Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 30/09/2021 GMT+7

Hãng UD Trucks (Nhật Bản) giới thiệu sản phẩm mới thuộc 2 dòng xe tải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5

aa
Hãng sản xuất ô tô tải UD Trucks của Nhật Bản vừa giới thiệu trên toàn cầu sản phẩm mới thuộc các dòng xe tải Quester (loại hạng nặng) và Croner (loại hạng trung) đạt tiêu chuẩn khí thái Euro 5.

SINGAPORE – Media OutReach – Hãng sản xuất ô tô tải UD Trucks của Nhật Bản vừa giới thiệu trên toàn cầu sản phẩm mới thuộc các dòng xe tải Quester (loại hạng nặng) và Croner (loại hạng trung) đạt tiêu chuẩn khí thái Euro 5. Bản nâng cấp có các tính năng nâng cao sẽ cải thiện thời gian hoạt động, nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa Tổng chi phí sở hữu (Total Cost of Ownership – TCO), đồng thời giảm tác động môi trường của xe và giữ lại những ưu điểm từ các mẫu xe trước đó.

Hai loại xe tải mới sẽ được giới thiệu tại các khu vực đang phát triển nhanh và mới nổi trên thế giới đang chuyển sang áp dụng các tiêu chuẩn khí thải quốc tế nghiêm ngặt hơn nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và cải thiện chất lượng không khí. Ở hầu hết các thị trường, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới của UD Trucks sẽ được giới thiệu trước để chuẩn bị tốt hơn cho các doanh nghiệp cho việc chuyển đổi sang đội xe sạch hơn.

Lần ra mắt mới nhất này củng cố mục đích vì Cuộc sống tốt đẹp hơn của UD Trucks – trở nên tốt hơn cho dịch vụ logistics, trái đất, con người và doanh nghiệp. Cuộc sống tốt hơn thúc đẩy sự tích hợp tính bền vững trong tất cả các hoạt động và quy trình của công ty để có tác động môi trường thấp hơn, sự hài lòng của khách hàng cao hơn, lợi nhuận cao hơn và một nơi tốt hơn cho mọi người làm việc và sinh sống.

Ông Jacques Michel, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bộ phận Bán hàng quốc tế của UD Trucks, cho biết: “Trong thế giới ngày nay, tính bền vững quan trọng hơn bao giờ hết. Đại dịch COVID-19 đang khiến mọi người chú trọng hơn đến cách tiếp cận bền vững để thúc đẩy sự phục hồi sau đại dịch. Logistics hiện đại và hiệu quả là rất quan trọng để giữ cho thế giới vận động trong thời đại phát triển nhanh chóng này. Việc giới thiệu sản phẩm mới nhất này của chúng tôi sẽ đảm bảo khả năng phục hồi cao hơn cho các doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo giảm thiểu các tác động đến môi trường”.

Ô nhiễm không khí là một trong những mối đe dọa sức khỏe lớn nhất mà thế giới hiện đang phải đối mặt [1]. Theo đánh giá năng lượng toàn cầu năm 2021 của Cơ quan Năng lượng Quốc tế (International Energy Agency – IEA) [2], lượng phát thải carbon trong năng lượng toàn cầu được dự báo sẽ tăng trở lại trong thời kỳ hậu COVID -19, với mức tăng 4,8%. Đây sẽ là mức tăng đơn lẻ lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua. Chỉ riêng phát thải từ giao thông vận tải có nguy cơ làm tăng mức phát thải toàn cầu hơn 1,5%.

Việc tiến tới các đội xe vận chuyển sạch hơn là điều bắt buộc. Tiêu chuẩn Euro 5 làm giảm lượng khí thải NOx khoảng 43% so với Euro 4 và giảm đáng kể lượng khí thải carbon của xe thông qua lượng khí thải sạch hơn.

Là nhà sản xuất xe tải đầu tiên giới thiệu công nghệ Giảm xúc tác chọn lọc (Selective Catalytic Reduction – SCR) vào năm 2004, dòng sản phẩm Euro 5 mới của UD Trucks có công nghệ SCR nhằm tăng cường đáng kể việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

SCR là hệ thống công nghệ kiểm soát khí thải chủ động tiên tiến đưa chất khử chất lỏng thông qua một chất xúc tác đặc biệt vào dòng khí thải của động cơ diesel. Công nghệ SCR được thiết kế để cho phép các phản ứng khử nitơ oxit (NOx) diễn ra trong môi trường oxy hóa. Phản ứng hóa học trong đó DEF là chất khử phản ứng với NOx để chuyển các chất ô nhiễm thành nitơ, nước và một lượng nhỏ CO2. DEF có thể nhanh chóng bị phá vỡ để tạo ra amoniac oxy hóa trong dòng khí thải. Chỉ riêng công nghệ SCR có thể giảm thiểu NOx lên đến 90%.

Với những lợi ích này, công nghệ SCR được chứng minh là đáng tin cậy hơn, khi so sánh với các công nghệ kiểm soát khí thải khác để giảm phát thải NOx.

Ngoài việc trang bị hệ thống Euro 5 với công nghệ SCR, dòng xe Quester và Croner mới còn có cụm đồng hồ mới, với tính năng điều tiết nhiên liệu theo thời gian thực. Cải tiến này cung cấp cho người lái những phản hồi cụ thể và tức thì về các kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cụm đồng hồ chỉ thị mới với tính năng điều tiết nhiên liệu theo thời gian thực

Dòng Quester đã phát triển theo thời gian

Quester, chiếc xe tải hạng nặng kết hợp hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời với độ bền cao đã phát triển hơn nữa để đáp ứng những thách thức về giao thông và môi trường hiện nay. Bản nâng cấp đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất và cụm công cụ mới bổ sung vào các tính năng nổi bật khác của Quester:

Thông minh: Được kết nối và sẵn sàng kinh doanh với UD Telematics sáng tạo – một hệ thống truyền thông không dây công nghệ cao – cho phép các công ty vận tải tối đa hóa hiệu quả với tính năng theo dõi phương tiện và định vị địa lý theo thời gian thực.

Bền vững: Tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu với nhiều tính năng, bao gồm hộp số tay tự động ESCOT. Kết hợp với trọng lượng nhẹ hơn và hệ thống truyền động được tối ưu hóa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu có thể cải thiện tới 10% so với mẫu Quester trước đó.

An toàn: Quester với ESCOT giúp người lái xe không cần phải chuyển số trung bình 1.000-1.500 lần một ngày bằng cách tự động chọn số phù hợp vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này dẫn đến ít căng thẳng hơn và cải thiện độ an toàn bằng cách cho phép người lái xe tập trung hơn vào đường đi.

Croner tiên phong đi trước thời đại

Là chiếc xe tải hạng trung linh hoạt và đáng tin cậy, Croner đã được thiết kế để biến mọi khoảnh khắc trở nên quan trọng. Bản nâng cấp Euro 5 mới nhất và cụm công cụ mới bổ sung vào các tính năng đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm khác của Croner:

Cung cấp mô hình rộng và có thể tùy chỉnh – Croner có thể được định cấu hình để phù hợp với các ứng dụng cụ thể và được tối ưu hóa để có năng suất tốt hơn.

Tiết kiệm nhiên liệu – Thiết kế ca bin khí động học giúp giảm hệ số cản 5% so với các mẫu xe trước.

Khả năng điều khiển – Hộp số tự động Allison và công thái học (ergonomics) vượt trội mang lại sự thoải mái hơn cho người lái, giúp ít mệt mỏi hơn và năng suất cao hơn.

Cabin rộng hơn, thoải mái, tiện lợi – Cabin của Croner được thiết kế để đặt sự thoải mái của người lái lên hàng đầu. Nó cũng đi kèm với nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động để bảo vệ người lái, hàng hóa và giao thông xung quanh.

Ông Jacques Michel kết luận: “Trong 86 năm qua, chúng tôi đã phát triển UD Trucks trở thành thương hiệu xe tải được khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết tiếp tục theo đuổi không ngừng cuộc sống tốt đẹp hơn theo tinh thần triết lý ‘Gemba’ của chúng tôi, tận dụng dịch vụ logistics thông minh và bền vững giải pháp để cung cấp sự tin cậy tối ưu cho khách hàng, đối tác kinh doanh, đồng nghiệp và xã hội của chúng tôi nói chung”.

Gemba có nguồn gốc từ tiếng Nhật có nghĩa là “một địa điểm thực sự”. Trong quản lý Lean, “gemba” là nơi quan trọng nhất đối với một đội ngũ, vì đây là nơi công việc diễn ra thực sự.

Các sản phẩm mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới của Quester hạng nặng và Croner hạng trung sẽ có mặt tại các thị trường tăng trưởng chính của UD Trucks trên khắp Đông Nam Á, Trung Đông, châu Phi và Mỹ Latinh – từ tháng 10 năm 2021 trở đi.

Để biết thêm thông tin về 2 mẫu xe mới của UD Trucks đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hãy truy cập https://www.udtrucks.com và xem phim giới thiệu kỹ thuật số tại https://www.udtrucksdriveforbetter.com.

Hay tham gia cuộc trò chuyện trên mạng xã hội tại https://www.facebook.com/UDTrucksJP và https://www.linkedin.com/company/ud-trucks-corporation

[1] Ủy ban Kinh tế Liên hợp quốc về châu Âu: Ô nhiễm không khí và sức khỏe https://unece.org/air-pollution-and-health

[2] Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) Đánh giá Năng lượng Toàn cầu năm 2021: https://www.iea.org/reports/global-energy-review-2021/co2-emissions

[3] Đội xe ô tô: Chiến lược tài sản & tài xế để giảm chi tiêu nhiên liệu https://www.automotive-fleet.com/10139856/asset-driver-strategies-to-reduce-fuel-spend

Thông tin về UD Trucks

UD Trucks là hãng cung cấp giải pháp xe thương mại hàng đầu của Nhật Bản, hoạt động tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên tất cả các châu lục. Kể từ khi thành lập vào năm 1935 đến nay, công ty luôn đi đầu về đổi mới với tầm nhìn rõ ràng để cung cấp các loại xe tải và dịch vụ mà thế giới cần ngày nay.

Công ty cam kết đi xa hơn nữa trong lĩnh vực logistics thông minh với các giải pháp đáng tin cậy nhất cho những khách hàng khó tính. Để hỗ trợ tốt nhất trên các ứng dụng và khu vực địa lý, UD Trucks cung cấp đầy đủ các loại xe tải hạng nặng – Quon và Quester, xe tải hạng trung – Condor và Croner và xe tải hạng nhẹ – Kazet và Kuzer, cũng như các dịch vụ vận hành và tài chính liên quan.

Để biết thêm thông tin từ UD Trucks, hãy truy cập http://www.udtrucks.com/en-int/home

#UDTrucks

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sau 20 năm đi vào hoạt động, Quon-xe tải nặng của UD Trucks chứng tỏ nhiều ưu điểm nổi trội

Sau 20 năm đi vào hoạt động, Quon-xe tải nặng của UD Trucks chứng tỏ nhiều ưu điểm nổi trội

UD Trucks vừa kỷ niệm 20 năm xuất xưởng chiếc xe tải hạng nặng hàng đầu của mình, Quon. Để phù hợp với mục đích có được “Cuộc sống tốt đẹp hơn”, UD Trucks luôn kiên định với sứ mệnh phá vỡ các ranh giới và tich cực ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời cung cấp các dịch vụ và xe tải hiệu suất cao.

Các tin bài khác

VNVC khởi công nhà máy 2.000 tỉ, tự chủ vắc xin chất lượng cao

VNVC khởi công nhà máy 2.000 tỉ, tự chủ vắc xin chất lượng cao

Tổng thống Pháp Macron, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo cấp cao hai nước Pháp - Việt cùng tham dự và bấm nút khởi công Nhà máy Vắc xin và Sinh phẩm VNVC, hiện thực hóa hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin giữa hai đối tác.
Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN Hyundai Cup

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN Hyundai Cup

Ngày 26/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố: giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, sau khi Hyundai Motor trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức.
SCG thúc đẩy quan hệ đối tác trong ngành xi măng toàn cầu

SCG thúc đẩy quan hệ đối tác trong ngành xi măng toàn cầu

Ngày 27/5/2025 - SCG đã đồng chủ trì thành công hội nghị INTERCEM Châu Á 2025, hội nghị hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp xi măng, thu hút hơn 1.000 nhà lãnh đạo đến từ 52 quốc gia. Cơ hội đồng chủ trì là cột mốc chiến lược trong quá trình phát triển kinh doanh quốc tế của SCG, định vị công ty ở vai trò xúc tác thúc đẩy hoạt động hợp tác toàn cầu hướng đến đổi mới vật liệu xi măng ít carbon (low-carbon cement).
Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12

Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12

Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa chính thức công bố triển khai Chương trình Trí tuệ Nhân tạo (AI) cho toàn bộ học sinh từ 5 đến 18 tuổi tại 54 cơ sở trên toàn quốc kể từ năm học2025-2026. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một khung năng lực AI được thiết kế bài bản cho học sinh từ mầm non, với mục tiêu trang bị cho các em tư duy, kỹ năng và thái độ cần thiết để chủ động và có trách nhiệm trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 30/5: Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza

Tin quốc tế ngày 30/5: Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza

Tòa phúc thẩm khôi phục chính sách thuế đối ứng của ông Trump; Israel chấp thuận kế hoạch ngừng bắn ở Gaza; Tổng thống Putin lên tiếng việc Nga sáp nhập Crimea... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 30/5.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tham gia Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tham gia Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh

Từ ngày 29-31/5/2025, Hội Giao lưu quốc tế Trung Quốc (CAFIU) phối hợp Chính quyền Nhân dân tỉnh Cam Túc tổ chức Đối thoại lần thứ Tư về Giao lưu và Học hỏi giữa các nền văn minh tại thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc với sự tham dự của hơn 300 đại biểu, trong đó có hơn 200 đại biểu quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia. Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp, làm Trưởng đoàn; bà Dương Thị Nga, Trưởng ban Ban Công tác đa phương, cùng tham dự.
“Tiếng hát Việt toàn cầu 2025”: gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội

“Tiếng hát Việt toàn cầu 2025”: gắn kết yêu thương, hướng về nguồn cội

Chiều 30/5, tại Hà Nội, cuộc thi “Tiếng hát Việt toàn cầu 2025” (Global Vietnamese Singing 2025) chính thức khởi động với nhiều nét mới, mang đến sân chơi dành cho những người Việt yêu ca hát trên toàn thế giới.
Dấu ấn Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới

Dấu ấn Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới

Những dấu ấn mà Việt Nam đạt được trong hành trình 11 năm tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc đã khẳng định tầm vóc Việt Nam trên bản đồ gìn giữ hòa bình thế giới.
Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Ngày 30/5, tại Hà Tĩnh, các đồn biên phòng tuyến núi thuộc Bộ đội biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh tổ chức ký kết nghĩa với các đơn vị làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khăm Muồn, nước CHDCND Lào.
Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Ngày 29/5, tại tỉnh Lai Châu diễn ra Hội đàm công tác quản lý biên giới giữa tỉnh Lai Châu (Việt Nam) và châu Hồng Hà (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) năm 2025. Hai bên khẳng định quyết tâm triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy kết nối hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội khu vực biên giới và tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự vùng giáp ranh.
Giới thiệu ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế

Giới thiệu ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế

Ngày 29/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chủ trì buổi giới thiệu Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lan Anh, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao, ứng cử viên của Việt Nam vào vị trí Thẩm phán Tòa án Luật biển quốc tế (ITLOS) nhiệm kỳ 2026-2035 với Đoàn Ngoại giao các nước tại Hà Nội.
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động