Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 14/11/2022 GMT+7

Lifebuoy hợp tác với Doctor Anywhere để thúc đẩy chiến dịch chăm sóc sức khỏe dự phòng của Singapore

aa
Lifebuoy, thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chisn lược với Doctor Anywhere (DA), một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế đa kênh trong khu vực, nhằm mục đích giáo dục, gắn kết và cho phép một triệu người Singapore chủ động cải thiện sức khỏe của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 11 năm 2022 – Lifebuoy, thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chisn lược với Doctor Anywhere (DA), một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế đa kênh trong khu vực, nhằm mục đích giáo dục, gắn kết và cho phép một triệu người Singapore chủ động cải thiện sức khỏe của họ.

The ceremony was held at @one-north Unilever campus, the APAC headquarters for the global multinational company. From left to right, Poh Yin Khim, Global Lead Lifebuoy, Samir Singh, Global CMO Personal Care and CEO Singapore, Unilever, Fong Pin Fen, Vice President & Head, Consumer, Economic Development Board, Fabian Garcia, President of Personal Care, Unilever, Lim Wai Mun, Founder & CEO of Doctor Anywhere, Audrey Loke, Director, Enterprise Singapore and Dr Raymond Ong, Senior Doctor, Doctor Anywhere

Đầu năm nay, Bộ Y tế Singapore đã công bố Chiến lược “Singapore khỏe hơn”, một bước chuyển đổi đáng kể trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Singapore. Mục đích là hướng quốc gia hướng tới chăm sóc dự phòng một cách chủ động và trao quyền cho mọi người lập biểu đồ hành trình hướng tới bảo vệ sức khỏe tốt hơn, bao gồm bước quan trọng là giúp người dân định hình lại hành vi và lối sống liên quan đến sức khỏe của họ.

Được thúc đẩy bởi sứ mệnh bảo vệ cuộc sống của Lifebuoy, liên minh này ủng hộ chiến lược quốc gia của Singapore khi tiến tới phương pháp tiếp cận phòng ngừa đối với sức khỏe. Với tầm hoạt động của thương hiệu như một thương hiệu gia dụng được kính trọng và chuyên môn về chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số của Doctor Anywhere, liên minh mang đến cơ hội duy nhất cho hai công ty hàng đầu để hợp nhất và xây dựng một giải pháp của Singapore để hỗ trợ chương trình nghị sự quốc gia.

Thỏa thuận hợp tác được hai công ty ký kết sẽ tăng cường nỗ lực vận động chung và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dự phòng ở Singapore. Những nỗ lực này sẽ được hướng dẫn bởi một tham vọng dài hạn 3 năm trên quy mô lớn, giúp đỡ các nhóm dễ bị tổn thương và tạo điều kiện tiếp cận nhiều hơn với các dịch vụ và nguồn lực chăm sóc sức khỏe.

Đến năm 2025, mối quan hệ đối tác giữa Lifebuoy và Doctor Anywhere đặt ra mục tiêu là

– Tiếp cận 1 triệu người dân Singapore với nội dung giáo dục về tầm quan trọng của chăm sóc phòng ngừa và các bước mà mọi người có thể thực hiện để cải thiện sức khỏe của họ, tập trung vào phòng ngừa các bệnh tật / nâng cao sức khỏe hàng ngày.

– Tăng cường khả năng tiếp cận các nguồn lực và dịch vụ chăm sóc dự phòng cho 10.000 người Singapore có nhu cầu (người cao tuổi, tàn tật, dễ bị tổn thương về tài chính).

– Củng cố hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của Singapore bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận và khả năng chi trả bằng cách đưa ra đánh giá rủi ro sức khỏe kỹ thuật số, chăm sóc sức khỏe dự phòng, các dịch vụ và nguồn lực.

Công việc đã bắt đầu với một sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Câu lạc bộ Cộng đồng Jalan Besar vào ngày 12 tháng 11 vừa qua, do Lifebuoy tài trợ với các cuộc kiểm tra sức khỏe do Doctor Anywhere cung cấp. Tại sự kiện này, hơn 120 cuộc kiểm tra sức khỏe đã được thực hiện, với hội chợ vui nhộn dành riêng cho trẻ em để tìm hiểu về rửa tay và vệ sinh cá nhân.

Bà Denise Phua, Quận trưởng Quận Trung tâm Singapore và Cố vấn của Jalan Besar GRC (Kampong Glam), cho biết: “Sự hợp tác giữa Lifebuoy (thuộc Unilever) và Doctor Anywhere là một bước tiến tuyệt vời nhằm hỗ trợ tầm nhìn của Singapore về chăm sóc sức khỏe dự phòng cho người dân của chúng tôi. Unilever là một đối tác tích cực của Quận Trung tâm Singapore, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe miễn phí phù hợp với nhiều cư dân có nhu cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi Jalan Besar được chọn là điểm dừng chân đầu tiên để khởi động các sáng kiến ​​chăm sóc sức khỏe dự phòng về giáo dục và tầm soát sức khỏe của hai đối tác. Chúng tôi rất vui khi được một đối tác cộng đồng quan trọng giúp hiện thực hóa tầm nhìn này mà cả đối tác và Singapore cùng chia sẻ. Tôi tin tưởng rằng những nỗ lực chung sẽ tạo ra sự khác biệt hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân của chúng tôi”.

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi của Singapore hướng tới một tương lai lành mạnh hơn

Bà Poh Khim Yin, Trưởng nhóm toàn cầu của Lifebuoy, nhận xét: “Chúng tôi luôn thực hiện và sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, với giá cả phải chăng, tập trung vào việc thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Với tư cách là một thương hiệu, chúng tôi hướng tới việc hỗ trợ phòng ngừa, nhưng ngày nay, cần nhiều hơn thế nữa. Quan hệ đối tác với Doctor Anywhere là một bước tiến xa hơn trong mục đích của Lifebuoy là mở rộng từ sản phẩm sang dịch vụ như dịch vụ y tế từ xa (telehealth)”.

Lifebuoy là thương hiệu được tiêu thụ nhiều thứ tư trên thế giớ [Nguồn: Dự trên Báo cáo Kantar Brand Footprint Report 2022. Thông tin chi tiết có sẵn tại https://kantar.turtl.co/story/brand-footprint-2022-p/], với hơn 100 năm hành động nhằm thúc đẩy sự thay đổi tích cực thông qua các chương trình thay đổi hành vi quy mô lớn, nhằm tạo dựng thói quen vệ sinh tích cực. Với quy mô và kiến ​​thức của mình, Lifebuoy sẽ chia sẻ nguồn lực của mình với các công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ thú vị nhất của Singapore với chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Bà Poh Khim Yin cho biết thêm: “Chúng tôi có vẻ là hai thương hiệu rất khác nhau, nhưng một niềm tin chung thống nhất với chúng tôi rằng, phòng bệnh hơn chữa bệnh khi nói đến sức khỏe. Những hành động đơn giản như thực hành vệ sinh tay tốt và kiểm tra sức khỏe thường xuyên có thể tạo ra sự khác biệt cho tất cả mọi người”

Ông Lim Wai Mun, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Doctor Anywhere, chia sẻ: “Nổi lên sau đại dịch COVID-19, người Singapore đã đón nhận những đổi mới về sức khỏe kỹ thuật số mới và ngày càng quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Lifebuoy ở Singapore là một cam kết quan trọng nhằm thúc đẩy và hỗ trợ Chiến lược “Singapore khỏe hơn” của Singapore trong việc tiến xa hơn chăm sóc sức khỏe để nâng cao khả năng phản ứng nhằm phòng ngừa bệnh tật. Bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận, công cụ và nhận thức để giúp tất cả người dân Singapore coi việc phòng ngừa là trọng tâm của công tác bảo vệ sức khỏe của họ Điều này đánh dấu sự chuyển đổi hướng tới dân số khỏe mạnh hơn và một tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người”.

Singapore là một trung tâm chiến lược cho cả hai công ty:

Singapore đang mở đường cho hệ sinh thái y tế kỹ thuật số với các mô hình kinh doanh mới cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo cách ngày càng mở rộng, bền vững và được cá nhân hóa. Chiến lược sức khỏe từ xa ASEAN của Lifebuoy đã được áp dụng từ năm 2020 trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ năm 2020 đến nay, các hoạt động từ xa của Lifebuoy đã tiếp cận gần 300 triệu người dân trong khu vực.

Hashtag: #Lifebuoy

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Lifebuoy

Lifebuoy là thương hiệu xà phòng vệ sinh số một thế giới, được bán trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua thương hiệu này, Unilever mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Kể từ năm 2010 đến nay, Lifebuoy đã tiếp cận hơn 1 tỷ người thông qua các chương trình rửa tay của mình.

Kể từ khi ra mắt thương hiệu Lifebuoy vào năm 1894, công ty đã hỗ trợ mọi người trong việc tìm kiếm vệ sinh cá nhân tốt hơn. Thanh xà phòng màu đỏ cổ điển và mùi hương carbolic tẩm thuốc đặc biệt của Lifebuoy đồng nghĩa với sự sạch sẽ trong suốt thế kỷ XX. Ngày nay, thương hiệu còn nhiều hơn thế nữa, với nhiều biến thể xà phòng và sữa tắm được thiết kế đặc biệt. Những sản phẩm này cùng với các loại nước rửa tay dạng lỏng và gel vệ sinh tay, đảm bảo vệ sinh hàng ngày và sự tươi mát cho cả gia đình. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.unilever.com/brands/personal-care/lifebuoy/

Thông tin về Doctor Anywhere

Doctor Anywhere là một công ty chăm sóc sức khỏe đa kênh, hỗ trợ công nghệ trong khu vực, với sứ mệnh làm cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên đơn giản, dễ tiếp cận và hiệu quả cho tất cả mọi người. Nền tảng kỹ thuật số của Doctor Anywhere thu hẹp khoảng cách trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông qua công nghệ và đổi mới, cho phép người dùng quản lý sức khỏe của họ một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua ứng dụng Doctor Anywher dành cho thiết bị di động.

Có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 6 quốc gia trong khu vực, Doctor Anywhere hiện phục vụ hơn 2,5 triệu (và ngày càng tăng) người dùng trên khắp Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.doctoranywhere.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động