Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 14/11/2022 GMT+7

Lifebuoy hợp tác với Doctor Anywhere để thúc đẩy chiến dịch chăm sóc sức khỏe dự phòng của Singapore

aa
Lifebuoy, thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chisn lược với Doctor Anywhere (DA), một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế đa kênh trong khu vực, nhằm mục đích giáo dục, gắn kết và cho phép một triệu người Singapore chủ động cải thiện sức khỏe của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 11 năm 2022 – Lifebuoy, thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chisn lược với Doctor Anywhere (DA), một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế đa kênh trong khu vực, nhằm mục đích giáo dục, gắn kết và cho phép một triệu người Singapore chủ động cải thiện sức khỏe của họ.

The ceremony was held at @one-north Unilever campus, the APAC headquarters for the global multinational company. From left to right, Poh Yin Khim, Global Lead Lifebuoy, Samir Singh, Global CMO Personal Care and CEO Singapore, Unilever, Fong Pin Fen, Vice President & Head, Consumer, Economic Development Board, Fabian Garcia, President of Personal Care, Unilever, Lim Wai Mun, Founder & CEO of Doctor Anywhere, Audrey Loke, Director, Enterprise Singapore and Dr Raymond Ong, Senior Doctor, Doctor Anywhere

Đầu năm nay, Bộ Y tế Singapore đã công bố Chiến lược “Singapore khỏe hơn”, một bước chuyển đổi đáng kể trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Singapore. Mục đích là hướng quốc gia hướng tới chăm sóc dự phòng một cách chủ động và trao quyền cho mọi người lập biểu đồ hành trình hướng tới bảo vệ sức khỏe tốt hơn, bao gồm bước quan trọng là giúp người dân định hình lại hành vi và lối sống liên quan đến sức khỏe của họ.

Được thúc đẩy bởi sứ mệnh bảo vệ cuộc sống của Lifebuoy, liên minh này ủng hộ chiến lược quốc gia của Singapore khi tiến tới phương pháp tiếp cận phòng ngừa đối với sức khỏe. Với tầm hoạt động của thương hiệu như một thương hiệu gia dụng được kính trọng và chuyên môn về chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số của Doctor Anywhere, liên minh mang đến cơ hội duy nhất cho hai công ty hàng đầu để hợp nhất và xây dựng một giải pháp của Singapore để hỗ trợ chương trình nghị sự quốc gia.

Thỏa thuận hợp tác được hai công ty ký kết sẽ tăng cường nỗ lực vận động chung và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dự phòng ở Singapore. Những nỗ lực này sẽ được hướng dẫn bởi một tham vọng dài hạn 3 năm trên quy mô lớn, giúp đỡ các nhóm dễ bị tổn thương và tạo điều kiện tiếp cận nhiều hơn với các dịch vụ và nguồn lực chăm sóc sức khỏe.

Đến năm 2025, mối quan hệ đối tác giữa Lifebuoy và Doctor Anywhere đặt ra mục tiêu là

– Tiếp cận 1 triệu người dân Singapore với nội dung giáo dục về tầm quan trọng của chăm sóc phòng ngừa và các bước mà mọi người có thể thực hiện để cải thiện sức khỏe của họ, tập trung vào phòng ngừa các bệnh tật / nâng cao sức khỏe hàng ngày.

– Tăng cường khả năng tiếp cận các nguồn lực và dịch vụ chăm sóc dự phòng cho 10.000 người Singapore có nhu cầu (người cao tuổi, tàn tật, dễ bị tổn thương về tài chính).

– Củng cố hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của Singapore bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận và khả năng chi trả bằng cách đưa ra đánh giá rủi ro sức khỏe kỹ thuật số, chăm sóc sức khỏe dự phòng, các dịch vụ và nguồn lực.

Công việc đã bắt đầu với một sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Câu lạc bộ Cộng đồng Jalan Besar vào ngày 12 tháng 11 vừa qua, do Lifebuoy tài trợ với các cuộc kiểm tra sức khỏe do Doctor Anywhere cung cấp. Tại sự kiện này, hơn 120 cuộc kiểm tra sức khỏe đã được thực hiện, với hội chợ vui nhộn dành riêng cho trẻ em để tìm hiểu về rửa tay và vệ sinh cá nhân.

Bà Denise Phua, Quận trưởng Quận Trung tâm Singapore và Cố vấn của Jalan Besar GRC (Kampong Glam), cho biết: “Sự hợp tác giữa Lifebuoy (thuộc Unilever) và Doctor Anywhere là một bước tiến tuyệt vời nhằm hỗ trợ tầm nhìn của Singapore về chăm sóc sức khỏe dự phòng cho người dân của chúng tôi. Unilever là một đối tác tích cực của Quận Trung tâm Singapore, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe miễn phí phù hợp với nhiều cư dân có nhu cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi Jalan Besar được chọn là điểm dừng chân đầu tiên để khởi động các sáng kiến ​​chăm sóc sức khỏe dự phòng về giáo dục và tầm soát sức khỏe của hai đối tác. Chúng tôi rất vui khi được một đối tác cộng đồng quan trọng giúp hiện thực hóa tầm nhìn này mà cả đối tác và Singapore cùng chia sẻ. Tôi tin tưởng rằng những nỗ lực chung sẽ tạo ra sự khác biệt hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân của chúng tôi”.

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi của Singapore hướng tới một tương lai lành mạnh hơn

Bà Poh Khim Yin, Trưởng nhóm toàn cầu của Lifebuoy, nhận xét: “Chúng tôi luôn thực hiện và sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, với giá cả phải chăng, tập trung vào việc thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Với tư cách là một thương hiệu, chúng tôi hướng tới việc hỗ trợ phòng ngừa, nhưng ngày nay, cần nhiều hơn thế nữa. Quan hệ đối tác với Doctor Anywhere là một bước tiến xa hơn trong mục đích của Lifebuoy là mở rộng từ sản phẩm sang dịch vụ như dịch vụ y tế từ xa (telehealth)”.

Lifebuoy là thương hiệu được tiêu thụ nhiều thứ tư trên thế giớ [Nguồn: Dự trên Báo cáo Kantar Brand Footprint Report 2022. Thông tin chi tiết có sẵn tại https://kantar.turtl.co/story/brand-footprint-2022-p/], với hơn 100 năm hành động nhằm thúc đẩy sự thay đổi tích cực thông qua các chương trình thay đổi hành vi quy mô lớn, nhằm tạo dựng thói quen vệ sinh tích cực. Với quy mô và kiến ​​thức của mình, Lifebuoy sẽ chia sẻ nguồn lực của mình với các công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ thú vị nhất của Singapore với chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Bà Poh Khim Yin cho biết thêm: “Chúng tôi có vẻ là hai thương hiệu rất khác nhau, nhưng một niềm tin chung thống nhất với chúng tôi rằng, phòng bệnh hơn chữa bệnh khi nói đến sức khỏe. Những hành động đơn giản như thực hành vệ sinh tay tốt và kiểm tra sức khỏe thường xuyên có thể tạo ra sự khác biệt cho tất cả mọi người”

Ông Lim Wai Mun, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Doctor Anywhere, chia sẻ: “Nổi lên sau đại dịch COVID-19, người Singapore đã đón nhận những đổi mới về sức khỏe kỹ thuật số mới và ngày càng quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Lifebuoy ở Singapore là một cam kết quan trọng nhằm thúc đẩy và hỗ trợ Chiến lược “Singapore khỏe hơn” của Singapore trong việc tiến xa hơn chăm sóc sức khỏe để nâng cao khả năng phản ứng nhằm phòng ngừa bệnh tật. Bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận, công cụ và nhận thức để giúp tất cả người dân Singapore coi việc phòng ngừa là trọng tâm của công tác bảo vệ sức khỏe của họ Điều này đánh dấu sự chuyển đổi hướng tới dân số khỏe mạnh hơn và một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người”.

Singapore là một trung tâm chiến lược cho cả hai công ty:

Singapore đang mở đường cho hệ sinh thái y tế kỹ thuật số với các mô hình kinh doanh mới cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo cách ngày càng mở rộng, bền vững và được cá nhân hóa. Chiến lược sức khỏe từ xa ASEAN của Lifebuoy đã được áp dụng từ năm 2020 trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ năm 2020 đến nay, các hoạt động từ xa của Lifebuoy đã tiếp cận gần 300 triệu người dân trong khu vực.

Hashtag: #Lifebuoy

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Lifebuoy

Lifebuoy là thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới, được bán trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua thương hiệu này, Unilever mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Kể từ năm 2010 đến nay, Lifebuoy đã tiếp cận hơn 1 tỷ người thông qua các chương trình rửa tay của mình.

Kể từ khi ra mắt thương hiệu Lifebuoy vào năm 1894, công ty đã hỗ trợ mọi người trong việc tìm kiếm vệ sinh cá nhân tốt hơn. Thanh xà phòng màu đỏ cổ điển và mùi hương carbolic tẩm thuốc đặc biệt của Lifebuoy đồng nghĩa với sự sạch sẽ trong suốt thế kỷ XX. Ngày nay, thương hiệu còn nhiều hơn thế nữa, với nhiều biến thể xà phòng và sữa tắm được thiết kế đặc biệt. Những sản phẩm này cùng với các loại nước rửa tay dạng lỏng và gel vệ sinh tay, đảm bảo vệ sinh hàng ngày và sự tươi mát cho cả gia đình. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.unilever.com/brands/personal-care/lifebuoy/

Thông tin về Doctor Anywhere

Doctor Anywhere là một công ty chăm sóc sức khỏe đa kênh, hỗ trợ công nghệ trong khu vực, với sứ mệnh làm cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản, dễ tiếp cận và hiệu quả cho tất cả mọi người. Nền tảng kỹ thuật số của Doctor Anywhere thu hẹp khoảng cách trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông qua công nghệ và đổi mới, cho phép người dùng quản lý sức khỏe của họ một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua ứng dụng Doctor Anywher dành cho thiết bị di động.

Có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 6 quốc gia trong khu vực, Doctor Anywhere hiện phục vụ hơn 2,5 triệu (và ngày càng tăng) người dùng trên khắp Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.doctoranywhere.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.
Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Chiều ngày 12/11/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng với UBND xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị truyền thông phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024 đến người dân để hiểu rõ đầy đủ các thông tin khi Nhà máy vận hành điều tiết hồ chứa, vận hành phát điện; các quy định về phạm vi hành lang bảo vệ hồ chứa; các nguy cơ tiềm ẩn tai nạn đuối nước và cách phòng, tránh; nâng cao hiệu quả trong công tác phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân. Hơn 100 hộ dân và cán bộ thôn, xã trên địa bàn đã đến tham dự Hội nghị.

Đọc nhiều

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân, cộng đồng người Việt Nam đang ở Ukraine cần sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Chương trình “Ươm mầm hữu nghị” do Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia khởi xướng và triển khai đã hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho hàng trăm sinh viên Campuchia đang học tập tại Việt Nam. Từ sự hỗ trợ đó, sinh viên Campuchia có thêm nền tảng tốt khi đi làm, nhiều cơ hội phát triển và đóng góp tích cực cho tình hữu nghị hai nước. Thạc sĩ Uch Leang, Phó Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Hàn lâm Hoàng gia Campuchia (RAC), Chủ tịch Hội cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Ngày 21/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm 286/BTL 86 tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động