Trang chủ Hữu nghị
21:20 | 28/02/2022 GMT+7

Lãnh đạo TP Cần Thơ tiếp Đại sứ Philippines

aa
Sáng ngày 28/2, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cũng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp thân mật Ngài Meynardo Los Banos Montealegre - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Philippines tại Việt Nam cùng thành viên đoàn công tác đến chào xã giao.
Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Hoa Kỳ, Đại sứ Mexico trình Quốc thư Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Hoa Kỳ, Đại sứ Mexico trình Quốc thư
Đa dạng hóa hoạt động ngoại giao nhân dân, kết nối cộng đồng Đa dạng hóa hoạt động ngoại giao nhân dân, kết nối cộng đồng

Tại buổi tiếp, Đại sứ Meynardo Los Banos Montealegre đánh giá cao mối quan hệ giữa Việt Nam - Philippines thời gian qua, thể hiện qua các chuyến thăm cấp cao giữa lãnh đạo hai nước. Cùng với đó là các chuyến thăm giữa Bộ trưởng ngoại giao cũng như các chuyến trao đổi lãnh đạo quan chức cấp cao khác ở cấp độ ngành giữa hai nước. Về kinh nghiệm kinh tế và thương mại, Đại sứ Meynardo Los Banos Montealegre cho biết Philippines đã nhập khẩu rất nhiều mặt hàng sản phẩm gạo từ Việt Nam, đặc biệt là từ TP Cần Thơ, đồng thời hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp Philippnes đến Cần Thơ hợp tác đầu tư trong lĩnh vực này.

Lãnh đạo TP Cần Thơ tiếp Đại sứ Philippines
Quang cảnh buổi tiếp thân mật giữa Lãnh đạo TP Cần Thơ và Ngài Meynardo Los Banos Montealegre.

Đại sứ Philippines cũng bày tỏ vui mừng khi biết bà Lê Thị Phụng - Tổng lãnh sự danh dự Philippines tại TP Hồ Chí Minh - thời gian qua đã có những hợp tác rất chặt chẽ với Liên hiệp Cần Thơ để tổ chức những hoạt động giao lưu nhân dân. Đánh giá cao tiềm năng, triển vọng, cơ hội hợp tác đầu tư tại TP Cần Thơ, Đại sứ Philippines mong muốn thời gian tới các đối tác giữa Philippnes và TP Cần Thơ sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tích cực, năng động như hiện nay giữa hai bên.

Thay mặt lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, ông Nguyễn Thực Hiện - Phó Chủ tịch UBND TP - bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngày Đại sứ và bà Tổng lãnh sự đến thăm, làm việc tại TP Cần Thơ. Ông Hiện cũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của TP. Phó Chủ tịch UBND TP cũng cho biết, TP Cần Thơ hiện đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt thực hiện Nghị quyết số 59-NQ/TW ngày 5/8/2020 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển TP Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; đồng thời TP cũng đang tập trung thực hiện Nghị quyết 45/2022/QH15 ngày 11/1/2022 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Cần Thơ, cũng như ban hành kế hoạch để phục hồi phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn TP.

Lãnh đạo TP Cần Thơ tiếp Đại sứ Philippines
Ông Nguyễn Thực Hiện - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ – tặng quà lưu niệm cho Ngài Meynardo Los Banos Montealegre - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Philippines tại Việt Nam.

Về phương hướng hợp tác giữa Philippnes và TP Cần Thơ trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND TP cho rằng TP Cần Thơ và Philippnes có một số điểm tương đồng nên mong muốn Ngài đại sứ, Tổng lãnh sự danh dự Philippnes tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác để nâng lên tầm cao mới. Ông Hiện cho biết TP Cần Thơ đang kêu gọi xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Ông Hiện mong muốn Ngài đại sứ tiếp tục kết nối các tập đoàn và doanh nghiệp của Philippnes cùng với doanh nghiệp của TP Cần Thơ trong quá trình xuất khẩu gạo, thủy sản, để các mặt hàng nông sản như cá ba sa, tôm đông lạnh, trái cây miền Tây có thể xuất sang Philippnes; kết nối các doanh nghiệp chế tạo phân bón nhằm giúp TP nguồn nguyên liệu để phục vụ sản xuất nông nghiệp, hướng tới nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, cũng như nông nghiệp sạch.

Phó Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị hỗ trợ của Ngài Đại sứ trong việc tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư của TP Cần Thơ đến với các hiệp hội, nhà đầu tư ở Philippines; hỗ trợ cung cấp thông tin về thế mạnh, thị trường, ngành hàng, rào cản thương mại, định hướng đầu tư, phong tục tập quán mua bán và văn hóa, kinh nghiệm kinh doanh của doanh nghiệp Philippines để TP Cần Thơ có cơ sở tăng cường quảng bá, tiếp thị hình ảnh của TP.

Lãnh đạo TP Cần Thơ tiếp Đại sứ Philippines
Ngài Meynardo Los Banos Montealegre - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Philippines tại Việt Nam - phát biểu tại buổi làm việc với Lãnh đạo Liên hiệp Cần Thơ và các đơn vị có liên quan chiều 28/2.

Về lĩnh vực giáo dục đào tạo, Phó Chủ tịch UBND TP đề nghị Philippnes hỗ trợ cung cấp trợ giảng tiếng Anh; cấp học bổng sau đại học hoặc tập huấn tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên của các trường ĐH, CĐ của TP; giúp các trường ĐH, CĐ của TP trong việc tiếp nhận các chuyên gia và tình nguyện viên của Philippines đến trường hỗ trợ giảng dạy, tập huấn ngắn hạn và dài hạn một số lĩnh vực; triển khai các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên giữa các trường ĐH, CĐ của TP với các trường ĐH, CĐ của Philippines...

* Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại TP Cần Thơ, chiều cùng ngày, lãnh đạo Liên hiệp Cần Thơ và một số đơn vị có liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Meynardo Los Banos Montealegre và Tổng lãnh sự danh dự Philippines tại TP Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo TP Cần Thơ tiếp Đại sứ Philippines
Bà Lê Thị Thanh Giang - Chủ tịch Liên hiệp Cần Thơ - tặng quà lưu niệm cho Ngài đại sứ và bà Tổng lãnh lãnh sự danh dự Philippines tại TP Hồ Chí Minh.

Đại sứ Meynardo Los Banos Montealegre cho biết, thời gian qua Liên hiệp Cần Thơ đã có mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ với Tổng lãnh sự danh dự Philippines tại TP Hồ Chí Minh để tổ chức những hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ giữa hai bên, đặc biệt trên phương diện giao lưu nhân dân. Ông cho rằng hợp tác giao lưu nhân dân giữa 2 phía đang đi đúng hướng và có sự phối hợp rất tích cực, năng động.

Trong khi đó, bà Lê Thị Thanh Giang - Chủ tịch Liên hiệp Cần Thơ - cho biết, TP Cần Thơ có vị trí đặc biệt quan trọng. Chính vì thế, các hoạt động ngoại giao, đối ngoại của TP trong những năm qua rất sổi nổi và có chiều sâu, cũng như mở rộng ra các đối tác trong quan hệ quốc tế trên toàn thế giới. Theo bà Giang, thời gian qua Liên hiệp Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Philippines với TP Cần Thơ thông qua các hoạt động về giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân, cũng như các hoạt động phi chính phủ nước ngoài mà Tổng lãnh sự danh dự của Philippines tại TP Hồ Chí Minh đã hỗ trợ và ủng hộ rất nhiều các hoạt động của Philippines tại TP Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, Ngài đại sứ Philippines bày tỏ sự quan tâm đến các dự án kêu gọi doanh nghiệp của Philippines đầu tư vào TP. Hai bên đã có những chia sẻ cởi mở, chân tình về một số đề xuất và ý tưởng hợp tác trong các lĩnh vực nông nghiệp sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; việc tổ chức Hội thảo trao đổi về lúa gạo tại Viện lúa ĐBSCL, Hội thảo về giáo dục và tư vấn du học tại Philippines tổ chức tại TP Cần Thơ, Tuần lễ văn hóa Philippines tại Cần Thơ thời gian tới… Qua đó, góp phần phát triển thêm mối quan hệ cũng như triển khai thêm các hoạt động hợp tác giữa 2 bên.

Phó Chủ tịch Liên hiệp Cần Thơ đạt giải nhất Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống dịch bệnh COVID-19” Phó Chủ tịch Liên hiệp Cần Thơ đạt giải nhất Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống dịch bệnh COVID-19”
Ngày 24/2, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật TP Cần Thơ tổ chức tổng kết Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.
Cần Thơ tập trung phục hồi phát triển kinh tế Cần Thơ tập trung phục hồi phát triển kinh tế
Ngày 7/2, Thành uỷ Cần Thơ tổ chức họp với lãnh đạo UBND, các sở, ban, ngành thành phố để nghe báo cáo về tình hình Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Cần Thơ được trao Giải thưởng thành phố ASEAN bền vững môi trường Cần Thơ được trao Giải thưởng thành phố ASEAN bền vững môi trường
Thành phố Cần Thơ là 1 trong 10 thành phố thuộc 10 quốc gia thành viên ASEAN vinh dự được trao Giải thưởng thành phố ASEAN bền vững môi trường lần thứ 5, diễn ra tại Indonesia vào chiều ngày 21/10 theo giờ địa phương.
Liên hiệp Cần Thơ được tặng bằng khen trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 Liên hiệp Cần Thơ được tặng bằng khen trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Với những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Cần Thơ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Cần Thơ (Liên hiệp Cần Thơ) vừa được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ quyết định tặng bằng khen.

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cần Thơ chia sẻ biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu với đại diện các quốc gia nhóm G4

Cần Thơ chia sẻ biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu với đại diện các quốc gia nhóm G4

Ngày 17/4, ông Nguyễn Ngọc Hè - Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ - cùng lãnh đạo các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp Đoàn công tác của nhóm G4 gồm Đại sứ quán các nước: Canada, New Zealand, Na Uy và Thụy Sỹ đến thăm và làm việc tại Cần Thơ.
Hợp tác Úc - Việt về biến đổi khí hậu trong hiện tại và tương lai

Hợp tác Úc - Việt về biến đổi khí hậu trong hiện tại và tương lai

Sáng 13/4, tại thành phố Cần Thơ diễn ra Hội thảo với chủ đề bảo vệ môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Sự kiện do Tổng lãnh sự quán Úc tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ và Trường Đại học Cần Thơ tổ chức.
Từ 12 đến 14/4, diễn ra Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo tại TP Cần Thơ

Từ 12 đến 14/4, diễn ra Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo tại TP Cần Thơ

Sáng 12/4, Ban tổ chức Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư tôn đức Ni tiền bối hữu công Phật giáo Việt Nam 2024 tổ chức họp báo thông tin về sự kiện.

Các tin bài khác

95 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc nhận học bổng Hessen

95 sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc nhận học bổng Hessen

Lễ trao học bổng của Bộ Khoa học Nghệ thuật bang Hessen, Cộng hòa Liên bang Đức cho các sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) vào ngày 19/4. 95 sinh viên Việt Nam được nhận học bổng này.
Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 472/QĐ-UBND ngày 16/4/2024 về việc tiếp nhận gần 36 tỷ đồng từ Chương trình Vùng Ba Tơ do World Vision Pháp và World Vision Hoa Kỳ tài trợ thông qua Tổ chức World Vision International (WVI) Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Triển khai cơ chế Tham vấn chính trị giữa hai Bộ Ngoại giao Việt Nam – Bờ Biển Ngà, từ ngày 17 - 18/4/2024, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã thăm và đồng chủ trì Tham vấn chính trị lần thứ 3 cùng Bộ trưởng đặc trách ngoại giao Bờ Biển Ngà Wautabouna Ouattara.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động