Galton Voysey giành được 2 giải thưởng quốc tế năm 2021 tại lễ trao giải Global Brand Awards lần thứ 9
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Ngày 20 tháng 9 năm 2021 – Galton Voysey Limited, doanh nghiệp chuyên phát triển thương hiệu tiếp thị trực tiếp tới người tiêu dùng (direct-to-consumer: DTC) có tiếng đã giành được hai giải thưởng “Nhà phát triển thương hiệu hàng đầu, Hồng Kông” và “Nữ CEO trẻ của năm, Hồng Kông – Kimberley Woo (Galton Voysey)” cho năm 2021. Lễ trao giải trực tiếp sẽ được tổ chức vào đầu năm 2022 tại Palm Jumeirah – Waldorf Astoria ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất – UAE)
The Global Brand Awards (Giải thưởng Thương hiệu Toàn cầu) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Global Brands Magazine – GBM (Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu, một ấn phẩm quốc tế có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Giải thưởng nhằm mục đích công nhận các thương hiệu toàn cầu đạt được hiệu suất xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, đồng thời giúp độc giả cập nhật về các xu hướng chính của thế giới xây dựng thương hiệu. Galton Voysey Limited được đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng, sự hài lòng, đổi mới kỹ thuật số, các mối quan hệ chiến lược và phát triển kinh doanh mới.
Nhận xét về việc Galton Voysey giành được giải thưởng danh giá này, ông Shivkumar, Giám đốc điều hành (CEO) của Tạp chí Global Brands cho biết: “Galton Voysey là một động lực trên thị trường Tiếp thị trực tiếp, là công ty tiên phong trong thị trường thương mại điện tử định hướng hiện nay của các thương hiệu tiếp thị trực tiếp mang tính đột phá. Đây là lời nhắc nhở rằng, sự độc quyền rõ ràng của những gã khổng lồ bán lẻ nổi tiếng không mạnh như nhiều người nghĩ khi các thương hiệu nhỏ hơn có thể tìm ra lỗ hổng và bỏ qua hoàn toàn những khâu trung gian. Bà Kimberley Woo của Galton Voysey là một CEO xuất sắc. Chúng tôi rất vui mừng về những thương hiệu tiếp thị trực tiếp mà bà ấy sẽ đưa vào cuộc sống trong những năm tới”.
Bà Kimberley Woo, CEO của Galton Voysey phát biểu: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được nhận giải thưởng Nhà phát triển thương hiệu hàng đầu của năm và Nữ CEO trẻ của năm. Tôi rất tự hào khi có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời đứng sau tôi. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển Galton Voysey trở thành công ty thương mại điện tử hàng đầu và tiếp tục bổ sung những tài năng tuyệt vời cho Công ty”.
Thông tin về Galton Voysey Limited
Tầm nhìn của Galton Voysey là trở thành nhà phát triển hàng đầu của thương hiệu Trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC). Công ty có một danh mục gồm hơn 45 thương hiệu nội bộ, nhờ đó có thể tự xây dựng, phát triển và sở hữu chúng 100% trong nội bộ. Từ việc hình thành ý tưởng ban đầu đến xây dựng trang web, thiết kế sản phẩm, tìm đối tác sản xuất, mua hàng, quản lý logistics, chuyển hàng tồn kho đến kho hàng ở Mỹ, tạo quảng cáo, bán cho người tiêu dùng cuối cùng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, Galton Voysey quản lý mọi thứ từ đầu đến cuối. Galton Voysey sở hữu 100% tất cả các thương hiệu mà công ty có trong danh mục đầu tư của mình.
#GaltonVoysey
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng
Đọc nhiều
Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng
TS Trà My - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc: Giao lưu nhân dân là nền tảng bền vững nhất vun đắp tình hữu nghị
Bước khởi đầu mới của Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Hưng Yên
Triển khai Chương trình “Chợ Tết Công đoàn - Xuân 2026” trực tuyến, hỗ trợ 200.000 đoàn viên
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





