Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:08 | 09/08/2019 GMT+7

Khai mạc Ngoại hạng Anh: Bắt đầu cuộc đua "ngọa hổ tàng long"

aa
Premier League 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10/8. Các CLB hàng đầu nước Anh đã hoàn tất những bản hợp đồng "bom tấn" của mình, khiến cuộc đua tới chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh càng trở nên hấp dẫn hơn.
Link xem trực tiếp, link sopcast trận Burnley vs Southampton vòng 1 Ngoại hạng Anh Link xem trực tiếp, link sopcast trận Bournemouth vs Sheffield Utd vòng 1 Ngoại hạng Anh Link xem trực tiếp, link sopcast trận Wolves vs Leicester City vòng 1 Ngoại hạng Anh Link xem trực tiếp, link sopcast trận Watford vs Brighton vòng 1 Ngoại hạng Anh
khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long
Ảnh minh hoạ

Ngày mai 10/8 tới đây, sẽ chính thức khai mạc Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League 2019/2020) bằng trận đấu mở màn của Liverpool và Norwich vào lúc 2h00 sáng.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020 (hay còn gọi là Premier League 2019/2020) là mùa giải thứ 28 của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu nước Anh dành cho các câu lạc bộ bóng đá kể từ khi giải được thành lập vào năm 1992. Manchester City hiện đang là đương kim vô địch năm thứ hai liên tiếp.

Đây là mùa giải đầu tiên áp dụng quãng nghỉ giữa mùa vào tháng hai, nơi mà 5 trong số 10 trận đấu của một vòng đấu diễn ra vào cuối tuần của tuần đầu tiên và 5 trận đấu còn lại diễn ra vào cuối tuần của tuần tiếp theo.Đây là mùa giải đầu tiên sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR).

Năm nay sẽ có tổng cộng 20 đội cạnh tranh tại giải đấu – gồm 17 đội đứng đầu bảng xếp hạng của mùa giải trước và 3 đội thăng hạng từ Championship.

Các đội thăng hạng là Norwich City, Sheffield United và Aston Villa. Norwich City và Aston Villa trở lại hạng đấu cao nhất sau 3 năm vắng mặt, trong khi Sheffield United trở lại sau 12 năm.

Họ thay thế Cardiff City, Fulham (cả 2 đội đều phải xuống hạng sau 1 mùa giải trở lại hạng đấu cao nhất) và Huddersfield Town (xuống hạng sau 2 mùa giải ở hạng đấu cao nhất).

Cardiff City xuống hạng đồng nghĩa với việc đây là mùa giải đầu tiên không có một đội bóng nào từ Xứ Wales có mặt kể từ mùa giải 2010-11.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa khép lại ngày 8/8 chứng kiến nhiều sự thay đổi về cầu thủ của các CLB, đồng nghĩa với việc sẽ có những điều bất ngờ xuất hiện mà không ai có thể biết trước được.

Theo đó, Inter Milan đã sở hữu Lukaku với mức phí 73 triệu bảng cho MU hay như Arsenal hoàn tất Kieran Tierney (25 triệu bảng) từ Celtic và David Luiz từ Chelsea. Ngoài ra, Tottenham có Giovani Lo Celso (Mượn + mua đứt 60 triệu) và Sessegnon (25 triệu bảng).

Nhìn vào mặt bằng chung, Manchester City tiếp tục được đánh giá cao nhất và dự đoán sẽ tiếp giữ được ngôi vương của giải năm nay.

Sau Rodri, Pep Guardiola có Joao Cancelo để đa dạng hai cánh. Chưa kể, nhà ĐKVĐ Premier League còn có Angelino và Pedro Porro - những giải pháp dự phòng chất lượng.

Đối thủ lớn nhất của Man City chắc chắn là Liverpool. Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20 hứa hẹn trở thành cuộc long hổ tranh hùng Man City với Liverpool.

Dù không chuyển nhượng, nhưng trong tay Jurgen Klopp là đội hình có chiều sâu, với nhiều giải pháp khác nhau. Liverpool cũng lấy về một số cầu thủ cho mượn, và bổ sung từ đội trẻ.

Thế nhưng Premier League không hẳn đã là cuộc chiến nội bộ của Man City và Liverpool. Bởi lẽ, cuộc đua vô địch luôn tiềm ẩn những kẻ thách thức. Chuyên gia bóng đá Anh, Chris Deeley đã nhận định Tottenham là kẻ thách thức tiềm năng hay Arsenal cũng khiến người ta ngạc nhiên khi vung tiền mạnh mẽ. Họ đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pépé từ Lille (giá 72 triệu bảng). Bộ ba tấn công Nicolas Pépé, Aubameyang và Lacazette được kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật khủng khiếp cho Arsenal. Bên cạnh đó, những sự bổ sung Kieran Tierney, David Luiz hay Dani Ceballos đều “vá” được những lổ hổng của CLB ở mùa giải trước.

MU cũng là ứng cử viên cần nói tới. Quỷ đỏ đã chi tới 143 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Dễ nhận thấy, 2/3 cái tên này là những hậu vệ. Điều đó cho thấy HLV Solskjaer đã “có ý thức” gia cố hàng thủ của MU.

Còn Chelsea có vẻ hơi đuối khi bị cấm chuyển nhượng và vừa thay tướng (bổ nhiệm HLV Lampard). Họ đã chia tay Eden Hazard trong mùa Hè 2019 nhưng đã kịp bổ sung Pulisic. Dù sao, tiền vệ trẻ người Mỹ vẫn chưa được thử sức ở Premier League nên vẫn nhận nhiều nghi ngờ.

Bản thân HLV Lampard cũng chỉ chứng minh tài năng ở CLB hạng dưới Derby County. Ông chủ Abramovich ắt hẳn kỳ vọng huyền thoại người Anh có thể làm được những điều như Zidane ở Real Madrid nhưng nên nhớ, “lò xay HLV” của Chelsea vào loại khốc liệt nhất Premier League.

Thế lực nào của bóng đá Anh sẽ chạm tay đến chiếc cúp và chễm chệ trên ngai vàng? Trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì, hãy nhìn cách mà Leicester City viết nên câu chuyện cổ tích.

Nhưng có một điều mà không ai có thể phủ nhận được, sức hút của Premier League chưa bao giờ là bớt nóng.

khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long Đóng cửa thị trường chuyển nhượng Anh, chốt danh sách "bom tấn"

Danh sách các cầu thủ đã chốt tại thị trường chuyển nhượng hè giải Premier League ngày cuối mùa bóng 2019 - 2020.

khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long Link xem trực tiếp, link sopcast trận Crystal Palace vs Everton vòng 1 Ngoại hạng Anh

Cập nhật mới nhất link xem online và trực tiếp trận đấu giữa Crystal Palace vs Everton trong khuôn khổ vòng 1 Giải bóng đá Ngoại hạng ...

khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long Link xem trực tiếp, link sopcast trận Man City vs West Ham vòng 1 Ngoại hạng Anh

Cập nhật mới nhất link xem online và trực tiếp trận đấu giữa Man City vs West Ham trong khuôn khổ vòng 1 Giải bóng đá Ngoại ...

khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long Link xem trực tiếp, link sopcast trận Tottenham vs Aston Villa vòng 1 Ngoại hạng Anh

Link xem online và trực tiếp trận Tottenham vs Aston Villa vòng 1 Premier League 2019 vào lúc 23h30 ngày 10/8.

khai mac ngoai hang anh cuoc dua cua ngoa ho tang long Link xem trực tiếp, link sopcast trận Liverpool vs Norwich City mở màn vòng 1 Ngoại hạng Anh

Link xem online và trực tiếp trận mở màn Premier League 2019 giữa Liverpool vs Norwich City vào lúc 2h00 sáng ngày 10/8.

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City đánh bại Chelsea

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City đánh bại Chelsea

Tình huống làm bàn đẹp mắt của tiền vệ Kevin De Bruyne đã giúp Man City hạ gục Chelsea trên sân Etihad, qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Đá hơn người và hưởng penalty, Man City nhọc nhằn đánh bại Arsenal

Đá hơn người và hưởng penalty, Man City nhọc nhằn đánh bại Arsenal

Arsenal đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City và chỉ chịu thua khi hiệp hai đã bước sang thời gian đá bù giờ bởi bàn thắng của Rodri. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu và bỏ xa đội thứ nhì là Chelsea tới 11 điểm.
Barcelona chiêu mộ thành công Ferran Torres từ Man City

Barcelona chiêu mộ thành công Ferran Torres từ Man City

Trang chủ của CLB Barcelona mới đây đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Manchester City, đánh dấu bản hợp đồng thứ hai dưới thời HLV Xavi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động