Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:50 | 25/05/2022 GMT+7

Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy năm thứ 24 của Reader’s Digest tôn vinh nhiều thương hiệu Singapore

aa
Kết quả khảo sát Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 đã được công bố – và thời gian để chính thức ăn mừng sắp đến. Vào ngày 9 tháng 6 năm 2022, Reader’s Digest Trusted Brands and People Awards (tạm dịch Giải thưởng Những người và Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest )sẽ được trao tại Khách sạn Conrad, Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Kết quả khảo sát Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 đã được công bố – và thời gian để chính thức ăn mừng sắp đến. Vào ngày 9 tháng 6 năm 2022, Reader’s Digest Trusted Brands and People Awards (tạm dịch Giải thưởng Những người và Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest )sẽ được trao tại Khách sạn Conrad, Singapore.

Cuộc khảo sát về Thương hiệu đáng tin cậy được thực hiện độc lập xuất hiện độc quyền trên tạp chí Reader’s Digest xuất bản tại Singapore vào tháng 6 năm 2022. Khảo sat được thực hiện bởi Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research, đơn vị đã khảo sát 8.000 cá nhân trên 5 khu vực trọng điểm là Singapore, Malaysia, Philippines, Hồng Kông và Đài Loan để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng và tin dùng nhất.

Reader’s Digest là một trong số ít tạp chí uy tín trên thế giới có cơ hội kỷ niệm 100 năm thành lập. Là một thương hiệu toàn cầu với 23 ấn bản tại 41 quốc gia và vùng lãnh thổ, Reader’s Digest đã xuất bản hơn 40.000 bài báo cung cấp thông tin và giải trí, đồng thời bán được hơn 10 tỷ bản tạp chí. Reader’s Digest tự hào kỷ niệm một thế kỷ đầy tiếng cười, nội dung làm thay đổi cuộc sống và sự xuất sắc của báo chí.

Niềm tin là cảm xúc định hướng của con người mà tất cả chúng ta đều phải dựa vào để vượt qua đại dịch COVID-19 một cách an toàn. Đối với những người chiến thắng trong cuộc khảo sát, điều đó có nghĩa là họ phải luôn chủ động và tiếp cận với khách hàng và độc giả hơn bao giờ hết.

CÁC CÁ NHÂN ĐƯỢC NGƯỜI SINGAPORE TIN TƯỞNG NHẤT

Cũng giống như những năm trước, một trong những điểm nổi bật của Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 của Reader’s Digest là danh sách những nhân vật được tin cậy nhất ở các hạng mục: Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất; Người dẫn chương trình / Người dẫn chương trình truyền hình chuyên mục Tin tức & Thời sự đáng tin cậy nhất; Người dẫn chương trình (MC) đa dạng / giải trí đáng tin cậy nhất; và Vận động viên thể thao đáng tin cậy nhất.

Những nhân vật được người Singapore đặt niềm tin nhiều nhất năm 2022 là:

“NGƯỜI HÀ LAN BAY” (THE FLYING DUTCHMAN)
Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất

Trong hơn 35 năm qua, ông Mark van Cuyenburg, có biệt danh là Người Hà Lan bay đã luôn cung cấp thông tin, chương trình giải trí, và chia sẻ kinh nghiệm trên các làn sóng phát thanh với thái độ tích cực, tự tin và có sức cuốn hút. Là giọng nói lâu năm của đài phát thanh buổi sáng và đồng dẫn chương trình Bữa sáng số 1 của đài ONE FM, ông Mark van Cuyenburg được nhiều người công nhận và ngưỡng mộ. Các vai diễn trên đài phát thanh của ông đã đặt ra tiêu chuẩn trong lĩnh vực giải trí trên đài phát thanh mà nhiều thế hệ mong đợi – bình luận là vui nhộn, lạc quan, chất giọng truyền cảm với kiến thức phong phú, duyên hài hước… Thời gian phục vụ lâu dài ở Singapore đã giúp ông dễ dàng giành được Giải thưởng Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất năm 2022.

BÀ GLENDA CHONG
Người dẫn chương trình truyền hình chuyên mục Tin tức & Thời sự đáng tin cậy nhất

Với sự nghiệp kéo dài gần 25 năm, bà Glenda Chong được biết đến với sự xuất sắc trong vai trò là phát thanh viên. Là người phụ trách và là phóng viên của Chương trình tin tức kênh CNA của Mediacorp, Asia Tonight, bà có một lượng người xem trung thành khá lớn. Năng lực của bà trong việc trình bày các báo cáo chính xác và kịp thời về nhiều chủ đề – từ kinh tế và chính trị đến lối sống, quan hệ quốc tế và thậm chí tập hợp vì các nguyên nhân môi trường, chẳng hạn như chiến dịch Kế hoạch Xanh của CAN – đã giúp tạo nên sức hấp dẫn rộng rãi với người xem và công chúng Singapore. Reader’s Digest rất vui mừng vì bà Glenda Chong một lần nữa được bầu chọn là Người dẫn chương trình truyền hình đáng tin cậy nhất cho chuyrn mục Tin tức & Các vấn đề thời sự ở Singapore.

CÔ MICHELLE CHONG
Người dẫn chương trình (MC) đa dạng / giải trí đáng tin cậy nhất

Cô Michelle Chong có thể dễ dàng được trao giải là ‘người làm việc chăm chỉ nhất’ trong lĩnh vực giải trí. Cô là một diễn viên hài nổi tiếng, đạo diễn điện ảnh, Youtuber, diễn viên, cố vấn trong ngành, MC và doanh nhân nổi tiếng, với tài năng đã được công nhận trong hơn 20 năm qua. Danh sách các dự án của cô Michelle Chong cũng rất ấn tượng như khả năng của cô để hóa thân thành các nhân vật nâng cao tinh thần của khán giả và đem đến tiếng cười rất cần thiết cho cuộc sống.

ANH JOSEPH SCHOOLING
Vận động viên thể thao đáng tin cậy nhất

Kể từ năm 2016 đến nay, nhờ vào các thành tích bơi lội xuất sắc trên đấu trường quốc tế, anh Joseph Schooling đã trở thành người hùng thể thao thành công nhất của Singapore. Vào ngày 3 tháng 1 năm nay, anh Joseph Schooling đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự quốc gia, vốn đã được hoãn lại từ năm 2014. Anh chia sẻ: “Là một người con của Singapore, tôi rất vinh dự được phục vụ đất nước của mình. Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ không đạt được kết quả mà tôi đã có nếu không hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình”. Niềm tin được xây dựng dựa trên các giá trị chung, độ tin cậy và tính nhất quán,và vì những lý do này, mà anh Joseph Schooling là người xứng đáng được nhận Giải thưởng Vận động viên thể thao đáng tin cậy nhất năm 2022.

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC NGƯỜI SINGAPORE TIN TƯỞNG NHẤT

Các thương hiệu đáng tin cậy từng đoạt giải thưởng được nêu trong cuộc khảo sát hàng năm lần thứ 24 của Reader’s Digest nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh của họ. Trong suốt giai đoạn khó khăn nhất khi đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, các thương hiệu đáng tin cậy đã tiếp tục xây dựng lòng tin của khách hàng bằng cách thường xuyên phản hồi các mối quan tâm của khách hàng qua cách thể hiện sự thông cảm và đồng cảm với hoàn cảnh của họ và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết.

Bà Louise Waterson, Tổng biên tập của Reader’s Digest cho biết:: “Bất kỳ thương hiệu tiêu dùng nào giành được sự tin tưởng của thị trường tiêu dùng đều đạt được vị trí đáng ghen tị – phải mất nhiều năm lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện và nuôi dưỡng một cách chu đáp, cẩn thận. Việc có thể đảm bảo niềm tin của khách hàng là một tài sản vô cùng quý giá, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn về kinh tế và xã hội như hiện nay. Các thương hiệu đáng tin cậy luôn thực hiện đúng lời hứa của mình và điều này cho phép họ nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong tương lai”.

Các thương hiệu đã giành được vinh dự tự gọi mình là Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest đã giành được đặc quyền mang Biểu trưng Trustmark. Đối với người tiêu dùng, Biểu trưng Trustmark là một dấu hiệu tin cậy giúp người tiêu dùng nhận biết chất lượng, giá trị và độ tin cậy của thương hiệu.

Giải thưởng Bạch kim (Platinum Awards) đã được trao cho những thương hiệu hoạt động xuất sắc, nổi bật, dựa trên nhận thức, đánh giá của người tiêu dùng. Trong cuộc khảo sát, những thương hiệu này đã đạt được số điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất. Một số thương hiệu được trao giải trong các lĩnh vực cụ thể là:

– Dầu ăn – Knife

– Trung tâm chăm sóc tóc – Yun Nam Hair Care

– Cửa hàng đồ trang trí nội thất – IKEA

– Nhà hàng dành cho gia đình – Swensen’s

– Bảo hiểm nhân thọ – AIA

– Nệm – King Koil

– Sơn – Nippon Paint

– Bút – Pilot

– Sản phẩm thay thế đường – Equal

– Đại lý du lịch – Chan Brothers Travel

– Máy lọc nước – Novita

Giải thưởng Vàng (Gold Awards) dành cho các thương hiệu có kết quả xuất sắc dựa trên cảm nhận của người tiêu dùng. Một số thương hiệu có trong danh sách này trong các lĩnh vực cụ thể là:

– Máy điều hoà nhiệt độ – Daikin

– Máy lọc không khí – Novita

– Trung tâm làm đẹp / giảm béo – Dorra Slimming

– Trung tâm làm đẹp / giảm béo – London Weight Management

– Đồ dùng nấu ắn, thiết bị nhà bếp – ELBA

– Dầu ăn – NTUC FairPrice

– Dầu ăn – OKI

– Bảo hiểm nhân thọ – Great Eastern

– Bút chì cơ – Pilot

– Tủ lạnh – Mitsubishi Electric

– Gạo – NTUC FairPrice

– Gạo – SóngHé

– Trung tâm Chăm sóc Da – New York Skin Solutions

– Chè – Dilmah

– Khăn giấý – NTUC FairPrice

– Bảo hiểm du lịch – AIA

– Máy giặt – LG

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về cuộc khảo sát

Cuộc khảo sát là một cuộc thăm dò được ủy quyền độc lập, với kết quả xuất hiện độc quyền trên Reader’s Digest Singapore. Cơ quan nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research đã khảo sát một mẫu đại diện gồm 8.000 cá nhân đến từ Singapore, Malaysia, Philippines, Hồng Kông và Đài Loan để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Cuộc khảo sát cho thấy các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng tin tưởng, trên hơn 50 danh mục.

Nền tảng truyền thông – Thương hiệu đáng tin cậy nhất & các nhân vật đáng tin cậy nhất của Singapore

#Reader’sDigest

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy năm thứ 24 của Reader’s Digest vinh danh nhiều thương hiệu Hồng Kông (Trung Quốc)

Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy năm thứ 24 của Reader’s Digest vinh danh nhiều thương hiệu Hồng Kông (Trung Quốc)

Kết quả khảo sát Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 vừa được công bố. Cuộc khảo sát về Thương hiệu đáng tin cậy được thực hiện độc lập chỉ xuất hiện trên tạp chí Reader’s Digest của Hồng Kông vào tháng 6 năm nay. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research, đơn vị đã khảo sát 8.000 cá nhân tại 5 khu vực trọng điểm là Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia...

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động