Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:37 | 27/12/2019 GMT+7

FLC Tropical City Ha Long “trình làng” 2 phân khu ven biển đắt giá tại Hà Nội

aa
Những thông tin được trông đợi nhất về 2 phân khu Palm Village và Hawaii Seaside sẽ được hé lộ trong Lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2 với chủ đề “Phố biển mới – Xuân nhiệt đới” diễn ra tại khách sạn Deawoo (Hà Nội) vào ngày 29/12 tới đây.
flc tropical city ha long trinh lang 2 phan khu ven bien dat gia tai ha noi FLC và Agribank hợp tác chiến lược phát triển toàn diện
flc tropical city ha long trinh lang 2 phan khu ven bien dat gia tai ha noi Tập đoàn FLC gặp mặt Đoàn trưởng các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2019 – 2022
flc tropical city ha long trinh lang 2 phan khu ven bien dat gia tai ha noi Dấu ấn đại ngàn nổi bật trong hệ tiện ích đẳng cấp của khu đô thị FLC Legacy Kontum

Không gian xanh tràn ngập sắc xuân

Ngay trước thềm Lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2, chuỗi roadshow hoành tráng đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/12 vừa qua.

Hàng trăm PG trong trang phục nổi bật hút ánh nhìn cùng dàn xe sang đã phủ sắc xuân nhiệt đới khắp các tuyến phố. Qua đó, những hình ảnh và thông tin đầu tiên về 2 phân khu đẳng cấp: Palm Village và Hawaii Seaside được lan tỏa rộng rãi đến đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng tại thị trường Hà Nội.

flc tropical city ha long trinh lang 2 phan khu ven bien dat gia tai ha noi
Dàn PG chuyên nghiệp mang thông tin dự án FLC Tropical City Ha Long đến với người dân Hà Nội

Nối tiếp không khí sôi động mà roadshow mang đến, Lễ giới thiệu FLC Tropical City Ha Long ngày 29/12 tới đây dự kiến sẽ thu hút gần 500 khách mời, nhà đầu tư khu vực phía Bắc, đặc biệt từ những thị trường năng động bậc nhất như Quảng Ninh, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn cung cấp nhiều thông tin quan trọng về giai đoạn 2 của dự án FLC Tropical City Ha Long bao gồm 2 phân khu ven biển được quan tâm hàng đầu hiện nay là Palm Village và Hawaii Seaside.

Với chủ đề “Phố biển mới - Xuân nhiệt đới”, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại sự kiện sẽ tái hiện sức sống mùa xuân tràn ngập tại thiên đường rực rỡ sắc màu FLC Tropical City Ha Long. Các khách mời cũng sẽ được trải qua những cảm xúc không thể nào quên về Palm Village và Hawaii Seaside – không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng giữa lòng thành phố di sản.

Dự án mang hơi thở miền nhiệt đới

Dù mới chỉ hé lộ những thông tin đầu tiên nhưng hệ sản phẩm độc đáo của phân khu Palm Village và Hawaii Seaside đặc biệt thu hút sự chú ý của giới địa ốc.

Chiếm hơn một nửa diện tích của khu đô thị với quy mô 45,5ha trải dài bên vịnh Cửa Lục, Palm Village và Hawaii Seaside cung cấp 1402 sản phẩm shophouse, liền kề ven biển, đáp ứng cùng lúc nhu cầu an cư và kinh doanh của khách hàng.

“Với địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển” hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy đắt giá, hai phân khu sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản độc đáo và đẳng cấp, là nơi khởi nguồn cho cuộc sống thịnh vượng”, đại diện FLCHomes cho biết.

Palm Village và Hawaii Seaside sở hữu hệ tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, mua sắm đến học tập, rèn luyện thể dục thể thao… Bên cạnh đó, hệ thống công viên Palm Park – “lá phổi xanh” của toàn khu đô thị, cầu cảng Hawaii – bến đỗ của các du thuyền sang trọng, hệ thống quảng trường được đặt tên theo những nhân tố khởi nguồn của sự sống: Nước, đất, lửa, gió... là những điểm nhấn độc đáo mang lại cuộc sống xanh và cân bằng cho những chủ nhân tương lai.

flc tropical city ha long trinh lang 2 phan khu ven bien dat gia tai ha noi
Hai phân khu Palm Village và Hawaii Seaside thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư

Không chỉ gây ấn tượng nhờ các tiện ích nội khu, Palm Village và Hawaii Seaside còn được thừa hưởng hơn 100 tiện ích đồng bộ hiện đại của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long.

Trải rộng trên diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh - Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long được đánh giá là một trong những dự án tâm điểm tại Hạ Long với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng vịnh Cửa Lục.

Hướng đến kiến tạo đô thị trẻ năng động, khu đô thị dự kiến đáp ứng nhu cầu về cư trú cho hơn 10.000 người với hơn 2.600 căn shophouse, liền kề và gần 900 căn hộ chung cư.

Hội tụ nhiều ưu điểm độc đáo nổi bật, hai phân khu Palm Village và Hawaii Seaside được kỳ vọng sẽ khiến thị trường địa ốc Hạ Long cũng như khu vực phía Bắc bùng nổ ngay thời điểm đầu năm 2020, mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai.

Chi tiết Lễ ra mắt dự án FLC Tropical City Ha Long: “Phố biển mới - Xuân nhiệt đới”

Thời gian: 29/12/2019 tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động