Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:00 | 02/05/2021 GMT+7

Hơn 90 doanh nghiệp Hồng Kông (Trung Quốc) được Chương trình chăm sóc người tiêu dùng của GS1 năm 2020 vinh danh

aa
GS1 Hồng Kông (GS1 HK) vừa công bố kết quả của Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng lần thứ 10, vinh danh 91 công ty địa phương vì các hoạt động lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – GS1 Hồng Kông (GS1 HK) vừa công bố kết quả của Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng lần thứ 10, vinh danh 91 công ty địa phương vì các hoạt động lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Có tới 37% các công ty được vinh danh hoạt động trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe, trong khi các công ty sản xuất đồ gia dụng và ăn uống (F&B) lần lượt chiếm 23% và 20% tổng số đơn vị được trao giải. Điều này nhấn mạnh rằng, bất chấp đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành, song nhiều công ty vẫn cam kết duy trì các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, với hy vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Dự kiến, lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông ngay sau Hội nghị Cấp cao HK GS1, nơi Tiến sĩ Bernard Chan, Thứ trưởng Bộ Thương mại và Phát triển kinh tế Hồng Kông sẽ có bài phát biểu.

Kể từ khi ra đời cách đây 10 năm, “Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng” đã tuyên dương tổng cộng hơn 150 công ty thể hiện sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng. Trong năm 2021, hơn một nửa số công ty (49 công ty) nhận được sự chứng thực trong 5 năm liên tiếp trở lên; 12 công ty được vinh danh cho “10 năm”; 29 công ty cho “hơn 5 năm” và 8 công ty cho “5 năm”. Điều này cho thấy, cộng đồng doanh nghiệp Hồng Kông luôn đặt mục tiêu chăm sóc người tiêu dùng lên hàng đầu bằng cách không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Được GS1 HK ủy quyền, một cuộc khảo sát người tiêu dùng do KANTAR Hồng Kông thực hiện cho thấy, có tới 73% người được hỏi cảm thấy tin tưởng hơn vào các công ty có logo “Chăm sóc người tiêu dùng”. Kết quả cho thấy, mức độ chính trực và tín nhiệm cao của “Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng”, được hỗ trợ bởi sự tin tưởng mạnh mẽ từ các bên liên quan trong ngành và công chúng.

Được đánh giá dựa trên các nguyên tắc “4C” và các giá trị cốt lõi, bao gồm “Consumer Centric” (Tạm dịch: Người tiêu dùng làm trung tâm), “Conforming to Commitment” (“Tuân thủ cam kết”), “Championing Quality” (Tôn vinh chất lượng) và “Caring for Staff”(“Quan tâm đến nhân viên”), các công ty được vinh danh sẽ được đánh giá thông qua các chuyến tham quan thực tế, phỏng vấn và các hoạt động trên -đã đề cập đến Khảo sát người tiêu dùng. Thêm vào đó, kết quả có tham chiếu đến Phản hồi người tiêu dùng hiệu quả (Efficient Consumer Response- ECR) được quốc tế ca ngợi. Đánh giá về dịch vụ và hiệu suất của các công ty về chăm sóc người tiêu dùng. (hãy tham khảo Phụ lục dành cho các công ty được vinh danh).

Bà Anna Lin, Giám đốc điều hành (CEO) của GS1 HK cho biết: “Tôi vui mừng khi thấy có thêm nhiều công ty mới được vinh danh, chẳng hạn như các nhà cung cấp thiết bị bảo vệ cá nhân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tất cả không chỉ đặt mục tiêu lợi ích ngắn hạn, mà còn coi khách hàng là trung tâm nền tảng để duy trì hoạt động kinh doanh trong dài hạn. Khi triển vọng của các lĩnh vực địa phương như ăn uống và bán lẻ vẫn còn ảm đạm trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khá ảm đạm hiện nay, về cơ bản, ‘Chương trình Chăm sóc người tiêu dùng’ có thể đóng vai trò là một nền tảng vô giá để các công ty ủng hộ cam kết của họ đối với sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Qua đó, giúp xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và hình ảnh thương hiệu tích cực, tạo tiền đề cho họ nổi bật trên thị trường”.

Cộng đồng doanh nghiệp địa phương đã chủ động áp dụng các tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, ngay cả trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát. 17 công ty chăm sóc người tiêu dùng đã được chọn trong năm nay, vượt quá con số của năm ngoái. One Health, một thương hiệu được thành lập bởi các nhà nghiên cứu cũ từ Viện vì sự tiến bộ của y học Trung Quốc thuộc Đại học Baptist Hồng Kông, là một trong số đó.

Được đăng quang với “Giải thưởng 10 năm”, Công ty Linson Global Seafood Trading Ltd. đã cam kết phục vụ khách hàng hàng đầu trong nhiều thập kỷ qua. Ông Paul Lee, Tổng giám đốc Công ty phát biểu: “Đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn thủy sản trong nhiều năm, danh hiệu Chăm sóc người tiêu dùng đã thúc đẩy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng các loại hải sản tươi, an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý giúp chúng tôi đảm bảo danh tiếng tốt trong ngành. Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng chuỗi giá trị của mình sang lĩnh vực bán lẻ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập trang web của GS1 HK: https://www.gs1hk.org/industry-recognition/consumer-caring-scheme

Phụ lục

Danh sách các công ty được Chương trình Chăm sóc Người tiêu dùng năm 2020 vinh danh

(được xếp theo thứ tự bảng chữ cái theo tên thương hiệu hoặc tên công ty)

Giải thưởng 10 năm
1 3M Hong Kong Ltd 7 Giormani
2 Autotoll Ltd 8 Linson Global Seafood Trading Ltd
3 Casablanca Hong Kong Ltd 9 Royal Medic (Holdings) Ltd
4 Cherry 10 Swire Coca-Cola HK
5 Chuan Chiong Co Ltd 11 ToolBox – a Gilman Group Company
6 Forewide Co (Retail) Ltd 12 Vitasoy International Holdings Ltd
Giải thưởng hơn 5 năm
1 AQ Bio Technology Group Ltd 16 Morita Biotech (HK) Co Ltd
2 Body-SOS 17 Nestlé Hong Kong Ltd
3 CATALO 18 Nu Life International (Asia) Ltd
4 Chan Yin Kee Co Ltd 19 Nu Skin Enterprises Hong Kong, LLC
5 Chow Tai Fook Jewellery Group Limited 20 Original Taste Workshop Ltd
6 Colgate-Palmolive (H.K.) Ltd 21 SINOMAX
7 CR Care Co., Ltd 22 Smartech
8 Danny Catering Service Ltd 23 Swipe (HK) Ltd
9 FrieslandCampina (Hong Kong) Ltd – FRISO 24 Taste of Asia Group Ltd
10 Harmonic Health Pharmaceutical Co Ltd 25 Tiger Mark (HK) Ginsengs Co Ltd
11 Health Aims Organic Functional Product Specialty Shop 26 Tung Chun Soy Sauce and Canned Food Co Ltd
12 Hongkong Post 27 Watsons Water
13 Hung Fook Tong Holdings Ltd 28 YesNutri
14 Luk Fook Holdings (International) Ltd 29 Yummy House International Ltd
15 Memorigin Watch Co Ltd
Giải thưởng 5 năm
1 eprint Group Ltd 5 The International Medical Co Ltd – Ricqles
2 Hair Again 2000 6 wishh!
3 Imperial Parking (Hong Kong) Limited 7 Wyeth (Hong Kong) Holding Company Limited
4 Mead Johnson Nutrition (HK) Ltd 8 You Beauty
Những công ty được vinh danh (2 năm hoặc hơn 2 năm liên tiếp)
1 95 International Co Ltd – La Raine 16 Kopen Electrical Co., Ltd. – Ommi Care
2 Baa Baa Sheep Laundry 17 Kwok Kam Kee (HK) Ltd
3 Casa Republic (International) Limited – ITALO MODA 18 Lee Kum Kee
4 Chaisentomg Pharmaceutical Factory Ltd 19 Man Shun Cheong Enterprises Ltd
5 Come In Enterprises Co Ltd – HOMEI 20 MaxiPro (Asia) Ltd – Kakato Premium Pet Food
6 Crown Gas Stoves (Holdings) Co Ltd 21 Pricerite Home Ltd
7 CSL Mobile Limited 22 Purepro Water Hong Kong Limited
8 Deco Classic Ltd 23 Reckitt Benckiser Hong Kong Limited
9 DSG Energy Ltd 24 Tai Wo Tung Medicine Co Ltd
10 farmfresh330 25 Vitamin Boost Global Ltd
11 Imperial Enterprises Holdings Limited 26 Zhong An Ya (HK) Trading Ltd – U100
12 Kai Tak Cruise Terminal (managed and operated by Worldwide Cruise Terminals) 27 Zihua Embrocation
13 Kiwi House
Những công ty mới được vinh danh lần đầu tiên
1 Anderson Food Supply (Hong Kong) Co., Limited 10 Hong Yip Service Company Limited – Harbour North
2 Aqua Plus Company Limited – AQUA PRO+TECH 11 One Health International Limited – One Health
3 CGA (H.K.) Limited – DIREACH 12 Premier Living (Enterprises) Co., Ltd. – Beauty Online™
4 Classic Motor Service Ltd 13 Simply Satisfied International Limited – Souper
5 Cornerstone Renewable Energy Limited – SmartClassify 14 SYT Wellness
6 Everything Organic Ltd 15 Tenson Medicare Company Limited
7 Green World Pharmaceutical Limited 16 YHK Design Limited
8 Health Elite Club Ltd – Puerfons 17 Yick Fung Hong Cosmetic & Detergent Co., Ltd. – WayWay HK
9 International Warwick Limited – DoDoME

Thông tin về GS1 Hồng Kông

Được thành lập bởi Phòng Thương mại Hồng Kông vào năm 1989, GS1 Hồng Kông (GS1 HK) là chi nhánh Hồng Kông của GS1®, hỗ trợ số hóa của các công ty để nâng cao tính minh bạch và hiệu quả của chuỗi cung ứng, đảm bảo tính xác thực của sản phẩm. GS1 HK cũng tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại trực tuyến và ngoại tuyến, với các tiêu chuẩn chuỗi cung ứng toàn cầu (mã vạch và khóa nhận dạng sản phẩm) và toàn bộ các nền tảng, giải pháp và dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn.

Hiện tại, GS1 HK có khoảng 8.000 công ty thành viên hoạt động trong gần 20 ngành, lĩnh vực bao gồm hàng tiêu dùng bán lẻ, thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, may mặc, logistics, thông tin, công nghệ… Bằng cách tương tác với cộng đồng các đối tác thương mại, tổ chức ngành, cơ quan chính phủ và nhà cung cấp công nghệ, GS1 HK đang thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác với tầm nhìn “Kinh doanh thông minh hơn, Cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.gs1hk.org.

#GS1HK

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kỷ niệm 50 năm kỹ thuật số hóa trong thương mại, GS1 kêu gọi hợp tác hướng tới mã vạch thế hệ tiếp theo

Kỷ niệm 50 năm kỹ thuật số hóa trong thương mại, GS1 kêu gọi hợp tác hướng tới mã vạch thế hệ tiếp theo

50 năm trước, vào ngày 31 tháng 3 năm 1971, các nhà lãnh đạo đến từ những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành thương mại đã cùng nhau hợp tác biến đổi nền kinh tế toàn cầu bằng cách phát triển Mã số thương phẩm toàn cầu (Global Trade Item Number – GTIN).

Các tin bài khác

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực trong chưa đầy một năm; Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến; Ukraine tấn công cơ sở tập kết drone của Nga tại Donetsk; Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại quốc phòng với Campuchia... là tin tức quốc tế ngày 7/11.
Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Ngày 06/11, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết tại họp báo thường kỳ, khoảng 70 công dân Việt Nam đã di chuyển từ Myanmar sang Thái Lan sau khi chính quyền Myanmar mở chiến dịch truy quét các cơ sở liên quan đến lừa đảo trực tuyến.
Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950-17/11/2025), sáng 07/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm Khu di tích lịch sử của mình tại xã Phú Đình, tỉnh Thái Nguyên.
WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

Sau khi gây thiệt hại nặng nề tại Philippines, bão Kalmaegi đã đổ bộ vào Việt Nam, khiến 5 người tử vong, 3 người mất tích và hơn nửa triệu người dân ở khu vực miền Trung phải sơ tán khẩn cấp, tính đến sáng 07/11. Hàng chục nghìn hộ gia đình đang đối mặt với nguy cơ thiếu nơi ở, nước sạch và lương thực. Trước tình hình đó, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) đã khẩn trương triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hướng tới hỗ trợ khoảng 30.000 người dân bị ảnh hưởng.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động