Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 18/09/2023 GMT+7

Mitsubishi Electric Asia hợp tác với Evercomm, Singapore để hướng tới sản xuất ít carbon hơn

aa
Mitsubishi Electric Asia (Mitsubishi Electric châu Á) đã công bố mối quan hệ hợp tác dựa trên Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) với Evercomm, Singapore. Sự hợp tác này được tạo ra để vượt qua các rào cản trong việc áp dụng các sáng kiến ​​sản xuất thông minh trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương với công nghệ mới nổi hướng tới sản xuất ít carbon.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 18 tháng 9 năm 2023 – Mitsubishi Electric Asia (Mitsubishi Electric châu Á) đã công bố mối quan hệ hợp tác dựa trên Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) với Evercomm, Singapore. Sự hợp tác này được tạo ra để vượt qua các rào cản trong việc áp dụng các sáng kiến ​​sản xuất thông minh trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương với công nghệ mới nổi hướng tới sản xuất ít carbon.

Ba rào cản hàng đầu trong việc áp dụng các sáng kiến ​​sản xuất thông minh ở châu Á-Thái Bình Dương là sự phản đối của nhân viên đối với việc áp dụng công nghệ, thiếu các kỹ năng cần thiết và cần định nghĩa về giá trị của sản xuất thông minh. Các ngành công nghiệp sản xuất phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng từ các quy định về thuế carbon ngày càng tăng, đòi hỏi tính xác thực cao hơn của nhà cung cấp và sự tuân thủ của chính phủ đối với lượng khí thải CO2 liên quan đến việc sử dụng năng lượng và các quy trình công nghiệp.

Sự hợp tác này giải quyết áp lực của bối cảnh cạnh tranh này; Mitsubishi Electric và Evercomm mang đến các giải pháp sản xuất tiên tiến được thiết kế dành riêng cho các ngành công nghiệp nặng và tự động hóa nhằm đánh giá và giảm lượng khí thải CO2 hiệu quả hơn.

Ông Chen Chiu-Hao (Ted), Giám đốc điều hành (CEO) của Evercomm, Singapore, cho biết: “Tính minh bạch của dữ liệu để xác minh các hoạt động kinh doanh là một yêu cầu bắt buộc trong ngành ngày nay – đặc biệt là khi các nhà sản xuất và tất cả các lĩnh vực ở châu Á có yêu cầu cao về báo cáo carbon và trách nhiệm giải trình. Công nghệ của chúng tôi hỗ trợ các ngành công nghiệp chuyển sang hướng thực hành ít carbon hơn”.

Sự hợp tác này củng cố mục tiêu phát thải ròng bằng 0 của Singapore vào năm 2050. Chính phủ Singapore hỗ trợ ngành này đạt được năng lực sản xuất mạnh mẽ, thông qua công nghệ xanh. Thủ tướng Singapore đã lặp lại điều này tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 gần đây, khi đề cập đến việc cần có sự hợp tác toàn cầu trong các lĩnh vực như hình thành chuỗi cung ứng đáng tin cậy và linh hoạt, tạo môi trường thuận lợi cho đầu tư khử carbon và làm trơn tru quá trình chuyển đổi khí hậu, thông qua thị trường carbon có tính toàn vẹn cao.

Ông Kunihiko Seki, Giám đốc điều hành của Mitsubishi Electric Asia, giải thích: “Trước COP 28, chúng tôi muốn dẫn đầu trong việc chuyển đổi lĩnh vực sản xuất. Bằng cách kết hợp chuyên môn tự động hóa với độ chính xác trong xác minh lượng khí thải carbon, chúng tôi sẵn sàng xác định lại các phương pháp sản xuất thông minh trong khu vực”.

Thông qua quan hệ đối tác này, Evercomm và Mitsubishi Electric sẽ cung cấp các giải pháp tích hợp phần mềm của Evercomm và các sản phẩm của Mitsubishi Electric để hiện thực hóa tính trung hòa carbon cho khách hàng. Các công ty có kế hoạch hợp nhất dữ liệu về lượng khí thải và mức giảm CO2 tại cơ sở sản xuất do SCADA của Mitsubishi Electric thu thập vào phần mềm quản lý của Evercomm.

Sự hợp nhất này sẽ mang lại hiệu quả sử dụng carbon cho các ngành công nghiệp một cách minh bạch và hiệu quả hơn. Việc sử dụng phần mềm độc quyền này giúp tăng tính xác thực của dữ liệu lên tới 90%, tăng năng suất trong việc tính toán lượng carbon lên tới 80%, giảm thời gian đảm bảo bên ngoài tới 60% và do đó giảm chi phí xác minh của bên thứ ba.

Sáu ngành, lĩnh vực được hưởng lợi từ sự hợp tác này

1. Xác minh lượng khí thải carbon: Nền tảng tập trung vào việc xác minh lượng khí thải carbon, một bước quan trọng để đánh giá chính xác tác động môi trường của tổ chức. Quá trình xác minh này đảm bảo rằng, dữ liệu phát thải được báo cáo là đáng tin cậy và có thể được sử dụng để ra quyết định và báo cáo.

2. Quản lý lượng phát thải carbon: Nền tảng này nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp và tổ chức hiểu rõ hơn và định lượng phát thải carbon của họ. Điều này liên quan đến việc theo dõi và đo lường lượng phát thải khí nhà kính từ các hoạt động khác nhau, bao gồm cả việc tiêu thụ năng lượng

3. Tự động hóa: Sự hợp tác này cung cấp các giải pháp tự động hóa để đơn giản hóa quy trình công bố lượng khí thải carbon. Nó giảm bớt gánh nặng hành chính trong việc thu thập và báo cáo dữ liệu phát thải, đồng thời cung cấp độ chính xác về công nghệ mới nổi.

4. Lập kế hoạch không có khí thải carbon: Hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng không. Điều này bao gồm các công cụ lập kế hoạch và quản lý để giúp các tổ chức giảm lượng khí thải carbon và chuyển sang các hoạt động trung hòa carbon.

5. Chuyển đổi số: Công nghệ tăng tốc cách các tổ chức báo cáo nỗ lực phát triển bền vững của họ. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng tích hợp các cân nhắc về môi trường vào chiến lược tổng thể của mình.

6. Tuân thủ quy định: Thường cần phải có dữ liệu phát thải carbon chính xác để tuân thủ các quy định về môi trường và yêu cầu báo cáo.

Mitsubishi Electric Asia đã đi tiên phong trong việc phát triển các hệ thống quản lý tiết kiệm năng lượng và trung hòa carbon trong tự động hóa nhà máy, robot và công nghệ công nghiệp. Chúng được thiết kế để giảm mức tiêu thụ năng lượng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Giải pháp đã được chứng minh của họ mang lại kiến ​​thức chuyên môn vững chắc cho mối quan hệ hợp tác này nhằm thúc đẩy các hoạt động công nghiệp và sản xuất bền vững.

Đến năm 2051, Mitsubishi Electric cam kết không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình và không phát thải khí nhà kính từ các nhà máy và văn phòng vào năm 2031. Công ty đã cung cấp cho khách hàng khả năng giám sát việc sử dụng năng lượng tốt hơn và triển khai tự động hóa các quy trình dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI). Với sự hợp tác này với Evercomm, Mitsubishi Electric giờ đây có thể giúp các ngành tuân thủ ESG một cách hiệu quả hơn, giúp khách hàng cải thiện khả năng tự động hóa kỹ thuật số và giám sát năng lượng, đồng thời bao gồm cả giám sát khí nhà kính, từ đó giảm chi phí.

Hashtag: #MitsubishiElectric #Evercomm #Net-zero #Carbonneutral

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Evercomm

Evercomm là một công ty phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp đạt mức 0 ròng. Nền tảng tính toán lượng carbon độc quyền của nó theo dõi, đo lường và phân tích lượng khí thải CO2 từ các ngành, lĩnh vực như hiệu suất nước và chất thải, chuyển chúng thành giá trị lượng khí thải carbon theo tiêu chuẩn ISO 14064-1. Tất cả dữ liệu của họ đều trải qua quá trình xác minh của bên thứ ba, đảm bảo tính toàn vẹn của các báo cáo tính toán lượng carbon. Có trụ sở chính tại Singapore, Evercomm hợp tác với Liên hợp quốc và các cơ quan chính phủ tại Singapore. www.evercomm.com.sg

Thông tin về Mitsubishi Electric Asia

Mitsubishi Electric Asia là công ty con của Tập đoàn Mitsubishi Electric, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm từ điện tử gia dụng, tự động hóa công nghiệp và nhà máy, chất bán dẫn và thiết bị, hệ thống tiện ích công cộng cũng như hệ thống quốc phòng và không gian. Được thành lập tại Singapore vào năm 1977, Mitsubishi Electric Asia đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy cho các gia đình, doanh nghiệp và các ngành công nghiệp ở châu Á – Thái Bình Dương. Mitsubishi Electric Asia mong muốn được thành lập như một trung tâm tiếp thị và kỹ thuật với sự hiện diện mang tính chiến lược và mạng lưới rộng khắp trong khu vực. Mitsubishi Electric Asia luôn thực hiện đúng cam kết đã cam kết là thay đổi để tốt hơn với mọi hành động của mình.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động