Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 04/03/2021 GMT+7

Kinaxis dẫn đầu trong báo cáo Magic Quadrant của Gartner về giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng

aa
Kinaxis® Inc. vừa được vinh danh là đơn vị dẫn đầu (Leader) trong Báo cáo Magic Quadrant của Gartner năm 2021 về Giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng.

OTTAWA, CANADA – Media OutReachKinaxis® Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Toronto, Canada, với mã KXS) – doanh nghiệp có khả năng thúc đẩy sự nhạy bén, nhanh nhẹn để đưa ra quyết định nhanh chóng và tự tin trong một thế giới không thể đoán trước – vừa được vinh danh là đơn vị dẫn đầu (Leader) trong Báo cáo Magic Quadrant của Gartner năm 2021 về Giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng. Công ty Kinaxis được công nhận về cả khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh. (1)

Được biết, Magic Quadrant là báo cáo nghiên cứu thị trường hàng năm, được Gartner thực hiện dựa trên phân tích mức độ phức tạp của các giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối từ các hãng bảo mật khác nhau trên thế giới. Danh sách này được chia thành 4 nhóm là Leader, Challenges, Visionaries và Niche Players, trong đó “Leader” là danh hiệu cao nhất.

Bạn có thể tải xuống bản sao miễn phí của báo cáo từ Kinaxis. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Kinaxis được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo Magic Quadrant của Gartner liên quan đến việc lập kế hoạch chuỗi cung ứng. (1)

Ông John Sicard, Giám đốc điều hành (CEO) của Kinaxis, cho biết: “Đối mặt với mức độ gián đoạn chưa từng có trong năm qua, các chuỗi cung ứng của doanh nghiệp chưa bao giờ phù hợp hơn và tình trạng không làm gì để cải thiện việc lập kế hoạch đã trở thành rủi ro lớn nhất. Các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng tại các công ty thuộc mọi quy mô đều nhận thấy cần phải có sự nhanh nhẹn, nhạy bén và khả năng phục hồi dựa trên một kỹ thuật lập kế hoạch mới – lập kế hoạch đồng thời, mà chỉ có Kinaxis mới có thể cung cấp. Kinaxis kết hợp một cách độc đáo giữa trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích và trí tuệ con người để trao quyền cho các nhà sản xuất sáng tạo loại bỏ các silo chức năng và tối ưu hóa tiềm năng của chuỗi cung ứng của họ một cách hiệu quả chỉ trong vài tuần”.

Silo là trạng thái tâm lý khi một số bộ phận không muốn hợp tác và chia sẻ thông tin với những bộ phận khác trong cùng một công ty.

Các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực hàng không và quốc phòng, ô tô, sản phẩm tiêu dùng, công nghệ cao và điện tử, công nghiệp, khoa học đời sống và bán lẻ, bao gồm Unilever, Schneider Electric, Flex, Merck, Technicolor, Alstom, Honda… đều sử dụng dịch vụ của Kinaxis.

Ông Mourad Tamoud, Giám đốc chuỗi cung ứng của Schneider Electric, nhận xét: “Hành trình số hóa chuỗi cung ứng của Schneider Electric, bao gồm cả công việc của chúng tôi với Kinaxis, đã cho phép chúng tôi hoạt động như một doanh nghiệp toàn cầu thực sự. Thông qua sự tham gia của mình với Kinaxis, chúng tôi nhận thấy họ là những người dẫn đầu trong ngành và quan hệ đối tác đã cho phép chúng tôi có được sự minh bạch hơn, cộng tác rộng rãi hơn và ngày càng tự chủ ra quyết định chất lượng cao trong toàn bộ tổ chức”.

Kinaxis RapidResponse® (tạm dịch Phản ứng nhanh Kinaxis) là một nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) dựa trên đám mây nhằm mục đích lập kế hoạch, tận dụng công nghệ cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ đã được cấp bằng sáng chế và các thuật toán luôn hoạt động. Kết hợp với kỹ thuật lập kế hoạch đồng thời độc đáo của Kinaxis và AI, RapidResponse giúp các nhà sản xuất toàn cầu có được chuỗi cung ứng linh hoạt và nhanh nhẹn.

Bộ ứng dụng lập kế hoạch sẵn sàng triển khai của Kinaxis gồm Sales & Operation Planning – S&OP (Hoạch định phối hợp sản xuất và bán hàng) / Integrated business planning – IBP (Lập kế hoạch kinh doanh tích hợp), Nhu cầu, Nguồn cung, Trung tâm chỉ huy & kiểm soát, Hàng lưu kho… được tối ưu hóa với các quy trình thực hành tốt nhất trong ngành. Các phân tích mạnh mẽ được đồng bộ hóa trong dài hạn và ngắn hạn lập kế hoạch và trên toàn hệ thống từ đầu cuối đến đầu cuối từ khách hàng đến nhà cung cấp. Nền tảng RapidResponse có thể mở rộng để xây dựng, truy cập hoặc kết nối với các ứng dụng, thuật toán tùy chỉnh và hệ thống bên ngoài trên toàn bộ hệ sinh thái mạng cung cấp.

Kinaxis giúp khách hàng tăng tốc hiện thực hóa giá trị với nhiều tùy chọn triển khai sẽ đi vào hoạt động trong vòng ít nhất là 6 tuần. Các tùy chọn có thể mở rộng liên tục này cho phép các công ty bắt đầu ngay bây giờ và tập trung vào các sáng kiến ​​quan trọng nhất. Tất cả đều dựa trên RapidResponse, các tùy chọn này có thể phát triển theo thời gian để đáp ứng nhu cầu quản lý ngân sách, đội ngũ và thay đổi trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số.

“Gartner định nghĩa giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng là một nền tảng cung cấp hỗ trợ công nghệ cho phép một công ty quản lý, liên kết, sắp xếp, cộng tác và chia sẻ dữ liệu lập kế hoạch của mình trong một chuỗi cung ứng mở rộng. Nó hỗ trợ việc tạo ra nhu cầu, thông qua nguồn cung cấp chi tiết – phản ứng bên cạnh và từ lập kế hoạch chiến lược thông qua lập kế hoạch cấp chiến thuật. Giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng là kho lưu trữ quyết định lập kế hoạch cho một chuỗi cung ứng từ đầu cuối đến đầu cuối đã xác định và là môi trường mà các chuỗi cung ứng tích hợp từ đầu cuối đến đầu cuối được quản lý. Nó thiết lập một phiên bản duy nhất của sự thật cho dữ liệu kế hoạch và các quyết định, bất kể môi trường công nghệ thực thi cơ bản là gì”. (1)

Theo Dự báo của Gartner: Phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, Toàn cầu, 2018-2024, Cập nhật quý 4/2020 (2), thị trường lập kế hoạch chuỗi cung ứng trị giá 5,2 tỷ USD vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) trong 5 năm là 7,5%.

Theo Gartner: “Các nhà lãnh đạo thể hiện tầm nhìn và khả năng thực thi giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng mạnh mẽ. Họ có chức năng rộng, sâu và khác biệt để giải quyết một loạt các yêu cầu của người dùng. Phạm vi của họ trên ba loại khả năng lập kế hoạch – định cấu hình, tối ưu hóa và phản hồi – đủ tốt, với sự cân bằng tốt giữa các danh mục hiện tại và / hoặc được lên kế hoạch cho tương lai. Họ có một loạt các tính năng hợp lý để hỗ trợ hành trình trưởng thành của người dùng. Tầm nhìn của họ về việc hỗ trợ ba mô hình của lập kế hoạch chuỗi cung ứng – lập kế hoạch chuỗi cung ứng theo thuật toán, kỹ thuật số lập kế hoạch chuỗi cung ứng và lập kế hoạch linh hoạt – phù hợp với tầm nhìn của Gartner. Khi ba mô hình này được kết hợp với nhau, chúng sẽ xây dựng nền tảng để hỗ trợ môi trường lập kế hoạch chuỗi cung ứng cấp 5”. (1)

Cũng theo Gartner: “Các nhà lãnh đạo dự đoán nhu cầu của khách hàng và thị trường đang di chuyển và xác định cách thức các công nghệ sáng tạo có thể được áp dụng cho các ứng dụng lập kế hoạch. Họ có các chiến lược để hỗ trợ các yêu cầu mới nổi này nhằm xây dựng một giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng có khả năng chống chọi trong tương lai. Bởi vì các nhà lãnh đạo được thiết lập tốt trong môi trường người dùng phức tạp tiên tiến hàng đầu, họ được hưởng lợi từ cộng đồng người dùng giúp họ luôn đi đầu trong các nhu cầu mới nổi”. (1)

Để biết thêm thông tin, có thể truy cập bản sao miễn phí của báo cáo đầy đủ Magic Quadrant của Gardner cho Giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng tại đây.

Chú thích:

(1) Báo cáo Magic Quadrant của Gardner cho Giải pháp lập kế hoạch chuỗi cung ứng, A. Salley, T. Payne, P. Orup Lund, Ngày 22/2/2021.

Báo cáo Magic Quadrant của Gardner cho Hệ thống lập kế hoạch bán hàng và hoạt động của sự khác biệt hóa, T. Payne và các cộng sự, Ngày 7/5/2019; Báo cáo Magic Quadrant của Gardner cho Hệ thống lập chuỗi cung ứng của hồ sơ, Payne, Tim, Pradhan, Alex, & Salley, Amber, Ngày 21/8/2018.

(2) Gartner, Dự báo: Phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, Toàn cầu, 2018-2024, Cập nhật quý 4/2020, Amarendra, N. Gupta, B. Abbabatulla, A. Woodward, C. Pang, C. Roth, E. Hunter, J. Hare, K. Quinn, J. Poulter, Y. Dharmasthira, J. Kostoulas, Ngày 22/12/2020.

Thông tin về Kinaxis Inc.

Sự biến động và không chắc chắn hàng ngày đòi hỏi hành động nhanh chóng. Kinaxis® mang đến sự nhạy bén, nhanh nhẹn để đưa ra các quyết định nhanh chóng, tự tin thông qua việc lập kế hoạch kinh doanh tích hợp và chuỗi cung ứng kỹ thuật số. Mọi người có thể lập kế hoạch tốt hơn, sống tốt hơn và thay đổi thế giới. Được các thương hiệu sáng tạo tin cậy, Kinaxis kết hợp trí tuệ con người với trí tuệ nhân tạo (AI) và lập kế hoạch đồng thời để giúp các công ty lập kế hoạch cho bất kỳ tương lai nào, theo dõi rủi ro và cơ hội cũng như phản ứng theo tốc độ thay đổi.

Được hỗ trợ bởi một nền tảng dựa trên đám mây, có thể mở rộng, Kinaxis cung cấp các ứng dụng đã được chứng minh trong ngành để mọi người có thể biết sớm hơn, hành động nhanh hơn và loại bỏ lãng phí. Để biết thêm tin tức về Kinaxis, hãy truy cập Kinaxis.com hoặc theo dõi Kinaxis trên LinkedIn hay Twitter.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động