Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:05 | 07/04/2021 GMT+7

Kenanga Investors hợp tác với MFPC để cung cấp chứng chỉ cho các chuyên gia lập kế hoạch tài chính ở Malaysia

aa
Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa hợp tác với Malaysian Financial Planning Council – MFPC (tạm dịch: Hội đồng Kế hoạch tài chính Malaysia) để cung cấp các chương trình nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên gia lập kế hoạch tài chính được đăng ký (Registered Financial Planner – RFP) và các chuyên gia lập kế hoạch tài chính Shariah được đăng ký (Shariah RFP).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 6 tháng 4 năm 2021 – Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa hợp tác với Malaysian Financial Planning Council – MFPC (tạm dịch: Hội đồng Kế hoạch tài chính Malaysia) để cung cấp các chương trình nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên gia lập kế hoạch tài chính được đăng ký (Registered Financial Planner – RFP) và các chuyên gia lập kế hoạch tài chính Shariah được đăng ký (Shariah RFP). Sau khi kết thúc thành công 2 chương trình này, các chuyên gia sẽ được cấp chứng chỉ có uy tín này.

(Trong ảnh từ trái sang phải): Ông Vincent Kwo Shih Kang, Chủ tịch Hội đồng Kế hoạch tài chính Malaysia (Malaysian Financial Planning Council – MFPC) và ông Ismitz Matthew De Alwis, Giám đốc điều hành (CEO) của Kenanga Investors Berhad.

Các chương trình được xây dựng để cải thiện mức độ phù hợp của việc lập kế hoạch tài chính và nâng cao nghiệp vụ của những người hành nghề tài chính này; từ đó có cơ hội để trở thành những nhà hoạch định tài chính có năng lực, có trình độ chuyên môn cao. MFPC sẽ giám sát việc quản lý cơ chế Chương trình tổng thể, bao gồm việc phát triển và cập nhật các tài liệu của Chương trình theo thời gian, giám sát và đánh giá chất lượng, đồng thời trao chứng chỉ cho những người tham gia Chương trình đủ điều kiện. Chương trình sẽ chứng kiến Kenanga Investors ​​hỗ trợ MFPC trong việc giáo dục, đào tạo những người tham gia về trách nhiệm của họ, với tư cách là nhà hoạch định tài chính, hành vi chuyên nghiệp của họ và các quy tắc và tiêu chuẩn được áp dụng trong suốt thời gian của chương trình.

Ông Ismitz Matthew De Alwis, Giám đốc điều hành (CEO) của Kenanga Investors Berhad cho biết: “Các chương trình nhằm mục đích thúc đẩy sự hiểu biết nhiều hơn về phương pháp lập kế hoạch tài chính, thay vì phương pháp tiếp cận dựa trên sản phẩm, đây là điều mà chúng tôi luôn ủng hộ nhiệt tình. Tại Kenanga Investors, chúng tôi ủng hộ những lợi ích của phương pháp này trong cấu trúc doanh nghiệp và hiện tại, nhân viên bán hàng của chúng tôi từ cả lực lượng đại lý và nhóm Private Wealth (quản lý tài sản cá nhân) hiện đang đăng ký hoặc đã là những nhà hoạch định tài chính được cấp phép”.

Theo ông Vincent Kwo Shih Kang, Chủ tịch của MFPC, sự hợp tác chiến lược này phù hợp với thông báo gần đây của các cơ quan quản lý có ý định mở rộng phạm vi của các nhà hoạch định tài chính. Ông Vincent Kwo Shih Kang cho biết thêm: “MFPC cùng với Kenanga Investors hoan nghênh những bước đi đáng khích lệ này được thực hiện trong ngành sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư thêm một phương thức tư vấn đầu tư. Chúng tôi cam kết hỗ trợ sự phát triển của nghề lập kế hoạch tài chính, thông qua cách tiếp cận tích cực này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho số lượng ngày càng tăng các nhà đầu tư mới làm quen, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều sự quan tâm hơn đến việc đầu tư sau đại dịch COVID-19”.

MFPC là một cơ quan độc lập thúc đẩy sự phát triển trên toàn lãnh thổ Malaysia và những cải tiến của nghề lập kế hoạch tài chính. MFPC đã phát triển và duy trì các Tiêu chuẩn Thực hành tốt nhất và Quy tắc Đạo đức mà những người được chỉ định RFP và Shariah-RFP phải tuân thủ. MFPC được đăng ký vào ngày 10 tháng 3 năm 2004 theo Đạo luật xã hội năm 1996.

Để biết thêm thông tin về Kenanga Investors Berhad, hãy truy cập www.kenangainvestors.com.my.

Thông tin về Kenanga Investors Berhad 199501024358 (353563-P)

Kenanga Investors Berhad (KIB) chuyên cung cấp các giải pháp đầu tư từ các chương trình đầu tư tập thể, dịch vụ quản lý danh mục đầu tư và các khoản đầu tư thay thế cho các khách hàng bán lẻ, doanh nghiệp, tổ chức và khách hàng có giá trị ròng cao, thông qua mạng lưới đa phân phối.

Gần đây nhất, Giải thưởng Xuất sắc nhất năm 2021 của Công ty Quản lý tài sản châu Á có trụ sở tại Hồng Kông đã được trao cho KIB theo các hạng mục sau: Nhà quản lý vốn xuất sắc nhất Malaysia (Best Equity Manager): Giám đốc Tài chính (CIO) của năm tại Malaysia, Quỹ Hồi giáo tốt nhất (Best Islamic FundC) và Đơn vị tốt nhất Malaysia cho Các phương án thay thế (Best House for Alternatives).

Kenanga Growth Fund – KGF (Quỹ Phát triển Kenanga) giành được Giải thưởng Core Equity – Malaysia ,trong khi Kenanga Syariah Growth Fund -KSGF (Quỹ Phát triển Hồi giáo Kenanga) giành được Giải thưởng Core Equity – Malaysia (Islamic) tại lễ trao giải thưởng FSMOne Recommended Unit Trusts Awards 2020/2021. Kenanga Balanced Fund (Quỹ Cân bằng Kenanga) được công nhận theo hạng mục Cân bằng – Malaysia.

Tại lễ trao giải thưởng Refinitiv Lipper Fund Awards 2020, KIB đã giành được các danh hiệu “Giải thưởng Tài sản hỗn hợp Tốt nhất – Trợ cấp hưu trí Malaysia” và “Giải thưởng Cổ phiếu Tốt nhất – Hồi giáo Malaysia”. KSGF được trao giải “Công bằng Malaysia – Hồi giáo Malaysia” trong 10 năm, trong khi Quỹ Đa dạng Kenanga được trao giải thưởng quản lý “Tài sản hỗn hợp MYR Linh hoạt – Hưu trí Malaysia” trong 3 năm và 5 năm.

KSGF cũng được vinh danh là “Công ty quản lý vốn tốt nhất Malaysia trong 10 năm” tại lễ trao giải thưởng Refinitiv Lipper Fund Awards 2020 dành cho các thị trường Hồi giáo toàn cầu.

Năm 2020 là năm thứ tư liên tiếp, KIB được Công ty Xếp hạng Malaysia (Malaysian Rating Corporation Berhad) xếp hạng nhà quản lý đầu tư IMR-2, kể từ lần xếp hạng đầu tiên vào năm 2017.

Thông cáo Báo chí này do Bộ phận Tiếp thị & Truyền thông của Kenanga Group phát hành.
(This Press Release was issued by Kenanga Group’s Marketing & Communications department).

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kenanga Investors tái khởi động 2 quỹ ủy thác đầu tư toàn cầu cho tăng trưởng (KGGF) và Hồi giáo (KGIF)

Kenanga Investors tái khởi động 2 quỹ ủy thác đầu tư toàn cầu cho tăng trưởng (KGGF) và Hồi giáo (KGIF)

Kenanga Investors Berhad (“Kenanga Investors”) đã công bố khởi động lại 2 trong số các quỹ ủy thác đầu tư của mình. Đó là Quỹ Tăng trưởng Toàn cầu Kenanga (Kenanga Global Growth Fund – KGGF, trước đây là Quỹ Cổ phần Tài nguyên Kenanga) và Quỹ Hồi giáo Toàn cầu Kenanga (Kenanga Global Islamic Fund – KGIF, trước đây là Quỹ Hồi giáo Kenanga).

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động