Miễn phí chuyển tiền không giới hạn cùng gói HDBank Sky One
Nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, linh hoạt khi sử dụng các dịch vụ tài chính mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, HDBank mang đến giải pháp công nghệ chi tiêu thông minh, an toàn và tiết kiệm. Theo đó, từ nay, khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ eBanking với ưu đãi “Tận hưởng dịch vụ chuyển tiền phí 0 đồng cùng Gói HDBank Sky One”.
![]() |
Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân hiện đang sử dụng Tài khoản Tiền gửi thanh toán thông thường hoặc mở mới Gói HDBank Sky One.
HDBank miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống không giới hạn, chuyển tiền nhanh tài khoản và số thẻ miễn phí. Đồng thời, HDBank hỗ trợ 24/7 qua hotline 1900 60 60 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu chương trình, nắm bắt quy trình mở mới hoặc chuyển đổi tài khoản.
![]() |
Chương trình nằm trong chuỗi các các hoạt động chuyển đổi số của HDBank, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Song song, HDBank cũng tiếp tục triển khai hàng loạt chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi, giảm phí và lãi khác dành cho khách hàng cá nhân sử dụng HDBank App như: Tích điểm đổi quà với chương trình khách hàng thân thiết HDBank Loyalty, Gửi tiết kiệm online nhận lãi suất cao hơn gửi tại quầy…
![]() |
Từ đầu đại dịch cho đến nay, HDBank đã triển khai hàng loạt chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh. Trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng luôn được HDBank đáp ứng đầy đủ với các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ATM hoạt động liên tục, thông suốt. Đây chính là cam kết của HDBank trong thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, theo đúng phương châm xuyên suốt luôn “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì người dân của HDBank.
| Ngày 20/07, Ngân hàng TMCP Thành Phố Hồ Chí Minh (HDBank) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc phải đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế, ngành Ngân hàng nói chung và HDBank nói riêng đã tích cực, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay. |
| Nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm, hạn chế tiếp xúc - khi thanh toán không tiền mặt, khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ HDBank và các kênh mua sắm điện tử, nhãn hàng, doanh nghiệp đối tác của Ngân hàng như: hoàn tiền đến 50%, thanh toán quét mã VNPay-QR trúng nhà sang, xe xịn… |
| Sự có mặt của công nghệ 4.0 đã và đang mang đến những tiện ích hiện đại, số hóa mọi hoạt động của con người nhằm hướng đến sự thuận tiện, tiết giảm thời gian và chi phí. |
| Ngày 05/05, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) cho biết, tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và công nghệ sinh trắc học. |
Tin bài liên quan
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
HDBank tiếp đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025
HDBank Green Marathon 2025: Chạy để kết nối, sẻ chia và lan tỏa
Các tin bài khác
KienlongBank kể chuyện thương hiệu bằng “concert công nghệ”
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chia buồn Hoàng Thái hậu Vương quốc Thái Lan Sirikit từ trần
Sôi nổi, kịch tính, đậm đà bản sắc văn hóa Khmer Nam Bộ
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai








