới nổi, có nhiều triển vọng ở Hàn Quốc đã đóng vai trong phim K-drama THE PENTHOUSE 3 (CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU 3). Cô đã được trao Giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Khách hàng trung thành với thương hiệu (The Brand Customer Loyalty Awards) năm 2021 tại Hàn Quốc và được thương hiệu cao cấp Gucci ký hợp đồng quảng cáo vào tháng 4 năm 2021.
Thông tin về Spackman Entertainment Group Limited
Là một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, Spackman Entertainment Group Limited (SEGL) được thành lập bởi ông Charles Spackman, một nhà đầu tư sừng sỏ – chuyên tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các bộ phim ở Hàn Quốc. Để đa dạng hóa nguồn doanh thu, SELG đã mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh của mình để bao gồm cả việc sản xuất các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc kinh doanh nội dung, SELG cũng đầu tư vào các công ty giải trí và quỹ phim có thể bổ sung về mặt tài chính và chiến lược cho các hoạt động cốt lõi hiện có của mình. SEGL có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã 40E.
Theo Variety, trong năm 2019, Hàn Quốc là thị trường phòng vé lớn thứ tư thế giới. chỉ sau Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.
Zip Cinema Co., Ltd. là một trong những thương hiệu sản xuất phim được công nhận nhất tại Hàn Quốc và đã sản xuất một số phim gặt hái nhiều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2009 đến nay, Zip Cinema đã liên tiếp sản xuất 10 phim mang lại lợi nhuận lớn, trong đó có một số bộ phim có doanh thu cao nhất và giành được các giải thưởng danh giá của Hàn Quốc như CRAZY ROMANCE (năm 2019), DEFAULT (năm 2018), MASTER (năm 2016), THE PRIESTS (năm 2015), COLD EYES (năm 2013) và ALL ABOUT MY WIFE (năm 2012). Để biết thêm thông tin về Zip Cinema, hãy truy cập http://zipcine.com.
SEGL cũng sở hữu Novus Mediacorp Co., Ltd. – một nhà đầu tư, nhà sản xuất và / hoặc nhà phân phối tổng cộng 79 phim (58 phim Hàn Quốc và 21 phim nước ngoài). Trong đó có có các phim ROSE OF BETRAYAL, THE OUTLAWS và SECRETLY, GREATL (là một trong những phim ăn khách và có doanh thu phòng vé lớn nhất năm 2013 ở Hàn Quốc, với sự tham gia của diễn viên Kim Soo-hyun cũng rất nổi tiếng trong phim MY LOVE FROM THE STARS và FRIEND 2: THE GREAT LEGACY. Trong năm 2012, Novus Mediacorp cũng là nhà phân phối phim ALL ABOUT MY WIFE – một bộ phim hài lãng mạn có doanh thu hàng đầu được sản xuất bởi Zip Cinema. Năm 2018, THE OUTLAWS, do Novus Mediacorp đồng sản xuất đã phá vỡ kỷ lục doanh thu Video theo yêu cầu (VOD) cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin về Novus Mediacorp, hãy truy cập http://novusmediacorp.com.
SEGL điều hành một quán cà phê lớn có tên là Upper West ở quận Gangnam tại Seoul và sở hữu một studio chụp ảnh chuyên nghiệp Noon Pictures Co., Ltd.
SEGL sở hữu 43,88% cổ phần tại Spackman Media Group Limited (SMGL). Đây là một công ty được thành lập tại Hồng Kông (cùng với các công ty con), là một trong những công ty quản lý các tài năng trong lĩnh vực giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, với một số tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. SMGL điều hành hoạt động kinh doanh quản lý tài năng của mình thông qua các hãng, công ty nổi tiếng khác như MS Team Entertainment Co., Ltd.; UAA & Co Inc.; Fiftyone K Inc.; SBD Entertainment Inc. và Kook Entertainment Co., Ltd. SMGL là một công ty liên kết của SEGL.
SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu trong Frame Pictures Co., Ltd – vốn là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phục vụ quay phim ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2014, Frame Pictures đã làm việc với hơn 25 đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc và cung cấp máy ảnh và thiết bị quay phim, chiếu sáng cho một số dự án phim và phim truyền hình đáng chú ý nhất của Hàn Quốc, trong đó có các phim như GIRL COPS (năm 2018) có diễn viên Wi Ha-Jun của SMGL và THE GREATEST DIVORCE (năm 2018) với sự tham gia của Bae Doona của SMGL. Trong năm 2018, Frame Pictures cũng đã giành được hợp đồng cung cấp thiết bị phục vụ sản xuất các bộ phim FOUR MEN (năm 2019), ASADAL CHRONICLES (năm 2019), THE CROWNED CLOWN (năm 2019), THE BEAUTY INSIDE (năm 2018), HUNDRED MILLION STARS FROM THE SKY (năm 2018), LOVELY HORRIBLY (năm 2018), THE GUEST (năm 2018), bộ phim lịch sử Hàn Quốc MALMOI, SUITS (năm 2018) có Park Hyung-sik của SMGL, MISTRESS (năm 2018), LIFE (năm 2018), LIVE (năm 2018) với sự tham gia của Lee Kwang-soo, RUNNING , MY MISTER (năm 2018) và LOVE ALARM (năm 2018) – sản phẩm gốc Hàn Quốc đầu tiên của Netflix.
SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Take Pictures Pte. Ltd. (Singapore) sản xuất một số bộ phim bao gồm STONE SKIPPING, GUARDIAN và THE PRIESTS 2 (đồng sản xuất cùng Hãng Zip Cinema).
SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Constellation Agency Pte. Ltd. (Singapore). Constellation Agency sở hữu The P Factory Co., Ltd. và Platform Media Group Co., Ltd. (PMG), chủ yếu tham gia vào việc quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động ở các thị trường nước ngoài. The P Factory là một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị sáng tạo, chuyên sản xuất nội dung sự kiện và thương hiệu. PMG là một đơn vị quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lớn trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, quảng cáo thương mại và giải trí.
SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Hãng Greenlight Content Limited, chủ yếu liên quan đến việc đầu tư vào phim truyền hình và phim nhựa, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn để sản xuất phim có nội dung Hàn Quốc.
SELG sở hữu 100% vốn chủ sở hữu của Simplex Films Limited là một công ty sản xuất phim giai đoạn đầu. Simplex Films có các bộ phim sau đây đang được phát hành, cụ thể là A BOLT FROM THE BLUE, IRREVOCABLE PROMISE và OUR SUPERSTAR K.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập http://www.spackmanentertainmentgroup.com/
#SpackmanEntertainmentGroup