Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 30/09/2022 GMT+7

Là nhà tài trợ chính cho Hội nghị Token2049, AAX sẽ ra mắt AAX Trends để thúc đẩy áp dụng tài sản kỹ thuật số

aa
AAX,- sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu vừa công bố kế hoạch triển lãm của mình tại Token2049 ở Singapore, nơi ông Ben Caselin, Phó giám đốc Bộ phận Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu và Chiến lược của AAX, sẽ có bài phát biểu quan trọng về các cơ hội kinh tế – xã hội tài sản kỹ thuật số hiện diện cho các thị trường mới nổi.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 9 năm 2022 – AAX,- sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu vừa công bố kế hoạch triển lãm của mình tại Token2049 ở Singapore, nơi ông Ben Caselin, Phó giám đốc Bộ phận Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu và Chiến lược của AAX, sẽ có bài phát biểu quan trọng về các cơ hội kinh tế – xã hội tài sản kỹ thuật số hiện diện cho các thị trường mới nổi. Ông cũng sẽ tham gia vào một hội đồng chuyên về giới thiệu thể chế, tạo cơ hội để phản ánh về sự phát triển trong không gian tài sản kỹ thuật số và chuyển hướng chú ý đến các nguyên tắc cốt lõi làm nền tảng cho Bitcoin và tài sản kỹ thuật số.

Gian hàng triển lãm của AAX tại Token2049 sẽ cung cấp cho người tham gia thông tin chi tiết hơn và cơ hội khám phá tác động và việc áp dụng hàng loạt tài sản kỹ thuật số ở các thị trường mới nổi, đưa cuộc trò chuyện ngoài giao dịch và đầu tư để kết nối với nhu cầu thực sự của người dân hàng ngày. Tại gian hàng, khách tham quan cũng có thể tìm hiểu thêm về những nỗ lực của AAX trong việc làm cho các tài sản kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn, cả ở cấp độ cơ sở hạ tầng cũng như sản phẩm, chẳng hạn như ứng dụng AAX Lite sắp ra mắt, một lần lặp lại đơn giản hơn của ứng dụng AAX, nhưng tập trung vào tiết kiệm hơn là giao dịch.

Với tư cách là Đối tác Tiêu đề của Token2049, AAX nhằm mục đích hỗ trợ nền kinh tế mã thông báo (token) ở Singapore và trên toàn khu vực, thể hiện tiềm năng đáng kể mà hội nghị và tài sản kỹ thuật số có được để giúp chuyển đổi các ngành, lĩnh vực và cộng đồng ở châu Á và trên toàn thế giới. Trong hội nghị kéo dài 2 ngày, ông Ben Caselin sẽ tham gia thảo luận về một số chủ đề cấp bách nhất liên quan đến tài sản kỹ thuật số, bao gồm tài chính phi tập trung, tương lai của tiền kỹ thuật số và quan trọng nhất là tiềm năng của tài sản kỹ thuật số để trao quyền cho mọi người trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Ông Ben Caselin sẽ khám phá vai trò của blockchain và Bitcoin trong việc mở rộng cơ hội và bảo mật tài chính, đặc biệt cho 6,5 tỷ người sống ở các thị trường mới nổi. Thường thì những người này bị coi là ngoại vi đối với chính trị hoặc tài chính toàn cầu, nhưng khi nói đến việc sử dụng tài sản kỹ thuật số ngày càng mở rộng, những thị trường này được thiết lập để trở thành địa điểm chính được chấp nhận.

Ông Ben Caselin cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ cho Token2049 – hội nghị tài sản kỹ thuật số hàng đầu châu Á. Sự kiện này cho phép chúng tôi kết nối với cộng đồng rộng lớn hơn và tham gia vào các cuộc trò chuyện quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển cơ sở hạ tầng tài chính và cơ hội ở cả các thị trường phát triển và các nền kinh tế mới nổi hoặc có tiềm năng cao. Các thị trường mới nổi đã và đang trải qua những thách thức lớn hạn chế các cá nhân tham gia có ý nghĩa vào hệ thống tài chính toàn cầu trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng tài sản kỹ thuật số sẽ làm thay đổi điều đó”.

Tại hội nghị, AAX cũng sẽ công bố ra mắt AAX Trends – một phân nhánh của sàn giao dịch tập trung vào việc thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt Bitcoin, tài sản kỹ thuật số và công nghệ Web3 thông qua giáo dục và quan hệ đối tác. Bộ phận mới của sàn giao dịch cố gắng phát triển một quan điểm mới, đặc biệt là liên quan đến các thị trường mới nổi có tiềm năng cao về tác động của tài sản kỹ thuật số đối với cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Là sàn giao dịch tin rằng tài sản kỹ thuật số là dành cho tất cả mọi người, AAX mong muốn hỗ trợ mọi người ở khắp mọi nơi tiếp cận một giải pháp thay thế kỹ thuật số cho hệ thống ngân hàng dễ sử dụng hơn, an toàn hơn và sáng tạo hơn. Qua đó có thể cung cấp một hệ thống tài chính công bằng và toàn diện hơn cho tất cả mọi người.

Hashtag: #AAX

Thông tin về AAX

AAX là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu phục vụ cho khách hàng toàn cầu, với tầm nhìn mang lại lợi ích của tiền kỹ thuật số cho mọi người. Thông qua một loạt các sản phẩm dễ tiếp cận và bằng cách đóng góp vào cuộc trò chuyện về tiền kỹ thuật số và văn hóa, AAX mong muốn trao quyền cho 96% người trên toàn thế giới, những người chưa sở hữu Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác để xây dựng nền kinh tế tốt hơn và bao trùm hơn.

Được hơn 3 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới ưa chuộng, AAX là sàn giao dịch đầu tiên sử dụng Tiêu chuẩn Satoshi (SATS) để thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin. AAX cũng là công ty đầu tiên được cung cấp bởi LSEG Technology, cung cấp các gói tiết kiệm năng suất cao, hơn 200 cặp giao ngay, thị trường tương lai có tính thanh khoản cao, thường xuyên giảm giá cho các token chính và một loạt các sản phẩm bật và tắt.

Chào mừng bạn đến thăm trang web chính thức của AAX để biết thêm thông tin https://www.aax.com/

Để có tin tức mới nhất, bạn có thể theo dõi các nền tảng truyền thông xã hội AAX để tìm hiểu thêm

https://t.me/aaxcommunity
https://twitter.com/AAXExchange
https://www.instagram.com/aaxexchange/
https://www.facebook.com/AAXExchange
https://discord.com/invite/nMJf6QnPAa
https://www.youtube.com/c/AAXExchange
https://www.linkedin.com/company/aaxexchange/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số AAX là Nhà tài trợ Vàng của Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Nam

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số AAX là Nhà tài trợ Vàng của Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Nam

Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, AAX – sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tầm cỡ toàn cầu, tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Nam (Vietnam Blockchain Summit – VBS) 2022, sự kiện blockchain lớn nhất tại Việt Nam cho đến nay diễn ra trong ngày 19 và 20 tháng 10.
Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số AAX được CryptoCompare và CoinGecko công nhận, xếp hạng cao

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số AAX được CryptoCompare và CoinGecko công nhận, xếp hạng cao

AAX – sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số dành cho tất cả mọi người vừa công bố về việc đã được công nhận bởi CryptoCompare, một doanh nghiệp hàng đầu thế giới được Cơ quan Kiểm soát tài chính Anh (Financial Conduct Authority –FCA) ủy quyền và được quản lý về dữ liệu tài sản kỹ thuật số, vì sự gia tăng khối lượng giao dịch giao ngay vào tháng 7 năm nay.
Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AAX là nhà tài trợ của Hội nghị Thượng đỉnh kinh tế Blockchain Istanbul 2022

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AAX là nhà tài trợ của Hội nghị Thượng đỉnh kinh tế Blockchain Istanbul 2022

AAX – một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số dành cho tất cả mọi người, vừa thông báo về sự tham gia của mình với tư cách là Nhà tài trợ chủ chốt (Featured Sponsor) tại Blockchain Economy Istanbul Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh kinh tế Blockchain Istanbul 2022) – sự kiện blockchain lớn nhất trong năm của Châu Âu – Châu Á và là nơi gặp gỡ quan trọng của các công ty và doanh nhân tiền kỹ thuật số hàng đầu thế giới.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động