Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:00 | 02/12/2021 GMT+7

Khám phá tiềm năng Shophouse phiên bản giới hạn trên “đất vàng” Hà Tĩnh

aa
Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đang trở thành cái tên được giới đầu tư săn lùng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thời thượng mới của người Hà Tĩnh bởi vẻ đẹp độc bản và khả năng sinh lời hấp dẫn.
Tân Hoàng Minh “bắt tay” FPT IS đưa công nghệ tiên tiến nhất vào quản trị nguồn lực doanh nghiệp Tân Hoàng Minh “bắt tay” FPT IS đưa công nghệ tiên tiến nhất vào quản trị nguồn lực doanh nghiệp
Bản hòa ca đại dương trong thiết kế kiến trúc “Quần thể du lịch không ngủ” của Tân Hoàng Minh Bản hòa ca đại dương trong thiết kế kiến trúc “Quần thể du lịch không ngủ” của Tân Hoàng Minh

Thông thường những sản phẩm có lượng phát hành giới hạn từ lâu luôn là những “bộ sưu tập độc bản” của các thương hiệu sang trọng. Vì thế mà Nhà phát triển BĐS cao cấp Tân Hoàng Minh đã dành riêng khu đất tiếp giáp 4 mặt phố lớn Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính trong trung tâm thành phố Hà Tĩnh “chỉ để” xây dựng 61 căn shophouse phiên bản giới hạn.

Ngoài việc nằm tại ngã ba, giao lộ vàng Nguyễn Huy Tự - Xô Viết Nghệ Tĩnh, giao thương thuận tiện với các khu vực lân cận, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh còn nằm trong trung tâm quần thể khu hành chính mới của thành phố Hà Tĩnh. Bởi thế, các shophouse sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu.

Khám phá tiềm năng Shophouse phiên bản giới hạn trên “đất vàng” Hà Tĩnh
Kiến trúc sang trọng và bề thế của shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh.

Lấy cảm hứng từ vùng đất “địa linh nhân kiệt” có biển xanh, nắng vàng, những ngôi nhà phố - shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế theo kiến trúc “lâu đài” với kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Lối kiến trúc Vitruvius Pollio kết hợp phong cách Địa Trung Hải mang đến cho shophouse D’. Metropole vẻ đẹp tráng lệ và sự bề thế, trường tồn cùng thời gian. Sự giao thoa nhấn mạnh vào các chi tiết và hình khối kiến trúc được tối giản hóa nét cổ điển, hài hòa với cảnh quan.

Shophouse tại các khu đô thị lớn luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí, vừa kinh doanh vừa an cư, khả năng tăng giá cũng như nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Với vị trí thuận lợi, vừa nằm tại tuyến phố trung tâm, khu hành chính mới, vừa thuận tiện cho các tuyến đường của khách du lịch tới Hà Tĩnh tham quan các di tích lịch sử hay nghỉ dưỡng biển… Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh có khả năng tiếp cận đồng thời khách du lịch và cư dân bản địa. Đây chính là tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt chú trọng.

Khu shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được định vị sẽ là tuyến thương mại mới, sôi động của khu vực, trở thành trung tâm vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của Hà Tĩnh. Nhà phố thương mại tại D’. Metropole Hà Tĩnh được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm và đặc sản, spa... giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau. Không chỉ vậy, chuỗi shophouse giao thương nhộn nhịp cũng tạo ra diện mạo tràn đầy sinh khí cho toàn khu vực.

Khám phá tiềm năng Shophouse phiên bản giới hạn trên “đất vàng” Hà Tĩnh
Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu 2 - 3 mặt tiền giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

"Shophouse sẽ trở nên rất được giá khi được phát triển trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, quy mô dân cư tương lai lớn, chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín. Với việc hình thành tổ hợp mua sắm thương mại độc đáo tại dự án, không chỉ cư dân mà người dân địa phương cũng như khách du lịch tới Hà Tĩnh có thể tận hưởng đa dạng hơn các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực... Dòng sản phẩm shophouse tọa lạc trong các khu đô thị được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sở hữu những điều kiện hoàn hảo về vị trí, mật độ dân cư, triển vọng dự án", đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chia sẻ và đồng thời cho biết, lối đi mới này sẽ tạo ra dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào phân khúc shophouse tại thị trường Hà Tĩnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh bao gồm 61 căn shophouse, 1 tòa căn hộ cao cấp cùng các tiện ích đặc quyền - đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho việc kinh doanh của shophouse trong khu đô thị. Thêm vào đó, trong tương lai, khi các hạng mục tiện ích độc đáo như Quảng trường Venus; Sân chơi nước; Vườn an yên; Cổng hoa nghệ thuật; Con đường tình yêu; Không gian đọc sách; Phố đi bộ; Khu vui chơi giải trí… được hoàn thành, sẽ kéo thêm nhiều khách tới tham quan, trải nghiệm và “check-in” cũng chính là nguồn thu nhập và sinh lời cho các shophouse của D’. Metropole Hà Tĩnh.

Bức tranh tổng thể của D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ là điểm hẹn mới không thể bỏ qua của người dân nơi đây, để người xa quê muốn hồi hương, để là nơi chốn thân thuộc và thời thượng nhất của người Hà Tĩnh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: E-House, Euro Group, Đất Xanh Bắc Trung Bộ.

Bất động sản Hà Tĩnh “trỗi dậy”, cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư xuống tiền Bất động sản Hà Tĩnh “trỗi dậy”, cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư xuống tiền
Nếu 10 năm về trước, thị trường BĐS Hà Tĩnh luôn trong trạng thái “ì ạch”, chậm phát triển thì ở thời điểm hiện tại, nhờ những ưu thế vượt trội cùng chính sách mở cửa, Hà Tĩnh đã vươn mình trở thành một “vùng đất mới” với nhiều dự án lớn hấp dẫn nhà đầu tư.
Tỉnh Khăm Muộn (Lào) trao 20.000 USD và 5 tấn gạo hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh chống dịch Covid-19 Tỉnh Khăm Muộn (Lào) trao 20.000 USD và 5 tấn gạo hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh chống dịch Covid-19
Với mong muốn chung tay hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh phòng, chống dịch Covid-19, sáng 6/7, tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh, ông Bun Mi Phim Mạ Sỏn - Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND tỉnh Khăm Muộn cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh Khăm Muộn (CHDCND Lào) đã trao 20.000 USD và 5 tấn gạo (tổng trị giá 500 triệu đồng) cho tỉnh Hà Tĩnh.
Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An được điều động làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An được điều động làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh
Ông Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An vừa được Ban Chấp hành Trung ương Đảng điều động, chỉ định làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Hơn 1400 bị hại có đơn xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng do khắc phục hậu quả nhanh chóng khiến họ "giải tỏa tâm lý lo lắng".
Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Bị cáo Đỗ Anh Dũng thành thật xin lỗi các nhà đầu tư, gia đình, bạn bè thân thiết, cán bộ nhân viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vất vả, lo lắng, gặp nhiều khó khăn trong suốt 2 năm qua. Bị cáo xin nhận trách nhiệm cao nhất.
Thúc đẩy giao lưu, kết nối giữa tỉnh Hà Tĩnh với các địa phương của Liên bang Nga

Thúc đẩy giao lưu, kết nối giữa tỉnh Hà Tĩnh với các địa phương của Liên bang Nga

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga tỉnh Hà Tĩnh (Hội) được đề ra tại Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 tổ chức ngày 22/12 tại Hà Tĩnh. Tham dự Đại hội có trên 100 đại biểu đại diện cho hơn 1000 hội viên của Hội.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động