Logo bia Saigon xuất hiện trên áo đấu Leicester City tại Ngoại hạng Anh
02/08/2018 11:19 | Cần biết
Mới đây, câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã đạt được một thỏa thuận dài hạn với hãng giải khát lớn nhất Thái Lan là ThaiBev, nhờ đó một trong những thương hiệu bia của hãng là Bia Saigon cũng sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội bóng mùa giải 2018-2019 và được in trên áo đấu.
Ngoài ra, Bia Saigon cũng sẽ xuất hiện trong các sự kiện của sân vận động King Power cũng như các hoạt động quảng cáo truyền thông của đội bóng.
Thông báo mới nhất từ trang web chính thức của Leicester cho biết bất kỳ cổ động viên nào muốn gắn thêm logo BiaSaigon vào áo đấu cũng sẽ được thực hiện miễn phí.
![]() |
"ThaiBev tự hào được hợp tác với một trong những câu lạc bộ thành công nhất Premier Leagua. Chức vô địch mùa giải 2015/2016 của Leicester City thức bất ngờ và đáng kinh ngạc, qua đó thu hút được sự ủng hổ của nhiều người hâm mộ Thái Lan… Việc sáp nhập Sabeco của Việt Nam mới đây cũng đưa thương hiệu này vào tập đoàn. Chúng tôi đã có một mối quan hệ dài hạn với tập đoàn King Power Group tại Thái Lan và chúng tôi vui mừng khi mối quan hệ này được mở rộng ở giải Premier League. Chúng tôi chúc Leicester City đạt thêm được những thành công trong các năm tới", Chủ tịch Thapana Sirivadhanabhakdi của ThaiBev nói.
Là một trong những công ty giải khát hàng đầu Châu Á, ThaiBev hiện có 192 nhãn hiệu sản phẩm và xuất hiện ở 90 quốc gia. Trong khi đó Bia Saigon là thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam với sản lượng 1,59 tỷ lít mỗi năm.
AB
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại St. Petersburg: Biểu tượng mới của quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga

Bài viết mới
Thầy Kim Giao Tử chia sẻ cách ứng dụng thước Lỗ Ban trong xây dựng nhà cửa

Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 97 bậc trong bảng xếp hạng Webometrics tháng 1/2023

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.