Trang chủ Kinh tế Bất động sản
10:26 | 10/03/2022 GMT+7

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - Điểm đến lan tỏa phồn vinh

aa
Hành trình của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực bất động sản một lần nữa lại đón nhận sự quan tâm đặc biệt của thị trường xung quanh thông tin về dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - tâm điểm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe bốn mùa đầu tiên tại Bắc Trung Bộ.
Ban lãnh đạo và CBNV Tân Á Đại Thành đóng góp 1 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin COVID-19 Ban lãnh đạo và CBNV Tân Á Đại Thành đóng góp 1 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin COVID-19
Meyhomes Capital Phú Quốc khẳng định giá trị bằng lợi thế độc tôn Meyhomes Capital Phú Quốc khẳng định giá trị bằng lợi thế độc tôn

Sống bừng sáng bên vịnh Trăng

Bãi Lữ (thuộc địa phận 2 xã Nghi Yên, Nghi Tiến - huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) là vùng đất sở hữu những lợi thế về tự nhiên hiếm có với núi đồi, thung lũng và biển cả xếp nối tiếp nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. Thảm thực vật xanh ngát, trải rộng ngút ngàn được tạo hóa ưu ái “ghép đôi” cùng một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Bờ biển Bãi Lữ được tạo hình mềm mại, bãi cát vàng óng mịn, nước biển thì trong mát quanh năm còn khí hậu thì ôn hòa, với nền nhiệt ổn định. Địa thế “tựa sơn nghinh hải” độc đáo tại Bãi Lữ cũng là một nét hiếm có so với các bãi biển danh tiếng khác trải dọc khắp Bắc Trung Bộ.

Với những điều kiện tự nhiên như thế, Bãi Lữ từ lâu đã được dự đoán sẽ trở thành một điểm đến mới với vươn tầm quốc tế, tạo nên bước đột phá mạnh mẽ cho không chỉ Nghệ An mà còn cả khu vực Bắc Trung Bộ…

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - Điểm đến lan tỏa phồn vinh
Bãi Lữ sở hữu các đặc điểm tự nhiên độc đáo mà không nơi nào có được.

Tân Á Đại Thành chính là cái tên nhận lãnh trọng trách hiện thực hóa “giấc mơ Bãi Lữ”, đưa những tiềm năng của nơi đây trở thành những giá trị đặc sắc nhất, hiệu quả và bền vững nhất. Thành công vang dội của Tân Á Đại Thành ở những dự án quy mô lớn, mang tính tiên phong mà tiêu biểu là Meyhomes Capital Phú Quốc - đại đô thị đầu tiên của thành phố đảo, chính là những tiền đề vững chắc để những người khó tính nhất cũng phải tin tưởng vào một viễn cảnh đã rất gần trước mắt là Bãi Lữ sẽ “bừng sáng”, trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế.

Được biết, Tân Á Đại Thành đã triển khai các nguồn lực một cách rất mạnh mẽ, hợp tác cùng nhiều đối tác trong nước và quốc tế danh tiếng để thực hiện dự án mang tên MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ như: Đơn vị xây dựng dự án Unicons, đơn vị thiết kế quy hoạch Dark Horse Architecture (Úc), đơn vị thiết kế kiến trúc HBA (Singapore), đơn vị thiết kế cảnh quan Cooper Hill (Singapore), đơn vị thiết kế nội thất AA Corporation, đơn vị quản lý vận hành MGallery (thuộc tập đoàn ACCOR - Pháp). Với sự hội tụ của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng đó, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ trở thành một siêu quần thể nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe bốn mùa nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ được bảo tồn vẹn nguyên để mang đến chuỗi trải nghiệm du lịch cao cấp đa sắc màu từ lên rừng tới xuống biển.

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - Điểm đến lan tỏa phồn vinh
MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ là một siêu quần thể nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe bốn mùa đầu tiên tại Bắc Trung Bộ.

Cái tên MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ được lấy cảm hứng từ hình ảnh vị thánh nữ ánh sáng của đạo Thiên chúa, phản ánh tâm huyết của Tân Á Đại Thành trong việc đưa vùng đất “thay da đổi thịt”, bừng sáng mạnh mẽ để bước vào một hành trình mới lộng lẫy, tươi đẹp nhất.

Những "báu vật của trời"

Sở hữu quy mô giai đoạn I là 51,29 ha, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ được nhà phát triển dự án tích hợp chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đắt giá. Tại đây, những bồn tắm được cá nhân hóa, tùy chỉnh về thiết kế và các chức năng theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu và sở thích của từng đối tượng tận hưởng. Kết hợp cùng hàng loạt các tiện ích khác như trung tâm spa & gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao, Club House, các nhà hàng cao cấp sở hữu tầm nhìn panorama view biển..., MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ đáp ứng toàn diện tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Tọa lạc tại vùng đất gắn liền với nhiều truyền thuyết dân gian, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ còn mang đến trải nghiệm du lịch tâm linh ý nghĩa, với điểm nhấn là hành trình chiêm bái tượng Phật Thích Ca, thăm bảo tàng Bác Hồ…

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - Điểm đến lan tỏa phồn vinh
Biệt thự tại MGallery Residences là sản phẩm giới hạn, xứng tầm các chủ nhân danh giá.

Những “báu vật của trời” cũng được Tân Á Đại Thành sử dụng hiệu quả để tạo nên một quần thể hiện đại nhưng vô cùng tinh tế và hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên. Minh chứng cho điều này là việc MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ được vinh danh là dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất Việt Nam 2021 do Dot Property Vietnam Awards bình chọn.

Yếu tố không thể thiếu làm nên vị thế tiên phong của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ là sự đồng hành của thương hiệu MGallery – một thành viên của tập đoàn quản lý – vận hành khách sạn Accor danh giá toàn cầu. Sự hiện diện của Accor như một lời bảo chứng, khẳng định vị thế của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ thông qua tổ hợp khách sạn 5 sao và trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1.000 người mang thương hiệu MGallery.

Đặc biệt, khu biệt thự biển MGallery Residences, được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp) sẽ là tâm điểm hội tụ những tinh hoa của dự án. Theo đơn vị phát triển dự án, MGallery Residences sẽ là các biệt thự độc bản, với số lượng chỉ là 98 căn biệt thự biển, 15 căn biệt thự thung lũng được kiến tạo một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để xứng tầm với các chủ nhân danh giá. Các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao. Một điểm đắt giá nữa của MGallery Residences là việc các căn biệt thự tại đây đều được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, thực sự là một tài sản có giá trị truyền đời.

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - Điểm đến lan tỏa phồn vinh
Chỉ có 98 căn biệt thự biển, 15 căn biệt thự thung lũng tại phân khu MGallery Residences.

Từ MGallery Residences, ánh sáng tươi mới và sự phồn vinh đích thực sẽ hiện diện và lan tỏa mạnh mẽ tại MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ để nơi đây vươn tầm thành điểm đến bốn mùa danh tiếng, đóng góp cho tỉnh Nghệ An, khu vực Bắc Trung Bộ một mũi nhọn phát triển kinh tế bền vững.

Các sản phẩm biệt thự biển và biệt thự thung lũng tại phân khu MGallery Residences đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường và “nóng” lên từng ngày trước thời điểm được mở bán dự kiến trong quý 2/2022 tới đây. Các nhà đầu tư đánh giá, với quy mô giai đoạn I của dự án là 51.29 ha, mật độ xây dựng chỉ là 22% thì con số 300 căn biệt thự và 50 căn shoptel được đưa vào thị trường tới đây sẽ rất được săn đón bởi số lượng sản phẩm được chào bán là không nhiều.

MEYSENSES LUCIA BAY BÃI LỮ - SỐNG BỪNG SÁNG BÊN VỊNH TRĂNG

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline:

Đơn vị phân phối NewstarHomes: 0984086555

Đơn vị phân phối Đông Tây Land: 0977487777

Đơn vị phân phối SouthernHomes: 1900 2089

Meyresort Bãi Lữ đã hoàn thành những nghĩa vụ pháp lý nào? Meyresort Bãi Lữ đã hoàn thành những nghĩa vụ pháp lý nào?
Được quy hoạch trên diện tích gần 52 ha, Meyresort Bãi Lữ là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế do tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư phát triển. Dự án đã hoàn thiện nghĩa vụ thuế và đang trong quá trình xây dựng hạ tầng, dự kiến sẽ được khai trương vào quý IV/2023.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công dự án Meyresort Bãi Lữ (Giai đoạn 2) Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công dự án Meyresort Bãi Lữ (Giai đoạn 2)
Sáng 16/10, tại Bãi Lữ (xã Nghi Yên, Nghi Tiến huyện Nghi Lộc - Nghệ An), Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã long trọng tổ chức Lễ khởi công dự án Meyresort Bãi Lữ (giai đoạn 2)
Bài luận xuất sắc giúp cậu bé trúng tuyển 5/8 trường đại học tinh hoa nhất nước Mỹ Bài luận xuất sắc giúp cậu bé trúng tuyển 5/8 trường đại học tinh hoa nhất nước Mỹ
Với sự phân tích sắc bén cùng dẫn chứng cụ thể, năm ngoái, bài luận của Brenden Rodriquez đã giúp cậu được nhận vào những trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ một cách xuất sắc.
HOÀNG SƠN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Second home tại đảo ngọc: Lựa chọn lý tưởng cho lối sống xanh, cân bằng

Second home tại đảo ngọc: Lựa chọn lý tưởng cho lối sống xanh, cân bằng

Hình ảnh cuộc sống được ấp ôm bởi thiên nhiên, nơi tiếng chim lảnh lót thay chuông báo thức, những con sóng rì rầm xóa tan mọi âu lo… dường như là trở thành khao khát của bất kỳ ai mong muốn tìm kiếm ngôi nhà thứ hai.
Doanh nghiệp Việt chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội

Doanh nghiệp Việt chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội

Cùng với các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động, ổn định sản xuất, kinh doanh, nhiều doanh nghiệp Việt tích cực triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực và hiệu quả, hướng đến nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên.
Làm sao để chọn đúng bình nước nóng tiết kiệm điện?

Làm sao để chọn đúng bình nước nóng tiết kiệm điện?

Tìm hiểu rõ kết cấu của bình nước nóng là yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình và giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện “tăng vọt” do thường xuyên sử dụng nước nóng.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động