Trang chủ Kinh tế Xe
16:39 | 05/05/2020 GMT+7

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thể thao mới

aa
Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt 3 mẫu xe AMG mới, bao gồm Mercedes-AMG A 35 4MATIC sedan, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa Coupe và Mercedes-AMG GT R.
mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg Giá xe ô tô Toyota mới nhất tháng 4/2020: Hàng loạt mẫu xe được khuyến mại
mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg Video: Người đàn ông đi xe máy bị đâm văng vì cố tạt đầu nữ tài xế Mercedes

Mercedes-AMG A 35 4MATIC sedan: Phấn khích trọn từng giây

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg
Với mức giá 2,249 tỷ đồng, Mercedes-AMG CLA 35 4Matic được xem là một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng yêu thích dòng xe thể thao hiệu năng cao có giá bán hợp lý.

Lần đầu tiên, mẫu xe A-Class có thêm biến thể sedan và đứng vào hàng ngũ hiệu năng cao AMG với mã hiệu ‘35’. A 35 4MATIC sedan là chiếc sedan thể thao bùng nổ, thời thượng và đầy phấn khích cho người lái.

“Trái tim” của A 35 4MATIC sedan là khối động cơ M260 hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ tăng áp cuộn kép. Sức mạnh 306 mã lực và sức kéo cực đại 400 Nm được truyền qua hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT, giúp A 35 4MATIC sedan có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây, tương đương với nhiều mẫu xe thể thao sử dụng động cơ 6 hoặc 8 xylanh. Hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC sở hữu khớp truyền động hiệu quả hơn, với cấu tạo nhiều đĩa côn, giúp phân bổ sức kéo chính xác đến từng bánh xe, giúp tối ưu độ bám trong khúc cua hoặc khi cần tăng tốc.

Mercedes-AMG A 35 4MATIC “đa năng” được trang bị AMG DYNAMIC SELECT với 5 chế độ lái, bao gồm "Slippery", "Comfort", "Sport", "Sport +" và "Individual", phù hợp với nhiều địa hình khác nhau. Chiếc xe có thể chuyển hóa linh hoạt từ nhẹ nhàng đến phấn khích thông qua sự thay đổi các thông số như sự phản hồi của động cơ và hộp số.

Ngoại thất thể thao với những đặc điểm đậm chất AMG. Mâm xe 19-inch được thiết kế tối ưu hóa khí động học sở hữu dòng chữ AMG bắt mắt. Lưới tản nhiệt nan đôi, thanh giảm chấn AMG, cùng các chi tiết mạ crôm là những thiết kế đặc trưng của gia đình AMG. Bước vào khoang nội thất, A 35 4MATIC sedan sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về một chiếc A-Class. Một khoang nội thất với cảm hứng từ tương lai, kết nối số và tinh xảo. Từ vật liệu, cách bố trí và thiết kế, A 35 4MATIC sedan đều hướng đến sự cao cấp vượt trội so với phân khúc. Hệ thống đèn viền 64 màu hành khách có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa Coupe: Tốc độ có bao giờ gợi cảm đến thế!

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé

Với động cơ 6 xylanh thẳng hàng thế hệ mới, tích hợp EQ boost vào hộp số, GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé có sức mạnh tương đương với nhiều xe thể thao V8 trên thị trường: 435 mã lực và sức kéo cực đại 520 Nm.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ EQ Boost có thể cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm ngay lập tức mà không có độ trễ. Động cơ EQ Boost là sự kết hợp thông minh giữa 1 mô-tơ điện và một máy phát điện, được đặt giữa động cơ và hộp số, không chỉ đảm bảo khả năng vận hành trứ danh của nhà AMG mà đồng thời còn giảm thiểu lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp với khả năng sang số cực kỳ nhanh.

Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này có khả năng bức tốc ấn tượng từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt vận tốc cực đại 285km/h. Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT.

Về mặt thiết kế, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ không phải là sự thỏa hiệp của tính mạnh mẽ và quyến rũ mà là sự kết hợp tài tình. Cũng như những thành viên khác trong gia đình AMG GT, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” trứ danh. Tỉ lệ độc đáo giữa bề mặt và các đường cắt, cùng với đường cong gợi cảm đến từ thiết kế Coupé mang lại những hiệu ứng bắt mắt cho phiên bản 4 cửa này. Lưới tản nhiệt với các nan thẳng đứng, cụm đèn sở hữu thiết kế trước sử dụng công nghệ MULTIBEAM LED, các thanh gió khỏe khoắn cùng mâm xe 20-inch đa chấu là những đặc trưng của các xe hiệu năng cao AMG.

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 6,299 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Mercedes-AMG GT R: Hội tụ tinh hoa thể thao tốc độ

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg
Mercedes-AMG GT R

GT R sở hữu bộ mâm xe siêu nhẹ 10 chấu, kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, đi cùng bộ lốp Michelin Cup 2. Tổng trọng lượng của AMG GT R cũng nhẹ hơn GT S đến 15 kg, dù xe có kích thước lớn hơn và tích hợp nhiều trang bị/tính năng hơn.

Ở bên trong, các ghế ngồi của AMG GT R là loại siêu nhẹ, bọc da Nappa đẹp mắt. Tay lái thể thao AMG được bọc sợi cao cấp DINAMICA với nút điều khiển cảm ứng và cụm điều khiển chế độ lái AMG. Dù là một mẫu xe hiệu năng cao đầu bảng nhưng AMG GT R vẫn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi đắt giá như dàn âm thanh Burmester® cao cấp 10 loa, công suất 640W, hệ thống giải trí COMAND Online với màn hình 10.25-inch hay kết nối Apple Carplay/Android Auto.

Động cơ chuẩn siêu xe: AMG GT R được trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, giúp sản sinh 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm trong dãi vòng tua 2100 – 5500 rpm. Động cơ M178 này còn giúp hạ trọng tâm xe thông qua việc sử dụng bể dầu khô và hệ thống bơm dầu thông minh. Kết hợp với hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT siêu nhanh và hệ dẫn động cầu sau, AMG GT R chỉ mất 3,6 giây để đạt mốc 100km/h và có thể đạt đến vận tốc độ tối đa 318 km/h. Những thông số trên chưa thể lột tả hết sự xuất sắc về mặt vận hành của GT R, bởi chiếc xe này được thiết kế để “thống trị” đường đua và thể thao tốc độ, trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. AMG GT R được phát triển tại đường đua Nurburgring huyền thoại, với thời gian hoàn thành 1 vòng đua chỉ 7:10.92 phút.

Công nghệ xe đua: AMG GT R sở hữu hệ thống điều khiển lực kéo 9 cấp độ AMG TRACTION CONTROL hoàn toàn mới, giúp người lái điều chỉnh cho phù hợp với độ bám mặt đường thông qua một núm xoay ngay bệ trung tâm. Xe còn sở hữu hệ thống lái bánh sau thông minh, tăng sự linh hoạt khi vào cua, cũng như sự ổn định vượt trội với trục sau mở rộng ra 2 bên. Ở tốc độ dưới 100 km/h, bánh sau sẽ đánh lái trục sau về hướng ngược lại so với trục trước nhằm giảm bán kính vòng quay. Nếu xe đang chạy vượt ngưỡng 100 km/h, bánh sau sẽ đánh lái cùng chiều với trục trước nhằm gia tăng sự ổn định.

Đáng chú ý, AMG đã thiết kế một cánh chia gió chủ động bằng sợi carbon phía dưới cản trước. Khi xe ở chế độ Race, cánh gió sẽ hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm ở tốc độ trên 80 km/h, giúp tăng lực nén 40 kg khi xe đạt tốc độ 250 km/h.

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg Giá xe ô tô Mercedes-Benz tháng 4/2020: Thêm phiên bản mới, giá tăng nhẹ

Theo thông báo mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam, ngay từ đầu năm 2020, 6 mẫu xe của hãng sẽ đồng loạt tăng giá từ ...

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg Mercedes C-Class: Chọn C 180 hay thêm 300 triệu mua C 200 Exclusive

Chọn Mercedes C 180 2020 hay thêm tiền mua C 200 Exclusive 2020 rõ ràng là câu hỏi đang khiến nhiều người đau đầu trong ...

mercedes benz viet nam ra mat 3 mau xe the thao moi amg Tầm giá 1,3 tỷ đồng: Chọn xe sang Đức cắt trang bị hay xe Nhật bản cao nhất?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc nên chọn Mercedes-Benz C 180, Toyota Camry hay Honda Accord trong tầm giá 1,3 tỷ ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Khách mua xe điện VinFast: Chưa từng nghĩ sở hữu ô tô “nhẹ đầu” đến thế

Chi phí ban đầu lớn, chi phí vận hành hàng tháng tốn kém vốn là những băn khoăn của nhiều người dùng Việt khi mua ô tô. Nhờ chính sách mua trả góp ưu đãi hấp dẫn của VinFast và khả năng tiết kiệm của xe điện, nhiều khách hàng đã dễ dàng giải bài toán chi phí này.
Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Hà Nội, ngày 20/3/2024 – VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập Vinfast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Hà Nội, ngày 18/03/2024 - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Xanh SM vươn lên thứ 2 thị trường Việt Nam, được ví như “TikTok Shop trong lĩnh vực gọi xe công nghệ”

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường gọi xe Việt Nam 2023 từ Mordor Intelligence, tân binh Xanh SM dù mới góp mặt hơn 7 tháng nhưng đã vươn lên đứng thứ hai thị trường về doanh thu, với 18,17% thị phần, cao hơn gần gấp đôi so với nền tảng xếp thứ 3 là be Group.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động