Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:50 | 19/03/2024 GMT+7

Malaysia Airlines Berhad là Đối tác Hàng không chính thức của KidZania Singapore trong 3 năm tới

aa
KidZania Singapore, công viên giáo dục tương tác dành cho trẻ em từng đoạt giải thưởng, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua trải nghiệm nhập vai siêu thực, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Malaysia Airlines. Sự hợp tác kéo dài 3 năm này là sáng kiến ​​tiếp thị lớn đầu tiên được Malaysia Airlines thực hiện kể từ năm 2019.

SINGAPORE & KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 – KidZania Singapore, công viên giáo dục tương tác dành cho trẻ em từng đoạt giải thưởng, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua trải nghiệm nhập vai siêu thực, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Malaysia Airlines. Sự hợp tác kéo dài 3 năm này là sáng kiến ​​tiếp thị lớn đầu tiên được Malaysia Airlines thực hiện kể từ năm 2019.

Malaysia Airlines will brand the existing plane within KidZania's cityscape in Singapore, serving as the official airline partner for the coveted educational entertainment hot-spot.

Malaysia Airlines sẽ gắn nhãn hiệu cho chiếc máy bay hiện có trong khu vực cảnh quan thành phố của KidZania ở Singapore, đóng vai trò là đối tác hàng không chính thức cho điểm nóng giải trí giáo dục đáng thèm muốn. Liên minh Malaysia Airlines – KidZania Singapore tượng trưng cho tầm nhìn chung giữa hai thương hiệu nổi bật trong việc cung cấp trải nghiệm sống phong phú dành cho trẻ em và thanh thiếu niên ở Singapore và nhiều nơi khác trên thế giới.

Sự hợp tác này sẽ mang lại những chương trình mới mẻ và hấp dẫn, nhằm mục đích giúp trẻ em tiếp xúc với các sắc thái của du lịch hàng không và khả năng vô tận trên con đường sự nghiệp trong ngành hàng không. Bằng cách tích hợp các tình huống và nghề nghiệp thực tế trong môi trường vui nhộn của KidZania, Malaysia Airlines tìm cách giới thiệu cho trẻ em các khía cạnh khác nhau của ngành hàng không, chẳng hạn như phi công, trách nhiệm của phi hành đoàn và bộ phận phục vụ mặt đất.

Malaysia Airlines will brand the existing plane within KidZania's cityscape in Singapore, serving as the official airline partner for the coveted educational entertainment hot-spot.

Ông Dato’ Sim Choo Kheng, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Sim Leisure Group (chủ sở hữu KidZania Singapore) nhận xét về mối quan hệ hợp tác này như sau: “Chúng tôi rất vui mừng khi một thương hiệu nổi tiếng như Malaysia Airlines nhìn thấy tiềm năng trong Dự án KidZania và nhận thấy dự án này có thể đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc giới thiệu cho giới trẻ đến khả năng nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không. Chúng tôi tin rằng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ để hình thành định hướng, tham vọng của họ”.

Ông Ahmad Luqman Mohd Azmi, Giám đốc điều hành (CEO) của Airlines thuộc Malaysia Aviation Group (là công ty mẹ của Malaysia Airlines) phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của cộng đồng KidZania, nơi chúng tôi có thể đóng góp tích cực cho sự phát triển của giới trẻ và các tài năng tương lai của thế giới. Bằng cách chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và trao quyền cho trẻ em theo đuổi đam mê của mình, chúng tôi cam kết thách thức những khuôn mẫu trong ngành hàng không và khuyến khích khám phá các vai trò công việc đa dạng, thúc đẩy tính hòa nhập và đa dạng của trẻ em ngay từ khi còn nhỏ”.

Ông Ahmad Luqman Mohd Azmi cho biết thêm: “Mang tinh hoa của ngành du lịch Malaysia vào KidZania, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng sự trân trọng đối với nền văn hóa đa dạng và chung giữa các quốc gia của chúng ta ở trẻ em. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tuyển chọn những trải nghiệm và dịch vụ phục vụ cho đối tượng đa dạng và toàn cầu của mình. Điều này bao gồm việc mở rộng chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng của Malaysia Airlines, Enrich, dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. thông qua Enrich Junior; cho phép họ tận hưởng rất nhiều lợi ích du lịch và đặc quyền về lối sống”.

KidZania Singapore là một phần của thương hiệu giáo dục giải trí toàn cầu KidZania, cung cấp môi trường an toàn, độc đáo và tương tác, nơi trẻ em có thể khám phá một thành phố được xây dựng dành cho trẻ em. Các em học các kỹ năng sống thiết yếu thông qua hơn 100 hoạt động nhập vai. KidZania Singapore củng cố sức mạnh của những ước mơ, tầm quan trọng của tinh thần trách nhiệm và tính độc lập, nhằm mục đích truyền cảm hứng và giáo dục trẻ em, thông qua những trải nghiệm thực tế. KidZania Singapore sẽ mở cửa trở lại hoàn toàn vào đầu quý 2 năm 2024.

Việc xây dựng thương hiệu của Malaysia Airlines tại KidZania Singapore đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của hãng trong việc thúc đẩy giáo dục và nhận thức về nghề nghiệp trong giới trẻ. Liên minh này cho phép Malaysia Airlines tiếp cận thế hệ tiếp theo của những người đam mê hàng không trong một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn.

http://www.kidzania.sg/
https://www.linkedin.com/company/KidZaniaSGOfficial
https://www.facebook.com/KidZaniaSingaporeOfficial
https://www.instagram.com/KidZaniaSGOfficial
https://www.youtube.com/@KidZaniaSGOfficial
https://www.tiktok.com/@KidZaniaSGOfficial

Hashtag: #Kidzania #MalaysiaAirlines

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KidZania Singapore

KidZania Singapore là một thành phố tương tác thu nhỏ dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, kết hợp cảm hứng, niềm vui và học tập thông qua các hoạt động nhập vai thực tế. Trẻ em có thể độc lập khám phá một thành phố an toàn và rộng 81.000 feet vuông (hơn 7.525 mét vuông) dành cho trẻ em với hơn 60 nghề nghiệp thú vị mà trẻ em có thể thử nhập vai. Từ bác sĩ phẫu thuật đến người đưa thư, lính cứu hỏa đến đầu bếp, hãy trải nghiệm sức mạnh của việc nhập vai trong sự phát triển của trẻ. http://www.kidzania.sg/

Thông tin về Sim Leisure Group

Sim Leisure Group Ltd là tập đoàn phát triển công viên giải trí quốc tế có trụ sở tại Dubai (UAE) được niêm yết tại Singapore và hoạt động tại Malaysia. Được công nhận là một tập đoàn quốc tế trong ngành công nghiệp giải trí và công viên giải trí từ châu Á, Sim Leisure Group đã đạt được danh tiếng ấn tượng nhờ chuyên môn và sự đổi mới của mình. Với thành tích tạo ra 300 dự án công viên giải trí quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như DreamWorks, chuyến đi John Wick (John Wick ride) trong Công viên giải trí MOTIONGATE™ Dubai và Sea World Abu Dhabi và gần đây là Six Flags ở Saudi Arabia, tập đoàn đang đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực công viên giải trí.

Danh mục đầu tư của Sim Leisure Group bao gồm các công viên ESCAPE từng đoạt giải thưởng ở Penang (liên tục được đánh giá là Công viên giải trí số 1 ở Malaysia trong vài năm qua và gần đây là Công viên giải trí số 3 ở châu Á trên Trip Advisor) và Petaling Jaya, Ipoh, hai công viên hiện đang được xây dựng, với một số dự án sắp tới cả ở Malaysia và quốc tế. Ngoài sự tăng trưởng hữu cơ, công ty còn thực hiện các thương vụ mua lại mang tính chiến lược, bao gồm cơ sở giáo dục giải trí nổi tiếng KidZania Kuala Lumpur và gần đây là KidZania Singapore.

Thương hiệu ESCAPE gồm các công viên giải trí sinh thái cổ điển, dựa vào thiên nhiên của tập đoàn thể hiện chuyên môn và cách tiếp cận có tư duy tiến bộ của Sim Leisure Group, dẫn đầu bởi ông Dato’ Sim Choo Kheng, người sáng lập và Chủ tịch điều hành có tầm nhìn đã được vinh danh vào danh sách Top 50 Người trên thế giới có ảnh hưởng đến Công viên giải trí của Blooloop, nền tảng hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia thu hút du khách. ESCAPE mang đến trải nghiệm vui chơi độc đáo, kết hợp các trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi được tổ chức trong môi trường tự nhiên, cho phép khách kết nối lại với thiên nhiên, thông qua hoạt động chơi tự định hướng và tự cung cấp năng lượng.

Trong thời gian gần đây, Sim Leisure Group đã nổi lên như đơn vị tiên phong trên trường quốc tế, làm nên lịch sử khi dẫn đầu thương hiệu du lịch châu Á đầu tiên được xuất khẩu ra toàn cầu. Với các dự án đang được đàm phán trên khắp châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông, Sim Leisure Group đặt mục tiêu trở thành công ty giải trí thành công nhất trên toàn thế giới.

Sim Leisure Group không ngừng phấn đấu để “đạt được sự xuất sắc và không chấp nhận bất cứ điều gì kém hơn”. Câu thần chú này bắt nguồn từ nỗi ám ảnh của người sáng lập trong việc duy trì chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất, luôn vượt qua các ranh giới và áp dụng tư duy quốc tế toàn cầu. Tại Sim Leisure Group, mọi việc không bao giờ diễn ra như bình thường, mà ở trên mức bình thường.

www.simleisuregroup.com

Thông tin về Malaysia Airlines

Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia, cung cấp cách tốt nhất để bay đến, đi và khắp Malaysia, thông qua các dịch vụ cao cấp và đầy đủ. Malaysia Airlines chở tới 40.000 khách mỗi ngày trên những hành trình đáng nhớ, lấy cảm hứng từ sự phong phú đa dạng của Malaysia. Với tư cách là người cầm cờ của quốc gia, Malaysia Airlines thể hiện sự đa dạng đáng kinh ngạc của Malaysia; nắm bắt những truyền thống, văn hóa và ẩm thực phong phú của mình thông qua lòng hiếu khách không thể bắt chước của Malaysia trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng.

Kể từ tháng 9 năm 2015 đến nay, hãng hàng không này được sở hữu và vận hành bởi Malaysia Airlines Berhad. Đây là một đơn vị thành viên của Malaysia Aviation Group – MAG (Tập đoàn Hàng không Malaysia), một tổ chức hàng không tầm cỡ toàn cầu bao gồm các danh mục giải pháp kinh doanh hàng không và du lịch phong cách sống khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu du lịch hàng không trên toàn cầu. Hãng hàng không cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyến đi an toàn và liền mạch bằng cách đặt an toàn và vệ sinh làm điểm tựa trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng từ đầu đến cuối theo sáng kiến ​​MHFlySafe của hãng.

Thông qua liên minh với oneworld®, Malaysia Airlines cung cấp khả năng kết nối ưu việt tới hơn 900 điểm đến tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.malaysiaairlines.com và tải xuống ứng dụng Malaysia Airlines để nhận các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách thuận tiện ngay trong tầm tay bạn.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động