Google hợp tác với Reply.io để mang tin nhắn kinh doanh đến hơn 10.000 doanh nghiệp trên toàn cầu
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 23 tháng 3 năm 2023 – Reply.io, phần mềm quản lý cuộc trò chuyện khách hàng hàng đầu vừa thông báo hiện là Đối tác tin nhắn kinh doanh chính thức của Google.
Có trụ sở chính tại Đông Nam Á và là một trong số ít công ty đầu tiên trong khu vực này được chọn làm nhà cung cấp Tin nhắn kinh doanh (Business Messages) của Google, answer.io hiện phục vụ cho cơ sở khách hàng toàn cầu gồm hơn 10.000 công ty. Công ty answer.io sẵn sàng thực hiện sứ mệnh giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ và nâng cao trải nghiệm thương hiệu, bất kể vị trí.
Với cơ sở người dùng khổng lồ và khả năng truy cập cao, Google cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới trải nghiệm nhắn tin hợp lý thông qua Business Messages của Google. Khách hàng có thể dễ dàng kết nối với các thương hiệu thông qua nhiều điểm tiếp xúc khác nhau của Google như Tìm kiếm, Maps, các kênh do thương hiệu sở hữu…
Với quyền truy cập trực tiếp vào tùy chọn trò chuyện, khách hàng có thể giao tiếp một cách nhanh chóng và dễ dàng với các doanh nghiệp, bao gồm sử dụng ảnh và carousel (quảng cáo xoay vòng trên Facebook). Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể cung cấp thông tin quan trọng như giờ làm việc, lịch hẹn, cập nhật trạng thái đơn hàng…, hỗ trợ quá trình ra quyết định của khách hàng.
Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của answer.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia chương trình Business Messages của Google. Điều này thể hiện một bước tiến quan trọng đối với khách hàng và chúng tôi. Đó là minh chứng cho chuyên môn và sự tận tâm của nhóm chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng giải pháp tiên tiến nhất để nâng cao cuộc trò chuyện của khách hàng”.
Các thương hiệu trên khắp thế giới đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể về mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng kể từ khi triển khai Business Messages củaGoogle. Nhà bán lẻ giày dép toàn cầu Foot Locker đã tăng điểm Customer Satisfaction hay CSAT (là chỉ số đo lường sự hài lòng khách hàng) trung bình lên 10 điểm trong mùa bận rộn nhất, trong khi Công ty sản xuất ô tô Bajaj Auto của Ấn Độ đã chứng kiến số lượt chuyển đổi khách hàng tiềm năng tăng vọt hơn 14 lần.
Ông Iaroslav Kudritskiy, Giám đốc vận hành (COO) củaResponse.io cho biết thêm: “Respond.io cam kết giúp thêm càng nhiều thương hiệu tận dụng lợi ích của Tin vắn kinh doanh của Google càng tốt bằng cách hợp tác chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi trên toàn cầu để áp dụng và triển khai tính năng này vào quy trình công việc và quy trình kinh doanh hiện có của họ. Chúng tôi tự tin giúp khách hàng của mình luôn dẫn đầu của đường cong và tiếp tục phát triển mạnh trong bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh và có tính cạnh tranh cao như hiện nay”.
Hashtag: #respond.io #GoogleBusinessMessages
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về respond.io
Reply.io là một phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng cho phép các công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ một bảng điều khiển tập trung bởi các nhóm thuộc mọi quy mô, nhờ đó giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hài lòng hơn. Hơn 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm Klook, Decathlon, Abenson, Yoho, Roche và ShareChat sử dụng answer.io và nền tảng này xử lý nhiều tin nhắn hơn ba đối thủ chính của nó cộng lại. Công ty có trụ sở chính tại châu Á.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.respond.io.