Lý Nhã Kỳ chi 25 tỷ đồng để quảng bá Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes
Chiều 09/05, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia sự kiện công bố các hoạt động quảng bá cho Việt Nam tại "Liên hoan phim Cannes", sắp diễn ra tại Pháp vào ít ngày tới.
Trong lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô sẽ tiếp tục là nhà bảo trợ cá nhân cho cho quỹ "Cinéfondation" của "Liên hoan phim Cannes" nhằm nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh trẻ.
Đặc biệt, cựu Đại sứ du lịch của Việt Nam còn công bố việc mua 3 bảng quảng cáo kích thước 21x3m có vị trí đẹp tại "Liên hoan phim Cannes" lần thứ 70 với giá khoảng 25 tỷ đồng nhằm quảng bá cho du lịch và điện ảnh Việt Nam.
Với số tiền ước tính khoảng 25 tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô không bỏ tiền để đánh bóng tên tuổi cá nhân và muốn giới thiệu rộng rãi hình ảnh của quê hương đến bạn bè quốc tế.
Năm nay, "Liên hoan phim Cannes" dự kiến sẽ tổ chức trong 10 ngày, bắt đầu từ ngày 17/05.
Ngoài các nhà hoạt động điện ảnh, nhà sản xuất, diễn viên... trên toàn thế giới, "Liên hoan phim Cannes" năm 2017 còn có sự góp mặt của 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia... đến tác nghiệp.
Một số hình ảnh nổi bật của Lý Nhã Kỳ trong sự kiện.
Thái An