Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 19/05/2022 GMT+7

Hãng dịch vụ dược phẩm Vetter giành được Giải thưởng Công ty được quản lý tốt nhất năm thứ 3 liên tiếp

aa
Trong năm thứ ba liên tiếp, Vetter, một tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng (contract development and manufacturing organization – CDMO) hàng đầu thế giới đã giành được Giải thưởng Công ty được quản lý tốt nhất (Managed Companies Award). Với thành tích này, hãng cung cấp dịch vụ dược phẩm Vetter đã một lần nữa chứng minh lý do tại sao họ được coi là một trong những công ty hàng đầu trong ngành.

RAVENSBURG,CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach – Trong năm thứ ba liên tiếp, Vetter, một tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng (contract development and manufacturing organization – CDMO) hàng đầu thế giới đã giành được Giải thưởng Công ty được quản lý tốt nhất (Managed Companies Award). Với thành tích này, hãng cung cấp dịch vụ dược phẩm Vetter đã một lần nữa chứng minh lý do tại sao họ được coi là một trong những công ty hàng đầu trong ngành.

Ban tổ chức giải thưởng đã lựa chọn Vetter dựa trên nhiều sáng kiến ​​khác nhau như văn hóa bền vững, cam kết tăng trưởng liên tục và phát triển một chương trình chiến lược mới nhằm chuẩn bị cho công ty có được các động lực thị trường trong tương lai. Tại Đức, Công ty Deloitte Private; tờ báo kinh doanh nổi tiếng của Đức Frankfurter Allgemeine Zeitung; Ngân hàng Credit Suisse và Bundesverband der Deutschen Industrie (Liên đoàn các ngành công nghiệp Đức) đã trao giải thưởng hàng năm cho các công ty quy mô vừa mà họ cho là được quản lý tốt nhất. Đại diện của gia đình chủ sở hữu Vetter và ban lãnh đạo cấp cao đã nhận giải thưởng trong buổi lễ chính thức được tổ chức vào ngày 12 tháng 5 vừa qua, tại Düsseldorf (Đức)

Vetter-Achieves.jpg
©

Thượng nghị sĩ h.c Udo J. Vetter, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn và là thành viên của gia đình chủ sở hữu công ty cho biết: “Giành được giải thưởng này ba năm liên tiếp là một thành tích xuất sắc của công ty chúng tôi với 5.700 nhân viên. Giải thưởng thể hiện rằng, chúng tôi là một công ty phát triển ổn định và đáng tin cậy, dựa trên kết quả hoạt động của chúng tôi dựa trên cả việc thực hiện chiến lược dài hạn cũng như định hướng bền vững”.

Trong quan hệ đối tác chặt chẽ với cơ sở khách hàng toàn cầu, mục đích của Vetter với tư cách là nhà cung cấp giải pháp là cung cấp cho bệnh nhân trên khắp thế giới các loại thuốc chất lượng cao, hoàn hảo để điều trị nhiều loại bệnh nặng, hiểm nghèo. Bằng cách áp dụng các chương trình đa chiều, sáng tạo, công ty cố gắng hoạt động một cách bền vững, có trọng lượng bình đẳng về các khía cạnh môi trường cũng như các vấn đề xã hội và kinh tế. Những điểm nổi bật khác của công ty góp phần vào việc giành được giải thưởng năm nay là việc nhận được giấy phép sản xuất kịp thời cho cơ sở sản xuất lâm sàng của công ty ở Rankweil (Áo), kết hợp với việc bắt đầu chương trình chiến lược mới của Công ty Vetter NExT 2029.

Ông Markus Seiz, Trưởng nhóm Chương trình Công ty được quản lý tốt nhất và Giám đốc của Deloitte Private nhấn mạnh: “Với tư cách là người chiến thắng Giải thưởng Công ty được quản lý tốt nhất, Vetter đã một lần nữa thể hiện thành công khả năng quản lý doanh nghiệp xuất sắc của mình. Chính vì vậy, Vetter không chỉ là tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đức, mà đồng thời còn đại diện cho một nền kinh tế mạnh mẽ và ổn định trong thời kỳ có nhiều biến động”.

Hai ông Thomas Otto và Peter Soelkner, Giám đốc điều hành của Vetter chia sẻ: “Kết quả thành công trong quá trình đoạt giải trong 3 năm qua là bằng chứng mạnh mẽ rằng chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong ngành dược phẩm và công nghệ sinh học quan trọng, một ngành có nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng và các cơ quan quản lý. Bất chấp những thách thức hiện tại mà chúng tôi phải đối mặt liên quan đến sự gia tăng đáng kể về giá cả và thời gian giao hàng, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để có thể tiếp tục con đường thành công của mình. Chúng tôi đang làm như vậy với sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp”.

Chương trình giải thưởng Công ty được quản lý tốt nhất công nhận sự xuất sắc của các công ty, tổ chức tư nhân tại hơn 40 quốc gia, tôn vinh các công ty chiến thắng vì sự xuất sắc trong tổ chức, thành công và tinh thần kinh doanh của họ. Hàng năm, nhiều công ty trên toàn thế giới cạnh tranh trong một quy trình độc lập khắt khe và kỹ lưỡng, nơi họ được đánh giá dựa trên một khuôn khổ đánh giá chung. Trong bối cảnh này, hiệu suất của mỗi công ty trong các danh mục chính như chiến lược, năng suất, đổi mới, văn hóa và cam kết, cũng như tài chính và quản trị, đều được phân tích. Một ban giám khảo độc lập bao gồm các đại diện cấp cao trong các lĩnh vực kinh doanh, khoa học và truyền thông cũng cân nhắc lựa chọn một cách khách quan, công tâm, chặt chẽ cho đơn vị chiến thắng.

Có thể tìm thấy bộ công cụ báo chí Vetter và các thông tin cơ bản tại đây.

Thông tin về Vetter

Có trụ sở chính tại Ravensburg (Đức), Vetter là tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng hàng đầu thế giới (CDMO) thuộc sở hữu gia đình, có các cơ sở sản xuất tại Đức, Áo và Mỹ. Hiện đang sử dụng hơn 5,700 nhân viên trên toàn thế giới, công ty có kinh nghiệm lâu năm trong việc hỗ trợ các khách hàng công nghệ sinh học và dược phẩm cả lớn và nhỏ. Các dịch vụ của Vetter bao gồm từ việc hỗ trợ phát triển giai đoạn đầu bao gồm sản xuất lâm sàng, đến cung cấp thương mại và nhiều giải pháp đóng gói cho lọ, ống tiêm…

Là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu, Vetter đánh giá cao trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ nhu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các thiết bị góp phần tăng cường sự an toàn, tiện lợi cho bệnh nhân và nâng cao tính tuân thủ. Trách nhiệm xã hội cũng được chú trọng, bao gồm bảo vệ môi trường và tính bền vững.

Có thể tìm hiểu thêm về Vetter tại www.vetter-pharma.com.

#Vetter

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cơ sở phát triển thuốc Skokie tại Mỹ của Vetter thành công với 5 sản phẩm mới có trên thị trường

Cơ sở phát triển thuốc Skokie tại Mỹ của Vetter thành công với 5 sản phẩm mới có trên thị trường

Với sự phát triển ngày càng tăng của các loại thuốc, dược phẩm cho phương pháp điều trị mới, ngày càng có nhiều công ty dược phẩm và công nghệ sinh học đang tìm kiếm đối tác sản xuất lâm sàng để giúp đáp ứng nhu cầu về các giải pháp chiết rót và hoàn thiện phức tạp.
Vetter (Đức) đưa vào sử dụng một nhà kho mới hoàn toàn tự động, có tổng vốn đầu tư khoảng 20 triệu euro

Vetter (Đức) đưa vào sử dụng một nhà kho mới hoàn toàn tự động, có tổng vốn đầu tư khoảng 20 triệu euro

Vetter, một tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng hàng đầu thế giới (contract development and manufacturing organization – CDMO) vừa đưa vào sử dụng một nhà kho mới, hiện đại được thiết kế để giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn cung của thị trường khách hàng.
Công ty Vetter (Đức) giành được Giải thưởng Lãnh đạo CMO năm 2022 ở tất cả 6 hạng mục chính

Công ty Vetter (Đức) giành được Giải thưởng Lãnh đạo CMO năm 2022 ở tất cả 6 hạng mục chính

Vetter, Tổ chức Sản xuất và Phát triển hợp đồng (Contract Development and Manufacturing Organization – CDMO) hoạt động trên phạm vi toàn cầu, đã giành được Giải thưởng Lãnh đạo CMO năm 2022 (2022 CMO Leadership Awards) ở tất cả 6 hạng mục chính – chất lượng, chuyên môn, khả năng tương thích, năng lực, độ tin cậy và dịch vụ.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động