Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:40 | 22/08/2023 GMT+7

Habitap hợp tác với JLL để triển khai siêu ứng dụng COMPASS SG quản lý tòa nhà thông minh

aa
Habitap – hệ thống quản lý cuộc sống thông minh tích hợp và tùy chỉnh hàng đầu châu Á đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với JLL để quản lý siêu ứng dụng – COMPASS SG, do Habitap cung cấp, nhằm mang đến trải nghiệm tòa nhà thông minh tốt nhất cùng nhiều chức năng thông minh cho khách hàng của JLL.

SINGAPORE – Media OutReach – Habitap – hệ thống quản lý cuộc sống thông minh tích hợp và tùy chỉnh hàng đầu châu Á đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với JLL để quản lý siêu ứng dụng – COMPASS SG, do Habitap cung cấp, nhằm mang đến trải nghiệm tòa nhà thông minh tốt nhất cùng nhiều chức năng thông minh cho khách hàng của JLL. Là một phần của quan hệ đối tác, JLL đã triển khai tại một tòa nhà thương mại ở Singapore và sẽ dần dần triển khai ở nhiều tòa nhà hơn trong quý 4 năm 2023.

Ứng dụng COMPASS SG hoàn toàn có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân của từng khách hàng và cho phép chương trình trải nghiệm người thuê được kết nối, tích hợp đầy đủ, kết hợp công nghệ, trải nghiệm của người thuê và các tính năng cộng đồng. Ngoài ra, ứng dụng này còn bao gồm cổng quản lý kiểm soát truy cập theo thời gian thực cho phép người thuê theo dõi thông tin quan trọng của tòa nhà, thông qua bảng điều khiển trực quan, thân thiện với người dùng

Nhiều tùy chọn truy cập của khách truy cập cũng có sẵn để cho phép người thuê quản lý khách truy cập của họ một cách hiệu quả hơn. Ví dụ: họ có thể đăng ký thông qua nhận dạng khuôn mặt, HID Mobile Access hoặc mã QR được gửi cho họ trước chuyến thăm và/thông qua ki-ốt do Habitap cung cấp. Các tính năng khác bao gồm tìm đường, tủ khóa điện tử và công cụ quản lý bãi đậu xe, tất cả đều nhằm mục đích cách mạng hóa cách người thuê quản lý quyền truy cập và bảo mật trong tài sản của họ.

Để hợp lý hóa hơn nữa các hoạt động xây dựng, ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu thời gian thực, mang lại sự bảo mật và kiểm soát tốt hơn đối với các cơ sở của họ. Với ứng dụng này, người thuê nhà cũng có thể đăng ký các dịch vụ xây dựng như giấy phép, công việc cải tạo, gia hạn máy lạnh và đỗ xe theo mùa. Thông tư, thông báo và chương trình phát sóng khẩn cấp cũng có thể được gửi qua ứng dụng, đảm bảo khả năng tiếp cận thông tin tốt hơn. Hơn nữa, tính năng trợ giúp thông minh, đặt chỗ cơ sở và tính năng tích hợp Hệ thống quản lý tòa nhà sẽ tự động hóa các tác vụ hành chính cho khách hàng để họ có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, các chức năng cộng đồng của ứng dụng cho phép người thuê dễ dàng cung cấp các chương trình khuyến mãi và tin tức cho khách hàng của họ, cũng như cách hiệu quả hơn để người dùng đăng ký các sự kiện sắp tới và đổi phiếu thưởng, do đó cho phép khả năng thúc đẩy các chương trình khuyến mãi tốt hơn và thu hút cộng đồng. JLL cũng có một loạt các hoạt động tuyển chọn, tập trung vào môi trường, xã hội và sức khỏe sẽ được phát sóng qua ứng dụng này để người thuê tham gia.

Bình luận về mối quan hệ hợp tác này, ông Franklin Tang, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Habitap, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với JLL – một tên tuổi tầm cỡ toàn cầu đáng tin cậy trong ngành bất động sản thương mại. Mục tiêu của Habitap là luôn tập trung vào việc giúp các tổ chức chuyển đổi thông qua tầm nhìn và công nghệ để cuối cùng cho phép mọi người trải nghiệm một lối sống thông minh. Sự hợp tác của chúng tôi với JLL phản ánh cam kết chung này và đưa chúng tôi đi đầu trong việc xác định tương lai của các tòa nhà thông minh. Với COMPASS SG, khách hàng của JLL có thể trải nghiệm Tòa nhà thông minh tuyệt vời hứa hẹn sẽ kết nối liền mạch tích hợp công nghệ vào lối sống của chúng ta”.

Đồng tình với quan điểm của ông Franklin Tang, ông Derek Soh, Giám đốc điều hành của JLL, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Habitap, đơn vị có cam kết cung cấp các giải pháp bất động sản mang tính trải nghiệm cũng phản ánh cam kết của chúng tôi. Sự hợp tác của chúng tôi với Habitap là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp những điều tốt nhất- các giải pháp sáng tạo, đẳng cấp giúp nâng trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới”.

Cả Habitap và JLL đều hướng đến mục tiêu hợp tác cùng nhau để trao quyền cho khách hàng và người thuê của họ bằng công nghệ đạt tiêu chuẩn toàn cầu và cuối cùng triển khai COMPASS SG cho nhiều bất động sản hơn ở Singapore.

Compass SG trên the App Store (apple.com)
Compass SG – Apps trên Google Play

Hashtag: #Habitap

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Habitap

Habitap là hệ thống quản lý cuộc sống thông minh tích hợp và tùy chỉnh hàng đầu châu Á, một Siêu ứng dụng (Super App) kết hợp liền mạch các điều khiển thông minh, quản lý cộng đồng và các dịch vụ phong cách sống vào một nền tảng duy nhất nhằm mục đích thúc đẩy tác động bền vững và tạo ra trải nghiệm tích cực cho người thuê cho chủ sở hữu bất động sản.

Trong năm 2021, Habitap đã ra mắt Habitap ONE, giải pháp quản lý quyền truy cập dựa trên đăng ký đầu tiên, được xây dựng dưới dạng nền tảng Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software As A Service: SaaS), nhằm mục đích thúc đẩy việc áp dụng cuộc sống thông minh bằng cách cách mạng hóa cách mọi người tiếp cận nhà và văn phòng trước tiên, cung cấp giải pháp truy cập kỹ thuật số thực sự liền mạch với thiết lập tối thiểu và chi phí đầu vào thấp cho tất cả mọi người.

Tiếp tục khai thác các công nghệ mới nhất trong Internet vạn vật (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI)…, Habitap tích hợp các chức năng trực tiếp, làm việc và vui chơi trong một ứng dụng duy nhất và thậm chí trên nhiều thuộc tính khác nhau, để cho phép người dùng trải nghiệm sự tiện lợi hơn và khả năng kết nối tuyệt vời và điều khiển. Lấy con người, sự bền vững và an ninh làm trọng tâm, Habitap tiếp tục tùy chỉnh các giải pháp sống thông minh mới và nâng cao bộ tính năng của nền tảng SaaS, Habitap ONE cho chủ nhà, văn phòng và cộng đồng trên khắp Singapore và trong khu vực.

https://myhabitap.com/

Thông tin về JLL

Trong hơn 200 năm qua, JLL (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là JLL), công ty quản lý đầu tư và bất động sản thương mại hàng đầu thế giới, đã giúp khách hàng mua, xây dựng, sở hữu, quản lý và đầu tư vào nhiều loại bất động sản thương mại, công nghiệp, khách sạn, khu dân cư và bán lẻ. Là một công ty nằm trong Danh sách Fortune 500 với doanh thu hàng năm là 20,9 tỷ USD và hoạt động tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hơn 103.000 nhân viên của JLL mang đến sức mạnh của nền tảng toàn cầu kết hợp với chuyên môn địa phương.

Được thúc đẩy bởi mục đích định hình tương lai của bất động sản cho một thế giới tốt đẹp hơn, JLL giúp khách hàng, mọi người và cộng đồng của mình NHÌN THẤY MỘT CÁCH SÁNG HƠN SM. JLL là tên thương hiệu và nhãn hiệu đã đăng ký của Jones Lang LaSalle Incorporated. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập jll.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Habitap khai trương trung tâm phát triển khu vực ở Philippines nhằm quảng bá mạnh lối sống thông minh

Habitap khai trương trung tâm phát triển khu vực ở Philippines nhằm quảng bá mạnh lối sống thông minh

Habitap, hệ thống quản lý cuộc sống thông minh tích hợp hoàn toàn đầu tiên tại châu Á, đã chính thức khai trương trung tâm phát triển khu vực tại Manila (Philippines).

Các tin bài khác

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX (UPC), nhà phát triển hệ thống thanh toán blockchain nguồn mở, đã thông báo sẽ là nhà tài trợ chính cho Sự kiện Coinfest Asia, sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23 tháng 8 năm 2024. Sự kiện này dự kiến để thu hút nhiều người tham gia bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư, quan chức chính phủ và giới truyền thông từ khắp nơi trên thế giới, mang đến cho người tham dự cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp...
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động