Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:14 | 26/03/2021 GMT+7

Năm 2020, lợi nhuận thuần của Kerry Logistics Network đạt gần 1,83 tỷ HKD, tăng 33% so với năm 2019

aa
Kerry Logistics Network Limited vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2020. Theo đó, trong năm 2020, Kerry Logistics Network đã đạt được nhiều kết quả khá khả quan.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 25 tháng 3 năm 2021 – Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0636) là một doanh nghiệp logistics bên thứ 3 (3PL) toàn cầu vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2020. Theo đó, trong năm 2020, Kerry Logistics Network đã đạt được nhiều kết quả khá khả quan.

Cụ thể, trong năm 2020, doanh thu của Kerry Logistics Network đạt 53.361 triệu dollar Hồng Kông (HKD), tăng 30% so với năm 2019 (năm 2029 đạt 41.139 triệu HKD); lợi nhuận hoạt động cốt lõi đạt 3.320 triệu HKD, tăng tăng 20% (năm 2019 đạt: 2.765 triệu HKD); lợi nhuận ròng cốt lõi đạt 1.828 triệu HKD, tăng 33% (năm 2019 đạt 1.374 triệu HKD)… Đây là kết quả rất đáng khích lệ, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành trên phạm vi toàn cầu gần như trong suốt cả năm 2020.

Trong năm 2020, lợi nhuận thuộc về các cổ đông của Kerry Logistics Network là 2.896 triệu HKD. Nếu không tính lợi nhuận từ việc thanh lý hai nhà kho ở Hồng Kông vào năm 2019, thì lợi nhuận này thể hiện mức tăng trưởng hàng năm đáng chú ý là 58% (năm 2019 là 1.830 triệu HKD). Cổ tức cuối cùng trả cho các cổ đông và nhà đầu tư được đề xuất là 0,238 HKD (23,8 HKcent) / cổ phiếu, dự kiến sẽ được trả vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Ông William MA, Giám đốc điều hành của Kerry Logistics Network cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã mang đến những thách thức chưa từng có đối với mọi thứ, từ sức khỏe cộng đồng toàn cầu đến sinh kế của người dân. Với khả năng di chuyển của con người bị hạn chế nghiêm trọng, nên vai trò của logistics ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mọi liên kết trong chuỗi cung ứng từ tìm nguồn cung ứng và sản xuất đến phân phối thành phẩm vẫn phải được duy trì. Ngay cả khi đại dịch buộc hàng triệu nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới phải làm việc tại nhà ,thì các nhóm của chúng tôi vẫn phải làm việc không mệt mỏi trên tuyến đầu, duy trì các dịch vụ 24/7 trên khoảng 150 trung tâm quốc tế để hỗ trợ các ngành công nghiệp khác nhau và duy trì cuộc sống hàng ngày của mọi người. Năm 2020, nhờ sự nỗ lực tập thể của đội ngũ nhân viên và đối tác kinh doanh, Kerry Logistics Network đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục cả về doanh thu và lợi nhuận ròng cốt lõi, thể hiện rõ khả năng phục hồi và phát triển của Tập đoàn qua đại dịch”.

Thông tin về Kerry Logistics Network Limited

Kerry Logistics Network – KLN (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0636) là một doanh nghiệp logistics bên thứ 3 (3PL) toàn cầu có trụ sở tại châu Á, với danh mục kinh doanh đa dạng và độ phủ rộng nhất ở châu Á. Kerry Logistics Network cung cấp một loạt các giải pháp chuỗi cung ứng từ logistics tích hợp, giao nhận hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), logistics cho các dự án công nghiệp, đến thương mại điện tử xuyên biên giới, thực hiện chặng cuối và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Với sự hiện diện tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ, Kerry Logistics Network đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại một nửa thị trường mới nổi trên thế giới. Kerry Logistics Network đã tạo ra doanh thu hơn 53 tỷ dollar Hồng Kông trong năm 2020 và là công ty logistics quốc tế lớn nhất có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động