Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
06:53 | 20/03/2020 GMT+7

Hàng loạt cuộc thi nhan sắc trên thế giới bị tạm hoãn vì dịch Covid-19

aa
Hiện nay, tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới COVID-19 diễn biến vô cùng phức tạp khiến nhiều hoạt động về kinh tế, chính trị và văn hóa bị đình trệ. Không nằm ngoài ngoại lệ này, các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi phải tạm hoãn thời gian tổ chức.
hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19 Hoa hậu, Á hậu Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' khi chưa hết nhiệm kỳ
hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19 Hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện trao 20 tỷ đồng chống Covid-19

Hoa hậu Việt Nam - Miss Vietnam 2020

Mới đây, trên một số mặt báo xuất hiện thông tin cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ bị hoãn đến cuối năm vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngay lập tức, BTC cuộc thi đã phát đi thông cáo khẳng định thông tin trên là chưa chính xác.

Trích lời của ông Lê Xuân Sơn - đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, dựa vào diễn biến của dịch, ban tổ chức sẽ đưa thông báo chính thức về thời gian cụ thể diễn ra cuộc thi. Nếu tình hình phòng chống dịch bệnh trên cả nước được kiểm soát thì Hoa hậu Việt Nam vẫn sẽ tiến hành theo kế hoạch dự kiến ban đầu.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Bên cạnh đó, mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng ban tổ chức vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo công bố khởi động cuộc thi, được dự kiến diễn ra vào giữa tháng 3 vừa qua. Thông tin thêm từ ông Lê Xuân Sơn, ban tổ chức vẫn tiếp tục tìm kiếm những gương mặt tiềm năng và nhận đơn đăng kí dự thi từ các thí sinh trong thời điểm này.

Theo kế hoạch trước đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8/2020. Bên cạnh vương miện và giải thưởng hiện kim, người đẹp được xướng tên cho ngôi vị cao nhất sẽ giành suất dự thi Hoa hậu Thế giới 2020, 2 Á hậu sẽ được cân nhắc lựa chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2020 và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Hoa hậu Sắc đẹp - Miss Charm 2020

Từ cuối năm ngoái, cộng đồng yêu mến sắc đẹp Việt Nam và Quốc tế đã vô cùng háo hức chào đón sự xuất hiện của một cuộc thi nhan sắc mới có tên Hoa hậu Sắc đẹp - Miss Charm. Cuộc thi có trụ sở tại Hồng Kông, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Theo kế hoạch dự kiến, thời gian tranh tài diễn ra từ ngày 5 - 17/3/2020, đêm chung kết ở TP. Hồ Chí Minh.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Điểm thu hút đặc biệt của Miss Charm chính là dàn thí sinh "khủng" hội tụ ở ngay mùa đầu tiên với hàng loạt nhan sắc mang danh hiệu cấp quốc gi. Không những thế, các người đẹp còn từng dự thi ở những cuộc thi đẳng cấp về nhan sắc hiện nay như Miss Universe, Miss World, Miss International,... Các nhan sắc tuyệt mĩ được giới thiệu làm fan hâm mộ trên thế giới "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, ngay ở mùa giải đầu tiên, BTC cuộc thi đã không may mắn khi gặp phải đại dịch COVID-19 khiến nhiều dự định bị trì hoãn. Đầu tiên phải kể đến việc đại diện Trung Quốc và Hồng Kông không thể tham dự cuộc thi. Sau đó ngày 27/2/2020 khi diễn biến dịch bệnh trở nên phức tạp, BTC đã đưa ra thông báo "hoãn vô thời hạn" cuộc thi cho đến khi có thông báo mới nhất về ngày khởi tranh.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Lí do quyết định này được đưa ra là để bảo vệ sức khỏe cho tất cả thí sinh và toàn bộ ekip thực hiện chương trình, bên cạnh đó việc di chuyển của thí sinh gặp khó khăn khi các hãng bay đang trong tình trạng tạm ngưng khai thác quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Miss Universe Philippines 2020

Tính đến hết ngày 19/3/2020, Philippines ghi nhận 202 ca nhiễm COVID-19, trong đó có 17 ca tử vong. Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này mà tổng thống Philippines đã áp đặt lệnh phong tỏa toàn bộ thủ đô Manila từ hôm 14/3, đồng thời yêu cầu các trung tâm mua sắm đóng cửa trong vòng 30 ngày.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Ngay sau đó, Philippines cũng nâng mức cảnh báo y tế của nước này lên mức cao nhất và áp dụng hình thức phong tỏa thủ đô đến tháng 4. Với tình hình căng thẳng hiện tại, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đã đưa ra thông báo dời thời gian diễn ra đêm chung kết đến ngày 14/6/2020.

Miss Universe Philippines hiện đang là cuộc thi nhận được nhiều quan tâm không chỉ ở quê nhà mà còn thu hút nhiều fan quốc tế bởi dàn thí sinh chất lượng. Đây là mùa giải đầu tiên cuộc thi tổ chức sau khi bản quyền cuộc thi thuộc về một đơn vị khác, trước đây danh hiệu Miss Universe Philippines thuộc về cuộc thi Binibining Pilipinas.

Hoa hậu Venezuela - Miss Venezuela 2020

Vào ngày 14/3/2020, BTC Miss Venezuela 2020 thông báo đến người hâm mộ thông tin tạm hoãn mọi hoạt động của cuộc thi do dịch bệnh COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham dự cũng như đội ngũ tổ chức.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

"Với Hoa hậu Venezuela, chúng tôi nghiêm túc tuân thủ các biện pháp phòng ngừa đang được thực hiện trên toàn thế giới do đại dịch COVID-19 gây ra. Và đó là lí do tại sao chúng tôi điều chỉnh thời gian hoạt động tranh tài của cuộc thi cho đến khi mọi thứ trở lại như kế hoạch ban đầu." - theo lời bà Gabriela Isler, Miss Universe 2009 đồng thời là giám đốc điều hành cuộc thi.

Miss Venezuela năm nay có sự tham gia của 24 thí sinh, sẽ có một người đẹp may mắn trở thành Miss World Venezuela 2020. Sau đó, 23 thí sinh còn lại tiếp tục tranh tài tại đêm chung kết khác để giành quyền tham dự Miss Universe và Miss International.

Hoa hậu Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2020

Cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2020 theo kế hoạch sẽ được tổ chức từ ngày 24/3 - 11/4/2020 tại Ai Cập. Với tình hình dịch bệnh lan rộng sang châu Phi, đặc biệt là Ai Cập, vào ngày 16/3 BTC cuộc thi đã phát đi thông cáo chính thức về việc dời thời gian khởi tranh vào ngày 16/5 - 12/6/2020.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2020 là người đẹp Đoàn Hồng Trang, cô đăng từng quang cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016. Việt Nam cũng từng có được ngôi vị Á hậu 3 vào năm 2017 của người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Nam vương Quốc tế - Mister International 2019/2020

Theo nhiều nguồn tin, cuộc thi Nam vương Quốc tế - Mister International 2019/2020 hiện vẫn đang tìm kiếm quốc gia đăng cai và sẽ sớm chốt phương án thực hiện. Một trong những lí do được đưa ra bởi tình hình dịch bệnh hiện nay làm nhiều quốc gia lo ngại một khi nhận lời tổ chức.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19

Đương kim Mister International 2018/2019 là Nam vương Trịnh Bảo đến từ Việt Nam. Đại diện năm nay của Việt Nam là Nam vương Phạm Minh Quyền, anh chàng chiến thắng cuộc thi Mister Vietnam 2019.

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19 Ái nữ của Hoa hậu Giáng My: Xinh đẹp đi cùng tài năng

Dù không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng cô con gái Anh Sa của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn nhận được sự ...

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19 Đội hình người đẹp chinh chiến quốc tế nếu Hoa hậu Việt Nam 2020 "lỡ hẹn"

Đến hiện tại, mùa giải hoa hậu 2020 chưa đến lúc cao điểm nhưng việc người đẹp nào sẽ đại diện Việt Nam tham gia ...

hang loat cuoc thi nhan sac tren the gioi bi tam hoan vi dich covid 19 Hai mỹ nhân được đồn đoán "cạnh tranh" xuất dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020

Theo thông tin từ trước, đơn vị nắm giữ bản quyền hiện tại của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Suprantional không ...

Minh Đức
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.

Đọc nhiều

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động