Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:00 | 02/05/2021 GMT+7

Hơn 90 doanh nghiệp Hồng Kông (Trung Quốc) được Chương trình chăm sóc người tiêu dùng của GS1 năm 2020 vinh danh

aa
GS1 Hồng Kông (GS1 HK) vừa công bố kết quả của Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng lần thứ 10, vinh danh 91 công ty địa phương vì các hoạt động lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – GS1 Hồng Kông (GS1 HK) vừa công bố kết quả của Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng lần thứ 10, vinh danh 91 công ty địa phương vì các hoạt động lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Có tới 37% các công ty được vinh danh hoạt động trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe, trong khi các công ty sản xuất đồ gia dụng và ăn uống (F&B) lần lượt chiếm 23% và 20% tổng số đơn vị được trao giải. Điều này nhấn mạnh rằng, bất chấp đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành, song nhiều công ty vẫn cam kết duy trì các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, với hy vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Dự kiến, lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông ngay sau Hội nghị Cấp cao HK GS1, nơi Tiến sĩ Bernard Chan, Thứ trưởng Bộ Thương mại và Phát triển kinh tế Hồng Kông sẽ có bài phát biểu.

Kể từ khi ra đời cách đây 10 năm, “Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng” đã tuyên dương tổng cộng hơn 150 công ty thể hiện sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng. Trong năm 2021, hơn một nửa số công ty (49 công ty) nhận được sự chứng thực trong 5 năm liên tiếp trở lên; 12 công ty được vinh danh cho “10 năm”; 29 công ty cho “hơn 5 năm” và 8 công ty cho “5 năm”. Điều này cho thấy, cộng đồng doanh nghiệp Hồng Kông luôn đặt mục tiêu chăm sóc người tiêu dùng lên hàng đầu bằng cách không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Được GS1 HK ủy quyền, một cuộc khảo sát người tiêu dùng do KANTAR Hồng Kông thực hiện cho thấy, có tới 73% người được hỏi cảm thấy tin tưởng hơn vào các công ty có logo “Chăm sóc người tiêu dùng”. Kết quả cho thấy, mức độ chính trực và tín nhiệm cao của “Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng”, được hỗ trợ bởi sự tin tưởng mạnh mẽ từ các bên liên quan trong ngành và công chúng.

Được đánh giá dựa trên các nguyên tắc “4C” và các giá trị cốt lõi, bao gồm “Consumer Centric” (Tạm dịch: Người tiêu dùng làm trung tâm), “Conforming to Commitment” (“Tuân thủ cam kết”), “Championing Quality” (Tôn vinh chất lượng) và “Caring for Staff”(“Quan tâm đến nhân viên”), các công ty được vinh danh sẽ được đánh giá thông qua các chuyến tham quan thực tế, phỏng vấn và các hoạt động trên -đã đề cập đến Khảo sát người tiêu dùng. Thêm vào đó, kết quả có tham chiếu đến Phản hồi người tiêu dùng hiệu quả (Efficient Consumer Response- ECR) được quốc tế ca ngợi. Đánh giá về dịch vụ và hiệu suất của các công ty về chăm sóc người tiêu dùng. (hãy tham khảo Phụ lục dành cho các công ty được vinh danh).

Bà Anna Lin, Giám đốc điều hành (CEO) của GS1 HK cho biết: “Tôi vui mừng khi thấy có thêm nhiều công ty mới được vinh danh, chẳng hạn như các nhà cung cấp thiết bị bảo vệ cá nhân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tất cả không chỉ đặt mục tiêu lợi ích ngắn hạn, mà còn coi khách hàng là trung tâm nền tảng để duy trì hoạt động kinh doanh trong dài hạn. Khi triển vọng của các lĩnh vực địa phương như ăn uống và bán lẻ vẫn còn ảm đạm trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khá ảm đạm hiện nay, về cơ bản, ‘Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng’ có thể đóng vai trò là một nền tảng vô giá để các công ty ủng hộ cam kết của họ đối với sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Qua đó, giúp xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và hình ảnh thương hiệu tích cực, tạo tiền đề cho họ nổi bật trên thị trường”.

Cộng đồng doanh nghiệp địa phương đã chủ động áp dụng các tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, ngay cả trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát. 17 công ty chăm sóc người tiêu dùng đã được chọn trong năm nay, vượt quá con số của năm ngoái. One Health, một thương hiệu được thành lập bởi các nhà nghiên cứu cũ từ Viện vì sự tiến bộ của y học Trung Quốc thuộc Đại học Baptist Hồng Kông, là một trong số đó.

Được đăng quang với “Giải thưởng 10 năm”, Công ty Linson Global Seafood Trading Ltd. đã cam kết phục vụ khách hàng hàng đầu trong nhiều thập kỷ qua. Ông Paul Lee, Tổng giám đốc Công ty phát biểu: “Đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn thủy sản trong nhiều năm, danh hiệu Chăm sóc người tiêu dùng đã thúc đẩy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng các loại hải sản tươi, an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý giúp chúng tôi đảm bảo danh tiếng tốt trong ngành. Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng chuỗi giá trị của mình sang lĩnh vực bán lẻ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập trang web của GS1 HK: https://www.gs1hk.org/industry-recognition/consumer-caring-scheme

Phụ lục

Danh sách các công ty được Chương trình Chăm sóc Người tiêu dùng năm 2020 vinh danh

(được xếp theo thứ tự bảng chữ cái theo tên thương hiệu hoặc tên công ty)

Giải thưởng 10 năm
1 3M Hong Kong Ltd 7 Giormani
2 Autotoll Ltd 8 Linson Global Seafood Trading Ltd
3 Casablanca Hong Kong Ltd 9 Royal Medic (Holdings) Ltd
4 Cherry 10 Swire Coca-Cola HK
5 Chuan Chiong Co Ltd 11 ToolBox – a Gilman Group Company
6 Forewide Co (Retail) Ltd 12 Vitasoy International Holdings Ltd
Giải thưởng hơn 5 năm
1 AQ Bio Technology Group Ltd 16 Morita Biotech (HK) Co Ltd
2 Body-SOS 17 Nestlé Hong Kong Ltd
3 CATALO 18 Nu Life International (Asia) Ltd
4 Chan Yin Kee Co Ltd 19 Nu Skin Enterprises Hong Kong, LLC
5 Chow Tai Fook Jewellery Group Limited 20 Original Taste Workshop Ltd
6 Colgate-Palmolive (H.K.) Ltd 21 SINOMAX
7 CR Care Co., Ltd 22 Smartech
8 Danny Catering Service Ltd 23 Swipe (HK) Ltd
9 FrieslandCampina (Hong Kong) Ltd – FRISO 24 Taste of Asia Group Ltd
10 Harmonic Health Pharmaceutical Co Ltd 25 Tiger Mark (HK) Ginsengs Co Ltd
11 Health Aims Organic Functional Product Specialty Shop 26 Tung Chun Soy Sauce and Canned Food Co Ltd
12 Hongkong Post 27 Watsons Water
13 Hung Fook Tong Holdings Ltd 28 YesNutri
14 Luk Fook Holdings (International) Ltd 29 Yummy House International Ltd
15 Memorigin Watch Co Ltd
Giải thưởng 5 năm
1 eprint Group Ltd 5 The International Medical Co Ltd – Ricqles
2 Hair Again 2000 6 wishh!
3 Imperial Parking (Hong Kong) Limited 7 Wyeth (Hong Kong) Holding Company Limited
4 Mead Johnson Nutrition (HK) Ltd 8 You Beauty
Những công ty được vinh danh (2 năm hoặc hơn 2 năm liên tiếp)
1 95 International Co Ltd – La Raine 16 Kopen Electrical Co., Ltd. – Ommi Care
2 Baa Baa Sheep Laundry 17 Kwok Kam Kee (HK) Ltd
3 Casa Republic (International) Limited – ITALO MODA 18 Lee Kum Kee
4 Chaisentomg Pharmaceutical Factory Ltd 19 Man Shun Cheong Enterprises Ltd
5 Come In Enterprises Co Ltd – HOMEI 20 MaxiPro (Asia) Ltd – Kakato Premium Pet Food
6 Crown Gas Stoves (Holdings) Co Ltd 21 Pricerite Home Ltd
7 CSL Mobile Limited 22 Purepro Water Hong Kong Limited
8 Deco Classic Ltd 23 Reckitt Benckiser Hong Kong Limited
9 DSG Energy Ltd 24 Tai Wo Tung Medicine Co Ltd
10 farmfresh330 25 Vitamin Boost Global Ltd
11 Imperial Enterprises Holdings Limited 26 Zhong An Ya (HK) Trading Ltd – U100
12 Kai Tak Cruise Terminal (managed and operated by Worldwide Cruise Terminals) 27 Zihua Embrocation
13 Kiwi House
Những công ty mới được vinh danh lần đầu tiên
1 Anderson Food Supply (Hong Kong) Co., Limited 10 Hong Yip Service Company Limited – Harbour North
2 Aqua Plus Company Limited – AQUA PRO+TECH 11 One Health International Limited – One Health
3 CGA (H.K.) Limited – DIREACH 12 Premier Living (Enterprises) Co., Ltd. – Beauty Online™
4 Classic Motor Service Ltd 13 Simply Satisfied International Limited – Souper
5 Cornerstone Renewable Energy Limited – SmartClassify 14 SYT Wellness
6 Everything Organic Ltd 15 Tenson Medicare Company Limited
7 Green World Pharmaceutical Limited 16 YHK Design Limited
8 Health Elite Club Ltd – Puerfons 17 Yick Fung Hong Cosmetic & Detergent Co., Ltd. – WayWay HK
9 International Warwick Limited – DoDoME

Thông tin về GS1 Hồng Kông

Được thành lập bởi Phòng Thương mại Hồng Kông vào năm 1989, GS1 Hồng Kông (GS1 HK) là chi nhánh Hồng Kông của GS1®, hỗ trợ số hóa của các công ty để nâng cao tính minh bạch và hiệu quả của chuỗi cung ứng, đảm bảo tính xác thực của sản phẩm. GS1 HK cũng tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại trực tuyến và ngoại tuyến, với các tiêu chuẩn chuỗi cung ứng toàn cầu (mã vạch và khóa nhận dạng sản phẩm) và toàn bộ các nền tảng, giải pháp và dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn.

Hiện tại, GS1 HK có khoảng 8.000 công ty thành viên hoạt động trong gần 20 ngành, lĩnh vực bao gồm hàng tiêu dùng bán lẻ, thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, may mặc, logistics, thông tin, công nghệ… Bằng cách tương tác với cộng đồng các đối tác thương mại, tổ chức ngành, cơ quan chính phủ và nhà cung cấp công nghệ, GS1 HK đang thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác với tầm nhìn “Kinh doanh thông minh hơn, Cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.gs1hk.org.

#GS1HK

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kỷ niệm 50 năm kỹ thuật số hóa trong thương mại, GS1 kêu gọi hợp tác hướng tới mã vạch thế hệ tiếp theo

Kỷ niệm 50 năm kỹ thuật số hóa trong thương mại, GS1 kêu gọi hợp tác hướng tới mã vạch thế hệ tiếp theo

50 năm trước, vào ngày 31 tháng 3 năm 1971, các nhà lãnh đạo đến từ những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành thương mại đã cùng nhau hợp tác biến đổi nền kinh tế toàn cầu bằng cách phát triển Mã số thương phẩm toàn cầu (Global Trade Item Number – GTIN).

Các tin bài khác

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Khởi động Giải Marathon Trung Quốc – ASEAN 2025

Ngày 23 tháng 11, Giải Marathon Trung Quốc - ASEAN 2025 chính thức khai mạc tại Công viên Văn hóa Biển Vịnh Bắc Bộ ở thành phố Phòng Thành Cảng, thu hút 15.000 vận động viên đến từ Trung Quốc và các quốc gia trong khối ASEAN cùng nhau chạy xuyên qua thành phố vịnh sinh thái toàn cảnh này.
Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"

Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"

Ngày 1 tháng 12 năm 2025, Hội nghị Electricity Connect 2025, do Hiệp hội Điện lực Indonesia (MKI) tổ chức phối hợp với nhiều đơn vị khác, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Jakarta. Sự kiện Huawei được vinh danh là Nhà cung cấp Công nghệ Tốt nhất tại Hội nghị Electricity Connect 2025 khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng của Indonesia thông qua đổi mới công nghệ số và công nghệ thông minh.

Đọc nhiều

Hành trình gieo duyên tiếng Việt ở Sri Lanka

Hành trình gieo duyên tiếng Việt ở Sri Lanka

Tại Thiền viện Trúc Lâm (Ambakote, Kandy, Sri Lanka), học viên đủ mọi lứa tuổi tập trung trong không gian thanh tịnh của chùa, học tiếng Việt qua các hoạt động đa dạng: trò chơi, bài hát, trải nghiệm văn hóa truyền thống Việt Nam. Những buổi học này vừa giúp học viên làm quen với ngôn ngữ vừa xây dựng cộng đồng gắn kết, hòa hợp. Mô hình này đã phát triển bền vững và trở thành điểm sáng trong giáo dục cộng đồng, góp phần tăng cường giao lưu văn hóa Việt Nam - Sri Lanka.
Tin quốc tế ngày 04/12: Nga sẵn sàng đối thoại để tìm giải pháp cho xung đột, EC đề xuất gói tài trợ 105 tỉ USD cho Ukraine

Tin quốc tế ngày 04/12: Nga sẵn sàng đối thoại để tìm giải pháp cho xung đột, EC đề xuất gói tài trợ 105 tỉ USD cho Ukraine

Nga sẵn sàng đối thoại nhiều lần với Mỹ để tìm giải pháp cho xung đột Ukraine; EC đề xuất gói tài trợ 105 tỉ USD cho Ukraine; Máy bay chở 425 người hạ cánh khẩn cấp an toàn tại Moscow do báo cháy động cơ... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 04/12.
Khai mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững

Khai mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững

Ngày 04/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Hội nghị Quốc tế lần thứ V về hợp tác giữa Việt Nam và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, đối tác vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Việt Nam – UAE: phát triển quan trọng trong lĩnh vực du lịch, văn hóa và giao lưu nhân dân

Việt Nam – UAE: phát triển quan trọng trong lĩnh vực du lịch, văn hóa và giao lưu nhân dân

Tối 2/12, Lễ kỷ niệm 54 năm Quốc khánh Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) (1971-2025) với chủ đề “Đoàn kết” đã diễn ra long trọng tại Hà Nội.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn, dự báo 10 giờ ngày 28/11, bão số 15 có tên quốc tế là Koto giữ nguyên cường độ, cách đảo Song Tử Tây khoảng 210 km về phía Tây Bắc và có xu hướng chuyển sang hướng Tây Tây Nam.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động